Cách thủ dâm với âm đạo giả hiệu quả và an toàn nhất cho nam giới

Thanh Ngân

Âm đạo giả là một sản phẩm không thể thiếu đối với nam giới. Nhưng không phải anh chàng nào cũng biết cách thủ dâm với âm đạo giả hiệu quả và an toàn. Sau đây là những tips hay giúp bạn luôn thăng hoa viên mãn khi sử dụng món đồ chơi tình dục này.

Kết hợp sử dụng với gel bôi trơn hoặc bao cao su

Đa số sextoy cho nam đều sử dụng chất liệu silicon y tế. Chúng vô hại với cơ thể của bạn. Và có độ mềm mịn, co giãn cực tốt. Nhờ đó bạn sẽ cảm nhận được sự co bóp cực khít của sản phẩm. Nhưng vẫn êm ái và dễ chịu, không hề bị đau. Dù độ đàn hồi cực tốt nhưng bạn nên sử dụng kết hợp với gel bôi trơn hoặc bao cao su. Nhất là khi bạn sử dụng những loại âm đạo giả giống thật không có các chức năng tự động kích thích. Điều này sẽ tạo ra sự trơn trượt dễ dàng. Giúp bạn thao tác thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Như vậy khoái cảm cũng dễ được khơi gợi và đưa bạn lên đỉnh nhanh chóng.

Kết hợp sử dụng với gel bôi trơn hoặc bao cao su

Sạc đầy pin trước khi thủ dâm với âm đạo giả tự động

Đối với những sản phẩm được sử dụng bằng pin. Bạn cần để ý đến dung lượng của nó. Hãy đảm bảo nó luôn đầy năng lượng trước mỗi lần “vui vẻ”. Bởi vì pin yếu khiến máy thủ dâm hoạt động yếu ớt. Cũng có thể nó bị ngừng hoạt động giữa chừng. Điều đó sẽ khiến bạn mất hứng và phá hủy hoàn toàn “cuộc vui” của bạn. Đây là cách thủ dâm với âm đạo giả hiệu quả vô cùng đơn giản nhưng không phải anh chàng nào cũng biết.

Sạc đầy pin âm đạo giả

Nên kích thích dương vật thật cương cứng mới bắt đầu sử dụng

Nhiều anh chàng thường loay hoay với việc cho “cậu nhỏ” vào bên trong âm đạo giả. Hãy thả lỏng cơ thể và tưởng tượng nó là một cô nàng nóng bỏng. Và làm tương tự như việc quan hệ với bạn tình. Kích thích cho dương vật của bạn cương lên tối đa. Sau đó từ từ cho vào sâu bên trong. Cuối cùng là nhắm mắt tận hưởng cảm giác sung sướng đê mê. Đừng vội vàng “nhồi nhét” dương vật khi nó còn mềm nhũn vì vừa khó vừa đau lại vừa mất hết cảm giác.

Nên kích thích dương vật thật cương cứng mới bắt đầu sử dụng

Anh em có thể tham khảo " Cách tự làm cốc thủ dâm tại nhà Ngon - Bổ - Rẻ" để tự làm sextoy cho mình nhé.

Nên vệ sinh dưới vòi nước áp suất lớn

Việc vệ sinh sản phẩm âm đạo giả không quá khó. Nhưng nếu không biết cách bạn vẫn không thể làm sạch chúng được. Đặc biệt là với những loại âm đạo giả cao cấp chúng thường có cấu tạo phức tạp. Các đường rãnh bên trong sẽ bị bám dính bởi chất nhờn và tinh trùng. Để loại bỏ 100% các vết dính bẩn này, bạn nên mở rộng miệng âm đạo và để chúng dưới vòi nước có áp suất lớn. Nên vệ sinh với dung dịch vệ sinh chuyên dụng để vừa làm sạch vừa khử mùi nữa nhé.

Nên vệ sinh dưới vòi nước áp suất lớn

Khi đã vệ sinh sạch sẽ, bạn cần lấy một miếng vải mềm mà lau khô sản phẩm. Điều này giúp tránh ẩm mốc và tích tụ vi khuẩn. Giúp đảm bảo sức khỏe cho bạn trong quá trinh sử dụng. Không bị gặp bất cứ vấn đề viêm nhiễm nấm ngứa nào do vệ sinh sản phẩm không sạch mang lại. Mẹo nhỏ là nên dùng bao cao su thì bạn sẽ không phải vất vả nhiều khi vệ sinh sản phẩm.

Đó là những cách thủ dâm với âm đạo giả khá đơn giản nhưng không phải anh chàng nào cũng thông thái trong việc sử dụng âm đạo giả. Hi vọng rằng những cách sử dụng nói trên sẽ giúp bạn luôn thoải mái và thăng hoa trong việc thủ dâm với sextoy. Và đừng quên rằng, cần phải chọn một cửa hàng có uy tín để mua sản phẩm đấy nhé. Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm đều chính hãng và làm từ chất liệu an toàn. Không gây bất cứ tác hại nào đến bạn cả.

Để việc thủ dâm với âm đạo giả đạt hiệu quả tối đa, bạn có thể xem thêm những tips hay ho ở đây nhé: Sai lầm khi thủ dâm với âm đạo giả nam giới nên biết

Chat/Gọi