Bạn đã biết hết về đời sống tình dục của phụ nữ?

Phú Lộc

Hầu hết phụ nữ Châu Á thường e ngại và thẹn thùng mỗi khi bàn hoặc nhắc đến chuyện gối chăn chốn phòng the. Chính vì thế mà đa phần phái mạnh sẽ là người chủ động tìm hiểu, khám phá giúp chị em tăng thêm hứng khởi. Tuy nhiên, nhiều anh em thường chỉ làm tình theo bản năng chứ không phải ai cũng biết phụ nữ thích gì hay muốn gì khi quan hệ tình dục.

Bạn đã biết hết về đời sống tình dục của phụ nữ?

Những ham muốn chốn phòng the của chị em phụ nữ thường là những nghi vấn được rất nhiều đấng mày râu tìm hiểu, đăng tải trên các diễn đàn về chuyện thầm kín. Hiểu được tâm lý đó, Oichin xin được chia sẻ thông tin tổng hợp về tâm lý của phái đẹp trong chuyện tình dục cho các chàng qua bài viết sau đây:

Khi nào phái đẹp lên đỉnh trong "cuộc yêu"

“Lên đỉnh” chính là từ ngữ để chỉ trạng thái đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Đối với chị em nữ giới, khi đạt được cực khoái thì dịch âm đạo thường sẽ có xu hướng tiết ra nhiều hơn so với lúc bình thường. Hiện tượng này có tác dụng giúp cải thiện chất lượng đời sống tình dục, đồng thời đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của nàng. Do đó, phái mạnh cần tinh tế kích thích nàng nhiều hơn, tìm hiểu xem khi quan hệ tình dục thì chị em sẽ thích gì, từ đó giúp chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục nhiều hơn.

Trên thực tế, để kích thích hưng phấn tình dục ở chị em, cánh mày râu có thể tập trung kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể chị em như môi, bầu vú hay âm vật, âm đạo,... Sau khi cơ thể nàng trở nên mẫn cảm và hưng phấn thì sẽ nhanh đạt trạng thái khoái cảm, sau đó cảm giác hứng thú với “chuyện yêu” sẽ giảm dần và cơ thể nàng bắt đầu chuyển sang giai đoạn thư giãn, nghỉ ngơi.

Các chuyên gia tình dục học đã chỉ ra rằng, nếu chị em thường xuyên đạt trạng thái thăng hoa khi quan hệ thì cơ thể và sức khỏe sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, chị em cần nhớ duy trì ham muốn tình dục dựa trên cơ sở tình dục an toàn và lành mạnh để đảm bảo sức khỏe cho cả hai. 

Tình dục lành mạnh ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của các cặp đôi thì còn giúp tình cảm của các cặp đôi ngày càng trở nên khăng khít hơn nếu chất lượng đời sống tình dục được cải thiện mỗi ngày. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nếu chị em phụ nữ thường xuyên đạt được cực khoái trong “cuộc yêu” thì sẽ luôn cảm thấy thoải mái, yêu đời, giảm căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ “lên đỉnh” trong "cuộc yêu"

Trong chuyện chăn gối, phái mạnh nào cũng luôn mong muốn đem đến cảm giác thăng hoa, thỏa mãn cho bạn tình, giúp chị em đạt được cực khoái trong mỗi “"cuộc yêu"”. Vậy các anh chàng có biết, chị em phụ nữ khi lên đỉnh đạt cực khoái thì người phụ nữ thường có những dấu hiệu nào hay không?

Một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất đó là âm đạo của chị em sẽ liên tục co thắt. Khi phái mạnh kích thích vào đúng điểm G, lưu lượng máu trong cơ thể phái đẹp thường có xu hướng di chuyển mạnh hơn về phía âm đạo. Theo thời gian, âm đạo sẽ càng ngày càng co thắt với cường độ tăng dần. Đây chính là một trong các dấu hiệu rõ ràng nhất giúp nam giới  có thể nhận biết đối phương đạt cực khoái khi làm tình.

