5 sai lầm phổ biến khi dùng cốc tự sướng mà 90% nam giới mắc phải

Toàn Nguyễn

Mặc dù hầu hết các loại cốc tự sướng đều rất dễ sử dụng và bảo quản. Nhưng chúng tôi vẫn nhận được không ít lời chia sẻ về những "rắc rối" lớn nhỏ mà nhiều khách hàng gặp phải. Trong bài viết này OiChin™ sẽ tổng hợp 5 sai lầm phổ biến nhất, chủ yếu trong cách chọn sản phẩm sao cho phù hợp, sử dụng thế nào để sướng nhất và cách bảo quản sản phẩm ra sao để đảm bảo an toàn tối đa.

Không tham khảo sự tư vấn và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Nhiều quý ông không có thời gian để xem xét kỹ càng về sản phẩm mình muốn mua. Chỉ nhìn lướt qua hình ảnh, đọc qua loa vài lời giới thiệu chính. Thậm chí, do 1 lúc xem nhiều loại khác nhau, rồi lẫn lộn chức năng của chúng. Tới khi mua về thì nhăn nhó vì sản phẩm không thực sự phù hợp với nhu cầu.

Không tham khảo và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm

Kinh nghiệm ở đây là, thế giới đồ chơi tình dục hiện nay vô cùng phong phú. Nếu cứ lướt tìm như cưỡi ngựa xem hoa thì cả ngày cũng không hết. Tốt nhất, bạn cần biết rõ bản thân mình cần những gì, muốn sản phẩm phải đáp ứng những nhu cầu nào, chức năng ra sao và mức giá trong khoảng nào. Nếu có nhiều thời gian, hãy tham khảo kỹ từng sản phẩm mà mình đang thấy ưng ý. Nếu muốn nhanh gọn nhất, hãy liên hệ ngay với đội ngũ hỗ trợ tư vấn. OiChin™ có thể hỗ trợ đa kênh, trên bất kỳ phương tiện nào bạn muốn, chat trực tuyến, nhắn tin SMS, gọi điện trực tiếp, Zalo, Facebook... Bạn chia sẻ càng chi tiết về nhu cầu cá nhân, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại phù hợp nhất!

Nhiều dòng sản phẩm được tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau, nào là rung xoay thụt, nào là phát tiếng rên hay phát nhiệt nóng ấm... Nếu bạn không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hay được hướng dẫn trước, sẽ có thể bỏ qua đi khá nhiều chức năng hay ho mà bạn chưa khám phá.

Không biết cách sử dụng làm sao để có trải nghiệm tuyệt vời nhất

Từ sai lầm ở trên nên dẫn tới sự trải nghiệm về sản phẩm bị hạn chế khá nhiều. Nhưng cách dùng cốc thủ dâm sao cho sướng nhất thì không chỉ biết cách sử dụng chức năng là đủ. Mà còn có cả "một bầu trời kinh nghiệm" mà những "tiền bối" đã nhiệt tình chia sẻ. Không phải cứ nhăm nhăm đút vào rút ra là sướng, có nhiều cách để kích thích dương vật sung sướng tới mức tối đa, kéo dài thời gian tận hưởng được rất lâu. Bạn sẽ được biết tất cả điều này trong bài viết: Dùng âm đạo giả như thế nào để an toàn nhất, sướng lâu nhất?

Không biết cách sử dụng làm sao để có trải nghiệm tuyệt vời nhất

Bảo quản không đúng cách và vệ sinh kém trước khi sử dụng

Có một số khách hàng phàn nàn rằng, sau khi dùng xong thì đầu dương vật bị mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu và nghi ngờ chất liệu silicone không tốt. Khi được hỏi ra thì 100% các quý ông này đều mắc khá nhiều lỗi trong khâu vệ sinh và bảo quản sản phẩm.

Không biết cách bảo quản cốc thủ dâm
Không rửa lại trước mỗi lần dùng vì nghĩ rằng mình đã rửa sạch sau khi dùng ở lần trước rồi mà. Tuy nhiên, silicone vốn rất khó làm khô, nếu bạn không sấy mát hay để phơi nơi thoáng khí. Vì hầu hết mọi người đều vệ sinh xong là tra vào vỏ rồi cất thật kỹ ngay.
Việc bảo quản cũng rất quan trọng, cần đảm bảo silicone đã được làm khô tốt trước khi cất đi. Đặc thù của sản phẩm là không thể yêu cầu bạn cất ở nơi thoáng mát được. Nhưng ít ra, cũng đừng giấu ở nơi quá ẩm thấp hay quá nóng. Silicone sẽ dễ dàng bị chảy nếu chịu nhiệt cao trong thời gian dài.

Nếu bạn vệ sinh tốt thì có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo gì cả. Chứ chất lượng silicone chắc chắn không thể nào là nguyên nhân được. Bởi an toàn luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà OiChin™ muốn đảm bảo.

Sử dụng chung với người khác mà không dùng bao cao su

Đừng nghĩ rằng các bệnh truyền nhiễm chỉ lây qua đường tình dục thông thường. Nếu bạn dùng chung sextoy với người khác, khi không được vệ sinh cẩn thận, chúng hoàn toàn có thể còn tồn tại bên trong âm đạo giả và lây qua người khác. Virus HIV có thể sống tới 24 tiếng ở ngoài môi trường, các loại khác có khi còn sống dai hơn thế. Vì vậy, cách tốt nhất là luôn đeo bao cao su nếu bạn có dùng chung với nhiều người khác.

Tham khảo thêm: Sử dụng máy thủ dâm nam giới ở độ tuổi dậy thì có khả năng bị vô sinh?

Chọn gel bôi trơn không phù hợp với sản phẩm và cá nhân mình

Gel bôi trơn tuy chỉ để hỗ trợ bôi trơn, nhưng nó rất quan trọng để làm tăng trải nghiệm kích thích cho dương vật, cũng như giúp "cậu nhỏ" dễ dàng di chuyển hơn. Nếu dùng bao cao su thì sẽ đảm bảo không bị rách do âm đạo giả khô rít. Do có nhiều loại gel khác nhau, nên bạn cần hiểu rõ về chúng, để lựa chọn loại phù hợp với riêng cá nhân bạn.
Dùng gel quá loãng cho âm đạo giả tự động sẽ khiến chúng dễ thoát ra ngoài, bạn nên dùng gel vừa hoặc đặc sẽ phù hợp hơn. Ngược lại, các loại giống thật thường rất se khít, nếu chọn gel quá đặc thì vẫn còn chút khó chịu khi dương vật thụt ra vào

Chọn gel bôi trơn với cốc thủ dâm

Chat/Gọi