Những bí mật thú vị về tình dục cón thể bạn chưa biết

Phú Lộc

Ngay cả khi bạn là một tay “lão làng” điêu luyện trong các vấn đề về tình dục thì hẳn bạn cũng sẽ ngạc nhiên hoặc rất tò mò về những sự thật thú vị liên quan đến chủ đề “gối chăn” này.

Cùng Oichin khám phá những sự thật bất ngờ được liệt kê dưới đây có thể đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác (hoặc không nhưng chắc chắn sẽ thú vị đấy).

Top những sự thật thú vị về đời sống tình dục

Dù bạn là người có kỹ năng thượng thừa “trên giường” hay người trẻ tuổi vừa mới kết hôn thì cũng đừng bỏ qua những thông tin khá vui vẻ, hấp dẫn dưới đây để chia sẻ với người bạn đời của mình nhé!

1/ Bạn có biết não bộ phản ứng như thế nào với tình dục không? Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Rutgers, Hoa Kỳ đã cho sử dụng máy quét fMRI để tìm ra những gì xảy ra trong bộ não khi con người đang quan hệ tình dục với trạng thái đầy sự khoái cảm, hưng phấn. Và kết quả là các vùng khác nhau của bộ não đều có phản ứng như được kích hoạt để tạo kích thích các cơ quan sinh dục như dương vật, âm đạo, cổ tử cung, âm vật và núm vú thêm nhạy cảm.

2/ Theo một nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Sex Research, ngưỡng chịu đau của một người được tăng đáng kể sau khi trải qua kích thích tình dục. Do đó có thể nói, việc làm tình giúp làm giảm các cơn đau, nhất là đối với chị em tới kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó thì nam giới có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt nếu lên đỉnh ít nhất 4 lần một tuần.

3/ Bạn có biết bản thân không thể mót tiểu trong khi quan hệ tình dục không? Đó là vì khi làm tình thì cơ thể bạn sẽ giải phóng ra một loại hormone có tác dụng khống chế niệu đạo khiến cho việc đi tiểu trở nên khó khăn hơn. Nên dù bạn có buồn tiểu cũng rất hiếm khi đi tiểu được trong quá trình làm tình.

4/ Nếu bạn làm tình trong khoảng 30 phút thì cơ thể bạn đã trải qua quá trình đốt cháy năng lượng lên đến 200 calo, tương đương với việc tập thể dục hơn 1 tiếng đồng hồ.

5/ Theo khảo sát thì người Hy Lạp có tần suất làm tình nhiều nhất trên thế giới, tỷ lệ trung bình là 164 lần một năm. Bên cạnh đó xếp thứ hai là đất nước Brazil với tỷ lệ 145 lần một năm. Còn mức quan hệ tình dục trung bình của cả thế giới chỉ xấp xỉ khoảng 103 lần một năm.

6/ Khi làm tình thì phái mạnh sẽ đạt cực khoái nhanh hơn phụ nữ, nhưng những cơn cực khoái ở chị em sẽ thường diễn ra lâu hơn nam giới gấp 3 lần. Thời gian cực khoái ở nam giới trung bình là 6 giây trong khi chị em đạt cực khoái lên đến 20 giây.

7/ Trung bình, một người trong suốt cuộc đời của mình sẽ mất khoảng 20.160 phút để hôn nhau, nếu tính ra là khoảng 2 tuần, 14 ngày và 336 giờ.

8/ Theo khảo sát của trang web phim khiêu dâm nổi tiếng Pornhub, những người dân ở bang Wyoming, Alaska, Vermont, West Virginia và Oregon của Hoa Kỳ có những cách thức quan hệ tình dục bất thường nhất như: BDSM (bao gồm hành vi phục tùng và thống trị), tình dục nhập vai,... trong khi đó người dân ở ban California lại có xu hướng quan hệ tình dục khá truyền thống.

