1001 sự thật thú vị khi thủ dâm với âm đạo giả giống thật

Saliee

Hẳn nhiều chàng trai đang rất tò mò về việc thủ dâm với âm đạo giả giống thật. Liệu nó có điều gì thú vị và khác biệt so với “hàng thật” hay không? Đó liệu có phải là món đồ “thần thánh” mà bất cứ chàng trai nào cũng nên có? Và liệu chuyện tình dục có thể thăng hoa mà không cần một cô bạn gái ở bên cạnh? Những bật mí thú vị dưới đây sẽ cho bạn một câu trả lời xác đáng nhất.

Êm ái mềm mại cho cảm giác chân thật

Nhiều anh chàng đã chẳng tin rằng có những loại âm đạo giả giống thật. Vì bạn chưa từng trải nghiệm nên việc bạn phủ nhận nó cũng là điều dễ hiểu. Nhưng nếu cứ mãi giữ cái ý nghĩ đó thì bạn sẽ chẳng bao giờ khám phá ra một thế giới tình dục vô cùng thú vị và hấp dẫn được đem lại bởi chúng. Những sản phẩm này được làm từ chất liệu silicon cao cấp. Nên có độ mềm dẻo và đàn hồi cực kỳ tốt. Đem lại cảm giác chân thật hệt như khi quan hệ với bạn tình. Vì vậy dù đang độc thân thì bạn cũng chẳng hề thấy cô đơn khi có nó làm bạn.

Sở hữu kỹ năng làm tình tuyệt đỉnh

Bạn nghĩ rằng cô gái của bạn có thể đáp ứng bạn mọi lúc mọi nơi? Có thể cùng bạn “chinh chiến” suốt cả giờ đồng hồ không mệt mỏi? Có thể cho bạn nhiều cảm giác mới lạ bằng nhiều kiểu làm tình? Ồ không! Bạn hãy từ bỏ ý nghĩ đó đi vì chẳng có một cô nàng nào như thế cả. Họ không có nhiều thời gian và sức khỏe đến vậy. Họ cũng không đem đến nhiều cảm giác kích thích khác biệt ngoài việc thay đổi vài tư thế “yêu”. Thế nhưng âm đạo giả giống thật lại làm được điều đó đấy.

Với những sản phẩm âm đạo giả giống thật, bạn sẽ có một đời sống tình dục phong phú và đầy thú vị. Đưa bạn dạo qua những khu vườn hoan lạc đầy xúc cảm và đê mê. Chúng tuyệt vời hơn cả một cô nàng nóng bỏng có kỹ năng làm tình điệu nghệ. Bởi được tích hợp đa chế độ rung, ngoáy, thụt, bú, mút khác nhau với các cường độ từ mạnh tới nhẹ. Cùng thời lượng pin siêu khủng. Giúp bạn dễ dàng yêu chiều và thỏa mãn trên từng giây ham muốn.

Âm đạo giả giống thật có chức năng gắn tường cực tiện dụng

Có những anh chàng nói rằng, sử dụng đồ chơi tình dục chẳng khác gì việc thủ dâm cả. Bạn sai rồi! Khác rất nhiều nữa là đằng khác. Thủ dâm là việc nhàm chán và tẻ nhạt. Nó khiến đôi tay bạn phải hoạt động liên tục rất mệt mỏi. Trong khi với âm đạo giả giống thật gắn tường, bạn có thể cố định nó trên bất cứ mặt phẳng nào. Lựa chọn tư thế yêu thích và thả lỏng toàn thân để tận hưởng sự sung sướng đang lan tỏa.

Được tạo hính kín đáo dưới nhiều hình dáng thú vị

Sao tới giờ này mà một anh chàng độc thân như bạn chưa trải nghiệm cảm giác thủ dâm với âm đạo giả? Phải chăng bạn đang lo ngay ngáy về việc bị người khác phát hiện? Đừng lo, bởi các sản phẩm đa số đều được thiết kế rất tinh tế. Được ngụy trang dưới hình dáng của một chiếc cốc, một chiếc đèn pin hay lon bia,… Kích thước nhỏ gọn giúp bạn thoải mái mang theo bất cứ đâu.

Có thể rên rỉ gợi tình

Này nhé! Các đấng mày râu đừng vội nghĩ rằng đồ chơi tình dục là những thứ vô tri và không có cảm xúc đấy nhé. Với âm đạo giả giống thật tích hợp thêm tính năng âm thanh rên rỉ. Bạn sẽ có cảm tưởng như đang được ân ái với một ngôi sao khiêu dâm hạng A mà mình yêu thích vậy. Sản phẩm sẽ được tích hợp nhiều ngôn ngữ âm thanh hoặc nhiều kiểu rên khác nhau. Giúp bạn luôn hứng tình và dễ lên đỉnh hơn khi đến cao trào và về đích.

Có khả năng chống thấm nước tuyệt đối

Những anh chàng thích “yêu” dưới nước hẳn sẽ rất lấy làm vui mừng khi biết được âm đạo giả có thể hoạt động bình thường ngay cả khi dưới nước. Và tất nhiên điều này sẽ giúp cho bạn luôn thấy mọi thứ mới mẻ, hấp dẫn và thăng hoa.

Còn rất nhiều điều thú vị khác về thủ dâm với âm đạo giả. Mà chỉ khi bạn tự mình khám phá và trải nghiệm. Mới cảm nhận hết được sự tuyệt vời mà nó đem lại. Và tin rằng bạn sẽ thấy nó là một sản phẩm không hề vô tri vô cảm. Nó có thể hiểu và yêu chiều từng cảm xúc của bạn. Hơn cả một cô nàng bằng xương bằng thịt thực thụ nữa đấy.

Chat/Gọi