Khám phá đời sống tình dục đầy màu sắc của người song tính

Phú Lộc

Đối với nhiều người thì thuật ngữ về song tính luyến ái còn khá mơ hồ, do đó những kiến thức về đời sống gối chăn của xu hướng tính dục này cũng còn nhiều hạn hẹp.

>>> Tìm hiểu thêm: Các xu hướng tính dục và cách quan hệ tình dục phù hợp

Khái quát về tình dục người song tính

Để hiểu rõ hơn về người song tính, cũng như đặc điểm nhận dạng, cảm xúc và những vấn đề mà họ phải đối mặt, Oichin xin chia sẻ cùng quý khách hàng, độc giả qua bài viết sau đây:

Khái quát về tình dục người song tính

Những người song tính có thể bị hấp dẫn về mặt cảm xúc, tình cảm, tình dục với người cùng giới tính với họ lẫn người có giới tính đối lập. Có nghĩa là người có xu hướng tính dục song tính luyến ái sẽ bị hấp dẫn bởi cả nam và nữ trong chuyện tình cảm, tình dục.

Vậy người song tính luyến ái Bisexual sẽ có những đặc điểm gì để nhận biết?

- Người song tính luyến ái sẽ cảm thấy thoải mái khi có quan hệ tình cảm lãng mạn và (hoặc) tình dục với người thuộc một trong hai giới tính nam và nữ.

- Đôi khi sẽ có một phái có sức hút đối với người song tính mạnh hơn, nhưng sức hút đối với giới còn lại vẫn còn đó nên người song tính vẫn có thể xen kẽ giữa các mối quan hệ đồng giới và khác giới.

Người song tính đối mặt với điều gì?

Là một người khá đặc biệt khi có thể yêu và làm tình với cả hai giới tính thì liệu người song tính sẽ phải đối mặt với áp lực nào?

Những người song tính thường bị bỏ quên trong trong thế giới của cộng đồng LGBT

Với người song tính thì thường bị lãng quên là điều dễ hiểu vì đa phần mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn đến những người đồng tính, người chuyển giới mà vô tình  phát lờ đi sự hiện diện của người song tính.

Bởi nhiều người xem xu hướng tính dục song tính là không bình thường và đặc biệt là những định kiến gat gắt như Bisexual dễ thay lòng đổi dạ, không chung thủy, quan hệ lang chạ, dễ mắc các bệnh có nguy cơ truyền nhiễm cao, không nhất quán cảm xúc, nhu cầu tình dục quá cao,...

Theo nghiên cứu của tổ chức USAid kết hợp với UNDP thực hiện đã cho thấy tại Châu Á trong đó có Việt Nam, cộng đồng LGBT không được hỗ trợ đầy đủ, bị phân biệt đối xử, bị kỳ thị và bản thân của họ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đòn đánh tâm lý kinh khủng nhất với những người song tính là bị “lạnh nhạt” hoặc ghét bỏ trong chính cộng đồng của mình.

Người song tính hứng chịu sự kỳ thị từ người đồng tính và người dị tính.

Mặc dù là chữ B trong LGBT, nhưng những người song tính lại phải đối mặt với sự dè bỉu, định kiến và sự kỳ thị từ chính cộng đồng của mình. Nếu người đồng tính, người chuyển giới chỉ phải chịu ánh mắt bị kỳ thị bởi người dị tính; thì người song tính lại phải hứng chịu cả sự kỳ thị từ chính người đồng tính và người dị tính.

Nếu có phát sinh quan hệ tình cảm với người song tính, đa phần người đồng tính có tâm lý cảm thấy lo sợ, không an toàn. Tâm lý và cảm xúc này xuất phát từ những suy nghĩ: Người song tính thích cả hai giới nên họ có nhiều sự lựa chọn, và sẵn sàng bỏ mình bất cứ lúc nào nếu họ thấy xuất hiện một con đường khác an toàn hơn cho chính mình. Và nếu đứng giữa hai ngả đường và phải chọn một thì đa phần người ta sẽ có xu hướng lựa chọn con đường dễ đi hơn, tươi sáng hơn thay vì chọn con đường gập ghềnh, hun hút và tối tăm không lối thoát.

