Bí quyết đổi mới đời sống tình dục cho những chàng Gay nóng bỏng

Phú Lộc

Tương tự như các cặp đôi dị tính, tình dục là một điều không thể thiếu trong mối quan hệ tình cảm dài lâu của những người đồng giới nói chung và đồng tính nam nói riêng. Có thể nói việc gối chăn là một trong những chất xúc tác trong tình yêu, là sợi dây liên kết giúp các cặp đôi đồng tính nam thêm gắn bó và thăng hoa hơn.

Tình dục dành cho gay

Vậy người đồng tính nam quan hệ bằng cách nào để vừa đạt khoái cảm nhưng vẫn đảm bảo an toàn? Mời độc giả, quý khách hàng cùng Oichin tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Khái quát thông tin về tình yêu, tình dục ở người đồng tính nam

Mối quan hệ tình cảm, tình yêu của các cặp đôi đồng tính nam luôn chứa đựng rất nhiều điều khác biệt. Những điều này thường sẽ vượt ra ngoài khuôn khổ tình yêu thông thường cũng như tồn tại nét đẹp rất riêng như sau:

Vai trò của cả hai đều bình đẳng như nhau trong mối quan hệ

Nếu từ xưa đến nay, các cặp đôi dị tính thường có sự phân định rạch ròi về vai trò của mỗi người. Chẳng hạn như chị em phải có trách nhiệm chăm sóc con cái, nội trợ; nam giới phải là người trụ cột, kiếm tiền cũng như cáng đáng mọi việc nặng nhọc,... thì những điều này hầu như không tồn tại ở cặp đôi  nam – nam. Đây là điều đặc biệt ở mối quan hệ đồng tính nam vì họ không bị ảnh hưởng nhiều đến sự phân công của xã hội.

Các cặp Gay thường phân chia nghĩa vụ và trách nhiệm với nhau trong mối quan hệ dựa trên khả năng và sở thích của từng đối tượng mà không có sự áp đặt hay ép buộc. Điều này là một trong những nền tảng giúp tình yêu các cặp đồng tính nam trở nên bình đẳng và dài lâu.

Cảm giác tình dục giữa các cặp đôi luôn thú vị và mới mẻ

Chuyện “phòng the” với các cặp đôi dị tính nam - nữ thường chủ yếu tập trung nhiều hơn vào cảm giác cực khoái thì những cặp đồng tính nam sẽ ít chú trọng về điều này. Với họ thì việc làm tình bên cạnh đạt sung sướng, thăng hoa về mặt tình dục thì phải tận hưởng cảm xúc cùng với nhau để giúp tình yêu giữa cặp Gay thêm phần khắng khít.

Hơn nữa, việc đồng giới tính sẽ giúp các cặp đôi cũng dễ dàng và thoải mái hơn khi trao đổi về vấn đề tình dục, những phút giây cởi mở sẽ mang lại cho cặp đôi cảm giác tình dục thú vị và nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Thẳng thắn đối mặt vấn đề, xử lý tốt xung đột theo hướng tích cực

Tương tự như nhiều cặp đôi dị tính bình thường khác, tình yêu đồng tính nam cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thăng trầm, căng thẳng và mâu thuẫn. Tuy nhiên, cặp đôi đồng tính nam thường có khả năng xử lý xung đột và bất đồng tốt hơn theo chiều hướng tích cực, có yếu tố xây dựng.

Cá nhân những chàng Gay thường sống tình cảm, thẳng thắn và biết lắng nghe đối phương nên khi đối mặt với những vấn đề trong mối quan hệ thì cả hai thường sẽ cùng nhau “gỡ rối” những khúc mắc ấy giúp làm dịu căng thẳng cũng như để hiểu rõ hơn về đối phương. Hơn nữa, việc cả hai thẳng thắn nói chuyện dựa trên tiêu chí bình đẳng trong mối quan hệ giúp cuộc nói chuyện và cách xử lý của cả hai sẽ công bằng hơn.

