Các xu hướng tính dục và cách quan hệ tình dục phù hợp

Phú Lộc

Với tư duy cởi mở trong xã hội hiện đại ngày nay thì định nghĩa về giới tính không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc phân biệt nam và nữ. Hiện nay đã có nhiều khái niệm khác nhau để phân biệt giới tính cũng như bản dạng giới của một người, vì vậy cũng khiến cho xu hướng tính dục cũng dần trở nên đa dạng, phong phú hơn.

Vậy xu hướng tính dục là gì? Hiện nay có bao nhiêu xu hướng tính dục? Để giải đáp thắc mắc về xu hướng tính dục, Oichin xin được chia sẻ với bạn đọc, quý khách hàng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Phân biệt xu hướng tính dục với bản dạng giới

Việc phân biệt xu hướng tính dục, bản dạng giới,... thường được diễn ra ở tuổi mới lớn - giai đoạn mà nhiều bạn trẻ đã bắt đầu tò mò, tìm hiểu về tình dục cũng như những thay đổi của cơ thể trong giai đoạn dậy thì. Trong đó, các xu hướng tính dục là chủ đề được quan tâm vì thanh thiếu niên trong tuổi mới lớn đều muốn tìm hiểu khi có cảm xúc với một đối tượng nào đó.

Hãy cùng Oichin khám phá những định nghĩa để làm rõ về xu hướng tính dục của một người, giúp tìm được giới tính mà người đó thuộc về nhằm có định hướng đúng đắn cho tâm tư tình cảm cũng như có đời sống tình dục lành mạnh.

Giới tính sinh học (Biological Sex) là gì?

Giới tính sinh học theo tên tiếng anh là Biological Sex được dùng để chỉ việc phân chia giới tính con người thông qua các yếu tố sinh học như giải phẫu học, nội tiết tố và nhiễm sắc thể. Theo đó, con người được phân loại chủ yếu là nam và nữ khi mới sinh ra.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng sẽ rơi vào trong hai nhóm giới tính truyền thống này. Có những người được xếp vào nhóm Liên giới (intersex) - thuật ngữ dùng để chỉ những người có biến thể về nhiễm sắc thể hoặc cơ quan sinh dục. Nghĩa là những người liên giới có thể sở hữu cơ quan sinh dục của cả nam và nữ hoặc chỉ có cơ quan sinh dục đặc trưng của một giới tính, nhưng lại có nhiễm sắc thể đại diện cho giới tính khác (Ví dụ như một người có cơ quan sinh dục nữ nhưng lại sở hữu nhiễm sắc thể Y). Lúc này những người liên giới sẽ cảm thấy băn khoăn, lo lắng vì việc xác định giới tính trở nên phức tạp hơn và phải quyết định xem bản thân sẽ là giới tính nào hoặc chọn trở thành người ra sao.

Theo cộng đồng Liên giới tính Bắc Mỹ (ISNA) đã thông kê và ước tính rằng tỷ lệ liên giới tính trong dân số bình quân chiếm khoảng 1 trên 2.000 ca sinh. Tuy người liên giới tính không phổ biến, nhưng những trường hợp này cũng không phải là quá hiếm trong xã hội. 

Nhằm tách bạch, tránh mập mờ và không chính xác khi đề cập về người liên giới, người chuyển giới. Hiện nay trong các thủ tục giấy tờ cá nhân được khuyến nghị dùng cụm từ "giới tính khi sinh ra" (sex assigned at birth) thay cho "giới tính" hay "giới tính sinh học". Điều này nhằm mang tính nhấn mạnh rằng giới tính của một người không bị giới hạn bởi yếu tố sinh học ban đầu mà hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian.

Định nghĩa về xu hướng tính dục (sexual orientation)

Xu hướng tính dục - sexual orientation là thuật ngữ đề cập sự hấp dẫn, thu hút về mặt tình cảm, thể chất, tình dục của một người với người khác. Xu hướng tính dục có thể hướng về một giới cụ thể, cả hai giới hoặc không có bất kỳ giới nào.

Có nhiều thuật ngữ phổ biến như dị tính, đồng tính, song tính, toàn tính, vô tính,... để định nghĩa xu hướng tính dục của mỗi người. Nhưng trên thực tế có đến 46 thuật ngữ khác nhau mô tả cụ thể xu hướng tính dục để mọi người tự “định danh” bản thân theo cách phù hợp nhất.

