Những điều cần biết về ham muốn và nhu cầu tình dục của phụ nữ

Phú Lộc

So với nam giới thì chị em cũng có nhu cầu về đời sống gối chăn không hề thua kém. Ham muốn tình dục ở chị em còn tùy vào thời điểm, tuổi tác, sự hòa hợp trong mối quan hệ,… Tuy nhiên, mẫu số chung ảnh hưởng lớn nhất đến nhu cầu và khả năng sinh lý của phụ nữ là các hormone estrogen và progesterone. 

Những điều cần biết về ham muốn và nhu cầu tình dục của phụ nữ

Nhu cầu ham muốn của chị em ở độ tuổi trưởng thành cũng hoàn toàn khác nhau, có người nhu cầu cao nhưng cũng có nàng không quá nhiều ham muốn. Vậy làm sao để biết nàng đang mong muốn chuyện “yêu” để “bắt bài” nhằm sẵn sàng đáp ứng, chiều chuộng để thỏa mãn bạn tình của mình.

Hãy cùng Oichin theo dõi những thông tin liên quan đến các nhu cầu tình dục của chị em, giúp hiểu rõ thêm một nửa thế giới nhé!

Tổng quan về ham muốn tình dục ở phụ nữ

Nhu cầu tình dục của nàng lúc nhiều, lúc ít và hẳn là cánh mày râu cũng thật sự muốn biết để chiều chuộng bạn tình của mình nhằm giúp cải thiện đời sống gối chăn. Khi mà chị em có mong muốn được làm tình thì còn tùy thuộc vào tình hình sức khỏe, tâm sinh lý và cách phái mạnh kích thích bạn tình của mình. 

Xét về mặt y khoa, sẽ có những thời điểm mà nàng thèm “yêu” hơn bình thường và vô cùng ham muốn về chuyện ấy. Nếu anh em nắm được thời điểm này sẽ giúp cho nàng được “dập lửa” kịp thời, đảm bảo giữ gìn hạnh phúc trong chuyện gối chăn.

Tìm hiểu thời điểm phụ nữ đạt được ham muốn quan hệ nhất

Như đã nói ở trên, nếu anh em nắm được thời điểm nàng ham muốn không chỉ giúp bạn tình mình đáp ứng được nhu cầu kịp thời; mà nàng còn cảm thấy bạn là người đàn ông tâm lý, chu đáo và luôn quan tâm đến cảm xúc của mình. 

Khác với cánh mày râu, chị em phụ nữ thường ngại ngần, luôn kín đáo để thể hiện ham muốn. Nên anh em cần chú ý những thời điểm sau để biết được nhu cầu “yêu” của nàng tăng cao hơn bình thường.

Những ngày nàng rụng trứng

Đây là mốc thời gian đầu tiên anh em cần để ý vì nàng sẽ có ham muốn tình dục cao hơn rất nhiều so với những ngày bình thường. Nguyên nhân chủ yếu là do sự tăng lên gấp nhiều lần nồng độ hormone estrogen và progesterone, từ đó khiến ham muốn, nhu cầu tình dục của nàng cũng tăng cao rõ rệt.

Chu kỳ kinh nguyệt thông thường của chị em thường kéo dài từ 28 – 32 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người. Thời điểm rụng trứng trung bình sẽ rơi vào ngày 14 kỳ kinh tính từ ngày đầu tiên xuất hiện kinh nguyệt nối tiếp chu kỳ trước đó. Lúc này, trứng sẽ được phóng khỏi buồng trứng vào tử cung nên khiến cho hormone sinh dục tăng cao làm nàng ham muốn hơn so với bình thường.

Quan tâm ngày rụng trứng của chị em

Quan hệ trong giai đoạn này tỷ lệ đậu thai rất cao, nên các cặp đôi nếu chưa muốn có con thì nên dùng các biện pháp an toàn để tránh mang thai không theo ý muốn. Bên cạnh đó, đây là thời điểm mà quan hệ tình dục khiến chị em dễ thăng hoa, lên đỉnh nhanh chóng hơn vì âm đạo lúc này tiết dịch ra nhiều hơn bình thường nên mềm mại và nhạy cảm hơn.

Chị em trong kỳ kinh nguyệt

Có một số chị em thường có nhu cầu làm tình với đối tác của mình trong những ngày kinh nguyệt, chủ yếu là do:

+ Lúc này, lưu lượng máu được dẫn đến vùng chậu, cơ quan sinh dục tăng nhiều nên vô cùng nhạy cảm, kích thích liên tục đến hệ thần kinh tạo ra mong muốn được làm tình để thỏa mãn khoái cảm.

+ Trong ngày “đèn đỏ”, ngực của chị em căng tròn nhiều hơn, nhũ hoa cương cứng hơn nên dễ kích thích ham muốn tình dục.

