Sử dụng máy thủ dâm nam giới ở độ tuổi dậy thì có khả năng bị vô sinh?

Toàn Nguyễn

Thủ dâm là hành động tự kích dục không cần giao hợp. Và nam giới có tỉ lệ người “tự xử” cao hơn nhiều so với nữ giới. Hiện nay thì nhiều anh chàng đã biết sử dụng đến máy thủ dâm nam để thấy thăng hoa hơn. Tuy nhiên, nhiều anh chàng ở độ tuổi dậy thì còn e dè vì không biết điều này có dẫn đến vô sinh hay không?

Nên thủ dâm như thế nào

Sử dụng máy thủ dâm nam tốt hay xấu?

Trong tư tưởng của nhiều người, thủ dâm có lẽ là hành động xấu xa đáng lên án. Nhiều thanh niên cũng cảm thấy mặc cảm và tủi hổ vì hành động này của mình. Nhưng thực tế, đây không phải là điều tồi tệ. Nghĩ theo chiều hướng tích cực thì nó rất tốt. Vừa giúp bản thân có thể thỏa mãn ham muốn, vừa bảo vệ mình trước những căn bệnh tình dục đáng sợ.

Theo các chuyên gia tình dục. Nam giới cần được giải phóng lượng tinh trùng từ 5 – 18 ngày/lần. Đây là cách để làm sạch ống dẫn tinh. Và giúp sản sinh lượng tinh mới nhằm duy trì chất lượng tinh trùng. Với những người độc thân, thì rõ ràng thủ dâm là một việc nên làm. Nhưng ở mức độ cho phép để không ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe. Và thay vì tự xử bằng tay thì dùng máy thủ dâm nam sẽ giúp bạn đạt khoái cảm và hưng phấn hơn. Nếu muốn mua máy thủ dâm đa năng thì đọc ngay: Easylove L và Katerina: Đâu mới là máy bú mút đa chức năng đẳng cấp chinh phục mọi ham muốn cánh mày râu này nhé.

Sử dụng máy thủ dâm tốt hay xấu

Những hệ lụy nghiêm trọng khi thủ dâm quá độ

Không chỉ ở lứa tuổi dậy thì mới phải gánh chịu hậu quả từ việc thủ dâm. Dù ở độ tuổi nào, nếu bạn quá lạm dụng việc thủ dâm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và sức khỏe. Trước hết bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Và rơi vào trạng thái khủng hoảng. Tinh thần hoang mang, ăn không ngon ngủ không yên. Và đặc biệt luôn bị ám ảnh bởi chuyện tình dục.

Về sau bạn sẽ cảm thấy mặc cảm. Không dám tiếp xúc với bất cứ ai hoặc nếu có cũng trở nên rụt rè. Thủ dâm quá độ còn làm cho bạn yếu sinh lý. Bạn có thể gặp trường hợp xuất tinh sớm. Hoặc rối loạn cảm xúc không thể xuất tinh được. Rối loạn cương dương và là nguyên nhân có thể khiến bạn khó có con sau này.

Đọc thêm: Cách thủ dâm với âm đạo giả hiệu quả và an toàn nhất cho nam giới

Như vậy, thủ dâm là một việc không quá tồi tệ nếu bạn biết cách kiểm soát. Và để việc thủ dâm luôn hứng thú giúp bạn thăng hoa và viên mãn hơn thì nên sử dụng máy thủ dâm nam. Vì tự xử bằng tay cũng dễ khiến bạn bi chai sạn cảm xúc và sau này sẽ bị yếu sinh lý.

Chat/Gọi