Đàn ông thích phụ nữ làm gì khi thực hiện chuyện “yêu”?

Saliee

Thật ra, việc được yêu chiều và cùng nàng lên đỉnh ái ân đã là một chuyện mà các anh chàng rất thỏa mãn. Tuy nhiên, việc chị em có những cử chỉ âu yếm đúng với những sở thích gối chăn của chàng thì hẳn đó là một mảnh ghép toàn vẹn để cuộc “yêu” thêm nồng nhiệt và thăng hoa.

Đàn ông thích phụ nữ làm gì khi thực hiện chuyện “yêu”?

Oichin xin chia sẻ những sở thích của các quý ông trong đời sống phòng the, giúp chị em dễ dàng nắm bắt được trái tim của chàng nhé!

1/ Đàn ông thích bạn tình chủ động trong khi làm tình

Với những quan điểm trước đây, thì những cô gái chủ động trong việc làm tình sẽ bị đánh giá là lả lơi, hư hỏng,… thì ngày nay nhiều đàn ông rất thích các nàng chủ động và lại rất yêu thích cái “hư” đó của nàng.

Cánh mày râu khi đặt cả tình yêu vào tình dục thì họ cũng rất mong muốn được nàng đáp lại tình cảm tương xứng. Vậy nên nàng cũng nên thấu hiểu và có cái nhìn thông cảm, rồi cùng phối hợp để có thể làm người yêu của mình vui vẻ.

Do đó, việc chủ động khiến nàng phô diễn được vẻ quyến rũ và kỹ năng tình dục của mình, thể hiện việc yêu chiều bạn trai và đặc biêt làm tăng cảm xúc trong chuyện “yêu”. Bạn có thể xem thêm: Cách để có nụ hôn nóng bỏng: gia vị cho cuộc yêu thêm nồng cháy để tăng thêm gia vị cho cuộc yêu nhé.

2/ Phái mạnh rất thích được bạn gái chăm sóc “cậu nhỏ”

Việc được nàng chăm sóc “cậu nhỏ” là một trong những công đoạn được các anh rất yêu thích, bởi lẽ đây là “của quý” của phái mạnh. Dù bạn tình của mình có kỹ năng vụng về hay đỉnh cao thì việc được nàng chăm chút “thanh kiếm” của mình đều rất được các chàng trai yêu thích.

Phái mạnh rất thích được bạn gái chăm sóc “cậu nhỏ”

Điều ấy khiến phái mạnh hạnh phúc, sung sướng và rên lên thành tiếng. Vậy nên trong mỗi “cuộc yêu” thì các chị em hãy luôn ghi nhớ điều yêu thích này của bạn tình và thực hiện để chàng cảm nhận được tình yêu từ phía bạn nhé!

3/ Chàng sẽ thích cơ thể bạn thật sự thơm tho khi quan hệ tình dục

Với nhiều nam giới, thì họ ví việc làm tình như một bữa ăn. Do đó, thì việc cơ thể chị em không có mùi cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng chuyện gối chăn. Hương thơm sẽ là một trong những điểm nhấn giúp kích thích và gây ấn tượng cho phái mạnh ngay từ những giây phút đầu tiên khi quan hệ.

Điều này giúp chàng có cảm hứng và hưng phấn để chuẩn bị sẵn sàng cho việc nhập cuộc một cách đầy hào hứng, giúp cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

Do đó, chị em nên chuẩn bị cơ thể thật thơm tho trước khi “lâm trận” nhé!!

4/ Chàng rất thích nàng rên khi làm tình

Đàn ông coi việc khiến bạn tình hài lòng là một niềm tự hào, là chiến công cho sự chinh phục và chiếm hữu. Họ nghĩ rằng “mình đã chinh phục và sở hữu hoàn toàn cô ấy”, và điều chứng tỏ thành công của chàng trên trận chiến giường chiếu là tiếng rên dồn dập của chị em.

