Các tư thế giúp kích thích âm vật cho nàng lên đỉnh sung sướng

Toàn Nguyễn

Âm vật tuy “nhỏ mà có võ" vì tập trung hàng ngàn dây thần kinh khoái cảm ở phụ nữ. Chàng cần nắm vững cấu tạo của “vùng cấm địa” này để giúp nàng dễ dàng đạt khoái cảm trong cuộc yêu.

Để hình dung dễ hiểu, hãy tưởng tượng âm vật của phụ nữ như một cái nút mà khi kích thích sẽ khiến nàng sung sướng mãnh liệt. Tuy nhiên, âm vật của phụ nữ không chỉ nằm trên âm đạo mà còn kéo dài sâu bên trong và phân nhánh theo dạng xương chày và bao bọc hai bên âm đạo. Theo ước tính, âm vật có chiều dài tổng cộng khoảng 10cm.

Đây là tin tốt cho các chàng vì bạn sẽ có rất nhiều cách khác nhau để kích thích âm vật - một trong những vùng nhạy cảm chị em thích được chạm vào nhất khi làm tình. Sau đây là bí quyết kích thích âm vật khiến nàng hưng phấn hơn:

Khởi động tạo hưng phấn cho âm vật khiến nàng rên xiết dưới thân bạn

Tập trung vào phần thân âm vật

Phần lớn đàn ông tập trung vào phần đầu âm vật vì nghĩ đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất. Tuy nhiên, nhiều chị em sẽ không quá bị kích thích khi bạn đụng chạm vào vị trí này.

Tập trung vào phần thân âm vật

Hãy tập trung vào phần than âm vật, vị trí nằm rất gần ngay dưới lớp da kế bên, bạn có thể cảm nhận một sợi dây nhỏ khi chạm vào. Khi bạn đã xác định được vị trí ấy, hãy dùng ngón trỏ và ngón giữa để cọ sát điểm này theo hình tròn hoặc sử dụng lưỡi để kích thích vị trí này.

Kích thích lên phần mu của bạn tình

Âm vật của nàng có một bộ phận tựa như hình tam giác. Đó là nơi mà phần lông vùng kín mọc lên hay còn được gọi là phần mu. Khi ấn nhẹ vào vị trí này, bạn có thể kích thích phần âm vật ẩn bên trong cơ thể.

Hãy ấn nhẹ vào phần mu khi đang kích thích phần thân âm vật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện động tác này khi quan hệ để kích thích bạn tình dễ lên đỉnh.

Hãy tạo khoái cảm lên thành âm đạo

Anh em có thể kích thích âm vật thông qua việc tạo áp lực lên thành âm đạo vì ở đây có phần gốc âm vật “cư trú” và là một trong những điểm khoái cảm mà nàng yêu thích.

Khi dạo đầu, bạn nên đặt một hoặc hai ngón tay vào trong âm đạo và nhẹ nhàng massage phần thành trước âm đạo để làm cho người phụ nữ mình yêu thỏa mãn và lên đỉnh mà không cần đầu tư khá nhiều công sức.

“Nhập cuộc” với những tư thế quan hệ kích thích lên âm vật

Tư thế mặt đối mặt

Tư thế này là một trong những tuyệt chiêu chàng nên bỏ túi vì đây là cách kích thích âm vật kết hợp với sự lãng mạn cho cặp đôi. Trong tư thế này, khi môi “cô bé” nở rộng ra để đón chào dương vật thì bạn có thể trao nàng nụ hôn nồng nhiệt cùng màn mơn trớn phần cổ, dọc sống lưng hay tinh nghịch bấu nhẹ vào bầu ngực của nàng,…

Cách thực hiện: Chàng ngồi lên ghế hoặc giường, bạn ngồi lên đùi chàng, mặt đối mặt và lấy đà từ chân để điều chỉnh tốc độ và mức độ thâm nhập của dương vật.

Tư thế truyền thống

Truyền thống là tư thế không thể thiếu trong cuộc vui tình dục. Một mẹo để tạo kích thích khi trong tư thế này là tập trung vào việc mơn trớn cơ thể và kết nối với nàng trong khi dương vật xâm nhập vào trong. Ngoài ra, chàng hãy kéo hông nàng lại gần về mình để âm vật được tác động nhiều hơn.

Tư thế truyền thống

Hướng dẫn cách kích thích âm vật: Người nữ nằm ngửa khi chàng nằm trên và đưa dương vật chà xát âm vật. Bạn cũng có thể xoay góc chân để thay đổi góc chạm tạo nhiều sung sướng hơn.

Tư thế vỏ sò bên bờ biển

Việc bạn nằm ngửa trên giường với 2 chân xòe ra cho chàng “khám phá” sẽ trông như chiếc vỏ sò xinh đẹp với “hòn ngọc” quý ngự trị ở giữa. Chàng sẽ hoàn toàn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của bạn và khám phá “cô bé” khi dùng lưỡi hoặc tay vuốt ve.

Tư thế vỏ sò bên bờ biển

Cách thực hiện: Bạn nằm ngửa và cố gắng xòe lên ngang với đầu bạn. Chàng sẽ từ từ cho dương vật tiến vào và đem đến cho bạn những rung động đầy gợi cảm trong khi tay kích thích âm vật đến khi ra nước.

Tư thế ếch nhảy (Doggy biến thể)

Đây là tư thế “một mũi tên trúng hai đích” vì tạo kích thích âm vật tự nhiên cũng như giúp chạm vào điểm G bên trong âm đạo của bạn dễ dàng hơn.

Cách thực hiện: Đây là tư thế biến thể của tư thế doggy. Bạn sẽ nằm sấp, duỗi lưng ra, hông đưa lên với chân dạng sang 2 bên. Anh em sẽ đưa dương vật vào từ phía sau, tay đỡ lấy hông bạn tình làm điểm tựa đưa đẩy cũng như kích thích âm vật. Chị em cũng có thể chủ động tự đưa tay ra sau và xoay tròn lên “hạt đậu”.

Tìm hiểu thêm "Mê mẩn quên lối về cùng các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu" để chuẩn bị cho cuộc yêu tốt nhất nhé.

Tư thế Cowgirl (Tư thế cô gái cao bồi)

Tư thế cowgirl phép chàng thoải mái mâm mê bầu ngực và các điểm nhạy cảm khác để nàng đạt cực khoái nhanh hơn. Bên cạnh đó, tư thế này giúp chị e chủ động đưa đẩy và nam giới sẽ kéo dài thời gian lên đỉnh.

Tư thế Cowgirl

Cách thực hiện: Ở tư thế này, chàng nằm ngửa, nàng ngồi lên trên người chàng và đối mặt với nhau. Tư thế này cho phép nàng dễ dàng kiểm soát độ thâm nhập, tốc độ quan hệ và khả năng kích thích âm vật.

Hy vọng qua bài viết này, bạn và chàng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các tư thế độc đáo, giúp cho chuyện chăn gối với bạn đời được hâm nóng, thăng hoa và hạnh phúc trong đời sống lứa đôi hơn nhé!

Chat/Gọi