Người song tính đối mặt với điều gì?

Đó là lý do người đồng tính khi yêu đương với người song tính thường lo sợ một ngày nào đó họ chọn cuộc sống dị tính dễ dàng hơn. T.C - một độc giả của Oichin chia sẻ: “Mình cảm thấy thiếu tin tưởng trong mối quan hệ tình cảm với người song tính. Họ có thể yêu cả hai giới, bởi vậy khi xã hội còn nhiều định kiến và sự kỳ thị với người đồng tính như hiện giờ, họ gặp phải những khó khăn, phản đối từ phía gia đình, họ hàng thì nhiều khả năng họ sẽ lựa chọn quay về yêu người khác giới để kết hôn và sinh con. Đến khi ấy, mình sẽ là người đau khổ, tổn thương. Chính vì lẽ đó, những người Gay như mình thường tránh xa Bi để bảo vệ bản thân.”

Bởi thế, có lẽ người song tính mang trong lòng những áp lực và nỗi khổ tâm chẳng biết nên tỏ cùng ai. Đa phần họ chọn cho mình một cuộc sống kín đáo và không thích công khai xu hướng tính dục của bản thân nhằm tránh những rắc rối không đáng có.

Dù là song tính, đồng tính hay chuyển giới cũng cần sự chia sẻ và cảm thông

Mỗi người chúng ta đều cần học cách kiểm soát cảm xúc một cách kiên định thông qua những trải nghiệm cuộc sống hàng ngày. Dù là người song tính, đồng tính hay chuyển giới cũng cần được sống và đón nhận tất cả những điều tốt đẹp trong đời. Vì cuộc sống vốn dĩ đã công bằng với tất cả chúng ta.

Những người thuộc cộng đồng LGBT - trong đó có người song tính - đều là những người có trái tim, cảm xúc như mỗi người chúng ta nên họ hoàn toàn không đáng để gánh chịu những định kiến bủa vây từ gia đình, xã hội đến chính cộng đồng của mình.

Người song tính cũng như bao nhiêu người khác, họ chỉ là đa dạng tính dục nhưng vẫn xứng đáng được yêu hết mình dù đối tượng yêu đương của họ có là ai đi chăng nữa. Tình cảm không phải thứ có thể tùy tiện thao túng, điều khiển và dễ dàng thay đổi một sớm một chiều. Tình yêu của các cặp đôi dị tính hay đồng tính cũng có thể xảy ra những chuyện như đổ vỡ, phản bội, chia tay,… nên không thể chỉ vì có xu hướng lưỡng tính luyến ái mà cho rằng người song tính không chung thủy, quy kết họ không yêu ai thật lòng.

Chia sẻ cảm thông vô cùng cần thiết cho người song tính

Tình yêu là thứ “phép lạ” thiêng liêng, nếu không xuất phát từ sự chân thành và được vun đắp từ hai phía thì dù là ai đi chăng nữa cũng không thể bền lâu. Chung thủy hay lăng nhăng đều phụ thuộc và tình cảm, tính cách của mỗi người chứ không phải vì họ là người song tính, đồng tính hay dị tính.

Thế giới này vốn tươi đẹp và công bằng, vì thế ai cũng có quyền được yêu thương. Và nếu tình yêu chân thành thì dù là ai cũng đáng được nâng niu, trân trọng!

Các tư thế quan hệ tình dục người song tính với nam tăng sung sướng

Bên cạnh mặt tình cảm, thì đời sống tình dục của người song tính cũng cần được bồi đắp để giúp thăng hoa trong quan hệ của cả hai. Để Oichin mách bạn những tư thế làm tình và “bí kíp” giúp cả hai thăng hoa, “lên đỉnh cùng nhau” khi quan hệ tình dục nhé!