+ Hàm lượng nội tiết tố estrogen trong cơ thể ngày rụng dâu được tiết ra nhiều hơn bình thường làm gia tăng nhu cầu tình dục.

Tuy nhiên, trong ngày rụng dâu thì chị em cần vệ sinh sạch sẽ hoặc nếu được thì hạn chế quan hệ tình dục để không gặp tình trạng viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh lây qua đường tình dục. Hãy cùng bạn tình của mình thảo luận để tìm ra cách thỏa mãn ham muốn an toàn hơn nhé!

Khi chị em mang thai

Khi trong giai đoạn thai kỳ cũng là thời gian mà chị em có rất nhiều đòi hỏi về quan hệ tình dục. Vì lúc này nội tiết tố được tiết ra liên tục để cơ thể thích nghi với sự có mặt của em bé, nên cũng ảnh hưởng nhiều đến ham muốn gối chăn.

Tuy nhiên, anh em cần chú ý đến sự an toàn của thai nhi khi quan hệ trong giai đoạn thai kỳ. Ba tháng đầu tiên là cực kỳ nguy hiểm vì thai nhi chưa có sự ổn định nên cả hai cần kiêng quan hệ. Ba tháng tiếp theo thì có thể làm tình với những tư thế phù hợp, nhẹ nhàng. Còn ba tháng cuối thai kỳ thì nên hạn chế làm tình.

Giai đoạn mãn kinh

Nghe thật khá lạ khi chị em sẽ có nhu cầu quan hệ trong giai đoạn mãn kinh, vì đáng lý ra đây là thời kỳ mà lượng hormone estrogen hầu như đã giảm, buồng trứng không còn hoạt động ổn định giống như khi trẻ nữa.

Tuy nhiên chuyện gì cũng có ngoại lệ, có một vài chị em khi bước vào giai đoạn mãn kinh thì ham muốn tình dục bỗng trỗi dậy mạnh mẽ và mong được “yêu” nhiều hơn cả những lúc bình thường mà dân gian hay gọi là “hồi xuân”.

Lúc này, người chồng cần phải tâm lý và quan tâm, chăm sóc nhiều hơn người vợ của mình để nàng không gặp phải tình trạng cô đơn, chán nản và thấy bị lạc lỏng trong hôn nhân.

Lúc mới ngủ dậy

Tương tự như cánh mày râu sẽ gặp tình trạng “chào cờ” vào buổi sáng, thì chị em cũng sẽ có ham muốn tình dục rất cao sau khi ngủ dậy. Vì lúc này, cơ thể tràn đầy năng lượng cho ngày mới, nên nhu cầu làm tình cũng cực kỳ cao.

Lúc mới ngủ dậy là lúc chị em có nhu cầu ham muốn cao

Do đó, lúc này là thời điểm vô cùng thích hợp để cả hai cùng “sạc pin”, giúp thời gian yêu lâu và thỏa mãn nhiều hơn.

Xem phim có chứa các cảnh giường chiếu

Khi xem những phim có cảnh nóng dễ kích thích đến cảm xúc hưng phấn của chị em, khiến nàng thở gấp, mặt đỏ, người nóng và rạo rực cũng như thúc đẩy ham muốn làm tình. Vì lúc này, não bộ được kích thích và tự động tiết ra dopamine – hormone làm tăng khoái lạc, hưng phấn giúp tăng ham muốn.

Đặc biệt, nếu cùng xem phim với bạn tình thì nàng sẽ có những dấu hiệu gợi tình như vuốt ve, ngồi vào lòng chàng, ôm hôn, cắn vào tai,… để kích thích đối tác và chuẩn bị cho cuộc yêu ngoài đời thật.

Sau khi vận động thể chất

Sau khi rèn luyện thể dục thể thao thì cũng là lúc cơ thể nàng cũng có những đòi hỏi nhất định về tình dục. Việc này chủ yếu là trong quá trình tập thể dục, cơ thể tiết ra hormone endorphin giúp nàng giảm căng thẳng, mệt mỏi,… giúp thoải mái, hưng phấn hơn và quan tâm nhiều đến tình dục.

Ngoài tác dụng tăng ham muốn tình dục, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao còn giúp cho chị em sở hữu một vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh kèm sự dẻo dai và giúp những cuộc yêu thăng hoa, tuyệt vời hơn.

Khi xa bạn tình, nhịn “yêu” lâu ngày

Sau thời gian dài xa cách do các vấn đề công việc hay cuộc sống, chị em và người yêu thường có thời gian dài phải “nhịn” nên lúc này ham muốn sẽ rất cao và luôn khát khao được gần gũi với bạn tình. 