Có trách nhiệm, sống tình cảm hơn với con cái

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các cặp đôi đồng tính sẽ thường làm cha mẹ tốt hơn. Bởi đối với những cặp đôi này thì việc có con không phải là điều dễ dàng. Những cặp đôi này thường phải trải qua nhiều suy tính và quyết định đầy khó khăn là nhận con nuôi hay chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo. Chính vì hành trình tìm kiếm cho mình “thiên thần nhỏ” đầy gian truân như thế nên các cặp đôi sẽ có trách nhiệm và tình cảm đối với con cái của mình nhiều hơn.

tình dục ở người đồng tính nam có chiều sâu

Bên cạnh đó, những nghiên cứu này cũng cho thấy những đứa trẻ được nuôi dạy bởi các cặp đôi đồng tính dù là con ruột hay con nuôi đều có sự phát triển toàn diện mà không hề thua kém với những trẻ khác được nuôi dạy bởi cha mẹ là người dị tính. Các bé không bị thua kém về sức khỏe tâm lý, chức năng xã hội, kết quả học tập hay các chỉ số đo lường khác. Ngoài ra, những đứa con của cặp đôi đồng tính thường có đức tính bao dung và có cái nhìn cởi mở hơn với xã hội.

Những cách xây dựng và củng cố tình yêu đồng tính nam

Tuy tình yêu đồng tính nam luôn có rất nhiều điều đẹp đẽ và đáng được trân trọng. Tuy nhiên, với thực trạng hiện nay như sự kỳ thị đến từ xã hội, sức ép của gia đình, người thân,... là những điều dễ lung lay mối quan hệ tốt đẹp này.

Vậy làm sao để các cặp đôi đồng tính nam xây dựng và củng cố tình yêu bền vững?

Tôn trọng sự khác biệt

Dù trong mối quan hệ nào đi chăng nữa, thì sự khác biệt luôn là điều không thể tránh khỏi của mọi cặp đôi, từ dị tính đến đồng tính bởi vì mỗi cá nhân đều có cảm nhận, suy nghĩ và thế giới quan riêng mình. Ví dụ: Người ấy có thể tự tin, thoải mái và sẵn sàng công khai tình yêu đồng tính nam với bạn bè, gia đình. Nhưng với cá nhân bạn thì lại chưa thật sự sẵn sàng cho điều đó.

Thế nên, cả hai cần lắng nghe, đồng cảm, chia sẻ và dung hòa những khác biệt để thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Tìm kiếm sự giúp đỡ từ cộng đồng

Tuy xã hội ngày nay đã cởi mở hơn, tuy nhiên là người đồng tính thì ắt hẳn bạn và người ấy cũng ít nhiều phải chịu những áp lực đến từ người thân, gia đình, xã hội,… khiến cả hai bạn ngần ngại để xây đắp mối quan hệ với tình yêu đồng giới. Để tháo bỏ những áp lực vô hình này, bạn và người ấy hãy cùng chia sẻ cảm xúc của mình với nhau và những người thân thiết.

Bên cạnh đó, cả hai cũng có thể tham gia các nhóm dành cho cộng đồng LGBT để có sự đồng cảm, ủng hộ giúp bạn có đủ dũng khí để xây đắp và kiên trì với tình yêu của đời mình.

Luôn chân thành và cởi mở với nhau

Trong mối quan hệ đồng tính nam, đôi khi bạn sẽ thấy cá tính, sở thích, địa vị xã hội,... của cả hai đôi khi khác biệt và dần trở nên lạc lõng, khép mình lại. Điều này lâu dần sẽ gây ảnh hưởng đáng kể đến mối quan hệ và tình yêu của cả hai.

Chính vì thế, bạn cần nên chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình với người yêu một cách chân thành và cởi mở. Từ đó sẽ giúp cả hai có thể đồng cảm, hiểu nhau hơn và vững vàng đồng hành cùng nhau vượt qua rào cản tâm lý.

