Tất tần tật về bí quyết giúp các cặp đôi les thăng hoa trong lúc "yêu"

Phú Lộc

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, mọi người đã không còn quá khắt khe trong việc chấp nhận những mối quan hệ đồng tính. Năm 1990, LGBT là tên gọi chính thức được công bố để chỉ những cộng đồng người có giới tính đặc biệt với phạm vi ảnh hưởng rộng. Trong đó Lesbian dành để chỉ những người đồng tính nữ (Gọi tắt là Les) có xu hướng tình dục đặc biệt thuộc cộng đồng LGBT.

Làm gì để quan hệ đồng tính nữ lên đỉnh

Có khá nhiều thắc mắc, tò mò xoay quanh các vấn đề về người đồng tính nữ. Mỗi cá nhân chúng ta hoặc những người trong cộng đồng LGBT cần cập nhật kiến thức đầy đủ, đúng đắn về đồng tính nữ. Từ đó có thể đồng cảm, chia sẻ, giúp đỡ cho người đồng tính nữ dễ hòa nhập với cộng đồng, họ tự tin phát triển bản thân và cống hiến sức lao động cho xã hội.

Tìm hiểu về thuật ngữ đồng tính nữ - Lesbian

Thuật ngữ đồng tính nữ bắt nguồn từ tiếng Anh "Lesbian" (thường gọi tắt là Les). Đây là từ dùng để chỉ khái niệm hấp dẫn tình yêu, tình dục và những hành vi liên quan rồi dẫn đến quan hệ tình dục giữa những người có cùng giới tính nữ với nhau trong thời gian ngắn hoặc có sự gắn kết lâu dài.

Xã hội ngày nay xem đồng tính nữ là một giới tính bình thường. Còn rất ít người kỳ thị Lesbian. Họ được tôn trọng, khuyến khích sáng tạo và tham gia vào các công việc đóng góp cộng đồng và càng ngày họ càng nắm giữ những chức vụ quan trọng trong xã hội,

Các cách gọi vai trò trong giới Lesbian bạn cần biết

Tương tự như “Top” và “Bot” trong quan hệ đồng tính nam, thì trong mối quan hệ đồng tính nữ - dù lâu dài hay tạm thời – cũng sẽ có những vai trò và trách nhiệm riêng biệt. Có rất nhiều cách phân loại Lesbian như: Lipstick Lesbian, Boi, Power Lesbian, Baby Dyke Lesbian, Sport Dyke Lesbian,…

Tuy nhiên, có 2 kiểu Les thường gặp với vai trò người vợ - người chồng trong mối quan hệ đồng tính nữ bạn có thể tham khảo:

+ Femme Lesbian viết tắt là F: Được biết đến là người đóng vai “vợ”. Những người này thường có xu hướng cử chỉ, lời nói, hành động rất nhẹ nhàng, mềm mại và yểu điệu như những cô nàng dị tính nên khó nhận biết họ có phải đồng tính nữ hay không.

+ Soft Butch viết tắt SB: Đây là Lesbian đóng vai “người chồng”. Tuy là nữ giới nhưng những SB đều có có cá tính mạnh, hành động, dáng vẻ, ngoại hình và phong thai y như con trai.

Những dấu hiệu nhận biết một cô gái là người đồng tính nữ

Do những đả kích, kỳ thị từ quá khứ ảnh hưởng nên dù ngày nay xã hội đã chấp nhận và có cái nhìn thoáng hơn. Nhưng những người đồng tính nữ phần nào vẫn chưa thoát ra khỏi “vỏ bọc vô hình”.

Những người đồng tính nữ thường có biểu hiện bên ngoài khá đa dạng về tất cả mọi mặt, không có đặc điểm ngoại hình đặc trưng nên sẽ rất khó biết họ có phải là người đồng tính nữ hay không?

Những dấu hiệu nhận biết một cô gái là người đồng tính nữ

Tuy nhiên, Oichin mách bạn vài dấu hiệu dưới đây để nhận biết một người đồng tính nữ:

+ Họ không bị hấp dẫn bởi nam giới, dù là những chàng bảnh bao: Người đồng tính nữ thường không bị thu hút hay hấp dẫn cả về ngoại hình lẫn mong muốn về tình dục với người khác giới. Hiểu theo một cách khác, những người đồng tính nữ thường “vô cảm” và lạnh lùng với những người đàn ông xung quanh họ.

+ Họ bị cuốn hút bởi người cùng giới: Và không có cảm xúc với đàn ông đương nhiên những người đồng tính nữ thường dễ dàng bị thu hút, quan tâm ưu ái và có ánh nhìn đặc biệt chú ý tới những bạn gái cùng giới.

