Cách để có nụ hôn nóng bỏng: gia vị cho cuộc yêu thêm nồng cháy

Chip Chip

Hôn môi không chỉ là môi chạm vào đôi môi mà nó còn là cả một nghệ thuật. Nếu nắm được cách hôn để đối phương cảm nhận được tình cảm bạn dành cho họ cũng như sự chân thành trong từng cái hôn, đó chính là lúc bạn và nàng đã có những bước tiến tuyệt vời trong chuyện yêu đương.

Cách để có nụ hôn nóng bỏng: gia vị cho cuộc yêu thêm nồng cháy

Khi cuồng nhiệt, bạn có biết cách nào để nụ hôn không chỉ là nụ hôn? Làm thế nào để mỗi lần môi chạm môi khiến bạn tình nhớ mãi không quên?… Bài viết dưới này sẽ mang đến những lời giải đáp ưng ý nhất cho bạn.

Cần chuẩn bị gì trước khi hôn?

Có rất nhiều phái mạnh, dù hẹn hò đã được một thời gian nhưng vẫn chưa dám trao cho người ấy một nụ hôn. Có thể là do ngần ngại không biết bắt đầu từ đâu, nên làm thế nào. Việc dành tặng một nụ hôn đòi hỏi các quý ông phải trau dồi nhiều kỹ năng và kinh nghiệm.

“Bật đèn xanh” cho đối phương về ý định của bạn

Nếu bạn không chắc chắn đối phương sẽ phản ứng như thế nào nếu bạn trao cho cô ấy một nụ hôn thì cần phải biết cách để cho đối phương nhận thấy được ý định của bạn.

Ví dụ như cố tình cho đối phương biết bạn đang chú ý tới đôi môi của họ và cắn môi một cách đầy hấp dẫn. Hãy chắc chắn rằng đôi môi bạn không bị khô, nứt nẻ nhé. Có thể dùng một lớp son dưỡng để đôi môi thêm hồng và mướt.

“Bật đèn xanh” cho đối phương về ý định của bạn

Ngoài ra, hơi thở thơm tho cũng rất cần thiết. Anh em có thể dùng kẹo cao su hoặc xịt thơm miệng.

Bày tỏ trực tiếp cũng là một cách hay

Đôi khi, việc nói thẳng ý của mình cũng là cách bày tỏ đơn giản, chân thành và tránh gây những hiểu nhầm không cần thiết.

Những câu nói như “Đôi môi của em thật hấp dẫn, anh có thể chạm vào nó bằng đôi môi của mình chứ?” hay “Bây giờ, anh chỉ muốn được hôn lên đôi môi em.” sẽ là cách nhanh nhất để bày tỏ mong muốn được hôn mà không làm giảm đi sự ấm áp lãng mạn giữa hai bạn. Tất nhiên, bạn cần phải có sự nghiêm túc, không nên đùa cợt hay lả lướt để tránh người ấy thấy bạn không nghiêm túc.

Cách hôn môi, nuốt lưỡi dành cho các cặp đôi

Cách hôn môi chàng

Con gái thời nay đã không còn như ngày trước người ta thường đánh giá “cọc đi tìm trâu”. Vì vậy, chuyện các cô nàng chủ động học cách “yêu” là điều hoàn toàn bình thường, trong đó, học làm sao hôn chàng cho đúng cách cũng là một nghệ thuật, mà nghệ thuật thì không được phép cẩu thả

Cách hôn môi chàng

Khi bắt đầu chạm môi, nước bọt sẽ được trao đổi giữa hai bên. Đừng khiến điều đó trở nên tồi tệ nếu bạn đưa quá nhiều nước bọt cho đối phương, hãy học cách kiểm soát lượng nước bọt của mình, nếu bí quá thì tạm dừng để nuốt hết chỗ đó nha.