Tư thế truyền thống

Nhiều người khá ngạc nhiên vì thường cho rằng tư thế truyền thống khi quan hệ tình dục thường bị cho rằng có sự nhàm chán và thích hợp cho nam giới dị tính quan hệ với phụ nữ hơn. Tuy nhiên bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu được biết tư thế truyền thống thuộc người song tính những tư thế làm tình tốt nhất từng được biết đến: Giúp người song tính dễ dàng tiếp cận được vùng nhạy cảm của đối tác, ngoài dương vật đang xâm nhập vào hậu môn thì bạn có thể kích thích đối tác bằng ngón tay hoặc mơn trớn bằng miệng. Đây là một tư thế quan hệ tình dục vô cùng linh hoạt giúp bạn tạo được nhiều khoái cảm cho bạn tình.

Các tư thế quan hệ tình dục người song tính

Ngoài ra, đây là tư thế giúp người song tính quan sát rõ ràng biểu cảm của bottom thích thú, thỏa mãn vì khoái cảm bạn đem đến hay nhăn nhó vì đau (do “cậu nhỏ” của bạn quá to) hoặc chán nản (do dương vật của bạn quá nhỏ). Hãy luôn nhớ rằng khi làm tình thì ánh mắt cũng tạo nên sự quyến rũ khiến bạn tình trở nên kích thích rất nhiều so với bình thường.

*Các thực hiện tư thế quan hệ tình dục truyền thống:

1. Bottom nằm thẳng, kê thêm gối dưới mông rồi cong chân lên, trong khi người song tính thì nằm bên trên Bottom. 

2. Sau đó, người song tính từ từ đưa dương vật thâm nhập nhẹ nhàng vào hậu môn của bottom (nhớ trước khi “cho vào” cần phải đảm bảo rằng đã bôi đủ gel bôi trơn cho bạn tình và đừng quên bao cao su để phòng tránh bệnh tình dục cho nhau nữa nhé). Sau đó người song tính có thể từ từ tăng tốc độ “nhấp” dương vật vào trong hậu môn của Bottom khi thấy đối tác của mình đã quen dần với sự xâm nhập.

3. Bottom có thể vòng chân xung quanh eo hoặc để trên vai của người song tính để tạo điều kiện cho dương vật của bạn tình thâm nhập sâu hơn.

4. Bottom có thể sục dương vật của mình để tăng khoái cảm cho đến khi cả hai xuất tinh hoặc muốn cùng đổi sang tư thế khác.

*Gợi ý dụng cụ giúp cả hai sung sướng khi quan hệ tình dục: 

Khi đang quan hệ với Bottom trong tư thế truyền thống, người song tính có thể kích thích để cho dương vật của bạn tình cương cứng, sau đó có thể dùng âm đạo giả Leten Rola Misaki Vagina để thủ dâm bạn tình. Lúc này Bottom sẽ vô cùng sung sướng vì cả trước và sau đều được kích thích đến tột cùng.

Gợi ý dụng cụ giúp cả hai sung sướng khi quan hệ tình dục:

Bím giả Leten Yui Hatano phiên bản anime được làm từ chất liệu nhựa ABS và silicon cao cấp nên khả năng đàn hồi tốt, độ co giãn tương thích với từng dương vật của người dùng nên đem đến cho Bottom sự ôm khít và sung sướng chưa từng có. Phần lõi bên trong được kết cấu những gân gai đan xen lẫn nhau tạo nên sự cọ sát khiến Bottom sướng tê tái hết cả người.

Bên cạnh đó, sản phẩm đồ chơi tình dục bím giả Leten Yui Hatano phiên bản anime còn có thể phát ra tiếng rên khiêu gợi, dâm dục hòa nhịp vào cuộc vui của cả hai nên đảm bảo sẽ rất thôi thúc, kích thích ham muốn tình dục để người song tính và Bottom cảm thấy rạo rực cũng như hưng phấn hơn bao giờ hết.