Tránh đọc những tin tức tiêu cực về tình yêu đồng tính

Mặc dù xã hội ngày nay đang dần cởi mở, thế nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều những ý kiến tiêu cực và sự kỳ thị đối với tình yêu đồng tính khiến các cặp đôi buồn phiền, dễ buông bỏ vì không chịu được định kiến. Do đó, để bảo vệ bản thân và tình yêu của mình tốt nhất, bạn cần tránh đọc những tin tức và bình luận tiêu cực về tình yêu đồng giới. Điều cả hai bạn cần làm là tập trung xây dựng và vun đắp hạnh phúc cho tình yêu của mình.

Quan hệ tình dục đồng tính an toàn

Các cặp đôi đồng tính thường có nguy cơ mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục khá cao. Chính vì thế, cả hai bạn cần có kế hoạch quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ bản thân và đối phương bằng cách sử dụng bao cao su, kiểm tra sức khỏe tình dục thường xuyên. Ngoài ra, khi làm tình thì cả hai bạn nên sử dụng gel bôi trơn để giảm ma sát cũng như tránh trầy xước các vùng niêm mạc dễ tổn thương. Nếu có sử dụng đồ chơi tình dục, bạn cần vệ sinh thật kỹ trước và sau khi dùng để đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục nhé.

Quan hệ tình dục đồng tính nam phải luôn đảm bảo an toàn

Những cách kích thích tình dục ở người đồng tính nam

Trong mối quan hệ yêu đương và kể cả trong quan hệ tình dục, các cặp đồng tính nam thường sẽ phân chia vai trò của mỗi đối tượng một cách rõ ràng. Trong cuộc “yêu” giữa hai người đàn ông đồng tính thì người chủ động hay nói theo một cách khác là người dùng dương vật để thâm nhập sẽ gọi là “"top"” - đóng vai tương tự là “người chồng” trong mối quan hệ dị tính và người kia là “"bot"tom” - người đóng vai “vợ” và sẽ tiếp nhận dương vật của “"top"”. Trong trường hợp cả hai có thể thay đổi vị trí cho nhau không phân biệt “"top"” hay “"bot"tom” thì được xếp vào dạng linh hoạt (versatile). 

Việc phân vai thường dựa theo tâm lý, sở thích cá nhân và đôi khi còn dựa trên kích cỡ “cậu nhỏ” cùng một số yếu tố khác như cảm xúc, kỹ năng phòng the hay mức độ hòa hợp giữa hai người,… mà quyết định.

Để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, những cặp đôi đồng tính nam thường sẽ áp dụng những hình thức quan hệ tình dục sau đây:

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn (anal sex)

Quan hệ bằng hậu môn là một trong những cách “làm tình” ở người đồng tính nam. Với kiểu quan hệ tình dục này, người đóng vai trò là “"top"” sẽ cho dương vật thâm nhập hậu môn (hình thức quan hệ anal sex) của “"bot"tom” thay thế cho âm đạo phụ nữ. 

Xét về nhiều khía cạnh sinh lý, ẩn sâu bên trong hậu môn có một khối nhô lên gọi là tiền liệt tuyến, đây cũng chính là “điểm G” của nam giới. Vậy nên nếu “cậu nhỏ” của “"top"” chạm đến vị trí này càng nhiều với cường độ, tốc độ cao thì “"bot"tom” sẽ nhanh chóng đạt cực khoái. Bên cạnh đó, “cửa hậu” cũng là nơi chứa rất nhiều mạng lưới thần kinh nên sẽ đem lại cảm giác kích thích khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, sự khít, hẹp và ẩm ướt của hậu môn cũng tạo nên sự ma sát với dương vật, tăng khoái cảm tuyệt vời cho “"top"” khi làm tình.