>>> Tìm hiểu thêm: BDSM và kiến thức cần biết để đau đớn tạo nên khoái cảm

9/ Hãng đồ chơi người lớn là TENGA đã mở ra một cuộc khảo sát với quy mô tham gia của hơn 13.000 người từ độ tuổi 18 - 74. Khi chị em phụ nữ được hỏi "Bạn thường nghĩ tới người nổi tiếng nào khi thủ dâm?" thì đại đa số phụ nữ đều nhất trí chọn nam diễn viên Brad Pitt, đứng ở vị trí tiếp theo là Johnny Depp, Chris Hemsworth, Tom Cruise và Chris Pratt. Cuộc khảo sát này cũng chỉ ra những ngôi sao nữ nổi tiếng được các quý ông nghĩ đến nhiều nhất là nữ diva gợi cảm Beyoncé, liền kề sau đó là Jennifer Lawrence, Kim Kardashian, Taylor Swift và Kylie Jenner.

10/ Nigeria chính là quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng "Quốc gia có chỉ số người dân cảm thấy được thỏa mãn tình dục cao nhất thế giới" với tỷ lệ hơn 67% dân số cho biết họ cảm thấy hài lòng với đời sống chăn gối của mình. Và xếp liền kề ở vị trí á quân là đất nước Mexico với tỷ lệ 63% người dân yêu thích đời sống tình dục của mình. Ngược lại, thật đáng ngạc nhiên khi đất nước có tỷ lệ người dân thỏa mãn đời sống tình dục thấp nhất danh sách lại là Nhật Bản với 15% - một đất nước nổi tiếng về phim khiêu dâm hàng đầu Châu Á.

11/ Một nghiên cứu khoa học nghiên cứu và kết luận rằng có 62% phụ nữ dị tính đạt cực khoái trong quá trình quan hệ tình dục, trong khi đó phụ nữ đồng tính đạt cực khoái lên đến gần 75% và phụ nữ song tính đạt tỷ lệ 58%. Nghiên cứu này đã chứng minh cánh mày râu không phải là yếu tố quan trọng nhất tác động tới việc lên đỉnh của chị em phụ nữ.

12/ Tại một cuộc khảo sát với sự tham gia của 266 người đàn đàn ông được tuyển chọn tham gia với xuất thân, địa vị và điều kiện tài chính khác nhau. Những phái mạnh này được cho xem hình ảnh của năm cô gái nóng bỏng với kích cỡ vòng một khác nhau và họ được yêu cầu đánh giá mức độ quyến rũ của những người phụ nữ đó. Và đại đa số những người đàn ông có mức thu nhập thấp đều lựa chọn ảnh của những cô gái có vòng một nổi bật. Còn những người đàn ông càng giàu có lại chọn những cô gái có vòng một càng nhỏ.

13/ Có thể bạn chưa biết nhưng ngón đeo nhẫn (ngón áp út) của phái mạnh nếu dài hơn ngón trỏ thì lượng testosterone trong cơ thể của anh ta càng nhiều, điều này khiến cho phái mạnh sung mãn, ham muốn cao và các khả năng hoạt động tình dục tốt hơn.

14/ Theo một nghiên cứu được công bố trên NeuroImage vào năm 2008 cho biết, bộ não của bạn tốn khoảng nửa giây đã có thể đưa ra kết luận rằng bạn có bị người đối diện thu hút hay không. Điều này được Giáo sư Stephanie Ortigue chuyên về tâm lý học giải thích  trong một cuộc phỏng vấn rằng “bộ não biết chúng ta sẽ khao khát người có gout như thế nào, khi nào trước cả khi ta có nhận thức về vấn đề ấy”. Và bộ não mất ít thời gian hơn thế để quyết định xem người kia có kém hấp dẫn hay không.

15/ Theo một nghiên cứu được công bố trên Archives of Sexual Behavior vào năm 2014 cho biết, việc cả hai âu yếm, hôn và trò chuyện với nhau sau khi quan hệ làm gia tăng sự gắn bó, thỏa mãn trong mối quan hệ lứa đôi. Các cặp đôi tham gia nghiên cứu cho biết việc cùng bạn tình âu yếm sau khi quan hệ tạo cho họ cảm giác có mức độ thỏa mãn cao hơn trong mối quan hệ của cả hai và thăng hoa hơn trong tình dục cao hơn.

16/ Quan hệ tình dục trước khi thực hiện một công việc căng thẳng có thể hỗ trợ làm giảm mức độ lo lắng. Một nghiên cứu năm 2006 được công bố trên tạp chí Tâm lý học yêu cầu người tham gia thực hiện các hoạt động căng thẳng như phát biểu trước công chúng, làm một bài kiểm tra khó,... và các nhà nghiên cứu đã ghi nhận được những người phát sinh quan hệ tình dục trước khi sự kiện đó diễn ra sẽ có huyết áp và chỉ số căng thẳng thấp hơn so với những người không quan hệ tình dục, người thủ dâm, người quan hệ tình dục nhưng không tiến hành giao hợp.