Tư thế úp thìa

Có nhiều lúc, việc làm tình với tốc độ chậm rãi sẽ làm tăng khả năng tập trung và cảm nhận cảm xúc giữa hai người, từ đó giúp hỗ trợ cảm giác viên mãn trong quan hệ tình dục. Tư thế này được đánh giá rất cao về sự gợi cảm trong việc quan hệ tình dục giữa người song tính và Bottom vì cho phép cả hai có sự tiếp xúc da thịt một cách trọn vẹn và đê mê.

Người song tính với các tư thế tình dục của họ

Điều thú vị là nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng sự kết nối cảm xúc là một trong những yếu tố tạo sự thăng hoa tốt nhất trong đời sống tình dục. Vì vậy, tư thế này giúp bạn nâng niu bạn tình khi cả hai ôm nhau, trò chuyện với nhau, khẩu dâm và thì thầm bên tai đối tác trong khi dương vật của mình vẫn thâm nhập từ phía sau nơi sâu thâm của người yêu.

*Cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục úp thìa:

1. Hãy đặt Bottom ở vị trí nghiêng về một bên. Trong khi đó, bạn người song tính cũng nhẹ nhàng nghiêng người sao cho mặt cả hai nhìn về một hướng, sau đó người song tính có thể từ phía sau đưa dương vật thâm nhập vào hậu môn của bạn tình.

2. Bottom có thể hỗ trợ cho người yêu thuận tiện trong việc làm tình bằng cách nâng chân lên để thuận tiện cho người song tính thâm nhập dễ dàng hơn.

3. Người song tính ngoài ôm đối tác ra thì có thể thử vuốt ve cơ thể và dương vật của bạn tình để làm tăng trải nghiệm tình dục của cả hai. Hãy đặt một nụ hôn nhẹ lên lỗ tai để Bottom rên rỉ vì sung sướng nhé!

*Gợi ý dụng cụ giúp cả hai sung sướng khi quan hệ tình dục: 

Thật tuyệt vời nếu cả hai dùng trứng rung tình yêu Pretty Love Harriet cho tư thế úp thìa này. Sản phẩm tích hợp 12 chế độ rung nên sẽ rất tuyệt giúp cho cả Bottom và người song tính hưởng thụ cảm giác tuyệt vời vì được kích thích đến từng tế bào của thể xác.

Gợi ý dụng cụ giúp cả hai sung sướng khi quan hệ tình dục

Khi thâm nhập vào hậu môn Bottom trong tư thế úp thìa, người song tính có thể cho sản phẩm trứng rung tình yêu Pretty Love Harriet vào trong luôn nhé. Với sự đưa đẩy từng cú nhấp dương vật sẽ giúp sản phẩm trứng rung dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong, với những cường độ rung mạnh mẽ của Pretty Love Harriet chắc chắn sẽ vừa kích thích điểm G của Bottom vừa mang đến khoái cảm cao độ trên thân dương vật của người song tính khiến cả hai sẽ rùng mình vì sung sướng, đê mê.

Trứng rung tình yêu PrettyLove Harriet được sản xuất từ chất liệu chính silicon cao cấp mềm mại, đạt chuẩn y tế nên rất an toàn đối với sức khỏe tình dục của người sử dụng, mang đến những khoái cảm cao trào khi dương vật ra vào trong hậu môn của Bottom. 

Hơn nữa, sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn PrettyLove Harriet được thiết kế xinh xắn, đẹp mắt lại có kích thước vô cùng nhỏ gọn nên rất dễ dàng mang theo khi đi chơi hoặc đi du lịch để cả hai tha hồ tận hưởng cảm giác sung sướng bất kỳ khi nào.

