4 điều các cặp đôi nên thử khi sử dụng đồ chơi kích dục cho nữ

Ngọc Trang

Bạn đang sử dụng đồ chơi kích dục cho nữ như thế nào? Liệu những gì mà bạn đã làm có thực sự đem lại một kết quả như mong đợi chưa? Nếu chưa thì là do bạn đang không biết cách khám phá và trải nghiệm. Muốn “chuyện đó” luôn thú vị, mới mẻ và thăng hoa hơn mỗi lần sử dụng. Hãy áp dụng ngay những cách sau nhé.

Sử dụng đồ chơi kích dục cho nữ trong nhà tắm

Đây là một không gian vô cùng lý tưởng cho “chuyện ấy” nhưng nhiều người lại rất hay bỏ qua. Nhà tắm có sự ẩm ướt, gợi tình và lại rất riêng tư, kín đáo. Đó là những điều kiện tuyệt vời để bạn thỏa thích “hành sự”. Dù đó là lúc bạn thủ dâm hay cùng người ấy làm tình cũng sẽ đều mang đến những cảm giác rạo rực, hưng phấn đầy khát khao.Sử dụng đồ chơi kích dục cho nữ trong nhà tắm

 

Sử dụng đồ chơi kích dục cho nữ nơi công cộng

Thật quá mạo hiểm phải không nào. Nhưng nó lại đem đến những cảm xúc mới lạ và đặc biệt. Người ta vẫn hay nói miếng bánh ăn vụng là miếng bánh ngon. “Chuyện ấy” cũng vậy, lén lén lút lút giữa nơi đông người chắc chắn sẽ làm cho đời sống tình dục của bạn thêm thi vị. Tuy nhiên, bạn vẫn phải giữ được tính văn minh và lịch sự. Phải đảm bảo không làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người xung quanh.

Sử dụng đồ chơi kích dục cho nữ nơi công cộng

Hãy chọn một nơi như quán bar hay công viên. Đó luôn là những nơi nhiều người nhưng vẫn có một khoảng riêng nhất định. Giúp bạn thoải mái hơn khi trải nghiệm. Và điều quan trọng là bạn nên sử dụng những sản phẩm thích hợp. Gợi ý lý tưởng nhất cho bạn đó là quần chíp rung hoặc trứng rung điều khiển từ xa nhé.

Sử dụng những đồ chơi bạo dâm

Sở dĩ đời sống tình dục của bạn quá nhàm chán là vì bạn quá cứng nhắc. “Đổi gió” một chút với đồ chơi tình dục bạo dâm đi nào. Bạn sẽ thấy thật ra nó chẳng có gì là biến thái hay ghê tởm cả. Ngược lại sẽ thấy vô cùng thú vị và khiến cho bạn thấy hưng phấn hơn. Tuy nhiên, nên được sự đồng ý của cả hai trước khi sử dụng nhé.

Sử dụng những đồ chơi bạo dâm

Tùy từng tính cách và sở thích của các cô gái để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy lựa chọn những món đồ
chơi kích dục cho nữ
bạo dâm kiểu nhẹ nhàng như là khóa tay hay bịt mắt nếu đó là một cô gái kiểu truyền thống. Còn những cô nàng táo bạo hơn, phóng khoáng hơn thì có thể thử những cảm giác mạnh. Với những sản phẩm như dây roi da, bộ dây trói tay chân,…

Bạn có thể mua các sản phẩm đồ chơi bạo dâm ở đây nhé: https://oichin.com/do-choi-bdsm

Sử dụng cùng lúc nhiều sextoy

Tại sao lại phải dùng có mỗi một sản phẩm để kích dục chứ? Trong khi mỗi một loại đều có một thế mạnh kích thích riêng. Ví như dương vật giả kích thích điểm G từ sâu bên trong.Trứng rung kích thích hột le hay các điểm nhạy cảm trên cơ thể. Hay lưỡi liếm, máy massage hậu môn,…đều có sự thú vị riêng của nó. Vậy thì hãy kết hợp cùng lúc các sextoy lại với nhau để nhân đôi sự sung sướng lên hơn nữa.

Sử dụng cùng lúc nhiều sextoy

Nếu bạn dùng để thủ dâm thì càng cần đến nhiều sextoy. Điều này giúp đời sống tình dục của bạn thêm phần trọn vẹn. Bởi ngay cả khi bạn không có một người đàn ông nào bên cạnh. Thì trong tình dục bạn vẫn luôn thấy thỏa mãn và thăng hoa.  

Oichin tin chắc rằng, với những trải nghiệm vô cùng thú vị như trên, bạn sẽ luôn thấy “chuyện ấy” thật hấp dẫn. Hãy ghé Oichin.com để chọn được những thể loại 4 điều nên thử khi sử dụng đồ chơi kích dục cho nữ mới lạ và độc đáo nhất nhé. Oichin luôn cập nhật những mẫu mới nhất, đi đầu xu hướng, giá tốt nhất, cam kết hàng chính hãng và miễn phí giao hàng trên toàn quốc nữa đấy!


Chat/Gọi