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ “lên đỉnh” trong "cuộc yêu"

Bên cạnh việc âm đạo co thắt liên tục, thì khi lên đỉnh cơ thể của phụ nữ sẽ tiết ra dịch nhầy màu trắng, không mùi tương tự như hiện tượng xuất tinh ở nam giới. Khi thấy chị em có dịch tiết màu trắng chứng tỏ đối phương đã đạt khoái cảm cực độ và đang cảm thấy hưng phấn trong cuộc làm tình.

Tuy nhiên, anh em cần lưu ý nếu dịch nhầy tiết ra của chị em khi quan hệ có màu bất thường như trắng ngà hoặc màu vàng, huyết trắng có lẫn máu,... hay sưng đau xung quanh cơ quan sinh dục thì rất có thể bạn tình đang gặp các vấn đề về phụ khoa, cần đi thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa để điều trị càng sớm càng tốt.

Bên cạnh đó, khi đạt cực khoái lúc quan hệ tình dục thì vòng một của nàng sẽ cương cứng - một dấu hiệu khác nhận biết nàng đang “lên đỉnh”. Lúc sung sướng khi quan hệ, máu trong cơ thể của nàng sẽ dồn đến ngực nhiều hơn khiến cho bộ phận này trở nên căng cứng và săn chắc. Nếu anh em kích thích bằng các dùng tay xoa nắn, massage hoặc dùng miệng lưỡi mân mê, vuốt ve sẽ khiến bạn tình thăng hoa hơn trong “"cuộc yêu"”, nhịp thở thường trở nên vội vã và gấp gáp.

Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục?

Rất nhiều đấng mày râu thường thắc mắc rằng phụ nữ thích những gì khi làm tình? Làm sao để giúp cho cô ấy đạt được cảm giác cực khoái? Sự e dè vốn có của phụ nữ thường là rào cản khiến nàng khó nói ra những mong muốn của bản thân chốn phòng the. Do đó, để bạn tình của mình trở thành người phụ nữ hạnh phúc thì anh em cần phải tinh tế để biết nàng thích gì khi quan hệ.

Việc khám phá phái đẹp cần gì khi làm tình chính là chìa khóa giúp cho "cuộc yêu" trở nên thú vị và nồng nhiệt hơn. Vậy hãy xem thử nàng thích gì khi quan hệ bạn nhé!

Thích nghe những lời tán tỉnh ngọt ngào bên tai

Khi ở bên bạn tình, bạn có khen nàng sở hữu nụ cười cuốn hút, ánh mắt hay mùi hương hấp dẫn chưa? Đừng tiết kiệm những lời khen, những lời tán tỉnh ngọt ngào, quyến rũ để khiến nàng chìm đắm vào cảm xúc thăng hoa.

Màn dạo đầu nhẹ nhàng, ấm áp

Nếu anh em quá hấp tấp, trở nên vồ vập và bỏ qua màn dạo đầu có thể khiến chị em cảm thấy bản thân mình không được nâng niu. Điều này cũng khiến cho chuyện gối chăn cũng trở nên thô bạo và kém thú vị trong lòng của nàng.

Do vậy, thay vì chỉ nhanh chóng lâm trận và kết thúc cho xong chuyện sớm thì anh em cần chậm lại và trao cho bạn tình của mình những cử chỉ, hành động yêu dấu, âu yếm trao cho nàng nụ hôn nồng cháy hay vuốt ve những đường cong quyến rũ trên cơ thể nàng.

Kích thích âm vật liên tục

Đối với chị em, âm vật là một trong các bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể. Bởi vì bộ phận này là nơi tập trung rất nhiều các đầu dây thần kinh nên sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm khi được kích thích hoặc chạm vào. Và cá nhân nàng cũng sẽ rất thích nếu anh em chạm vào âm vật để giúp nàng đạt cực khoái. Vì vậy, anh em hãy dùng tay, miệng hoặc có thể thử các tư thế quan hệ tình dục khác nhau để cọ xát dương vật vào âm vật một cách tối đa.