Quan hệ tình dục bằng miệng (Oral sex)

Ngoài việc quan hệ tình dục qua đường hậu môn thì quan hệ bằng miệng - oral sex cũng chính là một trong những đáp án cho câu hỏi người đồng tính nam quan hệ bằng cách nào. Cách quan hệ tình dục đồng tính nam này thường áp dụng nếu như “"bot"tom” không cảm thấy thoải mái khi làm “chuyện ấy” bằng “cửa sau”. 

Việc dùng miệng với sự kết hợp sử dụng lưỡi, môi và răng một cách nhịp nhàng để tác động lên các điểm nhạy cảm trên dương vật của đối phương chẳng những không gây đau đớn mà còn làm cho cả hai thêm thăng hoa hơn trong chuyện “gối chăn”.

Quan hệ bằng tay (Handjob)

Đây là hình thức quan hệ tình dục đồng tính nam an toàn nhất, hình thức này được thực hiện thông qua việc tiếp xúc một vài bộ phận trên cơ thể với nhau, tạo ra sự kích thích, hưng phấn, hứng thú, khoái cảm về mặt thể chất.

Tuy nhiên, để được coi là Handjob thì các hành vi chỉ dừng lại ở việc tiếp xúc cơ bản, không bao gồm những tiếp xúc dịch tiết (gồm cả hôn), tiếp xúc niêm mạc hoặc va chạm giữa các bộ phận sinh dục của cả hai đối tượng.

Sử dụng đồ chơi tình dục người lớn (Sex toys)

Hình thức này được thực hiện bằng cách sử dụng các công cụ, đồ chơi tình dục máy rung tình yêu kích thích hậu môn, dương vật giả có rung và tỏa nhiệt, máy massage tuyến tiền liệt,… nhằm làm thỏa mãn ham muốn của "bottom". Các sản phẩm này giúp kích thích cơ vòng, tuyến tiền liệt và các mô thịt bên trong hậu môn giúp người đồng tính nam đạt khoái cảm, sung sướng đến tận "trời xanh".

Đây cũng được xem là một hình thức quan hệ tình dục đồng tính nam an toàn vì chỉ tiếp xúc bề mặt da với đồ chơi tình dục nên tránh được nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Nhưng nếu cả hai cùng sử dụng chung món đồ chơi và để món đồ chơi đó tiếp xúc với những cơ quan chứa dịch tiết của cơ thể như miệng, đầu dương vật, hậu môn hay các vết xước trên cơ thể thì tình trạng lây nhiễm các bệnh nguy hiểm vẫn có nguy cơ xảy ra.

Svakom Vick Neo - Đồ chơi tình dục dành cho gay

Do đó, cả hai cần nắm rõ lịch sử sức khỏe của bản thân và bạn tình. Bên cạnh đó, cả hai nên mua đồ chơi tình dục ở các cửa hiệu uy tín, chất lượng như Oichin để sở hữu sản phẩm cao cấp, đảm bảo sức khỏe tình dục cũng như giúp đời sống “gối chăn” của cả hai thêm thăng hoa.

Các tư thế làm tình thăng hoa dành cho các cặp Gay

Phương thức thực hiện quan hệ đồng tính nam có thâm nhập cơ bản chỉ có hai cách chính là thông qua hậu môn và bằng miệng. Tuy nhiên chuyển sang nói về việc quan hệ với tư thế nào thì lại có rất nhiều. Các cặp đôi hoàn toàn có thể thoải mái thay đổi các tư thế quan hệ tình dục để gia tăng khoái cảm, sự mới mẻ giúp cả hai thỏa mãn trong “cuộc yêu”. 

Cụ thể sau đây là một vài tư thế quan hệ tình dục đồng tính nam an toàn, đảm bảo cực khoái được rất nhiều cặp gay yêu thích!

