Những tư thế bạn nên thử nếu quan hệ tình dục bằng miệng

Ngọc Trang

Quan hệ tình dục bằng miệng được các cặp đôi xem là một trong những hình thức dạo đầu khá đặc biệt và nhạy cảm. Đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều về việc này: đồng tình có, phản đối cũng có.

Những tư thế bạn nên thử nếu quan hệ tình dục bằng miệng

Vậy đối với bạn và bạn tình của mình đã thật sự hiểu về việc quan hệ bằng miệng chưa? Hãy tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết dưới đây của Oichin.

I/ Quan hệ bằng miệng là gì?

Quan hệ bằng miệng (Oral Sex) là cách quan hệ mà dùng miệng, môi và lưỡi để kích thích tình dục cho bạn tình của mình bằng các động tác bú, mút, liếm, hôn… các bộ phận trên cơ thể của đối phương, nhất là vùng kín nhằm đem lại khoái cảm tình dục, tăng kích thích cho cuộc yêu.

Điều đặc biệt là nếu người nữ khẩu giao cho người nam sẽ không gây mang thai, vì nếu nam giới xuất tinh trực tiếp vào miệng, xuống dạ dày thì dịch acid trong cơ quan này sẽ tiêu hủy cấu trúc của tinh trùng, triệt tiêu khả năng làm nàng mang thai.

II/ Tại sao mọi người lại thích quan hệ bằng miệng

Việc quan hệ tình dục thông qua miệng với mỗi người đều là các quan niệm khác nhau, một số người e ngại và xấu hổ về việc này. Còn một số người lại khá thoải mái với những kích thích mới lạ và xem đó là điều bình thường.

Việc quan hệ tình dục bằng miệng không xấu hoàn toàn, còn đem lại nhiều lợi ích cho cả hai như:

Giúp đạt được khoái cảm dễ dàng hơn

Nếu chỉ quan hệ thâm nhập dễ khiến chàng và nàng dễ tạo sự nhàm chán, mất đi cảm xúc và giảm ham muốn tình dục đáng kể.

Giúp đạt được khoái cảm dễ dàng hơn

Do đó, việc quan hệ tình dục tạo nên sự kích thích mới lạ và được nhiều người đồng tình và thường được dùng trong màn dạo đầu để nâng cao cảm xúc tình dục đáng kể.

Phù hợp cho những cô nàng đang mang thai

Với nhiều cặp đôi có vợ đang mang thai thì việc đảm bảo an toàn cho “bé bi” trong những tháng đầu là quan trọng nhất. Do đó đôi khi phải “nhịn” chuyện ấy và không thể thỏa mãn cả hai.

Do đó, nếu không muốn bị “bỏ đói’ thì việc quan hệ tình dục là giải pháp an toàn để thỏa mãn cả hai. Tuy không quá nhiều khoái cảm để có thể lên đỉnh, nhưng đây là cách giúp cả hai giải quyết phần nào nhu cầu sinh lý.

Tránh mang thai ngoài mong muốn nếu không có biện pháp an toàn

Rất nhiều các cặp đôi hoặc vợ chồng chưa có ý định sinh con thì quan hệ tình dục là cách vừa giảm khả năng mang thai ngoài ý muốn vừa thoả mãn nhu cầu tình dục hữu hiệu mà nhiều người nên cân nhắc lựa chọn.

III/ Các tư thế quan hệ bằng miệng giúp tăng “lửa yêu” cuồng nhiệt

Quan hệ tình dục bằng miệng giúp tăng thêm độ thân mật giúp kích thích trực tiếp tạo hưng phấn tuyệt vời một cách mãnh liệt. Các tư thế quan hệ bằng miệng được yêu thích thường là:

Tư thế chủ nhân cơ bản

Một trong những tư thế sử dụng miệng để quan hệ tình dục tạo độ kích thích cực mạnh là tư thế chủ nhân. Tư thế này có thể thực hiện được ở nhiều nơi như giường, phòng khách,...

Cách thực hiện:

  • - Một người ngồi ở vị trí cao hơn trên sàn, người còn lại sẽ quỳ dưới sàn sao cho mặt nằm ở vị trí nhạy cảm của đối phương.
  • - Người ngồi trên mở rộng chân giúp lộ vị trí nhạy cảm.
  • - Chàng/ nàng dùng đôi môi để hôn lên vị trí nhạy cảm rồi dùng các động tác mút, liếm, hút,…
  • - Hãy linh hoạt trong các động tác miệng để tạo cực khoái cho đối phương.
  • - Sau khi thỏa mãn, hãy đổi vị trí cho nhau để cùng đạt khoái cảm nhé!

Tư thế nữ hoàng đầy mới lạ

Tư thế này tạo sự nữ quyền và thiệt thòi cho cánh mày râu. Bởi vì chàng cần thời gian và kỹ thuật để kích thích nàng “lên đỉnh”. Nếu chàng biết quan tâm sẽ đem đến cho nàng sự hưng phấn tột cùng.

Tư thế nữ hoàng đầy mới lạ

Cách thực hiện:

  • - Chàng nằm ngửa trên mặt sàn.
  • - Nàng quỳ hai đầu gối sao cho “cô bé” của nàng đặt đúng miệng chàng. Cần giữ khoảng cách để chàng không bị ngợp.
  • - Chàng hãy nhấc đầu lên, dùng lưỡi khuấy đảo cô bé từ ngoài vào trong.
  • - Hãy sáng tạo bằng cách đổi vị trí, để chàng ngồi lên trên và nàng có thể ngậm cả “cậu bé”.

Tư thế ôm trọn vòm họng giúp ngậm sâu cho chàng tăng khoái cảm

Nếu tư thế nữ hoàng tạo sự sung sướng cho nàng thì tư thế ôm trọn vòm họng dành cho chàng. Ưu điểm của nó là chàng được chăm sóc toàn diện ở khu vực mẫn cảm.

Cách thực hiện:

  • - Nàng nằm ngửa trên giường, phần đầu sát mép giường, cổ ngửa xuống dưới.Chàng đứng đầu giường, hai tay chống lên giường sao cho “cậu bé” khớp với miệng của nàng tới khi lút cán.
  • - Chàng hãy khéo léo cử động eo linh hoạt đưa dương vật di chuyển ra vào miệng của nàng.
  • - Chàng hãy cân nhắc tốc độ ra vào để nàng không bị sặc.
  • - Chàng có thể dùng tay hoặc miệng để chăm sóc “cô bé” nhằm tạo khoái cảm cho cả hai.

Quan hệ bằng miệng đem lại cho các cặp đôi những xúc cảm tuyệt vời. Nhưng cả hai cần giữ gìn vệ sinh vùng nhạy cảm để đảm bảo an toàn tình dục cho mình và bạn tình nhé.

Xem thêm: Chồng sung vợ sướng nếu thử ngay những tư thế này

Chat/Gọi