Hành động này không chỉ giúp chị em luôn sẵn sàng cho chuyện “yêu” mà còn là một cách tuyệt vời để gắn kết tình cảm của cả hai, giúp tăng cơ hội đạt cực khoái, “lên đỉnh” cùng với nhau. Việc kích thích âm vật giúp lượng máu trong cơ thể nàng được tăng cường bơm đến cơ quan sinh dục, khi giao hợp sẽ giúp cho dương vật dễ dàng thâm nhập sâu hơn để chạm vào điểm G, nhất là khi cả hai thực hiện những tư thế như cưỡi ngựa hoặc úp thìa.

Kích thích điểm G của chị em

Điểm G nằm ở phía trước của âm đạo. Để thâm nhập sâu và đạt góc độ chính xác để chạm đến điểm G thì anh em có thể tham khảo tư thế vác chân nàng trên vai. Bên cạnh đó, tư thế doggy, tư thế cưỡi ngựa cũng sẽ giúp dương vật của chàng tiếp xúc gần với điểm nhạy cảm này, giúp anh em chủ động kiểm soát độ sâu mong muốn để chạm đến vị trí nhạy cảm của bạn tình.

Kích thích điểm G của chị em

Trải nghiệm cảm giác mới lạ với các tư thế quan hệ tình dục độc đáo

Việc lặp đi lặp lại các tư thế quan hệ tình dục truyền thống đôi khi sẽ khiến cho các cặp đôi cảm thấy giảm hưng phấn, mau chán nản trong "cuộc yêu". Tương tự giống như phái mạnh, nữ giới cũng có mong muốn trải nghiệm những tư thế làm tình độc đáo, mới lạ để gia tăng cảm xúc và sự hưng phấn. Tuy nhiên, cả hai bạn cần tìm hiểu thật kỹ và đảm bảo thực hiện các tư thế quan hệ tình dục mới đúng cách để đảm bảo an toàn cho cả hai khi "yêu".

Hãy cho nữ giới đạt “đỉnh” trước

Trong thực tế, trong nhiều cuộc quan hệ tình dục thì nam giới hầu như là người duy nhất lên đỉnh. Đôi khi, nhiều lúc nữ giới cũng phải giả vờ lên đỉnh để bạn tình của minh không bị hụt hẫng. Tuy nhiên, nếu những tình huống này cứ kéo dài có thể khiến nữ giới đối mặt với cảm giác chán nản và hụt hẫng. Do đó, hãy để cho nàng lên đỉnh trước, rồi tới bản thân mình được thỏa mãn. Từ đó giúp cuộc sống tình dục của cả hai thêm viên mãn hơn.

Phụ nữ ham muốn nhất vào thời gian nào?

Nếu nam giới thẳng thắn thể hiện ham muốn tình dục với người yêu thì chị em thường sẽ kín đáo, ngại ngần hơn cũng như ít thể hiện ra ngoài. Vì vậy, quý ông cần nắm bắt phụ nữ ham muốn nhất vào thời gian nào để có thể đáp ứng được nhu cầu của người ấy đúng lúc, đúng thời điểm. 

Ngày rụng trứng

Ngày rụng trứng thường rơi vào ngày thứ 14 của chu kỳ (tính từ ngày đầu tiên có kinh nguyệt đầu tiên đến cuối chu kỳ kinh). Trong ngày rụng trứng thì nồng độ hormone estrogen và progesterone trong cơ thể phụ nữ sẽ tăng cao nên chị em có xu hướng nghĩ đến tình dục nhiều hơn. Không chỉ thế, nếu quan hệ tình dục trong thời điểm này thì sẽ tăng cao khả năng thụ thai.

Trong chu kỳ kinh nguyệt

Nếu hỏi phụ nữ ham muốn nhất vào thời gian nào? Thì câu trả lời chính là khi chị em đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Nguyên nhân là do lượng máu sẽ lưu thông đến vùng ngực, bộ phận sinh dục nhiều hơn khiến những nơi này trở nên nhạy cảm và luôn trong tình trạng cần được kích thích.

Bên cạnh đó, máu kinh và dịch tiết âm đạo lúc này có vai trò tương tự như chất bôi trơn tự nhiên, giúp âm đạo ẩm ướt, rất lý tưởng để làm “chuyện ấy”. Kết hợp với nồng độ hormone thay đổi trong cơ thể khiến chị em mong muốn được “gần gũi” hơn lúc nào hết.

