Quan hệ tình dục bằng miệng và những cách thổi bùng khoái cảm cuộc yêu

Phú Lộc

Quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) hiện là một trong những phương pháp tạo kích thích phòng the giúp cả hai đạt được khoái cảm tương tự như khi làm tình thực sự. Nhưng không phải cặp đôi nào cũng có thể dễ dàng mang đến cho nhau sự thoải mái, cả hai cần có kiến thức về cách thực hiện cũng như những tư thế quan hệ bằng miệng “độc đáo” mới thổi bùng ngọn lửa yêu.

Quan hệ tình dục bằng miệng đúng cách

Quan hệ tình dục bằng miệng là phương pháp dùng miệng và lưỡi tác động lên cơ thể đối phương, nhất là những vùng nhạy cảm để khơi gọi ham muốn tình dục ở bạn tình. Đây là một trong những cách quan hệ hỗ trợ cho công tác làm tình đạt khoái cảm cao nhất. Việc bạn tình tập trung vào chăm sóc âm hộ hoặc dương vật là thời điểm bạn được phép nằm xuống và tận hưởng khoái cảm mà đối phương mang lại.

Tìm hiểu về quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex)

Quan hệ bằng miệng hay còn được biết đến với những tên gọi khác như Oral Sex, khẩu giao. Đây là hình thức quan hệ tình dục sử dụng miệng, môi và lưỡi để thực hiện các động tác như bú, mút, liếm, hôn… lên cơ thể, các điểm nhạy cảm cũng như cơ quan sinh dục của bạn tình nhằm tạo kích thích tình dục cho đối phương.

Điểm đặc biệt của hình thức quan hệ tình dục bằng miệng ở các cặp đôi dị tính là sẽ không khiến cho người nữ mang thai vì việc xuất tinh của nam giới không trực tiếp “bắn” vào âm đạo. 

Nếu khi quan hệ bằng miệng, chàng có “không kiềm chế được” mà bắn thẳng vào trong miệng nàng, dòng tinh dịch sẽ đi từ thực quản thẳng xuống dạ dày sẽ bị acid tại cơ quan này tiêu huỷ cấu trúc của tinh trùng, rất an toàn cho các cặp đôi muốn tránh thai.

Vì sao nhiều người lại thích quan hệ tình dục bằng miệng?

Đối với mỗi người thì sẽ có mỗi quan niệm khác nhau về việc làm tình Oral Sex. Có người quan niệm đây là hình thức đáng xấu hổ, và đôi khi còn thấy đáng sợ. Nhưng phần đông số khác thì lại cho rằng đây là sự kích thích mới lạ trong đời sống tình dục và xem đó là vấn đề hết sức bình thường, thậm chí còn có phần thích thú.

Và việc sử dụng miệng như một phần của quá trình quan hệ tình dục không hoàn toàn xấu, bởi nó đem đến những lợi ích cho cả hai người trong cuộc vui, có thể kể đến như:

Dễ đạt được khoái cảm trong khi làm tình

Trong cuộc sống, nếu sự kiện nào đó được diễn ra hàng ngày và cứ lặp đi lặp lại cũng sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Trong đời sống giường chiếu cũng thế, nếu chỉ bắt đầu “vào việc” với tư thế truyền thống thì cả hai người lâu ngày sẽ mất dần những ham muốn, cảm xúc về tình dục.

Do đó, việc dùng miệng để thực hiện các động tác quan hệ tình dục với bạn tình của mình sẽ đem đến cho họ những cảm xúc, kích thích mới lạ. Đã có rất nhiều cuộc khảo sát được diễn ra và hầu như đại đa số các cặp đôi đều tán đồng với ý kiến này. Và mọi người đều có quy ước ngầm rằng việc quan hệ tình dục bằng miệng thường được thực hiện trong màn dạo đầu, và đều đem lại những khoái cảm tốt hơn cho cả nam và nữ, hỗ trợ cải thiện chất lượng đời sống tình dục một cách đáng kể.

Quan hệ bằng miệng giúp tăng thêm thỏa mãn

Thích hợp cho những cặp đôi muốn tránh thai hoặc phụ nữ đang có “em bé”

Khi người vợ mang thai thì hẳn vấn đề “nhịn” chuyện yêu được các đấng mày râu đưa ra mổ xẻ, than phiền không được “gần gũi” với vợ vì muốn đảm bảo an toàn cho em bé ở những tháng đầu tiên. 