Một trong số những xu hướng tính dục đáng chú ý là người toàn tính, họ cảm thấy bị thu hút bởi một người bất kể giới tính của họ là gì đi nữa. Ngoài ra, còn có nhóm người vô tính mà đặc trưng là họ không có đam mê hoặc không có nhu cầu nào về tình dục với bất kỳ đối tượng nào. Mặt khác còn rất nhiều những định nghĩa về xu hướng tính dục giúp mỗi người mở rộng thị hiếu và chấp nhận sự đa dạng cũng như trải nghiệm xu hướng tính dục của chính mình.

Bản dạng giới (gender identity) là gì?.

Bản dạng giới (gender identity) còn có tên gọi khác là nhân dạng giới hay nhân dạng giới tính. Đây là thuật ngữ để miêu tả đến những trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống, thế giới nội tâm và nhận thức của một cá thể về giới tính của bản thân.

Bản dạng giới thông thường có thể giống hoặc khác với giới tính sinh học. Theo bản dạng giới được định nghĩa từ American Psychiatric Association (Hiệp hội tâm lý học của Mỹ) cho biết:

+ Đa phần mọi người đều sẽ có bản dạng giới trùng với giới tính sinh học, được gọi là người hợp giới (nhóm cisgender).

+ Ngược lại, nếu bản dạng giới của một người không khớp với giới tính sinh học, ở nhiều mức độ thì sẽ gộp trong nhóm người chuyển giới hay người hoán tính (nhóm transgender).

Phân biệt bản dạng giới và thể hiện giới

Thể hiện giới (gender expression) là thuật ngữ dùng để chỉ những biểu hiện giới tính của một người ra bên ngoài thông qua phong cách, ngoại hình, quần áo, kiểu tóc, cách trang điểm, hành động, cử chỉ, giọng nói,...

Thực tế không phải lúc nào thể hiện giới cũng trùng với bản dạng giới. Đa phần nhiều người có những biểu hiện ra bên ngoài về gu ăn mặc, hành vi, thái độ,... trùng khớp với tiêu chuẩn của xã hội về một giới tính. Cụ thể, phần lớn trong xã hội sẽ chấp nhận rằng nữ giới phải chân yếu tay mềm, nữ tính, dịu dàng; trong khi đó nam giới là phái mạnh, phải gánh vác việc nặng và nội tâm phải mạnh mẽ, kiên cường.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cách thể hiện giới đều phản ánh đúng về bản dạng giới của họ. Có những người nam thích những điều nhẹ nhàng, giọng nói nhỏ, cử chỉ dịu dàng,... nhưng bản dạng giới vẫn là nam. Ngược lại có những bạn nữ thể hiện bản thân rất “menly” nhưng bản dạng giới vẫn là nữ “chính hiệu”.

Phân biệt bản dạng giới và xu hướng tình dục

Có khá nhiều người thường nhầm lẫn bản dạng giới và xu hướng tính dục là một. Điều này cũng dễ hiểu vì trong thực tế, bản dạng giới và xu hướng tính dục thường trùng khớp và đi kèm với nhau. Tuy nhiên, đôi khi cũng có những trường hợp ngoại lệ.

Hiểu đơn giản, bản dạng giới là cách bạn thể hiện giới tính ra bên ngoài. Còn xu hướng tính dục là thuật ngữ nói lên cách bạn bị thu hút về mặt cảm xúc, tình dục và tình cảm với một giới cụ thể, cả hai giới hoặc không giới nào.

Các loại xu hướng tính dục phổ biến và cách quan hệ

Các xu hướng tính dục khá đa dạng mà nguyên nhân dẫn đến những vấn đề này cho đến nay vẫn chưa có lời giải thích cụ thể. Các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra giả thuyết rằng xu hướng tình dục có thể là do sự tác động qua lại phức tạp của tác nhân di truyền, nội tiết tố và môi trường.

Dưới đây là những thông tin định hướng giới tính liên quan đến các xu hướng tình dục Oichin đã tổng hợp được mà bạn có thể tham khảo:

Người dị tính

Dị tính (còn được gọi là dị tính luyến ái - Straight) là xu hướng tính dục hầu như chiếm đại đa số trong các loại xu hướng tính dục của con người. Những người dị tính có xu hướng tính dục bị hấp dẫn về mặt tình cảm và tình dục với những người khác giới. Dị tính được chia làm hai nhóm là dị tính nam và dị tính nữ:

+ Dị tính luyến ái nam là thuật ngữ dùng để chỉ về những chàng trai mang giới tính sinh học là nam giới, thể hiện giới và bản dạng giới là nam và có xu hướng tính dục bị hấp dẫn bởi những người khác giới, cụ thể là những người nữ mang xu hướng tính dục thích nam giới. Những người nam dị tính luyến ái không có bất kỳ sự hấp dẫn nào với người đồng tính hay song tính. Thậm chí họ còn cảm thấy khó chịu với những người đồng tính, song tính, chuyển giới và những giới tính khác.