Vào giai đoạn này, ham muốn của chị em sẽ bộc lộ rõ ràng qua hành động, lời nói, ánh mắt, biểu cảm trên khuôn mặt hay trực tiếp đề nghị bạn tình được “thân mật” để giải phóng cảm xúc bị dồn nén cao độ.

Nếu xa nhau lâu ngày và nhận thấy bạn gái của mình có những biểu hiện vừa kể trên mà khó giải bày thì anh em hãy cùng xoa dịu cảm giác ham muốn của nàng một cách tinh tế nhé!

Sau thời gian dài kiêng cử chuyện tình dục

Chị em sẽ có một vài thời điểm cần phải tránh “gần gũi” với bạn tình như thời gian kinh nguyệt, mang thai, sau khi sinh con, các vấn đề tế nhị (viêm nhiễm phụ khoa, điều trị các bệnh xã hội,…).

Phụ nữ ham muốn sau thời gian kiêng cử chuyện tình dục

Do đó, sau giai đoạn kiêng cử thì ham muốn tình dục ở các chị em sẽ tăng lên khá cao đi kèm với các biểu hiện khó chịu, bứt rứt, cáu gắt,… nên điều cần nhất lúc này là chàng cần giúp nàng được giải tỏa nhanh chóng.

Còn với những bạn gái có tính cách mạnh mẽ, thì nàng sẽ chủ động khiêu khích, kích thích, gợi tình để bạn nhanh chóng nhập cuộc để cùng nhau giải tỏa ham muốn và nhu cầu tình dục trong thời gian này.

Nhìn chung, nhu cầu tình dục của chị em phụ nữ còn phụ thuộc vào nhiều thời điểm như đã liệt kê ở trên. Do đó, anh em cần phải tìm hiểu để biết được thời điểm bạn tình của mình ham muốn cao và tìm giải pháp giúp chị em được “giải tỏa”.

Các yếu tố làm tăng khả năng ham muốn tình dục của nàng

Ngoài những thời điểm kể trên, thì ham muốn gối chăn của nàng còn phụ thuộc vào một vài yếu tố khác như:

+ Tuổi tác: Chị em càng lớn tuổi thì nhu cầu tình dục càng có dấu hiệu giảm do hàm lượng nội tiết tố suy giảm, sức khỏe và thể lực yếu hơn.

+ Chế độ sinh hoạt: Hai loại hormone estrogen và progesterone quyết định đời sống tình dục của nữ giới thường tùy thuộc vào lối sống sinh hoạt hàng ngày. Nếu chị em có lối sinh hoạt lành mạnh, ăn uống khoa học thì đời sống tình dục viên mãn. Ngược lại, cô gái nào sinh hoạt không khoa học, thừa cân, béo phì, lười vận động,… sẽ không đảm bảo được đời sống tình dục chất lượng.

+ Kích thích của bạn tình: Đây là một trong những nguyên nhân tạo nên hứng thú trong chuyện “ấy” của nàng. Cử chỉ thân mật như vuốt ve, ôm ấp đều là những “phát súng” khơi gợi kích thích tình dục cho nàng. Nên chàng hãy nhớ luyện tập kỹ thuật dạo đầu thật tốt nhé.

+ Các yếu tố khác: Nhu cầu ham muốn còn phụ thuộc vào những lo toan trong cuộc sống như gia đình, công việc, tài chính, quan hệ đồng nghiệp, bạn bè,…

Mách anh em cách nhận biết khi nàng có nhu cầu quan hệ tình dục

Phụ nữ khi có nhu cầu quan hệ tình dục thường sẽ có cách thể hiện tinh tế, nhạy cảm để “bật mí” cho chàng biết được thời điểm thích hợp để gần gũi với nhau.

Oichin xin mách với chàng cách nhận biết khi chị em đang có ham muốn quan hệ thông qua một số dấu hiệu sau:

Các dấu hiệu nhận biết nàng muốn quan hệ tình dục với bạn

Có hành động thân mật với bạn bạn

Nếu nàng có những cử chỉ như ôm sát lấy bạn, chạm vào ngực hoặc đùi, hôn lên mặt hoặc cổ bạn,… thì đây chính là dấu hiệu nàng muốn được gần gũi và “lên giường” cùng bạn. Lúc này, anh em cần “chớp lấy thời cơ” để có thời gian thân mật cùng nhau. 

Các dấu hiệu nhận biết nàng muốn quan hệ tình dục với bạn

Đặc biệt, tâm lý của chị em thường ngại ngùng nên nếu nàng muốn ở một mình hoặc muốn không gian riêng tư với bạn thì đây chính là lúc nàng đã “bật đèn xanh” với bạn đấy.