Khi chị em đang mang thai

Thật bất ngờ, khi mang thai cũng là thời điểm mà ham muốn của chị em tăng cao. Lý giải điều này, các bác sĩ cho biết chính sự thay đổi nội tiết tố trong thai kỳ đã tác động rất nhiều đến nhu cầu tình dục của chị em. Chị em hoàn toàn có thể quan hệ tình dục khi mang thai, chỉ cần nhờ là nên thực hiện đúng tư thế và nhẹ nhàng để tránh các rủi ro cho thai nhi.

Phụ nữ ham muốn nhất vào thời gian nào?

Thời kỳ mãn kinh

Nhiều người thường cho rằng khi mãn kinh, ham muốn tình dục của chị em sẽ giảm do mật độ hormone estrogen ít đi. Đúng là hormone estrogen giảm, tuy nhiên đây cũng là giai đoạn mà tuyến yên lại hoạt động mạnh, tăng cường sản xuất gonadotropin - hormone điều hòa tuyến sinh dục. Nên trong thời kỳ mãn kinh nếu chị em không được “thỏa mãn” thì sẽ cảm thấy bốc hỏa, bứt rứt, cáu gắt và vô cùng khó chịu.

Khi vừa mới ngủ dậy

Có thể anh em không biết nhưng lúc mới ngủ dậy là khoảng thời gian phụ nữ ham muốn nhất trong ngày. Nhất là khi chị em vừa trải qua giấc ngủ ngon, tinh thần phấn khởi và tràn đầy năng lượng. Do đó, anh em có thể cùng nàng tiến hành “yêu” ngay khi vừa thức dậy để cùng nhau bắt đầu một ngày mới thật sảng khoái, vui tươi và tràn đầy năng lượng tích cực.

Sau khi nàng vừa vận động xong

Khi chị em vận động, tập luyện thể dục thể thao thì cơ thể sẽ tiết ra endorphin - hoạt chất có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo âu. Lúc này, tâm trạng chị em dần trở nên thoải mái, tích cực, vui vẻ và suy nghĩ về “chuyện ấy” nhiều hơn. 

Bên cạnh đó, việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên giúp chị em có một thân hình dẻo dai và sức khỏe tốt để hỗ trợ cho “chuyện ấy” thêm thăng hoa và tuyệt vời hơn.

Chị em đã phải “nhịn yêu” lâu ngày

Nếu bạn và nàng đã yêu xa hoặc “nhịn yêu” lâu ngày cũng là thời điểm cả đàn ông lẫn phụ nữ ham muốn nhất về cảm xúc và tình dục. Đơn giản là vì lúc này, bạn đã kìm nén cảm xúc quá lâu và luôn nhớ nhung, mong mỏi gặp gỡ người mình yêu. Và khi gặp nhau thì việc “gần gũi” là không thể tránh khỏi vì cả hai đang rất háo hức và rạo rực lửa tình.

Điều gì chi phối nhu cầu tình dục của phụ nữ?

Anh em có biết nhu cầu tình dục của chị em bị chi phối bởi những yếu tố nào hay không? Cùng tham khảo một vài yếu tố sau nhé!

Yếu tố tuổi tác đóng vai trò quan trọng

Tuổi tác chị em càng cao thì nhu cầu tình dục cũng có xu hướng giảm. Bởi lúc này, từ nội tiết tố, thể lực cũng như sức khỏe của phụ nữ đều bị suy giảm nhanh chóng. Cụ thể, từ 20 - 30 tuổi thì chị em có ham muốn bình thường, từ 30 - 40 tuổi thì đây là lúc ham muốn xác thịt sẽ đạt điểm cao nhất, sau 40 tuổi thì ham muốn chị em cũng suy giảm rõ rệt.

Sức khỏe là yếu tố không thể bỏ qua

Nếu chị em có sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái thì ham muốn tình dục sẽ cao hơn những phái đẹp có sức khỏe yếu, tinh thần căng thẳng. Đó là lý do để chị em nên coi trọng duy trì thanh xuân, tích cực rèn luyện sức khỏe cũng như giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tránh xa căng thẳng, mệt mỏi, áp lực,... nhằm đạt được đời sống tình dục viên mãn.

