Khám phá vẻ đẹp cảm xúc và đời sống tình dục của người đồng tính nữ

Phú Lộc

Trong xã hội ngày nay, tình yêu đã không còn bị giới hạn trong các khuôn khổ truyền thống. Đặc biệt, tình yêu giữa các cặp đồng tính nói chung và đồng tính nữ nói riêng đang ngày càng được nhìn nhận một cách rộng mở và chân thành.

>>> Tìm hiểu thêm: Khám phá đời sống tình dục đầy màu sắc của người song tính

Oichin thông qua bài viết này hy vọng sẽ truyền tải được thông tin đưa quý độc giả đến gần hơn với thế giới tình cảm đặc biệt này, giúp xã hội dần hiểu rõ hơn về những cảm xúc, vẻ đẹp và sức mạnh tình yêu của các cặp nữ - nữ để biết được đây cùng là một tình yêu vượt qua ranh giới thông thường, đầy màu sắc và sức sống.

Khái quát về tình yêu, tình dục ở người đồng tính nữ

Người đồng tính nữ là những phụ nữ có xu hướng tình cảm và bị hấp dẫn tình dục hướng về những người cùng giới tính nữ. Điều này có nghĩa là họ cảm thấy yêu thương và muốn xây dựng mối quan hệ tình cảm, cũng như có sự kết nối tinh thần và thể xác với người phụ nữ khác thay vì nam giới.

Tình yêu giữa những phụ nữ đồng tính là một khía cạnh tình cảm tự nhiên và sâu đậm mà một người phụ nữ có thể dành cho một người phụ nữ khác. Những cặp đồng tính nữ là một phần của cộng đồng LGBT và thường được biết đến là chữ L đầu tiên nghĩa là “Lesbian”.

Đồng tính nữ không phải là một bệnh hoặc rối loạn tâm thần mà là một phần tự nhiên của sự đa dạng tính dục trong con người. Do đó, không nên có sự miệt thị hay kỳ thị đối với người đồng tính nữ.

>>> Tìm hiểu thêm: Các xu hướng tính dục và cách quan hệ tình dục phù hợp

Tình yêu đồng tính nữ ngày nay đang dần được xã hội đón nhận, đặc biệt là trong giới trẻ với tư duy hiện đại và cởi mở. Mọi người đã dần hiểu, tiếp nhận những người thuộc giới tính thứ ba đều giống như bất kỳ ai khác và họ cũng có quyền yêu và được yêu, thể hiện cảm xúc. Mối quan hệ của họ không nên bị phán xét hay kỳ thị.

Những điều tuyệt vời trong mối quan hệ đồng tính nữ

Tình yêu đồng tính nữ cũng giống như mọi loại tình yêu khác luôn mang đến những trải nghiệm tình cảm phong phú, đa dạng. Tuy nhiên, tình yêu trong mối quan hệ đồng tính nữ cũng có những đặc điểm riêng biệt, tạo nên vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ như:

Môi trường sống gọn gàng và sạch sẽ

Theo bác sĩ Johnny Chen - một trans guy trong cộng đồng LGBT chia sẻ, nhiều phụ nữ đồng tính có xu hướng yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ hơn trong đời sống hàng ngày. Điều này thể hiện rõ rệt thông qua không gian sống của họ. Bạn sẽ thấy các căn phòng luôn được bày trí, sắp xếp một cách tinh tế, tạo nên không gian xinh xắn, hài hòa và thể hiện tính riêng biệt. Sự chăm chút này mang lại một môi trường sống thoải mái và hài hòa trong mối quan hệ yêu đương.

Ít nguy cơ chịu sự bạo hành trong mối quan hệ

Trong mối quan hệ đồng tính nữ đều tồn tại sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau cao hơn do cùng nhận thức về bản thân là phụ nữ. Những cặp đồng tính nữ đều đồng cảm, hiểu được những khó khăn mà phụ nữ có thể gặp phải về thể chất, tinh thần nên thường quan tâm, chia sẻ với nhau một cách chân thành, giảm thiểu rủi ro của bạo lực và tăng cường bình đẳng, công bằng, an toàn trong mối quan hệ.

quan hệ lesbi an có ít nguy cơ chịu sự bạo hành trong mối quan hệ

Không phải đối mặt với áp lực sinh đẻ

Một lợi ích quan trọng khác trong tình yêu đồng tính nữ là không phải lo lắng, gặp áp lực về việc sinh con. Điều này mang lại sự tự do và linh hoạt trong việc quyết định về cuộc sống cũng như tương lai của cả hai, giúp cặp đôi tập trung phát triển mối quan hệ và các kế hoạch đồng hành cùng nhau trong thời gian tới mà không lo lắng về áp lực sinh đẻ đến từ nửa kia như các cặp đôi dị tính nam - nữ.