+ Thường dành thời gian để tìm hiểu phụ nữ: Những người đồng tính nữ thường dành cho nữ giới các mối quan tâm đặc biệt hoặc có xu hướng ngưỡng mộ, thần tượng một Idol là nữ giới.

+ Họ rất nhạy cảm với những người kì thị cộng đồng LGBT: Với những người mang tư tưởng kỳ thị cộng đồng LGBT, các bạn đồng tính nữ thường có những phản ứng gay gắt, thậm chí là lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát để bảo vệ quan điểm của mình.

Bật mí cách phân biệt Lesbian và Tomboy

Với một xã hội có mạng lưới thông tin internet toàn cầu như hiện nay thì những văn hóa phương tây cũng du nhập vào nước ta như lẽ tất yếu. Do đó, nhiều người bắt đầu sống cởi mở hon và tự do thể hiện con người thật, cá tính thật và “sống thật” đúng bản ngã của mình, trong đó có Tomboy.

Nhiều người còn khá lầm lẫn giữ Tomboy và đồng tính nữ, cũng như thường gán ghép hai khái niệm này là một. Để Oichin mách bạn sữ khác nhau của hai định nghĩa này nhé!

Tìm hiểu xem Tomboy được hiểu với nghĩa như thế nào?

Đối với cuộc sống ngày nay, thuật ngữ “Tomboy” không còn quá xa lạ - từ dành để chỉ những “cô nàng đẹp trai”. Tức là những người có giới tính nữ nhưng thể hiện vẻ bề ngoài của mình mạnh mẽ tương tự như một cậu con trai.

Tomboy là gì? Tìm hiểu về những đặc điểm của tomboy

Những cách thể hiện của một Tomboy đa phần như sau:

+ Tomboy thường sở hữu mái tóc ngắn, thời trang và phong cách ăn mặc như con trai hoặc một người đàn ông trưởng thành.

+ Họ thường đam mê thể thao hoặc những hoạt động thể lực, mang tính chất mạnh mẽ.

+ Cách ăn nói, cư xử, giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày phóng khoáng, thoải mái tương tự như một người con trai thật sự.

Tuy nhiên, trên phương diện sinh học thì họ vẫn là nữ. Điều quan trọng là họ có xu hướng tính dục dị tính hay đồng tính mà thôi.

Xem thêm: Sextoy cho Les - Những thói quen xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng mà bạn không nghĩ tới

Les được xác định như thế nào?

Không giống như Tomboy, những cô nàng Lesbian vẫn có thể lựa chọn phong cách dịu dàng, thướt thướt tha yêu kiều, mà không cần mạnh mẽ như Tomboy.

Tuy nhiên, ở người đồng tính nữ thì họ xác định rõ ràng về bản dạng giới và xu hướng tính dục của mình:

+ Bản dạng giới: Là cách họ nghĩ bản thân là ai, muốn trở thành nam hay nữ. Và họ biết chính xác mình là nữ giới.

+ Xu hướng tính dục: Xu hướng tính dục của Lesbian là sự rung động của cảm xúc, ham muốn được gần gũi hoặc được quan tâm với một người nữ giới.

Phân biệt rõ ràng giữa Les và Tomboy

Qua những nhận định trên, chúng ta có thể phân biệt rõ Tomboy và Les hoàn toàn khác nhau:

+ Tomboy là phong cách mà một người con gái thể hiện ra bên ngoài về những hành vi và thói quen sống.

+ Tomboy không phải từ chỉ một xu hướng tính dục như Lesbian.

Những lợi ích của các cặp đôi đồng tính nữ trong tình yêu

Tình yêu ở những cặp đôi đồng tính nữ cũng trải qua các cung bậc cảm xúc giống như bất kỳ cặp đôi nào khác. Tuy nhiên, tình yêu của họ có những đặc điểm riêng biệt với vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Họ có môi trường sống ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ

Ở các cặp đôi lesbian thường có xu hướng gọn gàng và sạch sẽ trong đời sống hàng ngày nên không gian sống của họ sẽ rất chỉn chu, ngăn nắp. Điều này thể hiện rõ nhất trong không gian sống của họ.

Căn phòng của những cặp đôi đồng giới nữ luôn được sắp xếp và bày trí tinh tế, tạo nên không gian có phong cách xinh xắn và nữ tính riêng biệt. Việc hai người nữ yêu và chung sống cùng nhau sẽ tạo nên một môi trường sống sạch sẽ và gọn gàng hơn, mọi thứ được xếp đặt hài hòa và tỉ mỉ.