Nàng mời bạn đến nhà riêng

Nếu bạn được nàng ngỏ ý mời đến nhà lần đầu với lý do đến chơi hoặc giúp đỡ việc gì đó thì chính là dấu hiệu muốn thúc đẩy mối quan hệ cả hai thêm bước nữa. Trong lúc mời mà nàng có đôi chút lém lỉnh, tinh nghịch và “nửa úp nửa mở” thì chắc hẳn là nàng đã “muốn” bạn đấy.

Ăn mặc gợi cảm và nói nhiều về tình dục

Đây là một trong những cách nhận biết chị em có ham muốn chuyện ấy không dễ dàng nhất. Nàng sẽ ăn mặc nóng bỏng, quyến rũ kèm lộ ra làn da trắng nõn nà, bờ vai sexy sau lớp vải voan mỏng khiến bạn không thể “ngó lơ”.

Nếu nàng muốn làm tình với bạn, nàng sẽ luôn miệng khen bạn có bộ ngực vạm vỡ, bắp tay cường tráng, cơ bụng săn chắc,… thì không nghi ngờ gì nữa vì đây là những lời khen gợi tình có cánh. 

Cánh mày râu lúc này đừng trả lời về quá trình tập luyện vất vả như thế nào để sở hữu body lý tưởng. Hãy tinh tế lên và tiến đến để cho nàng chạm vào thân hình lý tưởng của bạn cũng như trao cho nhau những phút giây mặn nồng trước khi bắt đầu cuộc “yêu”.

Nàng nhắn tin tình cảm cho bạn thường xuyên

Nếu chị em thường xuyên gửi những tin nhắn mùi mẫn đến bạn sau một thời gian làm quen thì hẳn nàng đã thấy bạn đáng tin cậy và muốn “thân mật” hơn với bạn. Hãy tinh tế chú ý đến những “ẩn ý” trong tin nhắn của nàng để biết được nàng có đang mong muốn “thầm kín” không để xác nhận thời điểm nàng muốn quan hệ tình dục với bạn.

Nhắn tin âu yếm thường xuyên khiến phụ nữ ham muốn với bạn

Những dấu hiệu trên mách bạn phần nào những ham muốn gối chăn mà nàng “bật mí” cùng bạn trong những lần thân mật, hãy tinh mắt và tinh tế để xác định được những hành động cũng như lời nói mà nàng “bật đèn xanh” với bạn để biết thời điểm chiều chuộng người mình thương yêu nhé!

Chị em ham muốn tình dục cao liệu có tốt không?

Tình dục từ lâu là một phần không thể thiếu trong đời sống, khía cạnh này không chỉ là nhu cầu mà nó còn là một phần giúp giữ gìn hạnh phúc lứa đôi, công cụ gắn kết tình cảm. Thật không quá bất ngờ nếu những cặp đôi có đời sống gối chăn lạnh lùng thì nguy cơ chia tay là rất cao.

Do đó, chị em có nhu cầu sinh lý cao cùng với một quý ông lãng mạn biết chiều bạn đời của mình sẽ là một bức tranh hoàn hảo cho đời sống phòng the viên mãn. Điều ngược lại nếu chồng ham muốn sinh lý nhiều nhưng mà chị em không đáp ứng được thì sẽ phát sinh những luồng quan hệ ngoài luồng để thỏa mãn sinh lý.

Nhưng chị em có nhu cầu sinh lý quá cao mà chàng không đáp ứng được cũng mang nhiều hệ lụy: ảnh hưởng đến cuộc sống và mối quan hệ lứa đôi, thường xuyên nghĩ đến tình dục khiến nàng mất tập trung trong công việc. Người chồng không đủ sức đáp ứng cũng khiến chị em phụ nữ vướng vào các mối quan hệ “nhập nhằng” làm ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.

Sự khác nhau của nam và nữ trong ham muốn tình dục

Ham muốn tình dục không chỉ phụ thuộc giới tính mà còn cả độ tuổi và sức khỏe của từng đối tượng. Cùng điểm qua những khác biết về nhu cầu sinh lý giữa nam và nữ nhé!

+ Nam giới thường ham muốn tình dục nhiều hơn phụ nữ: Nếu sau 50 tuổi chị em bước vào thời kỳ mãn kinh dẫn đến suy giảm rất nhiều về ham muốn tình dục, thì với phái mạnh đến 60 tuổi vẫn có ham muốn tình dục như thường.

+ Khơi dậy ham muốn tình dục của nữ giới phức tạp hơn nam giới: Việc khơi gợi cảm xúc trong quá trình quan hệ của nàng thường diễn ra khá phức tạp và không nhất thiết là sự kích động, hứng thú, đỉnh điểm và trở lại bình thường như đối với nam giới. Với phụ nữ thì hưng phấn thể chất đi trước ham muốn tình dục, còn phái mạnh thì ham muốn đi trước hưng phấn.