Có người thấu hiểu, chia sẻ mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt

Trong thời kỳ kinh nguyệt, chị em phụ nữ thường phải trải qua những thay đổi tâm trạng do sự mất cân bằng nội tiết trong cơ thể. Với một mối quan hệ đồng giới nữ, cả hai đối tác đều có khả năng hiểu và cảm nhận được những khó chịu này nên cả hai sẽ hiểu được điều đó, thông cảm và giúp đỡ lẫn nhau. Từ đó giúp giảm bớt xung đột và củng cố mối quan hệ.

Tất cả những lợi ích kể trên góp phần làm nổi bật vẻ đẹp và sức mạnh đặc biệt của tình yêu đồng tính nữ - một tình yêu được xây dựng trên nền tảng của sự thấu hiểu, tôn trọng và chia sẻ với nhau.

Quan điểm của xã hội nhìn nhận ra sao về tình yêu đồng tính nữ?

Trong quá khứ, tình yêu đồng tính nói chung và Lesbian nói riêng thường không được xã hội chấp nhận do những quan điểm, chuẩn mực và suy nghĩ cổ hủ. Người ta thường coi tình yêu đồng tính là một dạng lệch lạc đạo đức hoặc thậm chí là loại bệnh hoạn, một dạng rối loạn tâm thần. Những định kiến này đã từng gây ra rất nhiều khó khăn và sự phủ nhận đối với cộng đồng LGBT.

Tuy nhiên với sự phát triển thời hiện đại, tư tưởng cũng như quan điểm của xã hội về tình yêu đồng tính nữ đã và đang dần thay đổi. Các bạn trẻ với lối suy nghĩ hiện đại, cởi mở đã thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ đối với người đồng tính nữ. Họ tin rằng mỗi người đều có quyền thể hiện tình cảm cá nhân một cách tự do và bình đẳng vì ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc - quyền cơ bản của con người.

Sự thay đổi này có thể thấy qua các chương trình truyền hình và sự kiện văn hóa giúp khắc họa chân thật, tích cực, thấu đáo tình yêu đồng giới nữ. Điều này giúp Lesbian nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung ự tin hơn trong việc sống thật với bản thân cũng như bày tỏ tình cảm của mình.

Ở một số quốc gia trong đó có Việt Nam, tình yêu và hôn nhân đồng giới đang dần được chấp nhận và ủng hộ. Các cặp đôi đồng giới nữ nổi tiếng được công nhận, thành công và được ngưỡng mộ không kém gì tình yêu của các cặp đôi nam – nữ. Sự thay đổi này là một bước tiến lớn trong việc xóa bỏ rào cản, định kiến giúp tạo nên một xã hội công bằng và bình đẳng hơn. Tương lai không xa, mọi người đều tin rằng luật hôn nhân và gia đình sẽ công nhận hợp pháp tình yêu đồng giới, giúp mọi người được công khai bước ra ngoài ánh sáng, sống hạnh phúc và trọn vẹn.

Những quan niệm sai lầm về tình yêu của Lesbian

Mọi người trước nay ít nhiều có định kiến từ trước về người đồng tính nữ nên sẽ có những suy nghĩ, quan điểm sai lầm, không đúng sự thật. Hãy cùng Oichin làm sáng tỏ những quan niệm sai lầm kinh điển về đồng tính nữ nhé!

Người đồng tính nữ đều ghét đàn ông

Sự thật: Người đồng tính nữ bị thu hút tình cảm, cảm xúc và tình dục đối với phụ nữ và không có nghĩa là họ ghét hoặc thậm chí không thích đàn ông.