Tư thế Doggy

Một trong những tư thế quan hệ tình dục đầy kích thích, chân thành và đê mê không thể bỏ qua tư thế Doggy - tư thế làm tình cho phép người song tính thâm nhập sâu hơn vào bên trong hậu môn của bottom. Điều này đem lại cảm giác vô cùng kích thích, mãnh liệt vì quyền lực mà người song tính nắm giữ còn Bottom đam mê với vai trò bị chinh phục. Một người có thể kiểm soát bạn tình bằng cảm giác vật lý với những cú “dập” mạnh mẽ. 

Đây có thể xem là tư thế cuồng nhiệt, kích thích và giúp quan hệ tình dục thâm nhập sâu mà một số cặp đôi rất thích. Người song tính trước khi bắt đầu tư thế này hãy làm cho Bottom đê mê bằng cách dùng lưỡi liếm “cửa hậu” của bạn tình cho thật ướt át trước khi thâm nhập vào trong bằng dương vật của mình nhé!

Tư thế Doggy trong quan hệ song tính

Tư thế Doggy là tư thế được ưa chuộng nhất của các cặp đôi đồng tính nam, điều này có lẽ đúng với cả vai trò người song tính và bottom. Nhưng nếu để việc quan hệ tình dục qua hậu môn khiến Bottom thích, hãy làm ướt vùng “cửa sau” của bạn tình bằng lưỡi nhé. 

*Cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục kiểu Doggy:

1. Bottom quỳ trên gối, chống xuống giường bằng tay hoặc khuỷu tay, rồi đưa mông lên. 

2. Nam giới song tính thâm nhập vùng hậu môn Bottom từ phía sau một cách nhẹ nhàng rồi từ từ tăng tốc độ để cả hai cảm nhận được sự sung sướng. Nhớ dùng gel bôi trơn trước khi cho dương vật vào hậu môn Bottom nhé.

3. Người song tính có thể vừa làm tình vừa dùng ngón tay để kích thích núm vú, dùng tay vỗ mông Bottom nhẹ nhàng hoặc nắm tóc Bottom để làm tăng sự kích thích. 

Hãy nhớ rằng an toàn luôn đứng hàng đầu nên cả hai hãy chắc chắn rằng có sử dụng bao cao su trước khi thâm nhập để đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục nhé!

*Gợi ý dụng cụ giúp cả hai sung sướng khi quan hệ tình dục kiểu Doggy:  

Cả hai có thể kết hợp dương vật giả đa năng Baldwin Loving World rung thụt tỏa nhiệt kết hợp remote để kích thích hậu môn của Bottom khi người song tính cần nghỉ ngơi, phục hồi thể lực mà vẫn không làm gián đoạn sung sướng, khoái cảm đê mê của bạn tình.

Gợi ý dụng cụ giúp cả hai sung sướng khi quan hệ tình dục kiểu Doggy

Dương vật giả đa năng Baldwin Loving World với độ dài tuyệt vời giúp thâm nhập sâu vào âm đạo và “xới tung” điểm G cho Bottom phải “khóc nấc” lên từng nhịp theo chuyển động của đồ chơi tình dục này. Đồ chơi tình dục này được tích hợp đến tận 7 kiểu tần số rung và thụt khác nhau sẵn sàng đưa Bottom từ trạng thái tỉnh táo đến sung sướng điên cuồng chỉ trong vài giây phút chốc, khiến bạn tình của bạn “khóc không thành tiếng” vì quá thỏa mãn.

Ngoài ra dương vật giả đa năng rung Baldwin Loving World được thiết kế tinh tế với quai cầm xỏ vào ngón tay giúp hạn chế tình trạng vô tình để rơi khiến sản phẩm đồ chơi tình dục có nguy cơ bị hư hỏng. Với những ưu điểm trên, sản phẩm dương vật giả đa năng Baldwin Loving World rung thụt tỏa nhiệt chắc chắn sẽ chinh phục những cặp đôi dù là khó tính nhất.