+ Tương tự như dị tính nam, dị tính nữ là những cô gái mang giới tính sinh học được phân loại là nữ giới, có bản dạng giới và thể hiện giới cũng là nữ. Họ bị hấp dẫn về tình cảm, tình dục với những người khác giới - những nam giới thẳng. Dị tính nữ cũng không có bất kỳ sự hấp dẫn nào với người đồng tính, song tính, chuyển giới và những giới tính khác.

Cách quan hệ tình dục của người dị tính: Việc quan hệ tình dục ở người dị tính là dùng dương vật đưa vào âm đạo, ma sát từ từ giúp “cuộc yêu” lên đỉnh. Bên cạnh đó, trước khi “nhập cuộc” thì cả hai cần vuốt ve, kích thích để “cậu nhỏ” cương cứng, cả hai thả lỏng và cùng cảm thấy kích thích, đạt trạng thái hưng phấn mới có thể giúp cho việc làm tình thêm thăng hoa.

Đồng tính luyến ái

Đồng tính (đồng tính luyến ái) là thuật ngữ dùng để chỉ những người cùng giới tính với nhau có sự hấp dẫn trong tình yêu hay quan hệ tình dục kể cả mối quan hệ tạm thời hoặc lâu dài. Đồng tính được biết đến với cụm từ LGBT nghĩa là đồng tính nữ (Lesbian), đồng tính nam (Gay), song tính (Bisexual) và người chuyển giới (Transgender).

Sau đây là thông tin mà Oichin đã tổng hợp về định nghĩa, cách phân biệt các dạng đồng tính:

1/ Lesbian – Đồng tính luyến ái nữ

Đồng tính nữ - Lesbian là khái niệm về sự hấp dẫn tình yêu, tình dục hoặc những hành vi thân mật giữa những người có cùng giới tính nữ với nhau, trong một hoàn cảnh lâu dài hoặc chỉ tạm thời gắn bó. Lesbian có rất nhiều loại với nhiều vai trò, trách nhiệm khác nhau như: Lipstick Lesbian, Chapstick Lesbian, Butch, Stone Butch (SB), Boi, Power Lesbian, LUG Lesbian,...

Sau đây là 2 kiểu Lesbian phổ biến, thường gặp đóng vai người vợ/người chồng trong một mối quan hệ đồng tính nữ mà bạn có thể tham khảo:

+ Femme Lesbian (FEM) viết tắt là F: Là những người đồng tính nữ có cử chỉ, lời nói, hành động nhẹ nhàng, yểu điệu như một cô gái dị tính nên theo vẻ bề ngoài sẽ rất khó nhận ra. Trong một mối quan hệ đồng giới, họ đóng vai trò là “người vợ”.

+ Soft Butch viết tắt SB: Những người này có cá tính, hành động, dáng vẻ, ngoại hình và phong cách giống con trai nên họ sẽ đóng vai trò là “người chồng”.

*Cách quan hệ tình dục đồng tính nữ: Do không có cơ quan sinh dục nam dùng để thâm nhập nên quan hệ tình dục đồng giới nữ có đôi chút khác với các cặp dị tính. Sau khi đã trò chuyện để cả hai thoải mái hơn thì việc quan hệ tình dục đồng giới thường sẽ diễn ra với những cách sau đây:

+ Kích thích núm vú: Việc cả hai “nghịch ngợm” bầu ngực của bạn tình một cách nhẹ nhàng sẽ giúp đối tác dễ thỏa mãn và thấy mê mẩn hơn. Bên cạnh đó có thể dùng khối nước đá, gel bôi trơn, đồ chơi tình dục, trứng rung, kẹp núm vú, gậy lông vũ,...để “tán tỉnh” bầu ngực nàng.

+ Dùng tay kích thích vùng kín bạn tình: Bạn có thể dùng tay mơn trớn nhẹ nhàng âm vật bạn tình bằng cách chuyển động tròn và lên xuống với tốc độ khác nhau. Bên cạnh đó, hãy đưa ngón tay vào vùng kín của nàng nhằm chạm đến điểm G ở thành trước âm đạo, sâu khoảng 3 – 5cm để bạn tình cảm thấy khoái cảm khi được bạn “tiếp cận có chủ đích” điểm G.

2/ Gay - Đồng tính nam

Đồng tính nam (Gay) là khái niệm diễn tả xu hướng tình dục hoặc tình yêu giữa nam giới với người đàn ông khác. Lúc này, nam giới sẽ cảm thấy bị thu hút, rung động về cảm xúc và gắn kết của hai tâm hồn đồng điệu với người cùng giới tính. 

