Cách vệ sinh âm đạo giả dễ làm hỏng sản phẩm 99% nam giới đều mắc phải

Thanh Ngân

Sextoy là một “người tình bí ẩn” tuyệt vời dành cho cánh mày râu. Thế nhưng nhiều anh chàng lại không biết cách nâng niu và bảo quản nó. Khiến nó nhanh hư hỏng và làm giảm khả năng kích thích khoái cảm mỗi lần “yêu”. Có một số cách vệ sinh âm đạo giả mà bạn cần lưu ý để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Cách vệ sinh âm đạo giả dễ làm hỏng sản phẩm 99% nam giới đều mắc phải

Dùng cách vệ sinh âm đạo giả bằng bàn chải

Bạn nghĩ rằng việc dùng bàn chải sẽ khiến cho sản phẩm sạch hơn. Nhưng điều đó lại là nguyên nhân khiến cho bề mặt sản phẩm bị xước. Hoặc thậm chí có thể bị rách nếu bị chà nhiều lần hoặc quá mạnh tay. Hãy tưởng tượng một chút đi, bạn sẽ thấy hậu quả của nó đáng sợ đến thế nào rồi đấy. Tốt nhất là hãy dang rộng miệng âm đạo ra và để nó dưới vòi nước chảy áp suất lớn. Kết hợp với chút xà bông để diệt khuẩn và khử mùi là đủ sạch sẽ.

Dùng cách vệ sinh âm đạo giả bằng bàn chải

Để đảm bảo cho âm đạo giả luôn sạch sẽ và thơm tho. Bạn có thể sử dụng một sản phẩm tẩy rửa chuyên biệt như Svakom. Với sản phẩm này việc vệ sinh sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Quan trọng là có khả năng khử khuẩn khử mùi triệt để, giúp bạn an tâm sử dụng.

Vệ sinh sextoy khi chưa tháo rời sản phẩm ra

Một âm đạo giả như thật thông thường sẽ có phần cứng và phần mềm. Phần cứng chính là lớp vỏ bao bọc bên ngoài. Phần mềm chính là lớp silicon mềm mại và đây cũng là phần tiếp xúc chính với dương vật. Vậy nên khi rửa bạn chỉ nên rửa phần silicon này. Bằng cách tách nó ra khỏi phần cứng. Như vậy vừa dễ rửa lại vừa không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Cách vệ sinh âm đạo giả dễ làm hỏng sản phẩm 99% nam giới đều mắc phải

Hong phơi sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp

Nhiều anh chàng rất bất cẩn trong chuyện này. Hong hoặc phơi sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp sẽ làm “giảm tuổi thọ” của sextoy. Cách vệ sinh âm đạo giả đúng phải là lau khô ráo bằng khăn mềm và bảo quản ở nơi thoáng mát.

Sử dụng các loại vải thô để lau khô sản phẩm

Lớp silicon của âm đạo giả nó mỏng manh và mềm mại tựa như làn da của chúng ta vậy. Vì vậy khi sử dụng loại vải thô để lau sẽ khiến nó dễ bị xước. Hãy lấy một tấm khăn mềm và lau thật nhẹ nhàng. Đó chính là cách bảo vệ sản phẩm lâu bền hơn.

Cách vệ sinh âm đạo giả dễ làm hỏng sản phẩm 99% nam giới đều mắc phải

Đó là một số cách vệ sinh âm đạo giả bạn nên biết để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm hơn. Đây cũng là những vấn đề không khó để giải quyết đúng không nào. Đừng để sự cẩu thả của mình làm ảnh hưởng đến sự sung sướng của bản thân nhé. Còn bạn nào muốn biết thêm những bí quyết hay ho về cách dùng âm đạo giả thì đọc thêm ở đây nhé: https://oichin.com/blog/nhung-hieu-biet-sai-lam-ve-cach-dung-am-dao-gia-99-nam-gioi-mac-phai/95

Chat/Gọi