Người song tính làm tình với nữ tư thế nào để đạt khoái cảm?

Tình dục giữa người song tính và nữ nói riêng và mọi giới tính khác nói chung không chỉ đơn giản là những cảm xúc, khoái cảm về mặt thể xác,mà còn là sự hòa quyện, gắn kết giữa hai tâm hồn đồng điệu. Chính vì thế nếu linh hoạt và chủ động hơn trong việc thay đổi các tư thế khác nhau thì hương vị “yêu” cũng thăng hoa đáng kể. 

Chị em chủ động trong cuộc yêu với tư thế cưỡi ngựa

Tư thế cưỡi ngựa phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, tăng sự hưng phấn và giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh. Ở tư thế cưỡi ngựa, người song tính thường nằm ngửa trên giường, chị em sẽ ngồi ở trên bạn tình, chân quỳ gối, đặt hai tay lên hông hoặc ngực của đối phương.

Người song tính làm tình với nữ

Lúc này, việc xâm nhập âm đạo của dương vật sâu hay cạn, tốc độ “nhấp” như thế nào đều phụ thuộc vào chị em phụ nữ trong việc đẩy hông, giúp dương vật xâm nhập sâu vào trong âm đạo. Từ đó giúp cả hai đạt được sự thăng hoa và nhanh chóng lên đỉnh. Nàng có thể nhẹ nhàng đặt hai tay lên ngực và mơn trớn hai đầu ti của nam giới để khơi gợi kích thích cho bạn tình.

*Gợi ý dụng cụ giúp cả hai thăng hoa khi quan hệ tình dục: 

Trong tư thế này, cả hai có thể dùng sản phẩm máy hút thổi kích thích âm vật hình dáng hoa hồng đen Fifty Shades Hearts & Flowers để tác động lên hột le của nàng trong khi dương vật của bạn vẫn đi sâu vòng trong âm đạo, thế là trong ngoài đều có kích thích khiến nàng đạt khoái cảm tuyệt vời không gì so sánh được.

Fifty Shades Hearts & Flowers

Sản phẩm với 6 mức độ rung hút âm vật, tạo các làn sóng áp suất không khí giúp xoa bóp âm vật để kích thích, tạo khoái cảm tuyệt vời, khó tin và đê mê cho nàng mà không phải những máy rung thông thường có thể làm được.

Sản phẩm được làm từ silicon cao cấp và nhựa ABS đạt chuẩn nên có tuổi thọ cao, thân thiện với làn da giúp chị em tận hưởng sung sướng mà lại an toàn cho cơ quan sinh dục. Sản phẩm tích hợp sạc bằng cổng USB nên không cần tốn chi phí mua pin để duy trì năng lượng của đồ chơi hút âm vật, giúp đảm bảo kéo dài cuộc “mây mưa” cho cả hai mà không sợ bị gián đoạn.

Nàng sướng đến khóc thét với tư thế La Hán đẩy xe bò

Một trong những tư thế quan hệ tình dục tạo được sự yêu thích cho các cặp đôi có thể kể đến La Hán đẩy xe bò. Nếu đang thực hiện tư thế Doggy và mong muốn cảm giác khoái lạc hơn, người song tính có thể chủ động đứng dậy nhẹ nhàng. Đồng thời ôm lấy phần đùi của chị em rồi từ từ bế hai chân và phần mông của nàng lên, hơi dạng ra về hai bên thì đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho tư thế La Hán đẩy xe bò, lúc này anh em hãy tận hưởng khoái cảm ở tư thế này nhé.

Sau đấy, người song tính có thể đưa đẩy nhịp nhàng dương vật vào sâu trong âm đạo, giữ phần chân đứng yên và phần hông nhẹ nhàng rồi bắt đầu tăng dần tốc để khi cả hai đã quen với tư thế này nhé.