Tuy nhiên, đôi khi quan sát vẻ bề ngoài sẽ rất khó để có thể nhận biết được nam giới đó có phải đồng tính nam hay không bởi rất nhiều nam giới có cá tính mạnh mẽ, rất nam tính nhưng lại không rung động cảm xúc đối với người khác giới.

*Vai trò trong quan hệ tình dục đồng tính nam:

+ Top: Là người chủ động, dùng dương vật khi quan hệ và thường đóng vai là “người chồng”.

+ Bottom: Là người “nhận” dương vật thâm nhập, đóng vai là “người vợ” trong mối quan hệ đồng tính nam.

*Cách quan hệ tình dục đồng tính nam:

+ Làm tình qua hậu môn (anal sex): Đây là cách quan hệ tình dục chủ yếu của người đồng tính nam. Cụ thể, người có vai trò là top sử dụng lỗ hậu môn của bottom để đưa dương vật vào và bắt đầu thâm nhập sâu, thay thế cho âm đạo của nữ giới. Bên cạnh đó, hậu môn cũng là nơi có nhiều đầu dây thần kinh cảm giác, sâu trong đó là tiền liệt tuyến khiến đối phương dễ dàng đạt cực khoái khi làm tình.

+ Quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex): Bên cạnh việc quan hệ bằng hậu môn, đồng tính nam còn có thể quan hệ bằng miệng. Chính là sự kết hợp điêu luyện giữa lưỡi, môi và răng một cách nhịp nhàng vừa mang đến cảm giác khoái cảm mà không gây đau rát cho đối phương. 

3/ Bisexual - Người song tính

Bisexual còn được biết đến là người song tính hay lưỡng tính. Đây là thuật ngữ dùng để diễn tả người có xu hướng tình dục với cả hai giới. Những người này về cơ bản đều nhận thức bản dạng giới của mình là nữ hoặc nam nhưng họ sẽ có những rung động và cảm xúc thăng hoa trọn vẹn với cả nữ hoặc nam. Nếu người song tính có xu hướng tính dục bị hấp dẫn với mọi giới tính thì sẽ trở thành toàn tính luyến ái.

Vì đều thích cả hai giới tính nên nhiều lúc người song tính sẽ có đời sống tình cảm và tình dục khá phức tạp. Đôi lúc họ cũng sẽ cảm thấy tự hào vì khả năng có thể tiếp cận cả hai giới tính, nhưng đâu đó từ sâu bên trong họ vẫn nhận thức được vấn đề của bản thân và phải chịu áp lực rất lớn trong việc lựa chọn yêu giới tính nào.

Nếu các bậc phụ huynh nhận ra con em mình là người song tính thì hãy đồng hành cùng con trong việc tìm hiểu các kiến thức, thông tin về ham muốn tình dục tuổi dậy thì. Bởi đây là thời điểm nhạy cảm mà các em sẽ phải chịu những áp lực tâm lý và sự hoang mang về giới tính vào giai đoạn này.

4/ Transgender - người chuyển giới

Người chuyển giới (Transgender) là thuật ngữ dùng để chỉ những người có bản dạng giới hoặc thể hiện giới khác với giới tính sinh học của họ. Họ là một người nữ hoàn chỉnh nhưng tự nhận thức bản thân mình là nam hoặc một người nam có cấu tạo sinh dục hoàn chỉnh là nam nhưng nhận thức bản thân là nữ.

Mỗi cá nhân người chuyển giới có thể lựa chọn phẫu thuật thay đổi giới tính sinh học của bản thân hoặc không. Các lựa chọn phẫu thuật chuyển giới phổ biến bao gồm: Phẫu thuật biến đổi, tái tạo cơ quan sinh dục; thay đổi khuôn mặt; phẫu thuật ngực,...

Ngoài ra, họ còn có thể dùng các biện pháp can thiệp vào việc thể hiện giới như dùng hormone, điều chỉnh giọng nói, thay đổi kỹ năng giao tiếp,...

* Người chuyển giới quan hệ tình dục như thế nào:

+ Người chuyển giới từ nữ sang nam: Với người chuyển giới từ nữ sang nam, khi làm chuyện “gối chăn” họ phải mất một ít thời gian để có thể bơm căng “cậu nhỏ”. Còn những thao tác khi quan hệ tình dục đều hoàn toàn giống với nam giới dị tính.

+ Người chuyển giới từ nam sang nữ: Với người chuyển giới từ nam sang nữ, trước khi quan hệ tình dục thì họ cần sử dụng thêm chất bôi trơn để hỗ trợ vì họ không có tử cung nên âm đạo sau phẫu thuật không tiết ra chất nhờn tự nhiên khi quan hệ.

