Điểm qua 10 vùng nhạy cảm của phụ nữ nên chạm vào khi quan hệ

Ngọc Trang

Việc khiến nhiều chị em phụ nữ chẳng thiết tha với chuyện ấy là chính những đấng lang quân của mình không thấy hiểu và chưa biết cách kích thích những vùng nhạy cảm trên cơ thể. Do đó đôi khi diễn ra sự hụt hẫng trong đời sống gối chăn.

Điểm qua 10 vùng nhạy cảm của phụ nữ nên chạm vào khi quan hệ

Những quý ông hiểu và nắm rõ 10 vùng nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ sẽ nắm được bí mật tạo nên một cuộc “yêu” mãnh liệt và cuồng nhiệt. Nếu muốn cô ấy hào hứng trong chuyện gối chăn thì hãy thuộc nằm lòng 10 vùng nhạy cảm sau đây mà chị em phụ nữ thích được chạm khi làm tình nhé!

1/ Khuôn mặt - điểm nhạy cảm không thể bỏ qua

Phụ nữ rất thích sự vuốt ve trước khi bước vào cuộc “yêu”, nhất là trên khuôn mặt - một trong những điểm nhạy cảm ở chị em.

Do đó, hãy thể hiện cảm xúc của bạn bằng các ôm cô ấy vào lòng để âu yếm, vuốt ve và hôn nhẹ lên trán, sau đó “nựng” lấy má nàng để tạo cảm giác hưng phấn để nàng thoải mái và thư giãn trong vòng tay bạn.

2/ Đôi tai là điểm nhạy cảm không thể bỏ qua ở nàng

Theo các chuyên gia tình dục chia sẻ, thì đôi tai chính là một trong những “cánh cửa” đưa nàng chạm đến sự hưng phấn trong tinh thần và thể xác. Hãy nhẹ nhàng đưa tay sau đầu của nàng rồi dùng ngón cái và trỏ vân vê vành tai của nàng.

Khi nàng phản ứng thì dùng môi hôn lên tai nàng rồi liếm hoặc cắn nhẹ để kích thích vị trí này. Sau đó có thể thì thầm những câu nói ngọt ngào bên tai nàng để trao cho nàng lời dịu êm trong lúc ái ân.

3/ Đừng bỏ qua vùng cổ của nàng

Sau đôi tai, hãy lướt đôi môi của bạn xuống vùng cổ của nàng vì đây là một trong những nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể của chị em.

Đây là vùng da mỏng với các mạch máu nằm gần bề mặt da sẽ khiến đôi môi bạn tăng sự kích thích cho vùng cổ của nàng. Hãy vuốt ve cổ và lắng nghe âm thanh rên rỉ để biết được nàng đang thích thú đến dường nào.

 Đừng bỏ qua vùng cổ của nàng

4/ Hôn nhẹ lên môi để kích thích nàng

Việc hôn lên đôi môi là một trong những điều khiến chị em vô cùng kích thích. Với một nụ hôn say đắm nhưng không vồ vập sẽ làm bạn thu hút hơn trong mắt nàng. Hãy tạo khoảng nghỉ để cuộc yêu kéo dài, thỉnh thoảng hãy dùng lưỡi một cách uyển chuyển như nụ hôn kiểu Pháp.

Dùng đôi môi của bạn để mở hé và đan xen môi nàng, quét lưỡi chạm vào môi, cạy mở nó và đưa lưỡi vào để chạm lưỡi nàng rồi mút nhẹ. Đây chính là một kiểu hôn quyến rũ khiến nàng không thể nào cưỡng lại sự hấp dẫn này được.

Hôn nhẹ lên môi để kích thích nàng

5/ Sờ nắn những ngón tay thon dài của nàng

Đừng quên chạm vào những ngón tay của nàng khi cả hai đang cùng say đắm trong nụ hôn nóng bóng. Đừng để đôi tay nằm không mà hãy di chuyển dần để đan các ngón tay bạn vào tay nàng.

Tuy là sự gần gũi đơn giản, những chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng phấn khích và đánh thức sự hưng phấn để chuẩn bị cho những cuộc vui tiếp theo.

6/ Vuốt ve cánh tay của nàng

Phần da trắng nõn bên trong cánh tay cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ mà không phải cánh mày râu nào cũng biết. Hãy thử liếm tay nàng và thổi nhẹ để tạo cảm giác mát lạnh khiến nàng rùng mình. Có thể kết hợp hôn từ cánh tay, vai, cổ, tai,... để tạo hứng thú và hưng phấn cho cuộc yêu.

7/ Vùng ngực chắc chắn là nơi kích thích không thể bỏ qua

Nếu tự hỏi nên hôn vào vùng nào kích thích nàng mãnh liệt thì chắc chắn câu trả lời là vùng ngực. Hãy bắt đầu bằng cách hôn đầu vú, rồi tiến lên vùng trên và dưới của ngực. Dùng môi và lưỡi kích thích núm vú để mang đến khoái cảm cho nàng cảm thấy hưng phấn và sẽ đẩy đầu để muốn bạn tiến sâu vào vùng nhạy cảm phía dưới.

Vùng ngực chắc chắn là nơi kích thích không thể bỏ qua

8/ Bắp đùi là vị trí nhạy cảm không thể không vuốt ve

Khi dùng miệng kích núm vú của nàng thì hãy dùng đôi tay vuốt ve phần eo, mông và bắp đùi để nàng uốn éo cơ thể để bàn tay bạn tha hồ khám phá khu vực cấm địa của nàng.

Việc vuốt ve đùi trong của nàng sẽ dẫn dắt cuộc yêu cuồng nhiệt để khơi gợi lửa yêu của cả hai.

9/ Vuốt ve tấm lưng của nàng

Đặt lên vai nàng nụ hôn rồi di chuyển nhẹ nhàng xuống ngực, tay vuốt ve lưng và di chuyển xuống dần dần để tăng kích thích. Để nàng phối hợp nhịp nhàng, hãy thể hiện bạn là người yêu chiều và nâng niu nàng để chị em tin tưởng và không ngần ngại tình nguyện cho bạn muốn làm điều gì cũng không ngần ngại.

10/ Và cuối cùng không thể bỏ qua vùng cấm địa: Âm vật

Và cuối cùng không thể bỏ qua vùng cấm địa: Âm vật

Và âm vật chính là vị trí cuối cùng trong bảng danh sách những vị trí nhạy cảm mà anh em không thể bỏ qua. Đây chính là nơi nàng muốn được bạn tình âu yếm chạm vào nhất. Từ bắp đùi, bạn hãy vuốt từ từ lên “cô bé” của nàng và vân vê phần âm vật để nàng sung sướng và khao khát “nhập cuộc” ngay lập tức.

Tham khảo thêm "Các tư thế vét máng để chị em sung sướng tột cùng" để đưa nàng lên đỉnh cực khoái.  

Với phụ nữ Á Châu thì việc nói thẳng ra mình muốn được hôn và kích thích ở chỗ nào là điều rất khó vì tâm lý e ngại và xấu hổ. Do đó, anh em cần tinh tế biết được những vị trí nhạy cảm kể trên và tấn công liên tục để nàng không ngừng được khoái cảm ùa về và mong muốn được cùng bạn đạt “đỉnh” trong chuyện gối chăn.

Chat/Gọi