Đừng cắn chàng đầy thô bạo

Cắn nhẹ để đánh dấu lãnh thổ được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, đừng cắn quá mạnh khiến đối phương đau đớn và khó chịu. Hãy cắn nhẹ nhàng để khêu gợi đối phương nhé.

Hít thở

Hôn không phải sống chết để hôn. Hôn lần đầu mà khiến đối phương bị ngạt thì không vui chút nào. Vừa hôn vừa hít vào thì phải thở để nụ hôn của cả hai không ngột ngạt và gò bó.

Hãy tận dụng lưỡi nhưng đừng lạm dụng

Lưỡi có độ mềm mại nên hãy dùng nó để trêu chọc và khám phá một chút, khiến đối phương bị khiêu khích. Tuy nhiên, đừng thô bạo và đâm sâu vào phần họng khiến đối phương đi gặp chị “Huệ” nhé.

Bàn tay không nên quá “ngoan ngoãn”

Đôi tay của bạn có thể kết hợp cùng với đối phương như vòng tay ôm lấy đầu, ôm cổ hay ôm eo để phản ứng lại hành động của đối phương, nếu không bạn sẽ thật nhàm chán.

Bàn tay không nên quá “ngoan ngoãn”

Nếu cơ thể phảng phất hương thơm thì còn gì tuyệt vời hơn

Hương thơm vẫn là người dẫn đường cho cảm xúc. Hương thơm sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn trong mắt bạn tình.

Bạn có thể sử dụng một chút nước hoa (ít thôi và mùi không quá nồng), một chút son vị hoa quả hay Chocolate và một ít mỹ phẩm có hương thơm nhẹ nhàng.

Anh em có thể tham khảo thêm 5 kiểu hôn môi phổ biến bạn đã thử qua chưa? để biết ngoài kia thế giới hôn nhau kiểu gì nhé.

Cách hôn môi nàng

Với phải mạnh hãy thật lịch thiệt và chuẩn bị hành trang cho bản thân trước khi bắt đầu trao cho nàng một nụ hôn thật ngọt ngào và lãng mạn nhé!

Để có một nụ hôn hoàn hảo, gia tăng cảm xúc cho cả hai thì bạn cần phải chuẩn bị một vài thứ như sau:

  • Lấy hơi thật tốt thì hiệu quả của cái hôn mới tốt được. Hãy hít thật sâu và mạnh.
  • Không được để hơi thở có mùi khó chịu, Không được để hơi thở có mùi khó chịu, Không được để hơi thở có mùi khó chịu – CHUYỆN QUAN TRỌNG PHẢI NHẮC LẠI 3 LẦN. Điều này sẽ khiến ấn tượng của nàng đối với bạn tụt dốc không phanh. Bạn có thể thử một vài cách khử mùi thông thường hoặc đi khám bác sĩ để giải quyết triệt để.
  • Dành cho nàng một lời khen chân thành không bao giờ thừa cả. Lời khen sẽ kéo gần khoảng cách và khiến đôi bên sẵn sàng cho những việc tiếp theo.
  • Nắm bắt thời cơ là điều rất quan trọng, trong khi nàng đang đắm chìm bởi lời khen ngọt ngào của bạn thì hãy trao cho cô ấy một nụ hôn nóng bỏng và chân thành nhất.
  • Lời cảm ơn sẽ khiến người ta ấm lòng hơn. Hãy ôm nàng vào lòng thật chặt và nói lời cảm ơn vì cô ấy đã lựa chọn ở bên bạn. Nàng sẽ không thể nào từ chối được sự ngọt ngào của bạn.

Cách hôn môi nàng

Những bí kíp trên là cách “thực chiến” mà Admin của Oichin dùng để “cưa” đổ bà xã của mình đấy, các bạn có thể áp dụng thử và biết đâu lại mang đến những ký ức lãng mạn, ngọt ngào nào đấy!

Xem thêm: Đàn ông thích phụ nữ làm gì khi thực hiện chuyện “yêu”?

Chat/Gọi