Tư thế cưỡi ngựa mạnh táo bạo, đê mê cho cả cặp đôi đồng tính nam

Tư thế cưỡi ngựa chính là một trong những gợi ý hoàn hảo cho những cặp đôi chưa quen với việc quan hệ tình dục đồng tính và còn nhiều lạ lẫm. Bởi lẽ đây chính là một tư thế tạo vị trí khá tốt cho người đóng vai trò “vợ” vì họ, được toàn quyền kiểm soát, làm chủ “cuộc yêu” và nhịp nhấp, nhún và độ nông sâu theo mong muốn. Tư thế này được thực hiện hoàn toàn giống với quan hệ tình dục nam – nữ thông thường.

Cách thực hiện tư thế cưỡi ngựa khi quan hệ đồng tính nam như sau:

Bước 1: "Top" nằm ngửa xuống giường với tư thế thoải mái, chân có thể duỗi hoặc hơi co lên đều được.

Bước 2: "Bot" kích thích dương vật của "top" cương cứng, “phất cờ” lên rồi dùng gel bôi trơn thoa vào lỗ hậu và phần quy đầu dương vật của "top". Sau đó "bot" di chuyển để ngồi lên bụng của "top".

Bước 3: "Bot"” từ từ đưa “cậu nhỏ” của "top" đặt trước cửa hậu môn, sau đó dần nhẹ nhàng rồi ngồi xuống một cách chậm rãi, không đâm phập “một phát ăn ngay” gây đau đớn cho cả hai.

Bước 4: "Bot" tự nhấc hông để “cậu nhỏ” của "top" nhấp lên xuống, ra vào trong “lỗ nhị” của mình. Hai tay có thể tự xoa ngực, massage dương vật của bản thân. "Top" đồng thời có thể phối hợp bằng cách giữ lấy eo "bot" để giúp bạn tình giữ thăng bằng và hơi rướn hông đẩy lên trên nhằm phối hợp nhịp nhàng với từng nhịp đâm và rút ra.

Tư thế này sẽ hơi khá mất sức cho "bot" nhưng bù lại sẽ đem đến không ít khoái cảm cho cả hai. Cặp đôi thậm chí có thể biến tấu nó bằng cách "bot" quay lại đối mặt với "top" hoặc ngược lại, quay lưng và ngồi lên từ phía sau đều được.

*Gợi ý dụng cụ âm đạo giả cho cặp đôi thêm mặn nồng:

Trong tư thế cưỡi ngựa này, "bot" có thể thỏa mãn dương vật của mình bằng cách kết hợp âm đạo giả Chisa Happy cầm tay có rung - một sản phẩm được thiết kế đầy khêu gợi với những tính năng mới lạ.

Âm đạo giả dùng trong quan hệ đồng tính nam

Sản phẩm được làm từ chất liệu ABS, Medical Silicone đã được kiểm định chặt chẽ, vô cùng an toàn nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo kích ứng da. Sản phẩm lõi bên trong chứa công nghệ 3D agina chính là bí mật để mô phỏng âm đạo  người thật, cho "bot" cảm giác dương vật được ôm siết để trải nghiệm cảm giác được đút vào “cô bé” nhưng vẫn đạt được khoái cảm từ dương vật của "top" đang cắm vào hậu môn.

Tư thế quan hệ 69 khi làm tình đồng tính nam cho cả hai cùng sướng

Quan hệ tình dục tư thế 69 rất được hoan nghênh bởi các cặp đôi quan hệ đồng tính nam. Cả hai bạn khi thực hiện chỉ cần nằm song song và đảo đầu với nhau như số 6 và số 9 là đã có thể giúp đối phương kích thích cơ quan sinh dục. Hai người có thể cảm nhận hơi ấm của nhau bằng việc dùng môi, lưỡi để kích thích “của quý” nhau, đảm bảo đem đến những trải nghiệm vô cùng sung sướng, khó quên.

