Những điểm ưu việt của trứng rung điều khiển từ xa

Toàn Nguyễn

Thế giới đồ chơi tình dục rất đa dạng, vì vậy đôi khi nó khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều về việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho mình. Có lẽ trứng rung điều khiển từ xa cũng là một trong những cái tên khiến bạn để ý? Và bạn đang phân vân đây liệu có phải là thứ có thể đáp ứng những nhu cầu của bạn hay không? Nếu đúng là vậy, hãy xem sản phẩm này có những ưu điểm gì nhé!


Trứng rung không dây có rất nhiều loại khác nhau với các thiết kế, chức năng rất đa dạng và đương nhiên cũng có nhiều mức giá để bạn lựa chọn. Dù vậy nhưng kể cả dòng cao cấp nhất mức giá của chúng cũng chưa tới 2 triệu đồng. Như vậy, so với nhiều dòng sextoy khác, trứng rung được xem là dòng sản phẩm có mức giá rẻ mà bất cứ ai cũng có khả năng để sở hữu.

Dễ dàng sử dụng

Vì là sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa nên nó không có dây. Đây là ưu điểm vượt trội hơn so với các loại có dây, tạo sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không thấy rắc rối và phiền phức vì vướng phải dây dợ xung quanh. Nhờ đó mà trở nên thoải mái và tập trung tuyệt đối để tận hưởng cảm giác sung sướng khi được kích thích. Đồng thời việc thay đổi các chế độ rung cũng trở nên dễ dàng nằm trong tầm tay của bạn.

Trứng rung Svakom Elva

Thiết kế sang trọng và kín đáo

Phải nói rằng đây là dòng sextoy có khả năng ngụy trang khéo léo nhất trong các thể loại. Bởi với những người lần đầu tiên nhìn thấy sẽ không thể biết được nó là gì. Thiết kế bề ngoài trông sang trọng và tinh tế như một món đồ thời trang cao cấp. Bên cạnh đó nó còn rất nhỏ gọn nên bạn có thể thoải mái mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không lo lắng bị phát hiện. Bởi vậy, nếu bạn là người tìm kiếm một sản phẩm mang tính kín đáo và bí mật thì trứng rung chính là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu đấy.

Trứng rung Durex Viber S

Đa năng

Sự đa năng của trứng rung không dây mini thể hiện ở việc nó có khả năng kích thích đa điểm nhạy cảm trên cơ thể từ hậu môn, âm đạo, hột le hay đầu ti, … Song song đó, nó còn giúp chị em thủ dâm dễ dàng và lên đỉnh nhanh chóng. Và đồng thời là trợ thủ đắc lực cho màn dạo đầu nồng cháy dành cho các cặp đôi trong mỗi cuộc yêu. Như vậy, trứng rung rất “chuyên nghiệp” trong chuyện làm tình và nó thực sự là một sản phẩm tuyệt vời đối với các cặp đôi đang mong muốn cải thiện đời sống chăn gối của mình.

Xem thêm: Những ưu nhược điểm bạn nên biết về sex toy cho nữ gắn tường

Trứng rung đa nắng Lush 3

Với một sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa giá rẻ vừa dễ sử dụng, vừa rất sang trọng lại đa năng như vậy thì chắc hẳn bạn không cần phải quá đắn đo việc có nên sở hữu nó hay không đúng không nào. Dù bạn là một cô nàng đang cô đơn thèm muốn tình dục an toàn và kín đáo hay các bạn là một cặp đôi đang tìm kiếm giải pháp lý tưởng để chuyện “yêu” luôn thú vị và thăng hoa thì trứng rung vẫn luôn là một dòng sextoy đáng để bạn lựa chọn đấy.

Xem thêm: Có nên sử dụng trứng rung điều khiển từ xa?

Chat/Gọi