+ Khác biệt về thời gian “cực khoái”: Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn ông thường mất 4 phút để từ giao hợp đến xuất tinh, còn phụ nữ thì phải mất hơn 10 phút mới đạt đến quá trình “lên đỉnh”.

Với những yếu tố trên thì ham muốn tình dục ở nam và nữ giới có những điểm khác biệt và bị chi phối bởi nhiều yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Do đó, để cả hai có đời sống tình dục thăng hoa và mặn nồng thì cần thường xuyên trao đổi vấn đề của mình với đối tác để tìm ra hướng giải quyết tích cực cho mối quan hệ của cả hai.

Mối quan hệ giữa mức độ ham muốn tình dục và độ tuổi của phụ nữ

Dù là nam hay nữ giới đều sẽ có lúc không còn cảm giác ham muốn tình dục như thời thanh xuân, là điều không sớm thì muốn hầu hết ai cũng đều gặp phải, đó được gọi là giai đoạn tắt dục. Vậy với phụ nữ, nhu cầu ham muốn tình dục mất đi khi bao nhiêu tuổi

Mối quan hệ giữa độ tuổi và ham muốn tình dục của nữ giới

Khi phụ nữ ở tuổi hai mươi

Đây là thời điểm mà phụ nữ vừa trải qua giai đoạn dậy thì, cơ thể có nhiều thay đổi về thể chất. Ở độ tuổi xuân xanh này, lượng hormone estrogen, testosterone và progesterone trong cơ thể chị em đang ở mức cao nhất nên sẽ ham muốn nhiều hơn đối với hoạt động tình dục. 

Độ tuổi cũng góp phần tăng ham muốn của phái nữ

Khi đến tuổi 30

Đa số chị em ở tuổi 30 đều đã lập gia đình. Lúc này, chị em như một trái cây chín mọng vì họ trưởng thành về cơ thể, ngoại hình và tâm sinh lý. 

Độ tuổi 30 là lứa tuổi họ dễ dàng bộc lộ khao khát tình dục của mình, họ tự tin về kiến thức, kỹ năng tình dục để làm mới trải nghiệm gối chăn của mình và đối tác khi quan hệ chốn phòng the.

Phụ nữ ở tuổi 40

Đây là giai đoạn mà ham muốn tình dục ở phụ nữ còn khá cao. Ở độ tuổi này, khả năng sinh sản của chị em đã suy giảm ít nhiều nên họ sẽ suy nghĩ về tình dục nhiều hơn, thường xuyên mong muốn được ái ân mạnh mẽ và sẵn sàng làm “chuyện ấy” bất cứ lúc nào. 

Bên cạnh đó, một số phụ nữ độ tuổi này đã có những dấu hiệu mãn kinh sớm, nội tiết tố (estrogen và progesterone) sụt giảm khiến âm đạo khô hơn nên dễ gây đau đớn khi quan hệ vợ chồng. Chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh thường có những biểu hiện tiêu cực như ủ rũ, tăng cân, mất ngủ và cáu gắt. Những dấu hiệu này rất không ổn đối với thể chất, khiến tâm trạng bực dọc và làm suy giảm ham muốn tình dục.

Phụ nữ ở ngưỡng tuổi 50

Độ tuổi này là độ tuổi mà chị em thường ít có ham muốn tình dục vì cơ thể đã lão hóa nhiều, sức khỏe và chức năng sinh lý giảm sút nên khó có thể hoạt động một cách bình thường. 

Nhất là sau giai đoạn mãn kinh, gần như hàm lượng nội tiết tố trong cơ thể suy giảm đáng kể nên rất khó đạt được khoái cảm và gây giảm ham muốn tình dục rất lớn trong độ tuổi này.

Những yếu tố gây suy giảm ham muốn gối chăn ở nữ giới 

Bên cạnh tuổi tác thì còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng sự suy giảm ham muốn tình dục ở chị em như:

+ Các vấn đề tâm lý: Những chị em thường xuyên bị căng thẳng đầu óc, áp lực do làm việc quá sức, bất hòa trong các mối quan hệ gia đình và xã hội, thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn trong đời sống,… thì lâu dần cũng khiến nàng trở nên thờ ơ, lạnh nhạt với chuyện “chăn gối”.

+ Rối loạn nội tiết sau sinh: Sau khi sinh con, cơ thể nhiều chị em phụ nữ dần suy giảm hay thiếu hụt nghiêm trọng nội tiết tố gây mất cân bằng sinh lý. Hàm lượng estrogen thiếu hụt, mất đi dẫn đến tình trạng âm đạo bị khô và đau rát khi quan hệ nên cũng khiến chị em mất hứng thú quan hệ tình dục.

