Bạn đã biết gì về trứng rung tình yêu hay chưa?

Ngọc Trang

Quan niệm ngày nay không còn lạc hậu như ngày xưa, nên các chị em bây giờ biết rất nhiều cách để làm thỏa mãn cơn “khát tình” của bản thân. Một trong số đó là dùng các món đồ chơi tình dục để tạo khoái cảm, sung sướng cực độ khi không có bạn tình ở bên cạnh.

Trong bài viết này, Oichin sẽ giúp các chị em tìm hiểu rõ hơn về một trong các loại sextoy được dùng để giải tỏa cảm giác “động tình”: Trứng rung tình yêu.

Bạn đã biết gì về trứng rung tình yêu hay chưa?

1/ Trứng rung tình yêu là gì?

Trứng rung tình yêu là một loại đồ chơi chốn phòng the dùng để giải tỏa nhu cầu sinh lý khi ở một mình hoặc cùng với bạn tình kích thích khoái cảm trong màn dạo đầu để tăng hứng khởi cho chuyện gối chăn.

Nếu bạn là người sành sỏi và có sự đầu tư cho đời sống tình dục thì chắc hẳn không thể bỏ qua loại sản phẩm này. Sản phẩm thường có hình dạng bo tròn như một quả trứng gà nhỏ và có thể rung với nhiều mức độ khác nhau để tăng kích thích liên tục lên các vùng nhạy cảm, từ đó tăng khoái cảm cho “chuyện yêu”.

Trứng rung hiện nay hầu như được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau, từ nhựa ABS, silicone, Polyme,... nhằm đảm bảo an toàn đối với người sử dụng, không gây kích ứng trên da khi sử dụng.

Trứng rung tình yêu là gì?

Hiện tại trên thị trường có nhiều dạng trứng rung với mẫu mã, chủng loại khác nhau; nhưng thường phân ra với 2 loại chính đó là:

  • Trứng rung không dây: Là sản phẩm thiết kế rất nhỏ gọn với bộ điều khiển tách biệt khỏi bộ phận rung và được truyền tín hiệu thông qua sóng điện từ. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tiện dùng không bị vướng víu nên rất thuận lợi cho việc thủ dâm.
  • Trứng rung có dây: Là loại sản phẩm được nối giữa bộ điều khiển và bộ phận rung. Phần dây nối thường dài khoảng 50cm tùy vào từng sản phẩm và hãng. Tuy có những bất tiện nhất định nhưng giá thành có thể sẽ rẻ hơn so sextoy không dây nên được sử dụng khá phổ biến trên thị trường.

Xem thêm: Những điểm ưu việt của trứng rung điều khiển từ xa

2/ Tác dụng của Sextoy trứng rung

Ngày nay, do tính chất công việc hay tình trạng sinh lý mà nhiều chàng trai không thể thỏa mãn dục vọng của các chị em. Do đó việc sở hữu trứng rung tình dục cực kỳ hữu ích với những công dụng sau:

  • Mang lại cực khoái tột độ: Nhiều chị em không được thỏa mãn bởi bạn tình đa phần là do cảm xúc hoặc do vấn đề về sức khỏe sinh lý của các chàng trai. Có đến 80% nam giới hiện nay gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Do đó, trứng rung tình yêu có thể bù đắp bằng việc kích thích mạnh mẽ vào âm vật để chị em thăng hoa và lên đỉnh.
  • Giải quyết nhu cầu sinh lý: Hiện nay, vấn đề thủ dâm không chỉ là nhu cầu của nam giới. Các chị em cũng rất có nhu cầu về “khoản” này. Nhiều chị em còn tìm hiểu nhiều cách và dụng cụ thủ dâm kỳ quái để tận hưởng những cảm giác mới. Nhưng các việc đó rất nguy hiểm đối với “cô bé” của chị em. Nếu quá chán với việc sử dụng các ngón tay thì sản phẩm trứng rung chắc chắn sẽ làm các chị em “phát điên” vì cảm giác đê mê sung sướng khó tả.
  • An toàn hơn: Trứng rung tình yêu được các chị sử dụng có thể bỏ qua các ngón tay hay những thứ có hình dạng giống dương vật để thỏa mãn bản thân nữa. Điều đó khiến âm đạo khỏe mạnh hơn, tránh bị nhiễm khuẩn hay các bệnh về phụ khoa.

Tác dụng của Sextoy trứng rung

3/ Cách sử dụng trứng rung tình yêu

Trước tiên, các chị em cần sở hữu sản phẩm trứng rung tình yêu chính hãng, an toàn được chọn mua từ các cửa hàng, địa chỉ uy tín, chất lượng.

Chị em cần sạc đầy pin cho trứng rung trước khi sử dụng để không bị ngắt ngang khoái cảm, tránh “đang vui” thì đứt dây đàn tạo cảm xúc cực kỳ ức chế.
Tiếp theo là công cuộc bắt đầu hành trình tìm kiếm hoan lạc và khoái cảm mà chị em khao khát:

  • Đầu tiên, chị em cần vệ sinh và làm sạch vùng kín bằng nước ấm để cho máu huyết được dễ dàng lưu thông đến các vị trí nhạy cảm, nhất là các tế bào nhạy cảm nơi “vùng kín” dễ được kích thích nhằm giúp dịch âm đạo cũng được tiết ra nhiều hơn.
  • Sau đó khi vào cuộc, chị em hãy bắt đầu bật chế độ rung của sản phẩm trứng tình yêu ở chế độ thấp nhất để khởi động nhẹ nhàng bên ngoài vùng âm đạo, núm vú, âm vật,... khiến cho cơ thể dần dần được thích nghi với khoái cảm râm ran, giúp dịch âm đạo được tiết ra nhiều hơn, để trứng rung tình yêu có thể tiến sâu vào bên trong.
  • Khi cơ thể dần thích nghi, chị em hãy tăng dần mức độ rung theo cơn hưng phấn của bản thân để khiến cơ thể đạt được khoái cảm với mức độ cao nhất.
  • Nếu có bạn tình ở bên, hãy trao quyền chủ động cho chàng ngay từ màn dạo đầu với nụ hôn hay âu yếm nhau cùng với trứng rung sẽ khiến cho khoái cảm dần đê mê và mạnh mẽ hơn đấy.
  • Khi sử dụng trứng rung, chị em có thể dùng chung với gel bôi trơn để tăng khoái cảm, tránh cho tình trạng bị khô hạn quá mức, gây đau đớn và tụt mood khi thủ dâm.
  • Khi dùng xong, chị em nhớ vệ sinh cả bộ phận sinh dục lẫn trứng rung để tránh tình trạng phát triển của vi khuẩn cũng như các vấn đề phụ khoa.

Cách sử dụng trứng rung tình yêu

Nếu cần tìm hiểu thêm về các sản phẩm này, hãy liên hệ ngay Oichin để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

Nếu đang tìm sản phẩm phù hợp thì đọc bài này nhé: Điểm danh các sản phẩm trứng rung tình yêu mini cho bạn lên đỉnh

Chat/Gọi