Những hiểu biết sai lầm về cách dùng âm đạo giả 99% nam giới mắc phải

Thanh Ngân

Với những anh chàng lần đầu tiên biết đến âm vật giả sẽ có những liên tưởng khá thú vị. Bạn nghĩ là như vậy nhưng sự thật cách dùng âm đạo giả chuẩn khác xa hơn nhiều đấy. Hãy xem bạn đã hiểu sai về chúng như thế nào nhé!

Những hiểu biết sai lầm về cách dùng âm đạo giả 99% nam giới mắc phải

Âm vật giả giống hệt hoàn toàn với âm vật thật

Sự thật: âm đạo giả được cách điệu rất nhiều so với “hàng thật”. Điều này nhằm giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn ở bên ngoài. Ngụy trang khéo léo giúp bạn vô tư mang theo bất cứ đâu.

Về cấu tạo bên trong và tính năng nó cũng được tùy biến theo nhiều thể loại. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Cũng như giúp sản phẩm phát huy được tính năng kích thích tốt hơn. Cũng có rất nhiều loại âm đạo giả được mô phỏng giống thật nhưng không phải là tuyệt đối.

Âm vật giả giống hệt hoàn toàn với âm vật thật

Âm đạo giả sẽ cho cảm giác giả tạo

Sự thật: Cảm giác hưng phấn luôn là thật. Việc bạn có thể lên đỉnh khi mua âm vật giả sử dụng cũng là thật. Chỉ có điều các sản phẩm này được cải tiến với nhiều tính năng kích thích. Nhằm giúp bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều cảm giác khác lạ và thú vị hơn. Nhờ vậy dù là “tự xử” nhưng đời sống tình dục của bạn không hề nhàm chán.

Với những anh chàng độc thân thủ dâm với âm đạo giả và cả những người có vợ sinh lý yếu hay thường xuyên đi công tác. Tất cả đều rất cần đến âm vật giả để có một đời sống tình dục lành mạnh và an toàn. 

Âm đạo giả sẽ cho cảm giác giả tạo

Cách dùng âm đạo giả giống như khi quan hệ với bạn tình

Sự thật: Âm đạo giả có rất nhiều thể loại. Cách dùng âm đạo giả có thể chia thành 2 nhóm chính bao gồm thủ công và tự động. Loại thủ công buộc bạn phải dùng sức. Và bạn phải dùng tay hoặc lực để tự động điều chỉnh tốc độ theo cảm xúc của mình. Với loại này thì cảm giác hưng phấn gần giống như khi quan hệ với bạn tình nhất.

Nhưng đối với loại tự động là loại có rung. Cách dùng âm đạo giả đơn giản là bạn cứ thả lỏng cơ thể và tận hưởng sự sung sướng lan tỏa. Việc bạn cần làm duy nhất là chọn chế độ yêu thích và tận hưởng nó. Như vậy cách sử dụng âm vật giả không hoàn toàn giống như khi làm tình với đối tác.

Có thể chọn sản phẩm bất kỳ để sử dụng

Sự thật: Cách dùng âm vật giả lại phụ thuộc vào sở thích tình dục và kích cỡ khác nhau của mỗi người. Vì vậy cần chọn đúng loại âm đạo giả có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Đồng thời kích thước phải vừa vặn. Để mỗi lần sử dụng bạn đều đạt được sự thăng hoa và viên mãn.

Có thể chọn sản phẩm bất kỳ để sử dụng

Không cần sử dụng đến bao cao su hay gel bôi trơn

Sự thật: Dù nó là một sản phẩm nhân tạo nhưng được sử dụng chất liệu gel bôi trơn rất giống với người thật. Nó vừa se khít chặt chẽ vừa có sự đàn hồi tốt để giúp kích thích khoái cảm mạnh mẽ. Vì lẽ đó vẫn cần sự “trơn trượt” để giúp quá trình “ra vào” được thuận lợi. Và dương vật không bị đau vì quá “khô khan”. Cách vệ sinh âm đạo giả cũng không ảnh hưởng nhiều nếu bạn sử dụng thêm gel nhé!

Có rất nhiều điều thú vị về cách dùng âm đạo giả mà khi khám phá ra bạn sẽ vô cùng bất ngờ. Đây quả thực là một sản phẩm sextoy cho nam giới rất cần thiết. Nó giúp bạn có một đời sống tình dục thăng hoa và an toàn, kín đáo nhất. Tại Oichin có rất nhiều sản phẩm hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Và đi cùng với đó là những ưu đãi cực kỳ “khủng” mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé!

Chat/Gọi