Tư thế quan hệ 69 khi làm tình đồng tính nam cho cả hai cùng sướng

Cách thực hiện tư thế làm tình 69 trong quan hệ đồng tính nam như sau:

Bước 1: "Bot" nằm ngửa, chân cong lên tạo thành góc tam giác, háng hơi banh nhẹ ra.

Bước 2: "Top" lúc này quay người lại, đặt dương vật vào miệng của của "bot" và mặt mình thì nhìn chăm chú hậu môn và dương vật "bot".

Bước 3: "Bot" dùng tay cầm “cậu nhỏ” của "top" và rồi âu yếm hôn vào dương vật của bạn mình một cách nhẹ nhàng.

Bước 4: "Top" dùng tay của mình mân mê hậu môn, xen kẽ vào đó là những đường đi của lưỡi đầy khiêu khích hoặc có thể “thổi kèn”, liếm mút cho dương vật của "bot".

Lưu ý, trong khi thực hiện tư thế quan hệ tình dục này thì cả hai bạn cần sự phối hợp nhịp nhàng và hòa quyện với nhau một cách nồng cháy trong từng hơi thở. Vừa dùng miệng vừa dùng tay sao cho phối hợp thật linh hoạt. Điểm đặc biệt là cả hai cần vệ sinh cơ thể thật sạch sẽ trước khi "lâm trận", không để cho có mùi khó chịu để cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm tình dục mong muốn, giúp “cuộc yêu” trọn vẹn hơn.

Tư thế “có anh ở đây rồi”

Đây là một tư thế quan hệ tình dục đồng tính nam rất được ưa chuộng. Nghe thì có vẻ hơi khó hiểu nhưng thật chất đây là tư thế kiểu quan hệ tình dục đứng từ phía sau. Đặc điểm được ưa chuộng của tư thế này là mang lại tính gắn kết, thân mật cao, giúp thể hiện sự che chở, nâng niu "bot" của "top" giúp cả hai thêm khắng khít hơn. Tuy nhiên, để thực hiện tư thế này một cách “trơn tru” thì chiều cao của cả hai cần phải tương đương nhau để việc làm tình trở nên dễ dàng hơn.

Các bước thực hiện tư thế quan hệ tình dục “có anh ở đây rồi” như sau:

Bước 1: Cả hai cùng đứng thẳng, mặt cùng nhìn hướng về một phía.

Bước 2: "Top" ôm "bot" từ phía sau rồi dùng dương vật từ từ thăm dò và cho vào hậu môn, "bot" có thể ngả ra sau dựa vào "top" để cả hai thêm thân thiết hơn.

Bước 3: Cả hai lúc này có thể phối hợp nhịp nhàng với nhau để nhấp nhô “cậu nhỏ” và xoa nắn cơ thể đối phương hoặc trao nhau nụ hôn nóng bỏng.

Chú ý, nếu yêu thích và muốn chơi tư thế này trong một khoảng thời gian dài, "bot" hãy chống tay vào tường hoặc tìm điểm tựa cho việc giữ thăng bằng được tốt hơn.

Tư thế quan hệ tình dục toa tàu tình yêu siêu cuốn hút

Toa tàu tình yêu cũng là một trong những tư thế quan hệ tình dục sung sướng và sẽ tuyệt vời hơn nếu cặp đôi có chiếc ghế tình yêu. Tư thế này giúp cả "top" và "bot" gắn kết chặt chẽ với nhau cũng như có nhiều cơ hội trao nhau những cử chỉ thân mật khi làm tình nên giúp đem đến nhiều khoái cảm yêu thương hơn.

Tư thế quan hệ tình dục toa tàu tình yêu siêu cuốn hút

Cách thực hiện tư thế toa tàu tình yêu trong quan hệ tình dục đồng tính nam như sau:

Bước 1: "Top" ngồi trên ghế tình yêu (có thể thay thế bằng giường hoặc ghế thông thường cũng được) rồi chống hai tay ra phía sau.

Bước 2: "Bot" ngồi vào lòng "top", dùng 2 tay ôm lấy cổ "top" ở phía sau hoặc để tự do.