* Cần làm gì để người chuyển giới tăng khoái cảm khi làm “chuyện yêu”: Cảm giác cực khoái khi quan hệ tình dục của người chuyển giới còn tùy thuộc vào những thay đổi về cơ thể, tâm lý và sự thoải mái của mỗi người. Oichin xin gợi ý cách giúp người chuyển giới đạt khoái cảm khi “ân ái” cùng bạn tình:

+ Thảo luận với bạn tình: Nên thảo luận cùng bạn tình trước khi bắt đầu quan hệ tình dục để biết cả hai thích và không thích gì, cảm giác và mong muốn có thể đạt được trong “cuộc vui” của cả hai.

+ Tìm kiếm điểm nhạy cảm: Mỗi lần “tự sướng”, hãy tìm kiếm các điểm nhạy cảm trên cơ thể của mình để khi “thực chiến” giúp cảm giác thăng hoa hơn.

+ Dùng gel bôi trơn: Gel bôi trơn có thể giúp người chuyển giới giảm đau khi quan hệ tình dục và tăng cường sự thoải mái, dễ dàng đạt đỉnh. 

+ Sử dụng đồ chơi tình dục: Đồ chơi tình dục nhà Oichin có thể giúp tăng kích thích và tạo cảm giác sung sướng. Người chuyển giới có thể gọi đến hotline của Oichin để được tư vấn các loại đồ chơi tình dục phù hợp với giới tính mới của mình.

+ Tập trung vào cảm giác: Do thể chất đặc thù của người chuyển giới nên các vấn đề về thể chất hay tâm lý đều rất nhạy cảm. Do đó, hãy lắng nghe cơ thể và tâm trí của mình rồi tập trung vào cảm giác thực sự trong quan hệ tình dục để tìm ra những điều làm cho bản thân bạn thực sự cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Các loại xu hướng tình dục ít phổ biến

Ngoài những xu hướng tình dục được đông đảo bạn trẻ hiểu rõ mà Oichin liệt kê ở trên thì vẫn còn rất nhiều xu hướng khác nhưng không quá phổ biến rộng rãi như là:

Xu hướng tình dục vô tính

Vô tính (Asexual) là một trong những xu hướng tình dục thuộc cộng đồng LGBT nhưng rất ít được biết đến. Bên cạnh đó, có rất nhiều người do chưa hiểu hết nên thường đánh đồng người vô tính với tình trạng lãnh cảm hoặc bất lực trong quan hệ tình dục ở một người. Tuy nhiên, thuật ngữ vô tính theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết đây là tình trạng một người cảm thấy không hoặc ít hấp dẫn về mặt tình dục.

Xu hướng tình dục vô tính khác hoàn toàn với lãnh cảm. Nếu lãnh cảm là chứng sợ hãi, chán chường tình dục xuất phát từ bệnh lý, hormone khiến họ không còn hứng thú tình dục. Thì xu hướng tình dục vô tính thường xuất phát từ yếu tố tâm lý của họ. Những người vô tính dù là nam hay nữ vẫn có thể lập gia đình và sinh con như bình thường. Chỉ là họ có nhu cầu tình dục rất thấp hoặc thậm chí là không có nhu cầu tình dục.

Theo ước tính của các chuyên gia, có 1% dân số thế giới là người vô tính mà thậm chí ngay cả bản thân họ cũng không biết mình thuộc xu hướng tính dục này. Khác với các hội chứng rối loạn tình dục hay bệnh lý trầm cảm, xu hướng tính dục vô tính không thể điều trị nhằm chuyển hướng sang xu hướng tính dục khác.

Điều quan trọng nhất là người vô tính cần hiểu rằng, bản thân họ vốn dĩ là điều tốt đẹp nhất nên hãy cứ sống đúng, sống vui vẻ và thoải mái, không cần cố ép buộc bản thân  theo quy chuẩn hay bất kì mong muốn nào của người khác.

Toàn tính luyến ái

Toàn tính luyến ái (Pansexuality) là những người có thể yêu bất kỳ ai mà không phân biệt giới tính sinh học là nam hay nữ hoặc không phân biệt bản dạng giới là gì. Nghĩa là người toàn tính họ có thể yêu cả nam cả nữ hay kể cả người yêu là người song tính. 

Tuy nhiên, cần tránh nhầm lẫn với việc người toàn tính bị thu hút bởi tất cả mọi người mà họ gặp gỡ nhé - điều đó là hoàn toàn sai lầm. Người toàn tính luyến ái chỉ bị thu hút bởi những đối tượng thật sự đặc biệt với họ. 