Do đó, với nhiều anh em có sinh lý cao thì đây quả là “cực hình” vì khiến cho nhu cầu tình dục không được thoả mãn. Khó tránh khỏi nhiều anh em không “giữ được lý trí” mà phát sinh những quan hệ ngoài hôn nhân.

Do đó, việc quan hệ tình dục bằng miệng lúc này chính là cứu cánh hợp lý và an toàn nhất để giúp các anh chồng không phải chịu tình cảnh “bỏ đói” trong suốt 9 tháng 10 ngày. Tuy giải phải này không giúp đạt được khoái cảm “lên đỉnh” ngất ngây như khi giao hợp bình thường nhưng nó cũng giúp giải quyết phần nào nhu cầu sinh lý “bí bách” trong thời điểm này.

Ngoài ra, việc quan hệ tình dục bằng miệng còn rất thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau, các cặp vợ chồng mới cưới mà chưa có ý định sinh con. Vừa giúp phòng tránh khả năng mang thai ngoài ý muốn lại thoả mãn được nhu cầu tình dục của cả hai. Đây là cách quan hệ được đánh giá là khá hữu hiệu mà nhiều người lựa chọn.

Chị em phụ nữ thích “cô bé” của mình được bạn tình chăm sóc tỉ mỉ

Chị em phái đẹp thường khá rụt rè, nhút nhát trong việc chia sẻ những ham muốn tình dục. Nhưng với họ thì nhu cầu sinh lý và khao khát đạt được khoái cảm vẫn không hề thua kém cánh mày râu.

Tâm lý của các nàng cũng muốn, thích cảm giác sung sướng khi làm tình nhưng họ vốn có một đặc điểm là khó “lên đỉnh” hơn so với nam giới. Do đó, phần lớn chị em đều mong muốn bạn tình sẽ thực hiện một màn dạo đầu đủ lâu và kích thích cho “cô bé” của họ đủ ướt át để giúp việc lên đỉnh dễ dàng hơn. 

Bởi vậy, khi dạo đầu với việc quan hệ tình dục bằng miệng, anh em hãy lưu ý nên chăm sóc tỉ mỉ “cô bé” của nàng, vừa giúp đối phương cảm giác sung sướng vừa giúp bạn ghi điểm nhiều hơn trong mắt bạn tình nhé.

Cách chàng giúp nàng “rên xiết” liên tục khi quan hệ tình dục bằng miệng

Phái đẹp thường ngại ngùng khi quan hệ tình dục nên anh em cần phải hết sức tâm lý, tránh những hành động quá sỗ sàng hoặc vào việc ngay lập tức nhé. Hãy vuốt ve, mơn trớn, dùng cả tay và miệng để nàng cảm nhận khoái cảm từ từ và thả lỏng cơ thể nhằm tận hưởng những kích thích mà bạn đem lại.

Oichin khuyên bạn nên bắt đầu thực hiện lần lượt các bước dưới đây:

+ Đặt nàng ở một tư thế thật thoải mái: Anh em sẽ chẳng thể nào đem lại sung sướng cho nàng với một tư thế gò bó, khó chịu hay dùng cả thân thể để đè nặng lên nàng. Hãy chọn những tư thế khác nhau như nằm, quỳ, chống tay lên giường, quỳ sát mép giường… hoặc kê một cái gối dưới mông cho nàng. Chính sự thoải mái mới có thể giúp nàng tập trung khoái cảm mà bạn đem lại.

+ Dùng miệng “tấn công” các vị trí nhạy cảm khác: Đừng đột ngột khiến cô ấy giật mình, hãy dùng môi và lưỡi trêu đùa một số vị trí như môi, cổ, ngực, rốn, mặt trong đùi,… rồi mới từ từ tiếp cận “vùng kín” của chị em.

