Thử âm đạo giả rung thụt tỏa nhiệt sưởi ấm mới biết sướng không ngờ!

Saliee

Âm đạo giả rung thụt tỏa nhiệt sưởi ấm là sextoy tuy mới lạ nhưng cảm giác sung sướng nó mang lại là không ngờ. Nổi bật trong ngành sextoy là mặt hàng bán chạy dành cho các bạn trai. Hãy cùng Oichin tìm hiểu xem tại sao nó lại hot như vậy nhé!

Cơ chế rung thụt cho cảm giác như thật

Âm đạo giả rung thụt tỏa nhiệt sưởi ấm với cơ chế rung thụt mà nó có sẵn giúp mang lại cảm giác tựa như thật mà bạn có với bạn nữ. Mặc dù không phải hợp tác với người thật việc thật nhưng hiệu quả một món đồ chơi tình dục như thế mang lại thì quả thật trên cả tuyệt vời. Với cơ chế rung thụt từ silicon nguyên khối ôm trọn lấy phần hạ bộ của các bạn nam sẽ cho cảm giác khăn khít, đẩy giác quan của bạn từ nhẹ nhàng rồi dần dần dâng cao đến cực đỉnh.

Cơ chế rung thụt của âm đạo giả rung thụt tỏa nhiệt sưởi ấm mô phỏng tựa như cơ chế của âm đạo nữ lúc quan hệ nên bạn hoàn toàn yên tâm mà tận hưởng. Bạn không hề nhận ra đây là vật dụng vô tri vô giác đâu nhé!

Máy bú cu tự động xoay thụt Easy Love L cao cấp gắn tường 9

Tỏa nhiệt nóng ấm như thân nhiệt của người tình

Việc mang công nghệ tỏa nhiệt vào sextoy. Đặc biệt là âm đạo giả là một bước tiến quan trọng của ngành công nghiệp này. Vì nó giải quyết được cảm giác lạnh lẽo khi dùng sextoy. Âm đạo giả rung thụt tỏa nhiệt sưởi ấm đến 40 độ đạt mức thân nhiệt tương đương với cơ thể con người. Nên cảm giác nóng ấm nó mang lại cực kích thích, cho bạn tận hưởng khoái lạc trọn vẹn.

may-thu-dam-tu-dong-nhat-ban-piston-heat-ir-phat-nhiet-nhu-that-2

Âm đạo giả rung thụt tỏa nhiệt sưởi ấm an toàn tuyệt đối

Và cuối cùng, cái giá của việc quan hệ với người tình. Nếu bạn không đảm bảo được biện pháp phòng tránh lây nhiễm bệnh hay biện pháp phòng tránh thai là rất lớn. Để lại hậu quả nghiêm trọng nếu ngoài ý muốn. Nhiều người chỉ vì một lần quan hệ không an toàn. Mà tương lai bị hủy hoại, kế hoạch cuộc đời thay đổi. Vì không phải lúc nào bạn cũng chắc chắn về sức khỏe của bạn tình. Và các biện pháp bạn sử dụng có an toàn 100% hay không. Hơn thế, không phải ai cũng đủ thời gian để trang bị kiến thức về việc này.

À, nếu bạn còn phân vân thêm về các bệnh mà nam giới hay mắc phải thì có thể tham khảo thêm ở trang này nhé: https://vnexpress.net/suc-khoe/cac-benh/nam-khoa-23

Easy Love L

Giải quyết tất cả việc đó thì sextoy có thể giúp bạn giữ mức an toàn là tuyệt đối. Giải quyết nhu cầu tình dục của bản thân, vừa sung sướng thể xác, vừa an tâm tinh thần. Một khi bạn đã nghĩ được như vậy nhưng vẫn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Thì âm đạo giả rung thụt tỏa nhiệt sưởi ấm là lựa chọn không hề tồi nhé!

Chat/Gọi