*Làm sao để biết bạn có phải là người toàn tính luyến ái hay không?

Đến hiện tại vẫn chưa có bất kỳ bài kiểm tra giới tính chính thức nào giúp xác định bạn là người toàn tính luyến ái hoặc thuộc bất kỳ một giới tính nào khác hay không. Tuy nhiên, bạn nếu muốn xác định rõ giới tính bản thân có phải người toàn tính hay không thì có thể trả lời những câu hỏi sau đây:

+  Trong quá khứ hoặc hiện tại bạn có bị thu hút bởi người khác giới hay đồng giới không? 

+ Ngoài việc bị hấp dẫn bởi tình cảm, bạn có bị hấp dẫn về tình dục không?

+ Trong mối quan hệ tình cảm, bạn có quan tâm đến giới tính của đối phương hay không?

+ Bạn không cảm thấy bị thu hút hoặc có tình cảm với giới tính nào?

+ Nếu xác định bản thân là người toàn tính luyến ái, bạn sẽ có cảm giác như thế nào?

Sau khi tự trả lời những câu hỏi phía trên, bạn cũng sẽ có phần nào định hướng được một phần xu hướng tính dục của bản thân. Tuy nhiên, bạn cần phải có thêm thời gian để khám phá cảm xúc của mình với người khác thì mới xác định bản thân phải người toàn tính luyến ái hay không. 

Á tính luyến ái

Người á tính luyến ái (Demisexuality) là người bị hấp dẫn về mặt tình dục bởi những đối tượng có mối quan hệ tình cảm gần gũi, thân thiết. Nói cách khác, người á tính là người chỉ bị hấp dẫn tình dục sau một thời gian có tình cảm, gắn bó với ai đó mà không nhất thiết là tình yêu mà có thể là tình bạn.

Nhiều ý kiến cho rằng, không chỉ riêng người á tính mà bất kỳ ai cũng cần có thời gian tìm hiểu đối phương rồi mới có thể nghiêm túc và tiến tới các bước sau. Trên thực tế, có rất nhiều người nhanh chóng bày tỏ tình cảm của mình với người khác dù cả hai chưa hề thân thiết lắm. Do đó thường dẫn đến việc “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” hoặc thậm chí là tình một đêm.

Cách nhận định bạn thuộc loại nào trong xu hướng tình dục?

Xu hướng tính dục là sự kết hợp của nhiều yếu tố như hormone, môi trường sống, tình cảm với mỗi người là khác nhau. Theo các nhà nghiên cứu khoa học y tế cho rằng xu hướng tính dục là một phần bản chất quan trọng của con người để biết bản thân là ai và mưu cầu hạnh phúc như thế nào.

Đối với nhiều người, việc hiểu được khuynh hướng tính dục của bản thân có thể mất rất nhiều năm hoặc thậm chí là cả đời. Để đơn giản, bạn có thể tự trả lời những câu hỏi sau để xác định rõ xu hướng tình dục của mình:

+ Bạn cảm thấy bị thu hút bởi người thuộc giới tính nào?

+ Bạn thấy mình bị hấp dẫn về mặt tình dục bởi người như thế nào? 

+ Sau khi đọc những định nghĩa về xu hướng tính dục mà Oichin liệt kê ở trên thì bạn thấy đâu là khái niệm phù hợp với bản thân nhất?

Ngoài việc tự bản thân trả lời những câu hỏi như gợi ý ở trên, bạn có thể tìm đến các bác sĩ tâm lý, chuyên gia về lĩnh vực tình dục học hoặc tâm sự cùng người thân trong gia đình để tìm lời khuyên, giúp biết chính xác khuynh hướng tính dục của bản thân.

Đôi khi, vài cá nhân khi ở độ tuổi còn khá nhỏ đã có thể tự nhận thức về xu hướng tính dục của mình, nhất là ở giai đoạn dậy thì. Ngoài ra, một số người cho rằng họ có thể thông qua cách người đó biểu hiện giới như cách ăn mặc, hành động,... là có thể võ đoán người đấy là dị tính hay đồng tính. Đây được xem là một định kiến vì không phải một người đàn ông trông “ẻo lả” một chút thì mặc định họ là đồng tính hay một cô nàng ăn mặc gọn gàng, nam tính thì sẽ thích phụ nữ. Những loại định kiến “quy chụp” như vầy đối với một người có thể gây tổn thương đến tâm lý của họ.