Người đồng tính nữ đều muốn trở thành đàn ông

Sự thật: Những người đồng tính nữ nếu có vẻ ngoài nam tính hay cơ bắp chỉ vì những điều đó khiến họ cảm thấy thoải mái. Thực tế đây là biểu hiện của sự đa dạng biểu hiện giới bất kể xu hướng tính dục của họ là gì. Những người muốn thay đổi giới tính của họ là người chuyển giới chứ không phải đồng tính nữ.

Đồng tính nữ là một lựa chọn và có thể thay đổi nếu muốn

Sự thật: Ngày càng có nhiều nghiên cứu đã đưa ra bằng chứng cho thấy xu hướng tính dục không phải là điều mà bạn có thể lựa chọn vì đây là một đặc điểm bẩm sinh và không phải ai muốn “thẳng” lại đều thực hiện dễ dàng, có chăng chỉ là họ kìm nén và giấu đi con người thật của chính mình mà thôi.

Lesbian chưa bao giờ phát sinh mối quan hệ với nam giới

Đôi khi một số lesbian trước khi nhận ra bản thân là người đồng tính nữ hoặc song tính có thể đã từng có mối quan hệ tình cảm, tình dục với nam giới. Điều này cho thấy sự phức tạp và đa dạng của bản sắc xu hướng tính dục.

Lesbian có thể phát sinh mối quan hệ với nam giới

Những cách kích thích tình dục ở người đồng tính nữ

Trước khi quan hệ tình dục đồng tính nữ, bạn nên trò chuyện với đối tác để cả hai đều đồng thuận về cách quan hệ tình dục vì cả hai bạn đều có quyền rút lại sự đồng ý về quan hệ tình dục nếu không khỏe hoặc không thoải mái. Hãy hỏi bạn tình của mình về những gì họ thích làm, thích thử đồng thời chia sẻ những mong muốn của riêng bạn. Nếu cả hai đều đồng thuận thì có thể tham khảo các cách quan hệ tình dục đồng giới nữ như sau:

Kích thích núm vú giúp người ấy thỏa mãn

Một trong số những cách khiến việc làm tình đồng giới nữ trở nên mãnh liệt và say đắm là hãy kích thích núm vú của đối phương một cách nhẹ nhàng để nàng dễ thỏa mãn và mê mẩn kỹ năng của bạn hơn. Đặc biệt nên tránh kích thích quá mạnh mẽ có thể khiến cho đối phương tụt hứng và “cuộc yêu” sẽ không đạt hiệu quả. Một số cách kích thích núm vú cả hai có thể thử như:

- Dùng ngón trỏ và ngón cái nhẹ nhàng xoa, kéo núm vú nhẹ nhàng.

- Dùng một ít khối nước đá hoặc gel bôi trơn thoa trên núm để tạo cảm giác thú vị cho bạn tình.

- Dùng miệng hôn, ngậm, nút, day nhằm kích thích núm vú để đối phương nhập cuộc cuồng nhiệt hơn.

- Bạn cũng có thể dùng đồ chơi tình dục như kẹp núm vú, máy rung hoặc gậy lông vũ để kích thích đối phương nếu người ấy cho phép bạn.

Kích thích vùng kín của bạn tình bằng tay

Bạn có thể dùng tay để kích thích vùng kín của người ấy nhằm tạo nên cảm giác thoải mái, đê mê và say đắm khi ân ái với nhau. Hãy chú ý đến cảm xúc của bạn tình và động tác thật nhẹ nhàng, nâng niu thông qua các chuyển động với cường độ, tốc độ khác nhau.

Tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn cũng như đối phương mà có thể cùng nhau thử những cách sau:

- Dùng tay massage âm đạo: Bạn dùng tay mơn trớn nhẹ nhàng âm vật bằng chuyển động tròn và lên xuống với nhiều tốc độ khác nhau. Nếu nàng phát ra những hơi thở thì thầm tiếng rên ngọt ngào thì bạn hãy tăng tốc độ để người ấy thêm nhiều khoái cảm.

- Sử dụng ngón tay kích thích điểm G: Bạn hãy đưa ngón tay vào trong âm đạo và tìm điểm điểm G của nàng. Vị trí này thường nằm ở thành trước âm đạo, sâu khoảng 3 - 5cm. Nếu kích thích vị trí này đủ lâu sẽ giúp nàng đạt khoái cảm và “lên đỉnh” trong cuộc yêu.

