Cách tự làm cốc thủ dâm tại nhà Ngon - Bổ - Rẻ

Nghĩa Văn

Bài viết này OiChin™ sẽ hướng dẫn bạn 2 cách làm cốc thủ dâm đơn giản ngay tại nhà. Chỉ mất không tới 1 phút 30s để hoàn thành. Bằng những vật liệu vô cùng đơn giản và dễ kiếm. Bởi OiChin™ hiểu rằng, quay tay tuy là cách tự sướng phổ biến nhất. Nhưng bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để lên đỉnh (lâu mà chẳng phê), thời gian lên đỉnh rất ngắn, ngay khi vừa xuất tinh là bạn đã hết hưng phấn. Đối với nhiều bạn trẻ, 1 ngày có thể thủ dâm 2 - 3 lần nhưng vẫn không thỏa mãn, bứt rứt khó chịu. Đó là chưa kể, quay tay thường xuyên còn khiến bạn xuất tinh sớm hơn khi quan hệ tình dục, ngược hẳn với khả năng giúp bạn tập luyện kéo dài thời gian như khi thủ dâm với âm đạo giả.

Cách 1

Găng tay y tế 5k/1 cặp + Khăn bông ~25k + Gel bôi trơn 60k/Vaseline dưỡng da ~ 100 - 150K. Total: 90K ~ 180K
Thời gian hoàn thành: < 1 phút 30s - Tái sử dụng: Phải làm lại mỗi lần dùng

Găng tay y tế

Vật dụng vô cùng dễ kiếm, bạn có thể mua ở bất kỳ hiệu thuốc nào, với giá khoảng 5K/1 cặp. Vì sản phẩm này được thiết kế chỉ cho 1 lần dùng mà thôi. Nó rất dễ rách và khó vệ sinh nếu muốn tái sử dụng. Vì vậy bạn không nên tiết kiệm quá mức ở khoản này.

Làm bằng găng tay y tế

Nếu bạn có sẵn 1 cục rung, hãy nhét nó vào 1 đầu ngón tay bất kỳ. Nó sẽ kích thích dương vật khi thủ dâm, phê không kém gì so với hàng thật. Lưu ý, một số hướng dẫn trên internet nói rằng bạn có thể dùng bao cao su. Nhưng cách này không hiệu quả đâu! Bởi bao cao su rất mỏng, co giãn cực tốt. Nên khi đút dương vật vào, nó gần như bám chặt vào. Chứ bạn không thể nào di chuyển bên trong bao cao su được. Không tin thì cứ thử mà xem ^^

Khăn bông

Nên chọn loại khăn to vừa phải, khăn mặt là vừa. To quá thừa, dễ gây vướng víu. Bạn có thể dùng khăn sẵn có trong gia đình, hoặc mua riêng 1 cái dành cho "cậu nhỏ" ^^.

Làm bằng khăn bông

Đặt găng tay vào giữa, rồi cuộn tròn khăn lại. Để chừa 1 khoảng chừng 3 ~ 4cm của găng tay. Để khi cuộn tròn xong, bạn lộn ngược găng ra để giữa cố định. Lưu ý ở điểm này là nên cuộn vừa phải vì khả năng co giãn của khăn bông không tốt lắm. Quá chặt có khi không vừa cho "cậu nhỏ" đút vào. Quá rộng thì không đủ độ "phê".

Gel bôi trơn/Vaseline

Dù là tự làm cốc thủ dâm tại nhà, hay sử dụng âm đạo giả thì chất bôi trơn là không thể thiếu. Nếu bạn không ngại mua gel bôi trơn ngoài hiệu thuốc, thì có thể tạm thay bằng Vaseline dưỡng da. Mặc dù khả năng bôi trơn và sự đảm bảo an toàn không tốt như gel chuyên biệt, nhưng cũng là giải pháp thay thế khá ổn.

Cách 2

Giống cách 1 nhưng không dùng khăn bông mà thay bằng 1 Vỏ lon bia/lon nhựa + 1 miếng đệm mút
Thời gian hoàn thành: Tùy độ kéo tay ^^ - Tái sử dụng: Dùng được nhiều lần

Vỏ lon

Cắt bỏ 1 đầu, đầu còn lại hoặc cắt bỏ luôn hoặc dùi 1 lỗ tương đối lớn chút là được. Lý do vì nhiều hot boy có kích thước khá khủng. Chiều dài có thể hơn lon bia thông thường. Cắt cả hai đầu giúp bạn thoải mái hơn, và dễ dàng đâm sâu lút cán hơn. Trong quá trình tháo lắp và vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Những nguy hại khôn lường khi tự làm cốc thủ dâm để sử dụng tại nhà

Miếng đệm mút

Cần căn chỉnh độ dày vừa phải và chiều dài thoải mái chút để vừa vặn với kích thước dương vật. Đệm mút có ưu điểm hơn so với khăn bông là khả năng đàn hồi rất tốt. Khi thụt ra vào bạn cảm nhận được sự co bóp khít chặt rất tốt.

Làm cốc thủ dâm bằng miếng đệm mút

Đặt vào trong ống, 1 đầu dư ra vài centimet để bạn lộn ngược ôm lại miệng ống. Vừa giúp cố định lõi mút, vừa đảm bảo miếng lon không thể gây đau cho dương vật. Vậy là bạn đã cơ bản hoàn thành rồi. Với thiết kế này, tuy lúc làm có thể hơi mất thời gian, nhưng các lần sau bạn chỉ việc thay lõi găng tay là được.

Găng tay y tế

Tương tự cách 1, nhưng lần này bạn có thể lắp nó sau cùng. Đơn giản thôi, dùng tay nhét vào 1 khoảng. Sẽ không hết chiều dài đúng không. Đừng lo, luồng ngón tay từ đầu dưới để kéo nó ra (đây là lý do chúng tôi khuyên bạn nên cắt bỏ cả 2 đầu lon bia là vậy đó).

Nhược điểm chưa thể khắc phục được ở đây là "nội thất" bên trong âm hộ giả không có cách nào để làm gân nổi hay nhú mềm được. Mà nó cứ trơn tuột vậy thôi. Đây là sự khác biệt rất lớn giữa hàng tự chế và hàng mua sẵn. Nếu bạn nào biết cách khắc phục thì chia sẻ cho anh em cùng biết, ở dưới phần bình luận của bài viết nhé!

Găng tay y tế

Vậy là xong rồi. Với 2 hướng dẫn trên, bạn đã tự chế được cốc thủ dâm đơn giản ngay tại nhà, hoàn toàn kín đáo, dễ sử dụng. Với chi phí khoảng 100 ~ 200K cho thời gian sử dụng khoảng 3 tháng (Vì đắt nhất chắc chỉ chai vaseline thôi ^^). Nhưng nếu bạn ngại làm, hay muốn được trải nghiệm tuyệt vời hơn mỗi khi thủ dâm tự sướng. Thì với 200k (khi mua tại shop) cho tới 250.

Xem thêm: Cách vệ sinh âm đạo giả dễ làm hỏng sản phẩm 99% nam giới đều mắc phải

Chat/Gọi