Tư thế La Hán đẩy xe bò

Tư thế La Hán đẩy xe bò này cho phép dương vật của anh em sẽ xâm nhập mạnh và sâu hết cỡ vào âm đạo của nàng, kết hợp với lực đẩy hông sẽ tạo nên khoái cảm đê mê đến tột đỉnh, đạt được sự thăng hoa trong cuộc vui tình dục như mong muốn của cả hai.

Tư thế quan hệ tình dục Glowing Juniper mới lạ cho cả hai

Quan hệ tình dục với tư thế Glowing Juniper được đánh giá là một tư thế làm tình hoàn hảo khi chị em đã thấm mệt, cảm thấy hơi lười biếng và muốn được tận hưởng khoái cảm từ bạn tình đem đến qua những cú nhấp hông mạnh mẽ. 

Với tư thế quan hệ tình dục Glowing Juniper này, chị em phụ nữ chỉ cần nằm ngửa với đầu gối hơi cong, để cho hai chân tách ra. Người song tính ngồi giữa hai chân của nàng với hai chân duỗi thẳng sang hai bên hông của nàng. 

Tư thế quan hệ tình dục Glowing Juniper

Sau đó anh em dùng hai tay để ôm và nâng phần hông của người nữ rồi đẩy dương vật thâm nhập thật sâu vào bên trong âm đạo của nàng, ban đầu nhẹ nhàng để chị em nằm tận hưởng khoái cảm và thư giãn cơ thể. Sau khi có được hưng phấn và kích thích thì người song tính có thể tăng dần tốc độ tấn công vào âm đạo để đẩy cao trào “cuộc yêu” lên đỉnh thăng hoa.

Tư thế quan hệ tình dục dành cho người song tính nữ làm tình với nữ để thêm thăng hoa

Đối với những cặp đôi song tính và nữ, việc tìm kiếm cực khoái khi quan hệ tình dục không phải một điều quá khó khăn. Hai nàng có thể tìm kiếm sự hưng phấn mãnh liệt thông qua việc kích thích bên ngoài vùng kín hoặc “thâm nhập” vào sâu bên trong nếu có đồ chơi người lớn hỗ trợ.

Tư thế quan hệ tình dục cho hai nàng kiểu 69

Tư thế 69 được xem là tư thế quan hệ tình dục phổ biến, được rất nhiều cặp đôi dị tính, đồng tính và song tính áp dụng nhằm kích thích khoái cảm cho cả hai. Để thực hiện tư thế này, hai người chỉ cần nằm song song và đảo đầu với nhau là có thể giúp nhau đạt đỉnh khoái cảm vô cùng dễ dàng. Cả hai hãy dùng tay kết hợp với miệng, lưỡi để tác động trực tiếp lên “vùng kín” cũng như hậu môn của bạn tình để cả hai có thể cảm nhận hơi ấm của nhau mà không quá ngại ngùng.

Tư thế quan hệ tình dục cho hai nàng kiểu 69

*Cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục 69:

1. Đầu tiên một bạn nữ cần nằm ngửa, chân banh nhẹ ra.

2. Bạn nữ còn lại quay người lại sao cho phần cơ quan sinh dục hướng vào mặt đối phương, còn mặt của mình thì thuận tiện để  “chăm sóc” âm đạo của bạn tình.

3. Cả hai hãy dùng tay kết hợp với miệng, lưỡi để tác động trực tiếp lên “vùng kín” cũng như hậu môn của bạn tình để cả hai có thể cảm nhận hơi ấm của nhau mà không quá ngại ngùng.

Cả hai nhớ dùng lực nhẹ nhàng, vừa đủ nhằm tăng khoái cảm mà không gây đau cho bạn tình, nhớ xen kẽ sự ướt át từ nước bọt để cả hai thêm hưng phấn tình dục nhé!