- Kích thích hậu môn: Bạn có thể chạm vào da bên ngoài hậu môn rồi dùng ngón tay xâm nhập vào “cấm địa” để tạo cảm giác kích thích cho nàng.

Dùng miệng kích thích bạn tình trong quan hệ đồng tính nữ

Dùng miệng và lưỡi để mơn trớn bầu ngực, bộ phận sinh dục của đối phương có thể đem lại khá nhiều khoái cảm cho đối tác.  m vật, khu vực xung quanh âm vật, âm đạo, đùi trong hoặc hậu môn đều là những vị trí đắc địa nên kích thích nhằm đẩy cao cảm xúc cho bạn tình.

Dùng đồ chơi tình dục trong mối quan hệ đồng giới nữ

Đồ chơi tình dục cũng được khuyến khích trong mối quan hệ tình dục đồng tính nữ là máy rung tình yêu, máy hút âm vật, dương vật giả với tính năng rung thụt và tỏa nhiệt, dương vật giả có dây đeo,... đều có thể kích thích, thâm nhập âm đạo hoặc hậu môn tạo ra khoái cảm cho bạn tình trong cuộc vui giường chiếu.

Các tư thế làm tình thăng hoa dành cho Lesbian

Tương tự như các mối quan hệ tình dục của những xu hướng tính dục khác, các cặp đôi Lesbian trong đời sống gối chăn cũng thường có nhiều tư thế quan hệ khác nhau mang đến độ thăng hoa và khoái cảm không thua gì mối quan hệ tình dục nam nữ. Hãy cùng Oichin tham khảo những tư thế làm tình giúp các cặp đồng tính nữ sung sướng nhé!

Tư thế quan hệ đồng tính nữ đối mặt

Tư thế mặt đối mặt này được xem là kiểu quan hệ đồng tính nữ mang lại hưng phấn tột đỉnh mà không gây mất nhiều sức lực cho cả hai. Đặc biệt là hai bạn nữ với sức lực có hạn thì tư thế sex này rất giúp ích trong việc tiết kiệm năng lượng. Tư thế này cũng giúp cả hai quan sát được biểu cảm thỏa mãn, rên la đầy sung sướng của đối phương khi bạn sử dụng miệng và bàn tay ma thuật của mình một cách điêu luyện.

Tư thế quan hệ đồng tính nữ đối mặt

*Cách thực hiện tư thế đối mặt:

- Một người sẽ ngồi ở vị trí cao hơn như ở trên giường, bàn hoặc ghế để nâng đỡ cơ thể và lộ ra “cô bé” một cách rõ ràng.

- Bạn nữ còn lại sẽ ngồi quỳ xuống sao cho phần mặt đặt ngang với vùng kín của người kia.

- Sau đó, bạn có thể giúp đối tác trải nghiệm cảm giác thăng hoa bằng cách liếm, bú, mút âm vật và âm đạo trong khi kết hợp nhuần nhuyễn với phần tay xoa nắn phần ngực của bạn tình.

- Hai người có thể kết hợp xoa bóp hột le, âm đạo, núi đôi bằng cách sử dụng thêm sextoy để kích thích những bộ phận nhạy cảm này.

*Gợi ý dụng cụ hỗ trợ cuộc yêu khi quan hệ đồng tính nữ tư thế đối mặt:

Cả hai bạn có thể sử dụng máy massage nữ hoàng Zalo Queen Bess 2 với 4 đầu phụ thay thế kích thích nhiều vị trí. Đây là sản phẩm máy massage vùng kín có thiết kế cao cấp lấy cảm hứng từ kiểu dáng thon thả của nữ hoàng Cleopatra toát lên sự sang trong qua lớp kim loại ánh vàng phủ trên bề mặt.

Zalo Queen Bess 2

Sản phẩm có thể sử dụng được cả 2 đầu với 4 đầu phụ thay thế, lại tỏa nhiệt ấm áp khi đi vào bên trong, kích thích với tần số rung đa dạng cho cả hai đều có cảm giác cực chân thật chưa từng có. Mỗi đầu phụ được thiết kế để phù hợp trong việc kích thích 4 điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ như:

- Đầu phụ dạng bi: Kích thích âm vật bên ngoài vùng kín.

- Đầu phụ dạng vương miện: Massage nhũ hoa như được bạn tình bú liếm.

