Bí kíp làm chàng đê mê trên giường chị em đã biết chưa?

Toàn Nguyễn

Cách làm đàn ông sướng trên giường là những bí kíp mà chị em cần tìm hiểu và áp dụng cho mình. Hãy thật sự đặt cảm xúc để yêu thương, chăm sóc người mình yêu hết lòng.

Bí kíp làm chàng đê mê trên giường chị em đã biết chưa?

Hãy trở thành người phụ nữ tinh tế và quyến rũ khi ân ái trong mắt chàng để tăng cảm hứng. “Chăm sóc” tỉ mỉ cơ thể chàng để anh ấy phải nhìn bạn với gương mặt nể phục. Để biết được tuyệt chiêu chiều chồng, hãy cùng Oichin khám phá những bí kíp để tăng khoái cảm cho cuộc giao hoan.

I/ Cách dùng tay để người đàn ông của bạn sung sướng

Vuốt ve cậu nhỏ

Một màn khởi động nho nhỏ từ đôi tay sẽ bạn sẽ đánh thức con thú trong chàng. Bởi lẽ dương vật là nơi nhạy cảm với rất nhiều dây thần kinh chạy dọc “cậu nhỏ”.

Vuốt ve “nơi nhạy cảm” của chàng nhất là phần đầu và thân dương vật sẽ là một màn dạo đầu nóng bỏng kích thích khoái lạc của bạn tình. Đừng quên vuốt ve phần bìu để cho chàng cảm giác sung sướng “ chí mạng” nhé.

Nắm chặt thanh kiếm của chàng

Đôi khi hãy nắm chặt cậu nhỏ của chàng vài giây gây kích thích bất ngờ sẽ làm chàng biết được bạn thực sự yêu anh ấy.

Nắm chặt thanh kiếm của chàng

Hãy nhớ đừng quá mạnh tay hoặc bóp quá lâu làm chàng đau đớn, nên xiết nhẹ trong thời gian ngắn để chàng cảm thấy như được massage chốn thiên thai của cảm xúc.

II/ Dùng miệng để chàng phát điên vì sung sướng

Có thể cưỡng hôn chàng

Một màn đánh úp chàng đầy bất ngờ như chủ động cưỡng hôn để bày tỏ sự ham muốn với chàng về cuộc “mây mưa” và khao khát của bạn.

Khi thấy bạn tình như vậy thì hiếm có chàng trai nào cầm được lòng mình. Hãy trao cho chàng một nụ hôn thật nóng bỏng và gợi tình để chàng phấn khích tột độ.

Đừng bỏ qua việc kích thích tai chàng

Việc hôn liên tục vào cổ, gáy và phía sau tai của chàng nhằm tác động liên tục đến vị trí vô cùng nhạy cảm của chàng. Vì đây là nơi có phần da mỏng với hàng trăm thụ thể cảm giác sẽ làm chàng không kiềm chế được.

Đừng bỏ qua việc kích thích tai chàng

Hãy hôn thật nhẹ rồi dùng lưỡi mơn trớn tai chàng, có thể cắn nhè nhẹ vào vành tai rồi dái tai kèm những nụ hôn và câu nói gợi dục đầy tinh nghịch khiến chàng nổi da gà và phấn khích mãi không thôi.

Liếm quanh rốn để chàng tăng kích thích và hưng phấn

“Tấn công” rốn của chàng? Tại sao không?

Vì đây là một trong những vị trí nhạy cảm giúp kích thích và tăng khoái cảm bất ngờ cho chàng. Sẽ giúp dương vật cương cứng và tăng khoái lạc tình dục để sẵn sàng cho “cuộc mây mưa” sắp tới.

Nếu bạn là một người phụ nữ tinh tế thì hãy trao cho chàng nụ hôn nhẹ rồi dùng lưỡi liếm quanh rốn một cách thướt tha. Rồi từ đó hãy tinh quái và sành sỏi khi đưa lưỡi dần dần xuống và ngậm dương vật của chàng một cách đột ngột tỉ mỉ.

Dùng miệng để “tấn công” dương vật của chàng

Hãy bắt đầu khiến chàng sung sướng lên tiên bằng cách liếm nhẹ kèm những nụ hôn lên “thanh kiếm” khiến chàng bất ngờ và giật mình nhẹ kèm rên rỉ đôi chút.

Dần dần liếm nhẹ dọc thân dương vật từ trên xuống rồi tập trung liếm phần đầu lỗ sáo kèm những nụ hôn mơn trớn nhẹ nhàng. Sau khi làm nóng dương vật, hãy há rộng khoang miệng rồi ngậm lấy dương vật của chàng. Nếu có kinh nghiệm thì sẽ ngậm hết dương vật một lần, còn chị em chưa nhiều kinh nghiệm thì hãy cố ngậm phần đầu dương vật rồi sâu dần hơn.

Tiếp đó hãy tưởng tượng như bạn đang mút một que kem, khẩu hình chữ O và hai má hóp lại để khoang miệng ôm chặt toàn bộ dương vật, di chuyển môi lên xuống dọc thân “cậu nhỏ” theo nhịp mút để chàng cảm nhận sự sung sướng tột độ.

Hãy kết hợp vừa mút vừa xoa bằng tay

Các chị em điêu luyện hãy kết hợp tay và miệng để tăng độ linh hoạt khi quan hệ bằng miệng cho chàng.

Miệng của nàng có thể vừa bú liếm đầu khấc, tay vừa sục thân dương vật nhằm tạo nên kích thích tối đa cho bạn tình. Nếu dùng miệng bú liếm bị mỏi, thì tay của chị em sẽ là “công cụ” hỗ trợ đắc lực giúp chàng duy trì khoái cảm tột độ.

III/ Những tư thế quan hệ bằng miệng phổ biến

Tư thế 69 cho chàng và nàng

Đây là một tư thế mà người nam và người nữ hướng mặt vào bộ phận sinh dục của đối phương để tạo kích thích và khoái cảm nhân đôi.

Tư thế 69 cho chàng và nàng

Những tư thế bình thường thì chỉ có 1 người hưởng thụ, nhưng tư thế 69 giúp cả hai đều cảm nhận sung sướng, thoải mái ở cơ quan sinh dục khiến cả 2 cùng lên đỉnh và không tách rời nhau.

Ấn sâu dương vật sát gốc

Đây là cách để bạn nữ thể hiện sự chủ động và kĩ năng của mình. Người nam sẽ nằm ngửa, kê gôi dưới mông để đẩy cao phần hông khiến cao nhất có thể để chị em bú liếm và ngậm dương vật sâu nhất có thể để chàng hưởng thụ sung sướng tột cùng.

Bạn nam có thể kết hợp đẩy hông để bạn gái bú sâu nhất, giúp hưởng thụ khoái cảm và trải nghiệm tuyệt vời. Mỗi cặp đôi nên thử việc bú sâu nhất có thể để tạo cảm giác hưng phấn triệt để.

Với những chia sẻ ở trên, chị em có thể nắm bí quyết giúp bạn tình sung sướng tột độ để tạo cảm giác thăng hoa và đưa cả hai hòa hợp trong chuyện gối chăn.

Chat/Gọi