Bước 3: "Top" dùng dương vật thâm nhập vào hậu môn của "bot" rồi tiến hành quan hệ tình dục trong khi ngồi giúp cả hai thêm thăng hoa.

Chú ý, cả hai hãy cùng phối hợp với nhau kiểm soát lực đạo đâm sâu, nhấc hông, đẩy về phía sau để có thể tận hưởng sự sung sướng với kiểu làm tình đầy khoái cảm này nhé.

Tư thế làm tình đồng tính nam trăm hoa đua nở độc đáo

Với những tư thế tình dục kể trên đều giúp cả hai đều gắn kết thân mật. Vậy để thỏa mãn với khoái cảm cao hơn thì hãy thử thêm 1 tư thế không kém phần đặc sắc trong quan hệ tình dục đồng tính nam là trăm hoa đua nở. Với tên gọi mỹ miều như thế chắc chắn hứa hẹn sẽ thể hiện được sự thân mật giữa các cặp đôi và giúp họ dễ dàng trao nhau những nụ hôn nồng cháy trong quá trình quan hệ tình dục.

Sau đây là cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục trăm hoa đua nở dành cho các cặp gay:

Bước 1: "Top" chỉ cần ngồi khoanh chân trên giường, có thể dùng một cái gối dựa vào tường cho thoải mái.

Bước 2: "Bot" ngồi vào lòng "top", cả hai lúc này mặt đối mặt với nhau, hai chân "bot" đặt vòng quanh hông của "top". 

Bước 3: "Top" di chuyển dương vật một cách khéo léo và từ từ đưa vào hậu môn của "bot" sau đó di chuyển để tạo ra khoái cảm.

Trong quá trình thực hiện động tác “yêu”, "bot" có thể phối hợp với bạn tình bằng cách nhẹ nhàng nâng người lên để giảm "bot" sức nặng khi "top" đẩy dương vật lên. Hai người đồng thời có thể trao nhau những nụ hôn cháy bỏng và hành động kích thích cơ thể của đối phương. Chân tay cả hai chỉ cần điều chỉnh một chút cho dễ chịu, đảm bảo không mỏi trong cuộc “yêu” là được.

Tư thế quan hệ tình dục thâm cung đối mặt

Làm tình với tư thế quan hệ thâm cung đối mặt chính là cả hai cùng đối mặt nhau để thưởng thức những biểu cảm trên gương mặt của đối phương một cách rõ ràng trong quá trình làm tình. Tư thế này giúp cả hai dâng cao cảm xúc nhiều hơn khi "top" có thể thấy được dáng vẻ đầy kích thích của "bot", còn "bot" sẽ chứng kiến hình ảnh "top" đang hì hục cày cấy, không ngừng di chuyển ra vào “cửa hậu” của mình.

Cách thực hiện tư thế làm tình thâm cung đối mặt cho các cặp gay:

"Bot" sẽ nằm ngửa ở trên giường sau đó có thể cong hai chân lên để "top" dễ dàng nhìn thấy được “lỗ nhị” và đưa dương vật vào chính xác hơn. Sau đó, "top"” sẽ nằm đè lên "bot" rồi từ từ đưa dương vật vào bên trong “lỗ nhị”. "top" cũng có thể nắm lấy hai chân của "bot" để có điểm tựa khi dùng lực thúc ra thúc vào để làm tình nhiều khoái cảm hơn.

Những lưu ý khi quan hệ tình dục đồng tính nam mà bạn cần biết

Những người đồng tính nam thường có nguy cơ mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục cao hơn người dị tính. Vậy có những cách nào để giúp cả hai vừa thăng hoa vừa giữ an toàn tình dục cho bản thân và bạn tình hay không?