Tư thế quan hệ tình dục ngồi trên ghế

Tư thế quan hệ tình dục kiểu ngồi trên ghế giúp bạn và đối tác đạt được sự khoái lạc cực đỉnh với việc kích thích vào những vị trí nhạy cảm của nhau. Hơn nữa, việc ngồi trên ghế có thể hỗ trợ cả hai giữ thăng bằng mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Tư thế quan hệ tình dục này được xem là trải nghiệm mới lạ ngoài chiếc giường quen thuộc hàng ngày đúng không nào?

Tư thế quan hệ tình dục ngồi trên ghế

Với tư thế quan hệ này, một người ngồi trên ghế còn một người ngồi trên người kia sẽ tạo được sự gắn kết, mơn trơn vào cơ thể của đối phương một cách sung sướng nhất.

*Cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục 69:

1. Đầu tiên, một bạn nữ sẽ ngồi lên trên ghế và bạn nữ còn lại sẽ ngồi vào lòng đối tác sao cho cả hai quay mặt vào nhau.

2. Hai người bắt đầu với kích thích ngực, núm vú hay cổ, tai,… và hôn môi mang đến khoái lạc cực đỉnh.

3. Tiếp đến để thỏa mãn hơn cho bạn tình, cả hai bạn cùng lấy tay “tấn công” vào âm đạo của người yêu với vận tốc tăng dần giúp khoái cảm cực điểm.

*Gợi ý dụng cụ giúp cả hai sung sướng khi quan hệ tình dục:

Làm tình với tư thế quan hệ ngồi lên ghế này, cả hai có thể cân nhắc dùng dương vật giả Lovetoy Holy Dong 02 đầu siêu mềm cho Lesbian. Chỉ cần cho 02 đầu dương vật vào âm đạo của cả hai, người nữ ở trên có nhiệm vụ chủ động kéo dương vật giả ra vào rồi “nhấp” sao cho âm vật của mình cọ sát vào âm vật của người yêu trong một “cú dập lút cán” sẽ tăng khoái cảm tuyệt vời cho tư thế này.

Dương vật giả Lovetoy Holy Dong 2 đầu siêu mềm cho Lesbian có kích thước lên đến hơn 30cm và đường kính trung bình 1,5 cm sẽ mang đến khoái cảm tột đỉnh khi cọ xát vào thành vách thịt âm đạo, nhấp thụt sâu vào trong điểm G tận cùng của cả 02 nàng.

Gợi ý dụng cụ giúp cả hai sung sướng khi quan hệ tình dục:

Bên cạnh đó, sản phẩm đồ chơi tình dục dương vật giả Lovetoy Holy Dong 2 đầu siêu mềm được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mại, cao cấp nên không có mùi lạ, không gây kích ứng da và độ đàn hồi cao khiến chị em an tâm kích thích âm đạo, tận hưởng cuộc vui. 

Quan trọng là do chất liệu của sản phẩm nên khi làm tình thì dương vật giả Lovetoy Holy Dong 2 đầu siêu mềm  có thể dễ dàng uống cong thoải mái mà không lo biến dạng, giúp dễ dàng thâm nhập sâu vào âm đạo, hậu môn của hai nàng và đáp ứng tất cả các tư thế tuyệt vời cho “cuộc yêu”.

Trên đây là những thông tin về đời sống tình dục và những góc khuất của người song tính. Cộng đồng LGBT nói riêng và xã hội nói chung không nên thờ ơ, chối bỏ hay phớt lờ với người song tính vì những hành động ấy gián tiếp huỷ hoại của rất nhiều cá nhân khác nhau. Người song tính luôn là một phần không tách rời của cộng đồng LGBT, họ cũng đã trải qua nhiều khó khăn trong việc đấu tranh giành quyền lợi cho cộng đồng. Hãy nhận thức rõ để loại bỏ sự chối bỏ người song tính trong tương lai không xa. Oichin mong qua những thông tin của bài viết trên giúp độc giả, khách hàng học hỏi thêm kiến thức để hoàn thiện bản thân hơn trong hành động, lời nói và cư xử với mọi người nhé.

Chat/Gọi