Chàng rất thích nàng rên khi làm tình

Khi nàng rên lên thì chính là lúc phái mạnh được kích thích sự hưng phấn nhiều hơn và tiếp tục cuộc chơi đầy mạnh mẽ. Những tiếng rên gợi cảm của nàng phát ra trong vô thức được ví như là liều thuốc “kích dục” để chàng dễ dàng tăng khoái cảm hơn trong cuộc yêu.

Đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng mà chị em phụ nữ cần để tâm nhằm giúp đời sống tình dục thêm viên mãn.

5/ Nếu khen chàng khi quan hệ, sẽ làm phái mạnh hưng phấn hơn

Bất kỳ ai cũng rất thích những lời khen, kể cả những người đàn ông cũng vậy. Nhất là trong chuyện gối chăn thì việc chị em khen bạn tình của mình cũng đem đến hạnh phúc cho chàng.

Hãy để họ cảm thấy họ thật sự chinh phục được bạn như những câu: “Anh khỏe thật đấy” hay “Anh thật tuyệt vời” để quý ông cảm thấy là một thành tựu, và là niềm tự hào của bản thân.

6/ Đàn ông rất thích cùng bạn tình của mình đi tắm sau khi quan hệ xong

Nếu chàng giúp bạn có những màn dạo đầu kỹ lưỡng, những nhịp nhấp nhô tuyệt vời và sau khi lên đỉnh thì vẫn quyến luyến bên bạn không rời. Đó là chàng rất yêu thương bạn.

Đàn ông rất thích cùng bạn tình của mình đi tắm sau khi quan hệ xong

Do đó, nhiều phái mạnh vẫn muốn gần bạn để ôm bạn. Sau đó cả hai có thể cùng tắm với nhau để chàng che chở, chăm sóc và vuốt ve bạn để ngắm nhìn cơ thể người phụ nữ của họ và thể hiện tình yêu với bạn.

7/ Dấu hiệu các anh chàng yêu bạn thật lòng khi quan hệ

Để biết chàng có yêu bạn thật lòng hay không, hãy quan sát và để ý những dấu hiệu dưới đây:

Chàng sẽ luôn hỏi và quan tâm đến cảm giác của bạn

Chàng sẽ luôn hỏi bạn có đau không, có sung sướng và thỏa mãn không, có thoải mái không, tư thế nào là tư thế yêu thích của bạn,...

Một người đàn ông luôn quan tâm, chiều chuộng những gì sở thích tình dục của bạn là người rất tinh tế và chu đáo cũng như yêu bạn thật lòng.

Nếu bạn cần, chàng sẵn sàng đeo bao cao su

Rất nhiều quý ông sẽ e ngại vướng víu khi dùng bao, nhưng nếu bạn tình muốn thì anh ấy sẵn sàng dùng bao vô điều kiện.

Nếu bạn cần, chàng sẵn sàng đeo bao cao su

Vì họ sẽ lo lắng cho sức khỏe của bạn, suy nghĩ cho những nỗi lo của bạn nếu mang thai khi cả hai chưa sẵn sàng. Hãy quan tâm một chàng trai luôn trân trọng bạn nhé.

Còn "Đàn ông thích làm gì khi quan hệ tình dục'", đọc bài viết sẽ rõ nhé.

Chàng luôn tìm cách để cả 2 cùng lên đỉnh

Nếu chàng yêu bạn sẽ luôn nghĩ và cùng bạn tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Kể cả trong chuyện tình dục thì chàng cũng muốn bạn được sung sướng, để cả hai có thể đạt được những hạnh phúc, thăng hoa cùng nhau.

Khi chàng chiều chuộng, nâng niu bạn thì hãy cũng tận hưởng và đáp lại chàng để cùng vui vẻ, sung sướng, hạnh phúc trong hướng vị tình yêu nhé!

Chúc bạn và bạn tình có những giây phút thăng hoa và hạnh phúc bên nhau nhé!

Chat/Gọi