- Đầu phụ dạng ngón tay: Thiết kế thuôn dài khi đưa vào trong âm đạo sẽ chạm sâu và khuấy đảo điểm G của nàng.

- Đầu phụ hạt chuỗi: Khi đưa vào đường hậu môn sẽ massage mang đến khoái cảm cho bạn tình.

Tư thế quan hệ đồng tính nữ kiểu doggy

Tư thế quan hệ tình dục doggy được coi là “bậc thầy” trong các tư thế have sex và mối quan hệ đồng tính nữ cũng không nằm ngoài việc này. Cặp Lesbian hoàn toàn có thể lên đỉnh thăng hoa với khí thế hừng hừng. Nhiều người quan niệm đồng tính nữ không có “điếu xì gà” thì không chơi doggy được. Tuy vậy đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Tư thế quan hệ đồng tính nữ kiểu doggy cho lesbian

Nếu quan hệ tình dục nam – nữ thì nam giới sẽ đưa dương vật của mình vào “cô bé” trong tư thế doggy và nhấp ra vào liên tục. Còn tư thế này khi quan hệ đồng giới nữ thì làm tình với tư thế doggy sẽ khác một chút. Một người sẽ thực hiện tư thế này bằng cách đưa lưỡi liếm và ngoáy liên tục vào vùng kín và những vùng lân cận.

*Cách thực hiện tư thế doggy trong quan hệ tình dục đồng tính nữ: 

- Đầu tiên, hai người nên thực hiện màn dạo đầu đầy đủ để cơ thể cả hai trở nên mẫn cảm và “nước nôi” đầy đủ.

- Để thực hiện tư thế doggy này, một người sẽ quỳ gối và nâng cao mông lên, hai tay chống lên giường. Chú ý đẩy phần hông ra sau để cho âm đạo lộ rõ nhất để việc “lên đỉnh” sẽ càng dễ dàng.

- Người còn lại úp mặt vào âm đạo dùng lưỡi và tay kích thích hột le và bú liếm âm đạo giúp bạn tình rên xiết vì sung sướng. 

- Tay còn lại có thể tiến về phía trước để kích thích phần ngực của đối phương.

*Gợi ý dụng cụ tình dục hỗ trợ cuộc vui với tư thế doggy khi quan hệ tình dục đồng tính nữ:

Để trải nghiệm cảm giác làm tình có thâm nhập với tư thế doggy thì cặp Lesbian có thể thử dùng sản phẩm dương vật giả mini có dây đeo Baile Jessica Trap on size nhỏ. Đây là mẫu sextoy người lớn dành cho Lesbian gồm 2 cu giả và dây đeo. Phần dây đeo khá chắc chắn, co giãn và điều chỉnh phù hợp với độ rộng vòng bụng của người sử dụng.

Baile Jessica Trap on size nhỏ

Sản phẩm dương vật giả mini có dây đeo Baile Jessica Trap on size nhỏ này sử dụng khá đơn giản, dễ dàng giúp cả hai thỏa mãn tình dục chốn phòng the:

- Lắp một dương vật giả thích hợp vào dây đeo.

- Thắt dây đeo đã lắp dương vật giả lên phần hông và điều chỉnh độ rộng sao cho vừa với cơ thể.

- Thoa một chút gel bôi trơn lên dương vật giả và bắt đầu “lâm trận” để đưa bạn tình “lên đỉnh” thôi nào.

Sản phẩm dương vật giả mini có dây đeo Baile Jessica Trap on size nhỏ này được làm từ silicon cao cấp, không chứa các hóa chất độc hại nên vừa giúp thoải mái khi sử dụng trong cuộc “yêu” mà giúp an toàn sức khỏe cho cả hai khi trải nghiệm tình dục.

Quan hệ tình dục đồng tính nữ với tư thế truyền thống

Có thể nói tư thế truyền thống là một trong những tư thế “kinh điển” lâu đời và vẫn được ưa chuộng đến ngày nay. Bên cạnh các cặp nam – nữ thông thường thì với những đôi đồng tính nữ cũng rất yêu thích và luôn áp dụng. Đây là tư thế giúp kết nối sự thân mật với nhau thông qua thể xác, ánh mắt, cử chỉ, cùng cảm nhận nhịp tim, nhiệt độ cơ thể của đối phương khi nhập cuộc.

