Top 5 cốc tự sướng ngụy trang kín đáo giá rẻ cho cảm giác chân thật nhất

Saliee

Có những sản phẩm cốc tự sướng giá vô cùng rẻ. Chúng được ngụy trang khéo léo dưới diện mạo kín đáo. Lại cho cảm giác kích thích hệt như khi làm tình với người thật. Nếu bạn đang săn tìm một dòng sextoy với các tiêu chí trên, hãy tham khảo nhanh top 5 sản phẩm dưới đây nhé:

Cốc tự sướng hình quả trứng Tenga Egg silicon siêu co dãn

Chỉ với mức giá 350 ngàn là bạn đã được sở hữu sextoy này rồi. Điều độc đáo và thú vị ở nó chính là hình dáng quả trứng dễ thương. Chẳng ai có thể ngờ đây lại là một món đồ chơi tình dục đầy hấp dẫn. Kích thước nhỏ gọn cho phép bạn bỏ túi mang theo khi đi đến bất cứ đâu.

Tenga Egg có tới 6 dạng lõi khác nhau. Mang đến 6 kiểu massage kích thích khác nhau. Bạn có thể sưu tập đủ bộ để thay đổi tạo cảm giác mới mẻ hơn. Lõi của nó có rất nhiều đường gân và nhú mềm nên khả năng kích thích cao. Chất liệu silicon mềm mại, mịn màng tuyệt đối an toàn và đem đến cảm giác chân thật nhất.

Tenga Egg

Cốc tự sướng Lovetoy lỗ hậu mềm khít chặt như thật

Lovetoy là sản phẩm được nhiều anh chàng lựa chọn. Nhất là những anh chàng có hứng thú với việc quan hệ ở lỗ hậu. Nó mang đến trải nghiệm đầy thăng hoa như việc làm tình với một cô nàng còn trinh trắng. Lovetoy cực se khít, mút chặt lấy “cậu nhỏ” nên bạn sẽ thấy đê mê cực độ và đạt cực khoái dễ dàng.

Mức giá của sản phẩm này chỉ 470 ngàn đồng. Thiết kế khá là sang trọng và kín đáo trong diện mạo của một chai nước hoa hay dầu gội dành cho nam giới vậy. Rất kín đáo và nhẹ nhàng, bạn thoải mái mang đi du lịch hay bất cứ nơi đâu.

Cốc tự sướng Lovetoy lỗ hậu

Cốc tự sướng giá rẻ SexBy rung 7 chế độ ngụy trang kiểu lon bia

Mặc dù rung 7 chế độ nhưng nó không “thái quá” đến mức khiến bạn cảm giác giả tạo. Tính năng này càng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị về tình dục hơn. 7 chế độ tương đương với 7 kiểu làm tình hấp dẫn. Như thể bạn được làm tình với 7 cố nàng quyến rũ khác nhau vậy.

Đặc biệt thiết kế của nó rất độc đáo trong dáng vẻ một lon bia. Vì vậy bạn có thể vô tư mang theo bên mình mà không sợ bại lộ. Với những gì mà Sexby sở hữu thì nó có mức giá siêu rẻ chỉ với 570 ngàn đồng mà thôi.

Xem thêm: Top 3 cốc thủ dâm nam cao cấp làm tình tuyệt vời hơn cả một cô nàng quyến rũ

Cốc tự sướng giá rẻ SexBy

Cốc thủ dâm Qing cho nam thủ dâm tập cách quan hệ lâu ra

Cốc Qing là một sextoy nổi tiếng ở phân khúc giá rẻ. Sản phẩm này chỉ có mức giá 300 ngàn đồng. Nhưng nó lại thực sự là một người bạn tình lý tưởng. Nhất là với những anh chàng đang bị chứng xuất tinh sớm đấy.

Việc nghiện “quay tay” sẽ dẫn đến yếu sinh lý. Nên tốt nhất để vừa được sung sướng vừa có thể tập luyện cho “cậu bé” khỏe mạnh thì Qing vô cùng lý tưởng đấy.

Cốc thủ dâm Qing cho nam thủ dâm

Cốc thủ dâm Tenga Air Tech cao cấp Made in Japan mới nguyên seal

Bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng với sản phẩm này. Càng bất ngờ hơn nữa khi chỉ với 730 ngàn đã có thể sở hữu một loại cốc tự sướng tuyệt vời như thế. Bởi đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Air-Tech. Tenga Air Tech dùng áp lực không khí để massage kích thích dương vật. Chứ không phải là từ chất liệu như những sản phẩm trên thị trường khác. Vì vậy sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và thực sự được thăng hoa.

Cốc thủ dâm Tenga Air Tech

Anh em có thể tham khảo "Cách thủ dâm với âm đạo giả hiệu quả và an toàn nhất cho nam giới" để tận hưởng niềm vui dễ dàng hơn nhé.

 

Chat/Gọi