+ Do các vấn đề bệnh lý: Chị em gặp các vấn đề về sức khỏe như béo phì, ung thư, mắc các bệnh về tim mạch, tăng huyết áp, viêm nhiễm phụ khoa,… đều gây suy giảm ham muốn cũng như không có hứng thú hoặc quan tâm đến chuyện quan hệ vợ chồng.

Đối với phụ nữ, nhu cầu và ham muốn tình dục tuy có thay đổi theo tuổi tác nhưng không hoàn toàn biến mất. Đôi lúc nàng vẫn có khả năng quan hệ nhưng lại không còn nhu cầu gần gũi với chồng. Hoặc có khi chị em mong muốn được “ân ái” nhưng đối tác không thỏa mãn được.

Bật mí cách tăng cường ham muốn phụ nữ an toàn, hiệu quả

Các chuyên gia về tình dục học cho biết, để nuôi dưỡng và làm tăng ham muốn tình dục dù trong bất kỳ độ tuổi hay thời kỳ sức khỏe nào đi chăng nữa thì phụ nữ cũng cần có kế hoạch rõ ràng. Điều quan trọng là phải chú ý đến sự quan trọng của hormone nội tiết tố nữ – progesterone và estrogen để có thể gia tăng ham muốn tình dục. 

Để tăng ham muốn cho chị em đúng cách, tốt nhất chị em nên xin lời khuyên từ các chuyên gia tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm những gợi ý của Oichin dưới đây:

Giải tỏa áp lực, ổn định tâm lý

Tâm lý có sự ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu tình dục của phụ nữ không phải bàn cãi. Chẳng cô gái nào khi trong trạng thái mệt mỏi, áp lực và căng thẳng mà có đủ ham muốn một cuộc ân ái mãnh liệt. 

Do đó, việc muốn cải thiện các dấu hiệu suy giảm sinh lý đạt được hiệu quả thì cần điều chỉnh và duy trì tâm lý ổn định. Chị em cần cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi phù hợp, giải quyết dứt điểm các vấn đề trong công việc hoặc các mối quan hệ xã hội khác. Không để bản thân suy nghĩ quá nhiều một việc nào đó mà không tìm thấy lối ra. Dành nhiều thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn giải tỏa áp lực, làm những việc mà bản thân yêu thích như như đọc sách, nghe nhạc, xem phim, đi du lịch, học nấu ăn,… 

Xây dựng thời gian biểu hàng ngày một cách khoa học 

Điều kiện để sở hữu một sức khỏe tốt và đời sống sinh lý viên mãn thì chị em phụ nữ cần có thời gian biểu sinh hoạt khoa học. Thiết lập thời gian biểu hợp lý giúp nàng có được cơ thể khỏe mạnh và duy trì nhu cầu sinh lý hiệu quả

Xây dựng thời gian biểu hàng ngày một cách khoa học 

+ Buổi sáng: Khởi đầu một ngày mới sẽ tuyệt vời hơn nếu bắt đầu bằng một vài động tác thể dục nhẹ nhàng, sau đó ăn sáng đơn giản nhưng đủ chất và uống đủ lượng nước phù hợp với nhu cầu cơ thể. Bên cạnh đó, nàng có thể bổ sung nước ép trái cây nhằm bổ sung vitamin, khoáng chất giúp tăng cường miễn dịch và nhu cầu tình dục. 

+ Buổi trưa: Nên ăn uống buổi trưa vừa đủ lượng, đủ chất kết hợp nghỉ ngơi ngắn từ 15 – 20 phút để sạc lại năng lượng. Bên cạnh đó, chị em nên thư giãn một chút để nghe nhạc, đọc sách,… giúp thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng. 

+ Buổi chiều tối: Nên vận động nhẹ nhàng bằng cách dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ quần áo, nấu bữa tối và đi tản bộ để hỗ trợ tiêu hóa. Sau đó, chị em nên ngủ sớm để cơ thể tái tạo năng lượng chuẩn bị cho ngày hôm sau.

Từ bỏ các thói quen xấu trong lối sống

Khi đã xây dựng thời gian biểu khoa học cho hoạt động hàng ngày thì cần có sự kỷ luật bản thân để tuân thủ thực hiện theo đúng trình tự được đặt ra.

Bên cạnh đó, chị em cần duy trì thói quen tốt đồng thời từ bỏ những tật xấu để tránh ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

+ Thức quá khuya: Việc ngủ trễ, ngủ không đủ giấc khiến các hoạt động ngày hôm sau của bạn bị trì trệ, không đạt được kết quả. Điều này ảnh hưởng đến sự lưu thông máu tới cơ quan sinh dục cũng như quá trình sản xuất hormone. Gây suy giảm chức năng tình dục ngày càng nghiêm trọng. 

