Bú cu - Những sai lầm nhất định phải tránh cho chồng lên đỉnh

Nghĩa Văn

Bú cu là một trong những cách kích thích dương vật mà bất kỳ đàn ông nào cũng yêu thích. Đây cũng là bước dạo đầu gần như không thể thiếu trước khi làm tình. Giúp cậu nhỏ cương cứng tối đa, bạn trai đạt độ hưng phấn cao trước khi xung trận. Quan trọng là thế, đơn giản là thế, nhưng có rất nhiều chi tiết nhỏ mà nếu gặp phải. Bạn sẽ làm cụt hứng của bạn tình rất nhanh, hoặc không làm cho chồng mình sướng nhất có thể. Hãy đọc qua những sai lầm phổ biến nhất dưới đây, để bạn nâng cao kỹ năng làm tình tuyệt vời hơn cho chồng yêu của mình nhé.

Bú cu - Những sai lầm nhất định phải tránh cho chồng lên đỉnh

Bú mút cu quá mạnh - quá nhẹ

Chỉ đơn giản là cách dùng lực bú như thế nào cho hợp lý, cũng là cả một nghệ thuật đấy bạn ạ ! Sai lầm phổ biến mà chị em hay gặp phải chủ yếu ở khi bắt đầu và ở lúc đỉnh điểm. Sau khi vừa lột trần cậu nhỏ ra khỏi quần lót. Nhiều bạn gái đã nhảy bổ vào bú mút điên cuồng, đấy là hành động theo cảm xúc. Nhưng nếu chuyên nghiệp hơn, bạn hãy dùng tay vuốt ve dương vật thêm một chút. Rồi nhẹ nhàng với những đường liếm lưỡi nhẹ nhàng, và mút thật chậm, thật nhẹ. Để thằng nhỏ làm quen dần với sự kích thích.

Mút dương vật quá mạnh và nhanh ngay khi vừa mới, khiến các chàng trai trẻ nhanh chóng "rơi hết tiền", thật quá lãng phí phải không nào. Nguy hiểm hơn là đối với đàn ông tuổi trung niên trở lên, thường kèm theo các vấn đề tim mạch và huyết áp. Sự thay đổi kích thích quá mạnh khiến tim đập nhanh hơn rất nhiều, mà không có sự chuẩn bị.

Bú mút cu quá mạnh - quá nhẹ dễ khiến chàng bị đau

Ngược lại với thời điểm bắt đầu. Nếu chị em Blowjob cho bạn trai xuất tinh, thường mắc sai lầm ở giai đoạn đỉnh điểm là ngưng đột ngột sự kích thích khi dương vật đang bắn tinh. Khiến cho thời gian đạt cực khoái của đàn ông nhanh chóng bị tuột dốc. Tệ hơn là nhiều nam giới sẽ lên đỉnh sau khi xuất tinh, mà bạn lại ngừng hay giảm đà mút chim sớm thì khiến cho chồng bạn xuất tinh đấy, nhưng chưa đạt được cực khoái đâu !

Kinh nghiệm: Hãy nhẹ nhàng mơn trớn khi dạo đầu, duy trì liên tục và tăng dần cường độ bú mút cho tới khi cậu nhỏ hoàn toàn xíu xuống. Đấy là tuyệt chiêu bú mút đơn giản mà tuyệt vời nhất mà bạn dễ dàng làm được.

Sai lầm khi dùng răng và lưỡi để liếm mút cu

Dùng răng là một trong những kỹ năng khó nhất khi Blowjob. Oichin khuyên bạn nếu chưa dày dạn kinh nghiệm thì tốt nhất là bút mút bằng lưỡi và môi là được rồi ^^. Bởi nếu căn lực cắn vừa phải, rất nhẹ thôi, ở thân dương vật. Những cái day nhẹ và bất ngờ sẽ khiến chàng trai của bạn có thể phải hú ầm lên. Nhưng nếu cắn quá mạnh, và nhất là ở đầu khấc. Nơi rất mềm và nhạy cảm, sẽ dễ dàng khiến bạn trai bị đau.

Đây cũng là lỗi phổ biến nhất mà các bạn gái khi Blowjob thường mắc phải ! Mở miệng quá nhỏ, khi sục cu khiến răng thường xuyên chạm vào. Cậu nhỏ sẽ rất đau đấy ! Vì vậy, hãy chịu khó há miệng lớn hơn để đảm bảo răng không chạm. Nhưng nếu há to và lâu dễ khiến bạn bị mỏi miệng, nên ở phần dưới đây, Oichin sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm bú cu sao cho lâu mà vẫn không bị mỏi miệng.

Sai lầm khi dùng răng và lưỡi để liếm mút cu

Cách dùng lưỡi khi liếm dương vật thì dễ hơn nhiều so với dùng răng. Bởi lưỡi vốn đã rất mềm mại, chỉ cần chà sát, đánh lưỡi là đủ "phê" rồi. Nhưng có 2 lỗi mà chị em ta thường mắc phải là.