Đồ chơi tình dục tuyệt vời cho các xu hướng tính dục

Bên cạnh việc cung cấp thông tin về định nghĩa các xu hướng tính dục, giúp bạn đọc, khách hàng hiểu thêm về bản thân, bạn đời của mình thì Oichin còn cung cấp các sản phẩm hỗ trợ cho các cặp đôi dù có xu hướng tính dục nào cũng có thể dùng nhằm kích thích khoái cảm cho “cuộc yêu” của cả hai thêm thăng hoa.

Pretty Love GILO ngón tay rung kích thích từ ngoài vào trong

Nếu các cặp đôi đang tìm kiếm cho chuyện phòng the của mình sản phẩm kích thích điểm G trong âm đạo hoặc hậu môn thì không còn sản phẩm nào tuyệt vời hơn ngón tay rung Pretty Love GILO. Sản phẩm sẽ giúp cho cả hai bước vào cuộc “yêu” một cách dễ dàng, thăng hoa đầy đê mê khoái cảm.

Sản phẩm Pretty Love GILO có rung được làm từ chất liệu silicon ABS nên rất an toàn cho cơ thể người, giúp chống thấm nước tốt lại mềm mịn, mượt mà nên giúp cho cơ quan sinh dục khi được kích thích khá thoải mái. 

Mặt sản phẩm dùng để tiếp xúc với điểm G có các gai nhỏ nên khi đưa vào trong âm đạo hoặc hậu môn chắc chắn sẽ khiến bạn tình “khóc thét” vì sung sướng. Bên cạnh đó mặt còn lại của sản phẩm có hình gợn sóng giúp cọ sát nhằm kích thích các dây thần kinh giúp chị em đạt cực khoái dễ dàng.

Sản phẩm Pretty Love GILO còn được thiết lập chức năng rung tạo cho bạn tình  cảm giác đê mê nhẹ nhàng cho đến mãnh liệt cao trào. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng sản phẩm ngón tay rung Pretty Love GILO kích thích nhiều điểm nhạy cảm khác trên cơ thể như âm vật, núm vú,... để tạo cho bạn tình sung sướng cùng cực.

Âm đạo giả cao cấp có rung Fleshlight Vibro

Âm đạo giả cao cấp có rung Fleshlight Vibro là sản phẩm đồ chơi tình dục được ngụy trang như chiếc đèn pin với công dụng giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân vô cùng tiện lợi, kín đáo mà vẫn mang đến cảm giác thích thú, chân thật. Phần lõi của âm đạo giả cao cấp có rung Fleshlight Vibro là silicone cao cấp đem đến chất liệu mềm, mịn và thiết kế giống như âm đạo thật cho anh em cảm giác chân thật khi đút dương vật vào thủ dâm.

Sản phẩm có rung giúp anh em “rên xiết” vì cảm giác sung sướng tác động trực tiếp đến dương vật. Ngoài ra, âm đạo giả có rung Fleshlight Vibro còn có tác dụng hỗ trợ phái mạnh luyện tập sự dẻo dai và bền bỉ cho dương vật giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Dương vật Yeain Hot Wheel Telescopic thụt toả nhiệt kết hợp lưỡi liếm

Dương vật giả đa năng Yeain Hot Whell Telescopic tại kệ hàng của nhà Oichin là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng của thương hiệu đồ chơi tình dục Yeain nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn tích hợp nhiều tính năng độc đáo hiếm thấy ở những loại sextoy nữ trên thị trường, giúp các chị em giải tỏa sự bí bách khi chỉ có một mình.

Sản phẩm chứa hai phần riêng biệt giúp chị em linh hoạt trong quá trình thủ dâm: Thân dương vật và phần lưỡi mềm mại quay tròn 360 độ. Phần thân dương vật sở hữu động cơ mạnh mẽ với 9 chế độ rung thụt tự động kích thích điểm G trong âm đạo giúp “cô bé” cảm nhận được cảm giác đê mê, chân thật như đang cùng một chàng trai nóng bỏng quan hệ tình dục.

Hệ thống lưỡi silicon mềm mại xoay tròn 360 độ kích thích bên ngoài âm vật không ngừng khiến chị em rên rỉ trong cơ mê bất tận. Bên cạnh đó, chế độ sưởi ấm của sản phẩm đạt 42 độ giúp chị em sưởi ấm sự lạnh lẽo, cô đơn khi vắng bóng bạn tình bên cạnh, giúp khơi gợi những cảm xúc thăng hoa bất tận. Có thể nói, sở hữu dương vật Yeain Hot Wheel Telescopic thụt, toả nhiệt kết hợp lưỡi liếm như việc chị em đang có cho mình một bạn tình giàu kinh nghiệm, giúp đưa bạn tận hưởng những cơn khoái cảm cực phê và quằn quại trong sung sướng.

