Cách sử dụng âm vật giả như thế nào để an toàn nhất, sướng lâu nhất?

Saliee

Hướng dẫn này không chỉ dành cho người mới dùng lần đầu. Mà còn là thông tin tham khảo hữu ích cho mọi người biết cách sử dụng âm vật giả an toàn nhất. Quan trọng hơn, là kinh nghiệm của nhiều khách hàng sẽ được chia sẻ ở đây. Để giúp bạn kéo dài hơn thời gian tận hưởng sự sung sướng, kích thích tối đa những điểm nhạy cảm xung quanh dương vật, mà có thể chính bạn cũng chưa từng khám phá. Đây cũng là cách để bạn tập luyện khả năng lâu xuất tinh hơn khi quan hệ tình dục.

Cách sử dụng âm vật giả như thế nào để an toàn nhất, sướng lâu nhất?

Một số lưu ý về cách dùng để đảm bảo an toàn

Trước khi nghĩ tới sự sung sướng, thì đầu tiên và quan trọng nhất trong cách sử dụng âm vật giả, là bạn phải đảm bảo an toàn nhất cho "cậu nhỏ" đã nhé.

Trước mỗi lần thủ dâm bằng âm vật giả, hãy vệ sinh thật sạch sẽ bộ phận silicon. Bằng cách ngâm trong nước ấm khoảng 5 phút, chú ý nước chỉ vừa ấm, không nên nóng quá. Bạn có thể vừa ngâm vừa sục rửa bên trong âm hộ giả. Nước ấm không chỉ giúp vệ sinh hiệu quả. Mà còn làm nóng ấm silicon, đến khi bạn đút dương vật vào ngay từ lần đầu tiên, đã cảm nhận được sự mềm mại hơn, nóng ấm như người thật.

Sử dụng thêm bao cao su là cách bảo đảm an toàn tuyệt đối cho "thằng nhỏ". Bởi hầu hết các quý ông đều rất ngại vệ sinh kỹ, hoặc chỉ làm qua loa. Nếu ai có da nhạy cảm, dễ kích ứng, thì có thể sẽ bị mẩn ngứa. Lỗi này hầu hết đều do vệ sinh bảo quản không tốt, chứ hiếm khi do chất liệu silicon kém. Bởi các sản phẩm trước khi phân phối đều đã được kiểm duyệt độ an toàn rất cẩn thận.

Một số lưu ý về cách dùng để đảm bảo an toàn

Gel bôi trơn là "phụ gia" không thể thiếu trong cách sử dụng âm vật giả. Vì âm vật giả không thể nào tự tiết dịch nhờn giống như phụ nữ được. Nó sẽ giúp dương vật dễ dàng di chuyển bên trong âm đạo vô cùng se khít (khít hơn rất nhiều so với của người thật - trừ loại âm đạo giả tự động). Nhiều bạn do chủ quan, hay tiết kiệm chi phí, nên không dùng gel, hay thay thế bằng các dung dịch khác như nước thường, xà bông (vì thấy nó cũng trơn)... Điều này không chỉ làm giảm đáng kể trải nghiệm hưng phấn, mà còn gây ra cho dương vật không ít phiền toái. Vì vậy, xin nhắc lại, gel bôi trơn là không thể thiếu nếu bạn muốn thủ dâm với âm đạo giả. Chi phí này không đáng kể, mà lại rất dễ mua, bất kỳ hiệu thuốc nào trên toàn quốc cũng đều bán. Phần chia sẻ cách dùng dưới đây sẽ nói rõ hơn cho các bạn về cách chọn loại gel nào để phù hợp với từng người.

Tùy vào sở thích, tùy vào khả năng sinh lý mỗi người. Mà thời gian sử dụng khi tự sướng cũng rất khác nhau. Có người chỉ dùng chừng 5~10 phút. Nhiều anh "ngâm tôm" hàng tiếng đồng hồ và sẵn sàng "ra" liên tục nhiều lần. Thế nên việc vệ sinh âm đạo giả là rất quan trọng. Sau mỗi lần sử dụng, bạn hãy xả dưới vòi nước sạch, để rửa kỹ phần âm hộ rỗng bên trong. Nếu ít thì nước sạch là đủ, còn nhiều và thi thoảng bạn nên dùng thêm dung dịch vệ sinh phụ nữ. Không nên dùng xà bông hay cồn (cồn y tế có thể được, nhưng không cần thiết). Vì các chất này có thể dần làm xơ cứng silicon. Lau khô bằng khăn sạch rồi để khô tự nhiên hay sấy mát trước khi lắp vào vỏ. Tuyệt đối không sấy nóng, hay phơi nắng, để nơi nhiệt độ cao, vì có thể làm silicon nóng chảy dễ dàng.

Vệ sinh âm đạo giả

Chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn trên là bạn yên tâm để sử dụng được rồi. Nếu có thắc mắc gì thêm hãy đặt câu hỏi phía dưới phần bình luận của bài viết nhé.

Cách dùng âm vật giả để sướng lâu nhất

Dưới đây là tổng hợp những kinh nghiệm (hầu hết là của khách hàng phản hồi, 1 phần nhỏ là của Ad - Vì "binh lực" có giới hạn ^^) của mọi người đã dùng rồi và chia sẻ lại. Nên đôi khi nó có thể không phù hợp với sở thích riêng của bạn. Nhưng có thể sẽ mang đến nhiều ý tưởng và sự khám phá mới lạ mà bạn chưa từng biết. Trên internet đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn cách dùng dạng cơ bản. Nên trong bài viết này, Ad sẽ đi sâu hơn vào từng chủng loại sản phẩm riêng biệt. Bởi cách sử dụng âm vật giả tự động chắc chắn sẽ khác rất nhiều so với thủ dâm cùng búp bê tình dục nguyên khối 100% chứ!

Ngoài ra bài viết này cũng rất quan trọng với anh em nè: Tuyệt chiêu dùng dụng cụ tình dục để kéo dài thời gian lên đỉnh cho đàn ông xuất tinh sớm

 

Chat/Gọi