Đánh lưỡi quá mạnh khi liếm bìu dái. Ở 2 hòn bi này, cách dùng lưỡi đơn giản mà tuyệt vời nhất là liếm bằng bề mặt lưỡi, từ dưới lên trên, liên tục nhưng không cần mạnh. Nếu đẩy lưỡi cứng quá và đánh mạnh, có thể chạm mạnh hơn vào tinh hoàn. Một số đàn ông dễ bị đau tinh hoàn ở vài vị trí khi chạm mạnh, nên tốt nhất là bạn không nên làm thế

Lỗi dùng lưỡi thứ 2 là...không dùng nó khi bú cu ^^. Như đã nói, lưỡi kích thích dương vật rất sướng ! Nhưng vì nhiều lý do mà bạn gái lại rụt lưỡi lại, để bú mút dương vật mà chỉ dùng môi và răng. Như vậy, cảm giác khi dương vật di chuyển vào trong thật sự rất trống vắng ! Nếu bạn đã đọc qua bài chia sẻ Cách bú dương vật khiến cánh mày râu sung sướng không chịu nổi sẽ thấy Oichin đã hướng dẫn rất chi tiết cách dùng lưỡi cuộn lấy dương vật tuyệt vời như thế nào bên trong miệng. Để bạn tình phải căng mình lên vì sung sướng !

Ngắt quãng đà hưng phấn

Có vô vàn lý do khiến bạn phải tạm ngưng giữa chừng. Mỏi tay, mỏi miệng, muốn đổi tư thế hay có khi vì thấy đầu dương vật dính...cọng lông nên phải gỡ ra cái đã ^^. Thời gian ngưng nghỉ càng lâu, càng khiến cánh mày râu nhanh chóng tụt "mút" cảm xúc. Dễ dàng thay đổi trạng thái từ hưng phấn sang ức chế, khó chịu.

Ngắt quãng đà hưng phấn khi bú cu

Hãy cố gắng duy trì sự kích thích dương vật liên tục trong suốt quá trình. Bạn có thể thay đổi vô vàn cách kích dục, nhưng đừng bao giờ làm nó ngừng lại ! Vấn đề tới đây chắc sẽ nhiều bạn muốn hỏi. Bú lâu vậy mỏi miệng lắm, làm sao đây ? phần dưới đây mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho bạn.

Xem thêm: Bí kíp làm chàng đê mê trên giường chị em đã biết chưa?

Kỹ thuật bú cu kéo dài mà không bị mỏi miệng

Đừng bao giờ cố gắng quá sức chỉ vì muốn chiều chồng. Tình dục phải là sự hạnh phúc đến từ hai phía để dành cho nhau. Bạn hãy vì chàng mà mở miệng lớn hơn để răng không cọ vào dương vật. Nhưng khi thấy hơi mỏi miệng, hãy thôi bú mút đi. Để chuyển sang những cách kích thích khác mà không hề làm giảm đà hưng phấn của bạn tình.

Cố gắng há miệng to trong thời gian dài khiến miệng càng nhanh mỏi hơn, càng về sau bạn càng khó mở lớn. Hãy để dành sức cho tới khi chàng lên đỉnh. Nút cu, rồi dùng lưỡi liếm khắp dương vật từ trên xuống dưới, bú hòn dài kết hợp với dùng tay sục.

Kỹ thuật bú cu kéo dài mà không bị mỏi miệng

Thay vì bú mút liên tục có khi cũng khiến chàng nhàm chán. Nút thật mạnh rồi rút ra, dùng tay sục dương vật sẽ cho chồng yêu cảm giác mới lạ hơn. Kéo lên mặt chàng để khóa môi khi vừa vuốt ve dương vật.

Kinh nghiệm: Thay đổi cách kích thích liên tục, chứ đừng chỉ chăm chăm một bài duy nhất là bú cu bằng miệng. Vừa giúp bạn không bị mỏi miệng, vừa khiến chồng bạn đê mê hơn nhiều.

Ngừng kích dục ngay khi dương vật vừa xuất tinh

Đây là một trong những lỗi tai hại nhất mà mình mong các bạn nữ đừng phạm phải. Có rất nhiều cách duy trì sự kích thích sau khi dương vật xuất tinh, cớ sao ta phải ngừng lại. Để cho chàng tụt cảm xúc như xe mất thắng !? Trong bài viết hướng dẫn cách bú cu cho chồng sướng nhất, đã hướng dẫn rất chi tiết phần này. Nên ở đây mình không nhắc lại nữa nhé.

Điều quan trọng là bạn có thể dùng tay, lưỡi, cặp vú, hay bất kỳ cái gì để kích thích, cho tới khi dương vật hoàn toàn xìu xuống.

Hãy lưu ý những sai lầm phổ biến nhất khi bú cu mà chị em thường gặp phải. Để cuộc vui của các bạn được thực sự hoàn hảo nhé !

Chat/Gọi