+ Sử dụng thực phẩm “rác”: Thực phẩm “rác” ở đây được hiểu là những loại thức ăn không có nhiều dinh dưỡng mà chứa hoạt chất xấu như khoai tây chiên, đồ muối chua, thức ăn đóng hộp, nước ngọt có gas, món ăn chế biến nhiều dầu mỡ,… khiến nội tiết tố bị rối loạn trầm trọng.

Duy trì chế độ vận động, rèn luyện thể chất

Các chuyên gia khoa học hàng đầu đều đồng ý và chỉ ra việc duy trì tập luyện thể dục thể thao đều đặn là một trong những yếu tố hàng đầu giúp gia tăng ham muốn tình dục hiệu quả cho việc ân ái của phái mạnh lẫn phái đẹp. Việc chị em thường xuyên tập thể dục sẽ làm tăng sự hấp dẫn của cơ thể và giúp ham muốn gối chăn được đẩy lên cao hơn so với bình thường.

Việc duy trì thực hiện các hoạt động thể chất một cách thường xuyên giúp quá trình sản sinh hormone sinh dục tự nhiên diễn ra nhanh hơn. Giúp ham muốn tình dục nhiều hơn và dễ thăng hoa hơn trong quá trình gần gũi bạn tình.

Chị em có thể tham khảo 02 bộ môn giúp chị em tìm lại ham muốn tuổi thanh xuân là thiền định và yoga. 

Duy trì chế độ vận động, rèn luyện thể chất

+ Thiền định: Chỉ cần dành ra 10 - 15 phút mỗi ngày và liên tục trong 3 tháng cho việc thiền định cũng sẽ giúp chị em xây dựng nền tảng sức khỏe toàn diện. Đặc biệt, thiền là bộ môn giúp cải thiện đáng kể ham muốn tình dục, tăng mức độ đạt khoái cảm, giảm căng thẳng, giúp ngủ ngon hơn. 

+ Yoga: Việc duy trì luyện tập yoga trong 3 tháng sẽ đem lại kết quả gia tăng ham muốn, hưng phấn khi quan hệ cũng như việc “đạt đỉnh” nhiều hơn. 

Xây dựng chế độ ăn uống chất lượng sẽ tốt cho sinh lý

Chế độ dinh dưỡng là một trong những tiêu chí được đánh giá hàng đầu nhằm giúp tăng nhu cầu sinh lý ở phụ nữ một cách tự nhiên. Không quá khó hiểu nếu chị em có một chế độ dinh dưỡng, ăn uống không hợp khoa học, thiếu dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thì việc suy giảm ham muốn là kết quả tất yếu.

Do đó, cần phải xây dựng cho mình chế độ ăn nhiều dưỡng chất, thường xuyên tăng cường các thực phẩm hỗ trợ sản sinh nhiều nội tiết tố như: Hàu, Socola đen, tỏi, mật ong, các loại hải sản, dưa hấu, chuối, bơ, táo, lựu, bông cải xanh, các loại quả hạch (óc chó, hạnh nhân,…), sữa chua, sữa hạt, uống thật nhiều nước.

Xây dựng chế độ ăn uống chất lượng sẽ tốt cho sinh lý

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng và bổ sung thực phẩm lành mạnh, thì thói quen ăn uống cũng hỗ trợ rất nhiều cho nhu cầu phòng the của nàng. Theo các chuyên gia cho biết, việc ăn quá no khiến cơ thể ưu tiên sức lực để tiêu hóa thức ăn, sau đó mới đến những nhu cầu khác. 

Đó cũng là nguyên nhân vì sao khi đã ăn no căng bụng chúng ta thường muốn ngủ nhiều hơn làm tình. Do đó, để tránh ảnh hưởng đến cuộc yêu sắp diễn ra, hãy hạn chế ăn quá no hoặc các món khó tiêu hóa. 

Luôn tạo cảm giác mới mẻ cho mối quan hệ

Những cặp đôi nên thường xuyên tạo cho nhau những cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ và mới lạ. Cách này mang đến hiệu quả giúp xoa dịu áp lực trong mối quan hệ cũng như tăng ham muốn cho nàng. 

Khởi đầu cho sự thân mật nên là thời gian cho nhau khi cùng ăn tối, cùng xem phim hay chỉ đơn giản là đi dạo với nhau để tinh thần cả hai thả lỏng và dễ làm tăng ham muốn ở nữ giới hơn.

Ngoài ra, việc các cặp đôi thay đổi địa điểm, không khí khi làm chuyện ấy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện cuộc ân ái và giúp cả hai dễ dàng thăng hoa hơn. Cả hai nên đảm bảo nơi làm chuyện “yêu” có ánh sáng dịu nhẹ, yên tĩnh, không gian sạch sẽ hoặc có khung cảnh lãng mạn để không khí khi ở cạnh nhau thêm tuyệt vời nhé. 

