Sextoy mát xa vùng kín giúp chị em tự sướng được yêu thích nhất

Nghĩa Văn

Tình dục ngày càng được nhìn nhận một cách phóng khoáng hơn. Đó không còn chỉ là vấn đề quan hệ một cách đơn thuần nữa mà là một sự thụ hưởng tuyệt vời trong cuộc sống. Đối với phụ nữ cũng vậy, có nhu cầu là cần phải được giải tỏa. Tuy nhiên, để thõa mãn tình dục trong an toàn, viên mãn tuyệt đối, phụ nữ nên chọn sextoy mát xa vùng kín. Và dưới đây là những dòng sản phẩm cực kỳ được yêu thích mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một thứ phù hợp.

Sextoy mát xa vùng kín giúp chị em tự sướng được yêu thích nhất

1. Dương vật giả có gai Tease

Nó là một siêu phẩm để nàng có thể tự sướng hoặc giúp bạn tình chăm sóc nàng chu đáo hơn trong mỗi “cuộc yêu”. Những cô nàng yêu thích tình dục táo bạo đều luôn mong muốn được trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, lạ lẫm cho độ hứng tính cao. Và dương vật giả có gai Tease chính là một sản phẩm tuyệt vời để mang lại những trải nghiệm đó. Với chế độ rung mạnh mẽ dễ dàng điều khiển bằng tay cùng hàng trăm chiếc gai silicon mềm mại, được tích hợp thêm nhánh nhỏ mát xa trực tiếp lên âm hộ, Tease chính là một loại máy rung vùng kín hoàn hảo đem lại cảm giác cực sướng cho cô nàng bạo dâm.

dương vật có gai tease

Nhờ vào các tính năng vượt trội của dương vật giả có gai Tease chính là 6 chế độ kích thích từ nhẹ tới mạnh và khả năng dễ dàng điều khiển dễ dàng. Với khả năng chống nước tuyệt đối các cô nàng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm ở mọi nơi mà mình muốn. Tease không chỉ là máy rung vùng kín mà còn là máy mát xa vùng kín tuyệt vời dành cho các cô nàng có ham muốn tình dục cao. Với những công dụng như vậy không có lý do gì. Khiến cho các cô nàng phải bận tâm khi sử dụng sản phẩm của Oichin Shop nữa. Sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thật sự khác biệt khi sử dung sản phẩm.

2. Máy mát xa vùng kín cho phụ nữ Tease 3 đầu

Có vẻ như Tease rất được nhiều chị em yêu thích bởi những sản phẩm mang tính đột phá với công nghệ rung thông minh cùng thiết kế đa tính năng. Tease 3 đầu quá tuyệt vời cho những cô nàng có ham mê mạnh mẽ với tình dục. Với 3 đầu rung, vừa kích thích điểm G, vừa kích thích âm hộ lẫn hậu môn cùng lúc đem đến nguồn khoái cảm dạt dào khiến cho mọi cô gái không thể kìm nén được sự sung sướng ngay cả khi “tự xử ”.

Máy mát xa vùng kín cho phụ nữ Tease 3 đầu

Khi hỏi rất nhiều cô nàng là muốn thỏa mãn tất cả các giác quan cảm xúc trên cơ thể của mình. Tease 3 đầu là lựa chọn tuyệt vời, giống như một chàng trai đang không chỉ mát xa vùng kín mà còn kích thích vùng kín tột cùng. Tạo cho cô bé cảm xúc hạnh phúc nhất khi sử dụng Tease 3 đầu của Oichin Shop. Vớii khả năng kích thích cực đại như vậy, không có điều gì mà không làm cho các cô nàng hạnh phúc tột cùng khi tự xử với Máy mát xa vùng kín cho phụ nữ Tease 3 đầu.

3. Dụng cụ làm tình bú liếm vùng kín Galaku

Đây là dòng sản phẩm dành cho các cô nàng thích cảm giác được “âu yếm” bằng lưỡi. Điều tuyệt vời của nó chính là việc ứng dụng tới 12 lưỡi liếm silicon mềm mại cùng 12 chế độ liếm khác nhau từ mạnh đến nhẹ. Vì vậy bạn sẽ luôn cảm thấy hứng thú và mới mẻ, tận hưởng cảm giác cực sướng không bao giờ nhàm chán. Lưỡi rung Galaku massage còn được thiết kế thêm đầu rung kích thích điểm G mạnh mẽ giúp bạn thõa mãn mọi ham muốn dễ dàng với những luồng khoái cảm được khơi gợi liên tục không ngừng nghỉ.

Dụng cụ làm tình bú liếm vùng kín Galaku

Chắc rằng nhiều cô nàng tự hỏi rằng lưới liếm dùng như thế nào. Xin thưa rằng mối khi Lưỡi rung Galaku massag đưa vào bên trong cô bé, thì lưỡi lại có công dụng là bú và liếm hột le của cô bé. Giống như người nam mát xa vùng kín cho nữ bằng chính lưỡi của mình. Các nàng chỉ có thể khóc thét lên vì hạnh phúc tột cùng thôi. Đó còn là dụng cụ liếm vùng kín tuyệt vời cho các cô nàng chỉ muốn bên ngoài mà không muốn đưa vào bên trong cô bé của mình. Với khả năng chống nước 100% nên thủ dâm với Lưỡi rung Galaku massag ở mọi nơi mình, bể bơi, nhà tắm hay những nơi mà mình muốn thủ dâm.

Nàng có thể đọc thêm: Tư vấn sextoy cho nữ: Bí quyết để tìm ra một sextoy lý tưởng nhất dành cho bạn để có thêm lựa chọn nhé.

Chat/Gọi