Tỷ lệ bạo hành trong mối quan hệ thấp

Trong mối quan hệ đồng giới nữ, cả hai đều hiểu được bản thân là nữ nên điều có những khó khăn nhất định mà phụ nữ gặp phải trong đời sống hàng ngày. Do đó, họ dành cho nhau sự quan tâm, tình cảm và bảo vệ.

Những lợi ích của các cặp đôi đồng tính nữ trong tình yêu

Các cặp đôi đồng tính nữ thường chia sẻ với nhau những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. chính vì đạt được sự thông cảm, đồng lòng, bình đẳng và tôn trọng nên trong các mối quan hệ Lesbian thường sẽ giảm yếu tố bạo lực, an toàn và thân thiện hơn.

Có người thấu hiểu nỗi khổ mang tên “đến tháng”

Chị em phụ nữ thường cảm thấy rất khổ sở khi đến tháng vì sự mất cân bằng nội tiết tố. Sự biến đổi về thể chất này đôi lúc khiến phụ nữ thay đổi tâm trạng và quản lý cảm xúc. Nên nhiều chị em thường có những cãi vả vô cớ với người yêu.

Tuy nhiên, với cặp đôi Lesbian thì cả hai sẽ thấy hiểu cho cảm giác này của bạn tình. Họ luôn có sự chia sẻ và cảm thông, luôn tìm cách giải quyết vấn đề và hỗ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình điều chỉnh nội tiết tố trong kỳ kinh nguyệt.

Những quan hệ tình dục trong mối quan hệ đồng giới nữ

Sau đây là một số cách tiến hành khi quan hệ đồng tính nữ:

Quan hệ bằng tay

Đối với đồng tính nữ, thì việc giúp bùng cháy để có những giây phút thăng hoa, hưng phấn nhất thì không thể bỏ qua việc quan hệ bằng tay. Chị em đồng tính có thể dùng thêm các dụng cụ khác để hỗ trợ như dương vật giả, trứng rung, chày massage,… để kết hợp với ngón tay len lỏi vào “hang hóc, ngõ hẻm” của vùng kín.

Người đồng tính nữ đóng vai “vợ” khi được móc ngoáy sâu sẽ sung sướng đến rên la không ngừng, “dâm thủy” ồ ạt tuôn trào. Nếu người “chồng” có kỹ năng “móc cua” đỉnh cao sẽ giúp đối tác thăng hoa tột đỉnh.

Dùng miệng quan hệ đồng tính nữ

Nếu dùng tay thì không t hể bỏ qua sự kết hợp của miệng. Cơ quan này là công cụ “đắc lực” song hành cùng bàn tay để đưa bạn tình của mình đưa nhau lên đỉnh.

Dùng miệng quan hệ đồng tính nữ

Các cặp đôi thay phiên cùng nhau dùng lưỡi, miệng, môi kết hợp, hòa quyện để hôn môi sâu, tấn công ngực rồi kéo dài xuống âm đạo. Càng tấn công càng sâu càng khiến bạn tình đắm chìm trong sung sướng không lối thoát.

Một số lưu ý khi quan hệ tình dục đồng giới nữ

Để các cặp đôi đồng tính nữ được sung sướng làm tình vui vẻ thoải mái và an toàn, các cặp đôi cần lưu ý một vài điểm sau:

+ Kiểm tra sức khỏe định kỳ: Đây là bước giúp cả hai bảo vệ sức khỏe bản thân và người ấy. Hãy thường xuyên cùng nhau kiểm tra sức khỏe phụ khoa và các vấn đề tình dục xem có mắc các bệnh viêm nhiễm nào không nhé!

+ Vệ sinh tay – miệng sạch sẽ: Đây là hai bộ phận chủ chốt cho “cuộc yêu” của chị em đồng giới. Hãy cắt móng tay gọn gàng, vệ sinh răng miệng để tránh nhiễm khuẩn ảnh hưởng sức khỏe tình dục cả hai.

+ Chung thủy: Việc quan hệ với nhiều bạn tình đồng giới làm gia tăng các bệnh lý tình dục. Hãy chỉ nên quan hệ với một bạn tình và dùng tấm lòng chân thành để đối xử với nhau, giúp mối quan hệ thêm khắng khít.

Lưu ý quan trọng khi quan hệ tình dục đồng giới nữ

Oichin hy vọng những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về đồng tính nữ. Xem thêm các bài viết khác hoặc liên hệ qua Oichin để được tư vấn về các dụng cụ hỗ trợ tình dục cho Lesbian nhé!

Chat/Gọi