Top những đồ chơi tình dục giải tỏa ham muốn khi chị em xa bạn tình

Oichin xin giới thiệu đến các chị em những sản phẩm chất lượng giúp giải tỏa những ham muốn tình dục nếu xa vắng người yêu, không kịp thời thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Dương vật giả SHEQU Super Man dán tường rung đa chế độ như thật

Sản phẩm dương vật dán tường Shequ Super Man tựa như sự hùng dũng của người đàn ông mạnh mẽ và luôn sẵn sang “chiều chuộng” nàng bất cứ lúc nào nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của chị em. 

Cách tạo hình, màu da dương vật và đường gân nổi cộm như hàng thật là điểm cộng rất lớn để sextoy SHEQU Super Man kích thích điểm “G” sâu bên trong của “cô bé”.

Dương vật giả SHEQU Super Man dán tường rung đa chế độ như thật

Dương vật dán tường Shequ Super Man được tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ. Mỗi kiểu rung đều đem đến cho chị em kích thích mạnh mẽ như được làm tình với đàn ông thực sự, không bị nhàm chán như sextoy thông thường. 

Sản phẩm được tích hợp với điều khiển từ xa nên dễ dàng chỉnh độ rung, giúp chị em trải nghiệm và tận hưởng những khoái cảm mà sản phẩm đem lại, không tốn nhiều sức lực.

Oichin nhập sản phẩm từ thương hiệu uy tín nên đảm bảo an toàn về chất lượng. Dương vật dán tường Shequ Super Man của Oichin được sản xuất từ silicone cao cấp, mềm mại và có độ đàn hồi cao không gây kích ứng cho làn da của “cô bé” mà còn tạo cảm giác như đang quan hệ với dương vật của bạn tình.

Dương vật giả COC chiến binh Châu Phi gắn tường rung thụt

Dương vật giả COC được sản xuất và phủ một màu đen bóng đậm chất “cây hàng” Phi Châu, khơi gợi hứng thú tình dục mạnh mẽ ở bất kỳ cô gái nào. Chiều dài Sextoy COC “miên man” đến hơn 17cm cùng đường kính lên tới 4cm tạo cảm giác yêu chiều, kích thích cho chị em sự đê mê đến khi lên đỉnh.

Dương vật giả COC chiến binh Châu Phi

“Quái vật Châu Phi” COC được sản xuất từ Silicon cao cấp, đạt chuẩn y khoa nên vừa có độ đàn hồi và mềm mại giúp chị em thủ dâm không cảm thấy khô cứng. Bên cạnh đó, sản phẩm nếu được vệ sinh và bảo quản tốt sẽ an toàn mà không gây kích ứng hay tổn thương da ở vùng cơ quan sinh dục.

Dương vật tình dục có 7 chế độ rung, thụt khác nhau và ưu điểm là chị e hoàn toàn có thể sử dụng riêng biệt hai chức năng này ở mỗi thời điểm theo ý muốn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị remote không dây nên dễ dàng điều khiển, không bị vướng víu như các sản phẩm có kết nối dây.

Dương vật giả LIBO rung xoay thụt cực mạnh với pin sạc cao cấp

Dương vật giả LIBO được Oichin nhập khẩu từ thương hiệu LIBO nổi tiếng về sản xuất đồ chơi người lớn của Hoa kỳ nên luôn đạt đúng tiêu chuẩn về chất lượng từ thiết kế đến chức năng.

Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với phần đầu khấc tròn dài, những tua gai trên thân giúp massage mọi ngóc ngách bên trong âm đạo và chăm sóc khoái cảm tình dục cho chị em tốt hơn.

Dương vật giả LIBO rung xoay thụt cực mạnh với pin sạc cao cấp

Phần thân dương vật trong suốt có chứa nhiều hạt bi xung quanh trục lò xo nhằm tạo lực đẩy để dương vật thụt ra thụt vào cũng như ngoáy và rung để chị em có cảm giác như đang trải nghiệm làm tình với một người đàn ông thực thụ.

Ngoài phần thân dương vật, sản phẩm này còn được thiết kế thêm đầu phụ trang trí hình bướm trông đẹp mắt giúp kích thích điểm G của chị em phụ nữ. Thiết kế 2 động cơ và 36 chế độ rung ngoáy giúp nàng dễ dàng lựa chọn cấp độ yêu thích phù hợp với bản thân.

Những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng phần nào giúp mọi người hiểu rõ thêm về ham muốn tình dục ở phụ nữ cũng như các cách làm tăng ham muốn và chiều chuộng nhu cầu sinh lý của nàng.

Cập nhật thêm kiến thức "Các tư thế giúp kích thích âm vật cho nàng lên đỉnh sung sướng" nữa nhé.

Chat/Gọi