Lối sống cũng là yếu tố quan trọng

Đây cũng chính là một trong những yếu tác động rất lớn đều nhu cầu tình dục của phái đẹp. Việc xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt khoa học, lành mạnh,... sẽ giúp chị em có một sức khỏe tốt, nhờ đó mà nhu cầu tình dục cao và khả năng sinh sản cũng đảm bảo.

Vì sao phụ nữ dễ "lên đỉnh" khi tự kích thích hơn lúc làm tình?

Theo các chuyên gia tình dục đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, đa số phụ nữ dễ đạt khoái cảm khi “tự xử” hơn làm làm tình với nam giới là việc rất bình thường. Bởi vì khi chị em tự thủ dâm sẽ dành nhiều thời gian hơn nhằm khám phá cơ quan sinh dục của bạn thân. Từ đó, họ sẽ tìm hiểu, khám phá và thử nghiệm nhiều cách để tìm ra phương pháp kích thích như thế nào để bản thân sung sướng và có trải nghiệm tình dục tốt nhất.

Đó cũng là lý do khiến chị em thường xuyên thủ dâm hơn để bản thân đạt được cực khoái dễ dàng hơn là cùng bạn tình quan hệ. Bởi đôi khi “nửa kia” sở hữu kỹ năng tình dục tốt nhưng vẫn cần có thời gian tìm hiểu, khám phá mới biết được điểm nhạy cảm và kích thích của chị em. Việc thủ dâm là nhu cầu sinh lý chính đáng, bình thường nên chị em có thể phối hợp xen kẽ với việc làm tình cùng bạn trai để giúp đời sống tình dục lành mạnh, viên mãn.

Các sản phẩm giúp phụ nữ thỏa mãn tình dục

Nếu cả hai bạn muốn có những trải nghiệm tình dục thú vị hơn mà chưa biết bắt đầu từ đâu, bằng cách nào thì có thể tham khảo những loại dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời của nhà Oichin để thổi thêm “luồng gió mới” cho đời sống gối chăn vợ chồng nhé!

Dương vật giả trong suốt Supper Cock dán tường

Dương vật giả trong suốt Supper Cock sở hữu thiết kế tinh tế và bắt mắt, gây nên ấn tượng và sức hút cho những cô gái ngay từ lần sử dụng đầu tiên, cảm giác trong suốt nhìn xuyên thấu tạo nên sự kích thích và khoái cảm cực mạnh mỗi khi chị em tự sướng.

Dương vật giả trong suốt Supper Cock dán tường

Dương vật giả trong suốt Supper Cock dán tường với thiết kế “sao chép” giống y hệt “của quý” của phái mạnh: Có đầy đủ đầu khắc, thân dương vật, bìu,... thậm chí là thiết kế tinh tế những đường gân nhấp nhô trên thân tạo ra cảm giác cọ xát âm đạo, kích thích ham muốn giúp chị em dễ dàng lên “đỉnh”.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được làm từ chất liệu Silicon cao cấp, siêu mềm mịn có thể uốn cong nhiều góc độ khác nhau từ đó dễ dàng chạm đến điểm G và những “vùng cấm địa” khác. Sản phẩm còn có kích cỡ từ nhỏ, trung bình đến to nên hoàn toàn phù hợp với chị em  có cơ địa âm đạo hẹp đến cả “cô bé” rộng khó đạt khoái cảm. Ngoài ra, sản phẩm Supper Cock còn hít tường chân không vô cùng chắc chắn giúp chị em có thể thủ dâm ở nhiều tư thế độc lạ nhằm xua tan đi cảm giác cô đơn khi không có bóng hình chàng ở bên cạnh.

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt là đồ chơi tình dục giúp chị em có những cảm giác sung sướng và thỏa mãn. Sản phẩm có thiết kế với hình dáng y hệt dương vật thật của cánh mày râu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu các chức năng rung - lắc - thụt và tỏa nhiệt cực đỉnh giúp nàng tận hưởng khoái cảm với sự rên xiết vô tận.