+ Hãy “lắng nghe” cơ thể cô ấy: Hãy chú ý đến các ngôn ngữ hình thể của cô ấy. Việc nàng liên tục thở dốc, rên rỉ, chuyển động và nhấp hông theo nhịp điệu của bạn chứng tỏ nàng đang rất hưởng thụ cũng như thích cảm giác mà bạn đem lại. Nếu nhìn thấy bạn tình của mình vẫn gồng cứng, không có biểu hiện khoái cảm thì chàng dành thêm cho nàng chút thời gian kích thích nhiều hơn. Bên cạnh dùng các động tác kích thích thì có thể sử dụng thêm một số món đồ chơi tình dục hỗ trợ trong việc làm tình.

+ Tăng dần kích thích: Đưa lưỡi của bạn vào âm vật rồi kích thích nó theo chiều dọc và chiều ngang, có thể thử chiều hướng xoay tròn. Một số chị em thì thích được hôn ở môi âm hộ kết hợp động tác nhay cắn nhẹ hay mút cũng tạo nên những cảm giác rất mới lạ. 

Tuyệt chiêu khiến chàng “rên xiết” bởi miệng của nàng

Oichin mách chị em các cách dùng miệng để giúp đấng mày râu đạt được khoái cảm cũng rất đơn giản:

+ Đầu tiên vẫn nên chọn tư thế thoải mái cho cả hai người.

+ Sử dụng bàn tay để giúp kích thích “cậu bé” và các vị trí nhạy cảm khác ví dụ như là mặt trong đùi, dương vật, hai hòn “ngọc”,… hãy nhớ các hành động thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ khám phá cơ thể chàng.

+ Dùng lưỡi kích thích: Hãy dùng lưỡi của mình để kích thích, khiên khích “cậu bé”, từ đỉnh quy đầu xuống tận phần thân và gốc, phần bìu,.. với tốc độ chậm rãi nhằm giúp chàng cảm nhận khoái cảm.

+ Khi dương vật chàng bắt đầu cương cứng thì chị em kết hợp uyển chuyển môi từ từ để quen dần với kích thước dương vật của chàng. Khi mút thì cần mím chặt môi để tạo thêm kích thích cho anh ấy. Bạn cũng nên kết hợp với tay di chuyển theo thân dương vật, tránh để cho “cậu nhỏ” thâm nhập quá sâu vào cổ họng khiến bạn khó chịu.

+ Khi dương vật được đưa vào miệng bạn thì nên sử dụng thêm lưỡi để kích thích phần mặt dưới của thân dương vật.

+ Khi các chàng đạt được cực khoái, hơi thở dốc và gấp gáp thì hãy tăng dần nhịp độ thì chị em cũng tăng dần tốc độ để bắt kịp khoái cảm của chàng.

+ Cùng lên đỉnh với chàng.

Các tư thế quan hệ bằng miệng đạt khoái cảm cực “đã” bạn nên biết

Tình dục là một trong những cách giúp những người yêu nhau gắn kết tình cảm và đến gần nhau hơn trong một mối quan hệ. Và quan hệ bằng miệng là một trong những bước có thể giúp các cặp mặn nồng hơn khi quan hệ. 

Dưới đây là một số tư thế quan hệ tình dục bằng đường miệng Oichin gợi ý, bạn có thể tham khảo:

Tư thế chủ nhân

Tư thế chủ nhân được xem như một tư thế quan hệ tình dục bằng miệng cơ bản, tư thế này được xem là một trong những tư thế tốt nhất, đặc biệt là khi “nhiệt độ” giữa hai người được dâng cao khi quan hệ.

Tư thế blowjob kiểu chủ nhân

Hãy chiều chuộng chàng với tư thế quan hệ oral sex khiêu gợi này. Tư thế quan hệ bằng miệng này, cả hai có thể thực hiện trong phòng ngủ hay quyết định “vui chơi” ngay tại phòng khách đều được. 

Các bước thực hiện tư thế chủ nhân cùng chàng như sau:

+ Bạn hãy ngồi xuống cạnh giường hoặc trên ghế sofa, còn chàng thì ngồi lên trên trong tư thế hai chân mở ra.

+ Tiếp theo, hãy quỳ xuống dưới chân chàng và trao cho nhau ánh mắt đắm đuối, tay nàng từ từ cởi khóa quần và quần lót của chàng.

