Những nguy hại khôn lường khi tự làm cốc thủ dâm để sử dụng tại nhà

Ngọc Trang

Nhiều anh chàng chọn lựa việc tự làm cốc thủ dâm để thỏa mãn ham muốn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá một khoản tiền so với việc đi mua. Nhưng đổi lại bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian. Quan trọng hơn là bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với vô số các hiểm họa khó lường.

“Cậu bé” có nguy cơ bị tổn thương nặng khi làm cốc thủ dâm tự chế


Bạn biết đấy, để dương vật thật sự “sướng” cần phải có sự đàn hồi và ma sát từ sextoy. Nhưng cốc thủ dâm tự chế lại quá cứng. Nó được hình thành từ những vật liệu rất thô như khăn, găng tay cao su hay vỏ lon bia,…Vì vậy dương vật ra vào sẽ rất khó khăn. Và nó rất dễ bị tổn thương dẫn đến bị đau, thậm chí là sưng bầm.

Sextoy được bán trên thị trường đa số đều được làm từ chất liệu silicon. Nên chúng rất mềm mại, mịn màng và đàn hồi. Khi dương vật đi vào chúng tự động giãn ra. Và co bóp lại kích thích khoái cảm giúp bạn đạt được cực khoái dễ dàng.

Nguy cơ bị viêm nhiễm cao gấp 5 lần so với hàng thật


Thông thường các dụng cụ để tự làm cốc thủ dâm rất khó vệ sinh sạch sẽ. Cộng thêm việc chúng không đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm. Vì vậy đây chính là nơi lưu trú lý tưởng của những “ổ bệnh”. Nếu bạn tái sử dụng thường xuyên chắc chắn sẽ gặp các vấn đề rắc rối cho “cậu nhỏ”. Điển hình là một số căn bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa.

Nếu sử dụng hàng thật, bạn không cần phải quá lo lắng về những điều này. Bởi chúng được kiểm định về chất liệu rất khắt khe. Đảm bảo an toàn khi sử dụng cho cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt là chúng không khó vệ sinh nên dễ rửa sạch sẽ và bảo quản. Giúp bạn dễ dàng tận hưởng một đời sống tình dục lành mạnh.


Thật ra nhiều anh chàng nghĩ rằng tự làm cốc thủ dâm có thể giúp tiết kiệm. Nhưng nếu tính toán một chút nó không hề có lợi so với việc mua một sản phẩm. Bởi để làm được một chiếc cốc, bạn cần tiêu tốn từ 150 – 200 ngàn đồng cho một chiếc. Và chúng sẽ có thời hạn sử dụng khoảng vài tháng.

Trong khi đó, sextoy chính hãng chỉ cần bỏ ra 300 – 400 ngàn đã có thể mua được rồi. Và chúng có thể tái sử dụng trong rất nhiều năm. Tính ra rẻ hơn rất nhiều so với tự làm. Quan trọng hơn là nó vừa nhanh chóng, vừa an toàn lại tiện lợi. Nên thay vì việc bỏ công sức ra làm, Oichin khuyên bạn nên chọn mua cho mình một sản phẩm giá rẻ tại đây: https://oichin.com/coc-thu-dam

Chat/Gọi