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt

Chức năng rung thụt và tỏa nhiệt của sản phẩm thuộc tầm cao khi được liên kết với thiết bị điều khiển từ xa. Đây có thể xem là ưu điểm tuyệt vời mà khách hàng không thể nào chê vào đâu được. Đây là một trong những lý do tạo nên độ “hot” của sản phẩm này tại nhà Oichin và được các quý bà quý cô gọi liên tục về hotline để được nhân viên tư vấn và đặt hàng liên tục. Mỗi nhịp rung của sản phẩm là những cung bậc cảm xúc khác nhau đan xen và hòa quyện lại khiến nàng nhanh chóng chạm đỉnh thăng hoa ngọt ngào.

Dương vật giả hình quả chuối size nhỏ rung mạnh mẽ nhiều chế độ

Dương vật giả hình quả chuối size nhỏ là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo, cao cấp dành cho nữ giới giải tỏa nhu cầu sinh lý an toàn và hiệu quả. Sản phẩm dương vật giả hình quả chuối size nhỏ được thiết kế vô cùng độc đáo với hình dạng bên ngoài y như quả chuối thật, còn bên trong được thiết kế y như dương vật thật của đàn ông nên rất quyến rũ và gợi cảm. 

Chính vì thế mà sản phẩm này có tính ngụy trang rất cao. Dễ dàng mang theo bên mình nên rất được nhiều chị em ưa chuộng và đặt hàng để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Dương vật giả hình quả chuối size nhỏ được sản xuất hoàn toàn chất liệu silicon cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng y tế nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dương vật giả hình quả chuối size nhỏ cũng sở hữu nhiều chế độ rung khác nhau giúp kích thích âm đạo và tạo nhiều cảm giác khoái cảm và sung sướng tột độ cho chị em. Từ đó, các nàng có thêm nhiều cảm giác khoái cảm mới lạ mà không lo bị nhàm chán khi thủ dâm nữa nhé!

Máy massage Durex V-VIBE nhỏ gọn rung đa chế độ

Máy massage Durex V-VIBE tích hợp tần số rung đa chế độ từ nhẹ đến mạnh kết hợp thiết kế hình dáng thon dài, phần giữa thắt eo lại giúp dễ dàng tiếp cận điểm G và kích thích sâu bên trong âm đạo của nàng. Đây là đồ chơi tình dục giúp nữ giới thủ dâm giải tỏa sinh lý và ham muốn tình dục hoặc hỗ trợ nam giới kích thích bạn tình trong màn dạo đầu để nàng thêm hưng phấn.

Máy massage Durex V-VIBE được sản xuất từ chất liệu silicon kết hợp với ABS cao cấp nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm đưa vào bên trong âm đạo để massage “cô bé” mà không lo làm tổn thương tới làn da mỏng manh và nhạy cảm ở cơ quan này.

Máy massage Durex V-VIBE nhỏ gọn rung đa chế độ

Sản phẩm máy massage Durex V-VIBE sử dụng 2 pin AAA nên bạn dễ dàng tìm mua ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào. Ngoài ra, chế độ rung êm ái không gây tiếng ồn giúp chị em đảm bảo được sự riêng tư khi sử dụng. Sản phẩm còn có tính chống thấm nước tốt nên nàng hoàn toàn có thể sử dụng thủ dâm ở bất cứ đâu kể cả phòng tắm mà không phải lo lắng vấn đề gì cả. 

Hy vọng những thông tin mà Oichin chia sẻ vừa rồi sẽ giúp anh em hiểu được chị em phụ nữ muốn gì khi quan hệ tình dục và cách làm sao để cho nàng lên đỉnh trong "cuộc yêu". Vì dù là phụ nữ thì khi họ có mạnh mẽ, bản lĩnh đến đâu đi chăng nữa thì đôi lúc các nàng vẫn luôn cần được chở che và nâng niu cũng như mong muốn bạn tình quan tâm, thấu hiểu và trân trọng mình. Bên cạnh đó, nếu muốn thay đổi hay tìm cảm giác mới lạ chốn phòng the thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến Hotline nhà Oichin để được tư vấn các sản phẩm giúp giữ lửa, khơi gợi hưng phấn và thổi luồng gió mới cho đời sống tình dục của cả hai nhé!

Chat/Gọi