Quan hệ tình dục đồng tính nữ với tư thế truyền thống

*Cách thực hiện tư thế truyền thống khi quan hệ tình dục đồng tính nữ: 

- Một người nằm ngửa ở phía dưới, một người nằm sấp lên trên sao cho cả hai hướng mặt vào nhau.

- Hai người “khởi động” với màn dạo đầu bằng cách vuốt ve, xoa bóp và liếm mút ngực, cổ, âm đạo,... 

- Tiếp đó, cặp đôi có thể dùng đến đồ chơi người lớn như: Dương vật giả, dương vật có lưỡi liếm, trứng rung, máy hút đầu ti và âm vật,… để cuộc vui thêm trọn vẹn.

*Gợi ý đồ chơi tình dục phù hợp khi quan hệ có thâm nhập với tư thế truyền thống:

Cặp Lesbian có thể dùng dương vật giả giống thật Silicone cao cấp với hai đầu to nhỏ hỗ trợ đắc lực cho việc làm tình trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm có chiều dài dư sức cho cả hai bạn nữ đưa vào âm đạo cùng một lúc để việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng hơn, giúp các nàng lên đỉnh và đạt khoái cảm trong cuộc vui.

Cặp Lesbian có thể dùng dương vật giả giống thật Silicone

Dương vật giả 2 đầu cho les Lovetoy Double cao cấp có màu da như “cậu nhỏ” thật sự, lại mềm mại có thể dễ dàng bẻ cong theo ý muốn rất thích hợp cho khoảng cách dập sâu hay nông theo ý muốn của cả hai. Khi sử dụng sản phẩm, cả hai sẽ có cảm giác như đang cho “cậu nhỏ” của một quý ông cao tao chuẩn Châu  u vào trong âm đạo cho cảm giác đê mê khi cùng nhau làm tình.

Sản phẩm này kích thích đúng và đủ vào điểm G - điểm nhạy cảm nhất của các chị em phụ nữ giúp cả hai lên đỉnh đầy thỏa mãn. Điều quan trọng và đặc biệt của sản phẩm là có khả năng “tác chiến” đến khi chị em đạt “đỉnh” thì thôi.

Những lưu ý cần biết khi quan hệ tình dục đồng tính nữ

Bên cạnh nắm rõ các tư thế làm tình Lesbian thì cặp đôi không nên bỏ qua những lưu ý giúp việc giường chiếu không chỉ đem đến khoái cảm mà còn giữ an toàn cho sức khỏe tình dục của cả hai nhé!

Khám sức khỏe định kỳ

Việc kiểm tra sức khỏe thường xuyên giúp giữ an toàn cho bản thân và bạn tình khi quan hệ tình dục. Bởi vì vùng kín của chị em phụ nữ mỏng manh và dễ bị nhiễm khuẩn. Việc kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ giúp phát hiện kịp thời dấu hiệu bất thường nhằm chữa trị sớm giúp hồi phục sức khỏe và nâng cao tuổi thọ.

Vệ sinh răng miệng, tay chân

Quan hệ Lesbian cần đặc biệt chú ý đến việc vệ sinh tay chân và răng miệng vì đây là những bộ phận tác động trực tiếp vào vùng kín, tránh các tình trạng nhiễm trùng và nhiều bệnh lý liên quan khác.

Ngoài ra, nếu sử dụng sextoy thì cần vệ sinh sản phẩm trước và sau khi quan hệ là điều kiện bắt buộc.

Chung thuỷ với một bạn tình

Đây là điều kiện tiên quyết để bảo vệ tình yêu và sức khỏe tình dục của mọi cặp đôi Lesbian. Ngoài ra, sự chung thủy còn giúp bảo vệ mối quan hệ lâu dài, thêm tin tưởng và gắn kết với nhau bền chặt.

Qua những thông tin được chia sẻ bên trên, ắt hẳn mọi người đã biết thêm về đời sống tình cảm và tình dục của các cặp đồng tính nữ. Mong mọi người hãy trân trọng và quý mến những người đồng tính nữ nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung vì họ là những người bình thường với sự đa dạng xu hướng tính dục, cần được nhìn nhận công bằng và đều có quyền mưu cầu hạnh phúc.

Chat/Gọi