+ Hai tay chị em mơn trớn, vuốt ve “cậu bé” và dùng lưỡi liếm dọc theo chiều dài dương vật để tạo kích thích rồi ngậm cả “cây” cho chàng thăng hoa cảm xúc.

Khi thực hiện tư thế này, hãy lưu ý dùng gối để bảo vệ đầu gối của bạn; có thể trói tay chàng lại trước khi bắt đầu trêu ghẹo “cậu bé” để mang lại cảm giác hồi hộp và phấn khích.

Quan hệ tình dục với tư thế nữ hoàng

Việc quan hệ tình dục không phải chỉ duy nhất phái mạnh là người thích thú khi kiểm soát đối phương, mà chị em đều có thể toàn quyền kiểm soát và chủ động trên giường.

Cách quan hệ bằng miệng với tư thế nữ hoàng khi thực hiện thì chàng sẽ nằm trên giường trong tư thế thật thoải mái, trong khi đó chị em quỳ xuống trên mặt bạn tình với khoảng cách vừa đủ để chàng có thể tiếp cận “cô bé” mà không bị ngộp thở.

Tư thế nữ hoàng kích thích nữ giới

Quan hệ tình dục oral sex với tư thế nữ hoàng này vừa giúp chị em kiểm soát được khoái cảm mà còn giúp cho chàng có cơ hội đáp ứng mọi nhu cầu sinh lý của bạn bằng lưỡi, môi và ngón tay.

Tư thế quan hệ nằm ngang

Nếu cả hai bạn đều muốn được hưng phấn cùng nhau thì quan hệ tình dục bằng miệng theo cách nằm ngang này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tư thế này tương tự như tư thế 69, bạn bắt đầu bằng cách nằm dài trên giường và bạn tình sẽ nằm ngược chiều bên cạnh bạn. 

Cả hai cùng xích lại gần “cô bé”, “cậu bé” của đối phương để tiếp cận dễ dàng hơn trước “cuộc vui”. Tư thế này không chỉ giúp hai bên cùng đạt được khoái cảm, bạn còn có thể sử dụng đồ chơi tình dục để giúp tăng thêm cực khoái.

Tư thế 69 huyền thoại dành cho các cặp đôi

Quan hệ tình dục với tư thế nâng chân

Áp dụng tư thế tình dục nâng chân khi làm tình bằng miệng chắc chắn sẽ làm bạn và chàng hài lòng trong khi chơi đùa và kích thích với “cô bé”. Chị em hãy nằm dài trên giường sát mép với đôi chân đặt dưới đất và dang rộng ra. Chàng sẽ quỳ xuống giữa hai chân bạn và bắt đầu “trò chơi”.

Tư thế oral sex nâng chân này giúp nàng cho phép phái mạnh sử dụng bàn tay để tạo nên kích thích, kết hợp với gel bôi trơn cùng với đồ chơi tình dục để tăng lên khoái cảm, giúp “cô bé” của nàng tiết ra nhiều dâm thủy hơn.

Tư thế "úp mặt vào sông quê"

Tư thế ôm trọn trong vòm họng

Nếu bạn muốn tìm kiếm khoái cảm mãnh liệt hơn một chút, thì tư thế quan hệ bằng miệng ôm trọn vòm họng này sẽ làm cho cả hai hưng phấn đến tột độ.

Để bắt đầu với tư thế này, chị em hãy nằm trải dài ngược trên giường sao cho phần đầu ở dưới mép giường một chút, lúc này cánh mày râu từ từ đút “cậu bé” vào miệng, chị em hãy uốn cong cổ ra phía sau để “thanh kiếm” thâm nhập vào khoang miệng hoàn toàn.

Vị trí này giúp cổ họng được thoải mái khi “vui vẻ” với chàng mà không bị tê cứng miệng. Lưu ý quan trọng nhất khi thử nghiệm tư thế quan hệ tình dục bằng miệng này cho chàng đó chính là chênh lệch độ cao. Nếu anh em đứng quá cao, hãy nói với chàng quỳ gối để cả hai người đều thoải mái và an toàn khi quan hệ. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng này có thể áp dụng trên ghế tình yêu để cả hai “chạm đỉnh” khoái cảm.