>>> Tìm hiểu thêm: Những bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục bạn cần lưu tâm

Tình dục an toàn ở người đồng tính nam có nghĩa là không để các chất dịch cơ thể (máu, tinh dịch, dịch hậu môn) từ người này tiếp xúc với các bộ phận cơ thể dễ bị lây nhiễm hoặc các vết thương hở và thường xuyên cùng nhau kiểm tra sức khỏe tình dục để tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Cần sự đồng thuận của "đối tác"

Điều quan trọng cần ưu tiên hàng đầu trong quan hệ tình dục là phải có sự đồng thuận. Đôi khi sự sung sướng của người này lại là nỗi đau, cái khổ của người khác, cùng là một vấn đề mà có người gật gù thích thú, người khác lại khó chịu, giãy nảy chê bai.

ưu ý khi quan hệ tình dục đồng tính nam

Do đó, để cuộc vui trọn vẹn thì cần phải có sự đồng thuận của bạn tình trước khi quan hệ tình dục. Sự sáng tạo và thay đổi các tư thế, cường độ mạnh bạo hay nhẹ nhàng, hoặc sử dụng đồ chơi tình dục đều cần có sự đồng ý của cả hai bên trước khi “cuộc vui” diễn ra.

Chung thủy với một bạn tình duy nhất

Việc sống chung thủy chỉ với một bạn tình là một cách phòng ngừa việc lây truyền bệnh qua đường tình dục hiệu quả nhất. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ slogan từng được tuyên truyền trước đây: "Một vợ một chồng, không sợ SIDA". 

Trong một nghiên cứu cho thấy một số người đồng tính nam sau khoảng thời gian dài có thể cảm thấy mất đi hứng thú tình dục với bạn tình sau một thời gian dài. Điều này dẫn đến các mối tình cảm sai trái và quan hệ tình dục ngoài luồng xuất hiện, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Bao cao su quan trọng trong quan hệ tình dục dị tính và đồng tính

Trong mối quan hệ tình dục đồng tính nam thì việc sử dụng bao cao su là một trong những biện pháp phòng ngừa lây truyền qua đường tình dục được đánh giá rất cao về tính hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng bao cao su làm giảm tới 80% nguy cơ lây nhiễm HIV. Một nghiên cứu tại Peru chỉ ra rằng phụ nữ có bạn tình sử dụng bao cao su giảm nguy cơ mắc bệnh lậu tới 62% và giảm nguy cơ nhiễm Chlamydia tới 26%.

Bao cao su quan trọng trong quan hệ tình dục dị tính và đồng tính

>>> Tìm hiểu thêm: Công dụng, cách dùng bao cao su giúp cuộc yêu thêm an toàn, thăng hoa

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su để quan hệ tình dục đồng tính nam:

- Đeo bao cao su ngay trước khi quan hệ, khi dương vật đã cương cứng.

- Nếu chưa cắt bao quy đầu, hãy kéo bao quy đầu về phía sau trước khi sử dụng bao cao su.

- Bóp đầu bao cao su để không khí thoát ra ngoài, khi đeo thì nhớ kéo bao cao su phủ hết gốc dương vật.

- Sau khi xuất tinh, giữ chặt bao cao su và rút dương vật ra không để tinh dịch trào ra ngoài. 

- Đừng cất bao cao su trong ví quá lâu ngày vì nhiệt độ và sự ma sát có thể làm giảm chất lượng bao cao su.

- Không đeo 02 bao cao su cùng lúc; một bao cao su chỉ dùng một lần.

Như thông tin đã chia sẻ ở trên, tình yêu và tình dục đồng tính nam tồn tại nhiều vẻ đẹp khác biệt đáng được tôn trọng. Tuy nhiên, để mối quan hệ này bền vững cần rất nhiều chân thành và cố gắng xây dựng mới lâu dài. Hy vọng những thông tin mà Oichin chia sẻ đến quý độc giả sẽ mang đến góc nhìn đa dạng, nhiều màu sắc và thú vị về tình yêu đồng giới nam!

Chat/Gọi