Dân mạng liên tục săn lùng sex toys cho nữ trong phim người lớn 50 sắc thái

Ngọc Trang

Với những ai “yếu bóng vía” chắc hẳn khi xem 50 sắc thái xong cũng phải tái mặt. Ấy thế nhưng bộ phim lại tạo nên được một làn sóng mới mẻ về tình dục cho các cặp đôi. Minh chứng là sau khi công chiếu, những chiếc sex toys cho nữ được sử dụng trong phim liên tục được tìm kiếm. Và dù phim đã kết thúc từ rất lâu rồi nhưng dư vị của nó vẫn còn đọng lại. Cho tới nay những món đồ chơi tình dục này vẫn được bán rất chạy. Cùng Oichin điểm mặt đặt tên lại các sản phẩm đó nhé.

Bóng Benwa

Đây là loại sextoy cho nữ gần như xuất hiện xuyên suốt bộ phim. Bóng Benwa thường không sử dụng cho mục đích thỏa mãn sinh lý. Mà nó là một dụng cụ để thực hiện các bài tập kegel giúp cho “cô bé” khít và có độ đàn hồi tốt hơn. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, thú vị trong tình dục. Bạn vẫn có thể sử dụng bóng benwa để kích thích khoái cảm cho âm đạo.

Bóng Benwa

Sau khi 50 sắc thái được khởi chiếu, dường như bóng benwa bị “cháy hàng”. Quả thực nó có một “sức nóng” vô cùng khủng khiếp. Đến nỗi những sản phẩm tương tự cũng bán chạy theo. Điển hình là Dụng cụ làm se khít âm đạo Nalone Yany giúp thu nhỏ vùng kín này.

Mặt nạ che mắt

Có thể thấy trong những cảnh phim nóng đầy ấn tượng, cặp đôi diễn viên chính luôn sử dụng mặt nạ để che mắt mỗi lần quan hệ tình dục. Khi là một chiếc màu đỏ, có lúc là loại màu đen. Và có lẽ, nó đã thay đổi tư duy của nhiều người về sex toys cho nữ kiểu bạo dâm. Nhiều người chợt nhận ra rằng, hóa ra đồ chơi bạo dâm cũng có sự thú vị riêng của nó.

Mặt nạ che mắt

Che mắt bạn tình khi quan hệ sẽ giúp kích thích sự hưng phấn của cả 2 tột độ. Vừa tạo ra sự gợi cảm cho bạn gái, vừa tăng khoái cảm cho bạn trai. Một trải nghiệm thực sự mới lạ và đầy hấp dẫn. Bạn có thể cùng người ấy thử nghiệm để làm mới cho đời sống tình dục của mình.

Dây trói

Hầu như nữ diễn viên luôn trong tư thế bị trói khi làm tình. Cô đã bị “kìm kẹp” và sẽ không có cách nào có thể thoát khỏi những trò chơi tình ái của nam chính. Dù có chút “tàn bạo” nhưng nó lại đem đến không ít như phấn khích cho khán gỉa màn ảnh nhỏ. Rõ ràng, ở tư thế bị trói nữ chính trở nên quyến rũ và hấp dẫn lạ thường.

Dây trói

Dây roi da và gậy

Đây được coi là sex toys cho nữ bạo dâm gây ám ảnh nhất. Nó quá táo bạo và xen lẫn một chút gì đó điên rồ. Nhưng mỗi người vẫn luôn có một sở thích riêng trong đời sống tình dục. Những người phóng khoáng, hiện đại và luôn đi tìm cái mới cho câu chuyện tình dục của mình thì đây lại là những sản phẩm khiến họ thấy thích thú.

Dây roi da và gậy

Dù là hơi shock một chút với những cảnh nóng táo bạo trong phim. Nhưng đổi lại bạn đã được “khai sáng” thêm nhiều kiểu làm tình hấp dẫn đúng không nào? Bạn hoàn toàn có thể “học hỏi” và tự mình trải nghiệm qua những kiểu làm tình có chút phóng khoáng này. Tuy nhiên, hãy trao đổi với bạn tình của mình trước để cả 2 không bị bối rối và sợ hãi.  

Oichin cũng đã kịp sưu tầm rất rất nhiều thể loại sex toys cho nữ kiểu bạo dâm có mặt trong phim rồi đây. Bạn chỉ cần truy cập https://oichin.com/do-choi-bdsm là đã tìm được thứ mình cần rồi. Đừng ngại mà hãy “nghiện”, bạn sẽ luôn có được những điều mới mẻ, thăng hoa và viên mãn trong đời sống tình dục của mình.

Xem thêm: 4 điều các cặp đôi nên thử khi sử dụng đồ chơi kích dục cho nữ

Chat/Gọi