Deep throat quan hệ cực sướng

Làm tình với tư thế truyền thống (tư thế 69)

Đây là tư thế mà đa phần các cặp đôi đều lựa chọn khi quan hệ tình dục bằng miệng. Để thực hiện tư thế này, cánh mày râu cần nằm ngửa trên giường, dang rộng hai chân. Còn người nữ sẽ nằm sấp lên người bạn tình. 

Cả hai sẽ quay mặt vào bộ phận sinh dục của bạn tình và “chăm sóc” bằng kỹ thuật điêu luyện của miệng và lưỡi để có thể đưa đối phương của mình đạt đỉnh khoái cảm.

Tư thế quan hệ tình dục vây cá mập

Việc quan hệ tình dục bằng miệng trong bồn tắm giúp đem lại những niềm vui bất ngờ trong đời sống tình dục của cả hai. Chị em chỉ cần nằm ngửa trên khăn lông, hông đặt trên mép bồn tắm. Đôi chân mở rộng và thả lỏng trong nước.

Kế tiếp, chị em chỉ cần chờ anh em sẽ giúp “cô bé” đạt được khoái cảm như thế nào từ những kỹ năng miệng, lưỡi của chàng nhé. Tư thế oral sex vây cá mập cũng hoàn toàn phù hợp nếu chị em muốn chăm sóc cho “cậu bé” của chàng nữa đấy.

Làm tình bằng miệng với tư thế “thợ lặn biển sâu”

Thật tuyệt vời khi hai bạn vừa tắm vừa làm tình cùng nhau. Hãy để khoảng thời gian thư giãn đó trở nên tuyệt vời để đạt được khoái cảm, thăng hoa khi cùng ở trong nhà tắm.

Người nhận hãy bắt đầu với tư thế đứng đơn giản. Người nhận có thể chống tay vào tường để giữ thăng bằng trong lúc miệng của bạn chăm sóc cho “cô bé” hoặc “cậu bé” của bạn tình từ phía dưới, kết hợp với miệng thì bạn tình đừng quên massage cho phần mông người ấy nhé. Những cái vuốt ve dịu dàng mà đầy kích thích sẽ trợ hứng thêm cho cuộc vui của cả hai đấy.

Cùng tạo kích thích với tư thế doggy

Tư thế doggy cũng là một trong những tư thế kinh điển thường được sử dụng trong quan hệ tình dục bằng âm đạo hoặc hậu môn. Tuy nhiên, tư thế này cũng có thể được áp dụng trong cả việc quan hệ tình dục oral sex.

Chị em quỳ xuống, đầu cúi thấp xuống và đẩy mông lên cao. Anh em sẽ quỳ đằng sau người nhận và thực hiện khẩu giao. Tư thế này cho phép người nhận có thể kiểm soát được áp lực và góc độ khi được bạn tình kích thích.

Bú bím phong cách doggy

Tư thế quan hệ bằng miệng tựa lên mặt

Để bắt đầu tư thế oral sex này, bạn cần nằm xuống giường, đặt gối dưới đầu. Chàng sẽ ngồi ngay trên mặt bạn, hai chân đặt song song với phần ngực của bạn sao cho hai đầu gối quỳ ngay nách bạn. Dương vật sẽ nằm ở tầm miệng của bạn để dễ dàng thực hiện kích thích.

Hãy mơn trớn nhẹ bằng lưỡi của bạn rồi từ từ đưa dương vật vào trong miệng. Hai tay của bạn có thể massage cho hai “hòn ngọc” cũng như khu vực đùi của chàng hoặc có thể vòng tay ra sau vuốt ve nhẹ nhàng phần lưng rồi từ từ đi xuống massage cho vùng mông.

Tư thế quan hệ yên xe

Bạn có thể kết hợp áp dụng tư thế quan hệ bằng miệng này trên ghế tình yêu. Chàng chắc chắn sẽ yêu thích việc quan sát bạn vuốt ve và chăm sóc cho “cậu nhỏ” của chàng một cách âu yếm.