Lovense Tenera 2 Clitoral Suction Stimulator máy hút âm vật kết nối App

Máy kích thích âm vật cao cấp có kết nối app Lovense Tenera 2 Clitoral Suction Stimulator là một trong những sản phẩm sextoy được các cô nàng yêu thích vì cảm giác kích thích âm vật mà sản phẩm này đem lại. Sản phẩm có thiết kế phần miệng hình bầu dục giúp ôm trọn lấy “hột le” của nàng, sau đó các động cơ liếm mút sẽ làm việc mạnh mẽ tạo nên sự hưng phấn, kích thích khoái cảm tuyệt vời cho phái đẹp.

Động cơ bú, liếm, hút của Lovense Tenera 2 Clitoral Suction Stimulator phải nói là “đỉnh của job” vì được tích hợp động cơ hút lên đến 5000 xung lực mỗi phút, đi kèm theo đó là 10 chế độ rung và 5 cấp độ hút khác nhau giúp chị em tha hồ tự do điều chỉnh theo ý thích, mang đến cảm giác như “người ấy” đang đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên âm vật của bạn.

Sản phẩm máy hút âm vật Lovense Tenera 2 Clitoral Suction Stimulator còn được thiết kế với công nghệ sạc từ tính nên đạt chuẩn kháng nước IPX6, giúp chị em dễ dàng thỏa thích mang sản phẩm sử dụng dưới vòi hoa sen, trong bồn tắm, hồ bơi,... nhằm đem đến trải nghiệm tình dục độc đáo hơn mà không phải lo lắng đến chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, chị em có thể dễ dàng vệ sinh sextoy sạch sẽ để đảm bảo an toàn tình dục, tránh viêm nhiễm vùng kín trong những lần sử dụng sau.

Điểm cộng lớn nhất cho máy huýt âm vật Lovense Tenera 2 Clitoral Suction Stimulator là chức năng tích hợp công nghệ kết nối điều khiển qua ứng dụng Lovense Remote. Khi cài đặt ứng dụng trên điện thoại, nàng sẽ tha hồ khám phá nhiều chức năng hơn nữa như: Điều khiển nhiều kiểu rung không giới hạn, đồng bộ âm nhạc, kích hoạt âm thanh, tự do thay đổi mức độ rung phù hợp với sự “feeling” của mình.

Dương vật giả YEAIN Enduro Blaster mềm dẻo gai mềm độc lạ

Dương vật giả YEAIN Enduro Blaster là sản phẩm đồ chơi tình dục được thiết kế với kích thước hàng khủng, kèm gân gai hứa hẹn đem đến cho chị em những trải nghiệm kích thích, mạnh mẽ khi thủ dâm hoặc làm mới đời sống “gối chăn”. Sản phẩm sextoy cho nữ YEAIN Enduro Blaster được làm từ chất liệu TPE mềm dẻo có thể uốn cong theo mọi góc độ, tính đàn hồi cao nên chị em thả sức “vẫy vùng” đem đến khoái cảm sung sướng. 

Bên cạnh đó, đế gắn tường của sản phẩm có thể hít chân không nên rất chắc chắn kèm theo đó là khả năng chống thấm nước cực tốt nên chị em hoàn toàn có thể thoải mái thư giãn, tận hưởng cơn cực khoái trong phòng tắm hoặc những nơi ẩm ướt mà không lo bị cắt ngang gián đoạn. Chị em cùng có thể đặt sản phẩm ở bất kỳ mặt phẳng từ mặt bàn, nền nhà, đến tường gạch men,... và thỏa sức “chill” cùng với vô vàn tư thế như nhún nhảy cưỡi ngựa hoặc tận hưởng tư thế doggy style một cách dễ dàng. Sản phẩm có chất liệu từ silicone cao cấp được kiểm duyệt y tế đầy đủ nên rất an toàn cho sức khỏe tình dục của người dùng, nhất là khu vực nhạy cảm như ở vùng kín.

Các xu hướng tính dục ngày càng được thể hiện rõ ràng trong xã hội hiện đại ngày nay và dần trở thành một phần thiết yếu để hình thành bản ngã của con người. Hãy trang bị cho mình kiến thức về giáo dục giới tính từ tuổi dậy thì giúp định hình giới tính hoặc hỗ trợ thông tin cho con em trong giai đoạn nhạy cảm này. Bên cạnh đó, hãy chấp nhận sự đa dạng tính dục là một xu thế nên dù bất kỳ ai thuộc giới tính nào cũng đều xứng đáng được trân trọng và yêu thương.

Chat/Gọi