Bổ sung kiến thức vét máng để nàng lên đỉnh ngất ngây

Chip Chip

Khi quan hệ tình dục thì cả hai sẽ có rất nhiều cách cũng như tư thế để đưa bạn tình đạt đỉnh sung sướng, và trong đó là các cách quan hệ bằng miệng hay còn gọi là “vét máng”. Còn nếu như cánh mày râu vẫn chưa giúp cho nàng việc này thì hẳn là bạn chưa thật sự hết lòng với nàng.

Bổ sung kiến thức vét máng để nàng lên đỉnh ngất ngây

Vét máng là một trong các bước trong quan hệ tình dục để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Và nếu nhiều cánh mày râu có kỹ năng cao và điêu luyện sẽ giúp cho chị em vui vẻ và hạnh phúc.

I/ Những điều cần biết về “vét máng” cho các anh em

Vét máng hay còn gọi là oral sex là cách dùng lưỡi, răng, môi để thực hiện các động tác như hôn, hít, bú, liếm, húp,… vào bộ phận âm đạo của nàng và lặp đi lặp lại để nàng phê và chảy nước nhằm chuẩn bị cho việc làm tình tiếp theo.

Nhiều anh em thường cảm thấy “ghê”, “không hợp vệ sinh”,… để trốn tránh nhiệm vụ làm cho chị em sung sướng. Điều đó thật sự là một việc đáng lên án vì bạn chỉ muốn sướng cho riêng mình. Hãy tập vét máng ngay từ bây giờ đi là vừa.

Nàng có thích được anh em vét máng hay không?

Với sự tiến bộ của xã hội ngày nay thì nhiều chị em không còn xa lạ với những cảnh nóng trên phim ảnh, công nghệ. Do đó, họ dần hình thành thói quen và nhu cầu được bạn tình “húp sò”.

Theo nhiều khảo sát chỉ ra rẳng, có hơn 85% chị em đạt cực khoái khi được chồng hoặc bạn trai vét máng. Nên những chàng trai đừng bỏ lỡ khoảnh khắc vui sướng này của nàng nhé!

Những điều cần biết về “vét máng” cho các anh em

Tại sao khi quan hệ anh em cần vét máng cho nàng?

Khi quan hệ cùng một người trong thời gian dài, nhiều chị em dễ dẫn đến tình trạng bị nhàm chán và lười quan hệ. Do đó, để thay đổi sự tẻ nhạt nên cả hai cần thay đổi tư thế trước khi bắt đầu việc quan hệ tình dục.

Cho nên việc liếm âm đạo là một trong những cách thổi làn gió mới lúc dạo đầu trước khi làm tình để chị em cảm thấy sung sướng và dễ đạt đỉnh khoái cảm hơn trước khi lâm trận.

Để có thể giúp nàng đạt đươc khoái cảm trong chuyện ái ân thì nhiều anh em cần nắm được các kỹ năng và động tác cũng như luyện tập thường xuyên để thực hiện nhuần nhuyễn việc vét máng cho bạn tình.

II/ Hướng dẫn anh em cách vét máng để chị em sung sướng

Vét máng thường được thực hiện khi dạo đầu trước cuộc “yêu” để nàng thấy sung sướng. Để thực hiện thuần thục động tác này, hãy lưu ý những cách sau:

- Cánh mày râu cần hôn nhẹ nhàng lên môi của nàng, sau đó từ từ xuống cổ, bụng và đích đến là dừng lại trước “cô bé” của nàng.

- Sau đó có thể ngắm nghía “cô bé” một lúc, dành tặng những lời khen có cánh cho âm đạo của nàng.

- Có thể hôn nhẹ, hôn gió một cách nhẹ nhàng như trêu đùa, sau đó chuyển sang liếm 2 mép âm đạo, rồi tiến vào vuốt ve mép trong.

- Kèm theo đó là nàng nên hôn và xoa phần đùi trong để tăng thêm kích thích.

- Tiếp đó là anh em cần đưa lưỡi vào trong khoảng 2cm nhằm kích thích điểm G. Kèm theo động tác tay xoa đùi, vân vê 2 bầu vú.

- Tiếp đó là hôn, húp “sò” của nàng như một món ăn. Có thể tiết một ít nước miếng để tạo âm thanh sì sụp đầy kích thích.

Ngoài ra, khi vét máng cho chị em, anh em cần kết hợp thêm vài câu nói khẩu dâm khá gợi cảm nhằm hứng thú cho màn dạo đầu

Hướng dẫn anh em cách vét máng để chị em sung sướng

Khi vét máng thì anh em có thể ngửi thấy mùi vị gì?

Mùi vị của âm đạo khá đa dạng, nhưng nhìn chung đều có những “sắc màu” sau đây:

- Nếu nàng chưa vệ sinh sạch sẽ thì có mùi khai của nước tiểu, mùi mô hôi kèm theo vị mặn. Tổng hợp lại có thể nói đó là mùi khắm.

- Nếu nàng vệ sinh sạch sẽ thì mùi vị chỉ là dâm thủy, đây là chất nhờn của “cô bé” khi sung sướng và lên đỉnh.

Bên cạnh đó, mùi vị của “cô bé” đôi khi còn phụ thuộc vào thức ăn và khẩu phần ăn của nàng. Nên các chị em hãy tránh ăn những món quá bốc mùi là được. Bạn có thể tham khảo thêm 7 Bí quyết giường chiếu tuyệt hảo giúp các cặp đôi duy trì lửa tình yêu để có thêm nhiều kinh nghiệm cho cuộc yêu nhé.

III/ Những lưu ý cho cả hai trước khi vét máng

Cả hai cần phải chú ý những điểm sau trước khi quan hệ bằng miệng cho nhau lên đỉnh nhé:

Chị em cần vệ sinh vùng kín, nhất là bên trong của âm đạo sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ và nước sạch. Nếu không vệ sinh sẽ dẫn tới tình trạng hôi, mùi khó chịu khiến chàng bị mất hứng.

Những lưu ý cho cả hai trước khi vét máng

Nếu chị em rơi vào các ngày kinh nguyệt thì không nên cùng chàng quan hệ tình dục, nhất là tư thế “húp sò” coi chừng húp máu nhé.

Nam giới cũng cần vệ sinh răng miệng để vét máng đảm bảo vệ sinh. Nếu anh em đang bị các bệnh về nấm candida, việm họng hạt,.. thì cũng không nên quan hệ bằng miệng để tránh lây nhiễm cho bạn tình.

Và sau khi được chàng vét máng cho thì nàng nên vệ sinh lại âm đạo thật sạch sẽ. Còn anh em thì nên súc miệng lại rồi cả hai hãy chìm vào giấc ngủ để đảm bảo sức khỏe tình dục cho cả hai nhé!

Chat/Gọi