Để thực hiện cách quan hệ bằng bằng miệng này, bạn hãy nằm ngửa trên giường. Chàng sẽ chống tay phía trên đầu bạn, hai bàn chân đặt hai bên cổ của bạn. Với tư thế oral sex này, “cậu nhỏ” của chàng sẽ nằm ngay trên miệng của bạn. Hãy dùng tay xoa nắn dương vật từ trên xuống dưới, dùng lưỡi khiêu khích, khảy nhẹ nhàng đỉnh đầu “cậu bé” trước khi ngậm vào miệng và chăm sóc nó nhé.

Những tác hại tiềm ẩn khi quan hệ bằng miệng cần lưu ý

Mặc dù đem lại những cảm giác mới lạ và hưng phấn tình dục cho các cặp đôi nhưng chúng ta cũng cần có sự nhận thức rõ những tác hại mà khẩu giao mang đến nếu không chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức. 

Các tác hại này đều gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khoẻ nên bạn cần phải quan tâm:

Tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Quan hệ tình dục truyền thống hay quan hệ tình dục bằng miệng đều có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hầu hết các bệnh này đều là các bệnh xã hội với tính chất nghiêm trọng như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu hay HIV – AIDS,… 

Hiện tại chưa có phương pháp điều trị dứt điểm, người bệnh sẽ bị suy giảm sức khoẻ, cần nhiều thời gian điều trị, tốn tiền bạc và thời gian. Do đó, cần phải kiểm tra sức khỏe thường xuyên và thực hiện các biện pháp an toàn.

Ảnh hưởng đến tình cảm của các cặp đôi

Như đã nói ở trên, việc sử dụng miệng khi quan hệ tình dục là một cách để thắt chặt tình cảm của rất nhiều cặp đôi. Nhưng nếu bạn không biết áp dụng đúng cách và đúng thời điểm thì sẽ phản tác dụng. 

Đặc biệt với những người chỉ biết làm theo sở thích của mình chỉ để đạt được sung sướng mà bắt ép bạn tình quan hệ khẩu giao mà không thấu hiểu cảm xúc sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu và sợ hãi.

Nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ gây tâm lý căng thẳng, áp lực và stress khiến hạnh phúc của các cặp đôi dễ đi vào bế tắc.

Các cách để làm giảm thiểu tác hại khi quan hệ bằng miệng

Để hạn chế những tác hại không mong muốn khi quan hệ tình dục bằng miệng bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây:

+ Luôn giữ vệ sinh cơ quan sinh dục: Không chỉ giúp vùng kín của bạn không có mùi khó chịu, tự tin trước bạn tình mà còn giúp ngăn ngừa các vấn đề viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Điều này cần được thực hiện ở cả nam lẫn nữ. Riêng đối với chị em nữ giới thì không nên thụt rửa âm đạo quá sạch vì sẽ làm rối loạn độ pH ở khu vực này.

+ Sử dụng bao cao sụ hoặc màng chắn miệng: Biết rằng khi sử dụng bao cao su hay màng chắn miệng sẽ làm giảm đi những cảm giác chân thực khi quan hệ tình dục nhưng đây là điều cần thiết. Nhất là khi cả hai đang gặp vấn đề như nhiệt miệng, khoang miệng có những vết loét,…

+ Kiểm tra định kỳ sức khoẻ vùng kín: Việc này giúp sớm phát hiện các bệnh lý ở cơ quan sinh dục hay các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

+ Không quan hệ khi có những bất thường về bộ phận sinh dục ví dụ chảy máu, chảy dịch bất thường, viêm nhiễm, vết loét không rõ nguyên do,…

Dụng cũ hỗ trợ kích thích khi quan hệ tình dục bằng miệng

 Máy massage Pretty Love Rudolf

Oichin rất hân hạnh giới thiệu các sản phẩm tuyệt vời giúp các cặp đôi hỗ trợ hứng thú khi quan hệ tình dục:

+ Dương vật giả: Với các thiết kế rung, xoay, tỏa nhiệt,… hỗ trợ tạo nên những kích thích cho âm đạo trong lúc kết hợp với miệng lưỡi của chàng để tăng kích thích, giúp cuộc yêu nồng cháy hơn.

+ Âm đạo giả: Đây là dụng cụ hỗ trợ nhiều cho cuộc vui phòng the dành cho nam giới, chị em có thể dùng sản phẩm này để kích thích chàng trong lúc hôn hoặc nói lời âu yếm với chàng.

Chat/Gọi