17/ Việc làm tình nhiều không khiến cho “cô bé” của nàng bị rộng ra. Những quan niệm cho rằng quan hệ tình dục nhiều với bạn tình có dương vật to khiến cô bé bị rộng như  “miếng thịt bò” xấu xí là sai lầm. Bởi vì âm đạo có độ đàn hồi, co giãn rất tốt nên làm tình bao nhiêu lần đi nữa thì vùng kín của nàng vẫn trở về trạng thái ban đầu sau khi kết thúc “cuộc mây mưa”.

18/ Nếu nói về khoái cảm thì phụ nữ sẽ chọn chu vi dương vật thay vì chiều dài. Nhiều bạn nam thích so sánh chiều dài “thanh kiếm” với nhau và cho rằng càng dài thì càng sướng. Nhưng thực chất chu vi “cậu nhỏ” mới là điều đáng để quan tâm hơn. Theo Nicole Prause - một nhà nghiên cứu sinh lý và tình dục học tại Đại học Califonia giải thích rằng: “ m đạo có độ co giãn và đàn hồi tốt nên nếu chu vi của dương vật to sẽ chèn lên dây thần kinh âm đạo tạo nên khoái cảm của phụ nữ”.

19/ Anh em đừng nghĩ “dập như máy khâu” sẽ khiến chị em sung sướng. Hãy bỏ qua những bộ phim khiêu dâm hay truyện tranh hentai đi nào. Việc đẩy nhanh, đẩy mạnh vào trong không khiến cho chị em thích thú mà có thể còn gây đau đớn cho chị em. Vị trí mà chị em cảm thấy đau đớn nhất là tiền đình âm hộ nằm ngay dưới lỗ âm đạo vì đây là nơi có lớp da mỏng nên rất dễ bị rách khi ma sát mạnh và nhiều lần. Do đó, nhiều chị em sẽ cảm thấy đau rát khó chịu khi thời gian quan hệ kéo dài lâu hoặc nam giới chỉ biết hùng hục đẩy mạnh ra vào.

20/ việc làm tình với bao cao su không ảnh hưởng nhiều đến khoái cảm quan hệ tình dục. Số người thích dùng bao cao su vừa đảm bảo an toàn vừa có khoái cảm cũng nhiều như khi chơi trần vậy. Thậm chí, bao cao su còn có thể đem đến những cảm giác mới lạ khiến khoái cảm tăng cao.

>>> Tìm hiểu thêm: Công dụng, cách dùng bao cao su giúp cuộc yêu thêm an toàn, thăng hoa

21/ Thật ra không phải tinh trùng chọn trứng, mà chính là trứng chủ động chọn ra 01 tinh trùng may mắn cho vị trí “quán quân”. Các nhà nghiên cứu ở Đại học Manchester và Đại học Stockholm (Thụy Điển) trong một cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng trên thực tế trứng sẽ tiết ra một số chất hóa học để chủ động “chọn” ra tinh trùng nào là người may mắn chiến thắng cuộc chiến “sống còn” này. Cơ sở để đưa ra kết quả chọn lựa là dựa trên sự tương thích về mặt di truyền nên không phải tinh trùng nào chạy nhanh nhất cũng là người chiến thắng.

22/ Việc gian lận trong chuyện quan hệ tình dục như giả vờ lên đỉnh là điều không thể tránh khỏi. Điều này từ dụng tâm tốt vì không muốn làm cho bạn tình của mình thất vọng hay buồn để duy trì, bảo vệ mối quan hệ nên đôi lúc cả nam và nữ vẫn giả vờ rằng đã lên đỉnh trong cuộc “ân ái”.

23/ Nhiều người có quan niệm rằng những cặp đôi đã kết hôn sẽ không thủ dâm. Thật ra một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người sống chung với bạn tình, người yêu hay bạn đời thực sự còn nhiều hơn những người độc thân. Theo chuyên gia tình dục học Dana B. Myers tại Mỹ, những bà mẹ bận rộn và không có nhiều thời gian thì thủ dâm đóng vai trò quan trọng giúp họ điều tiết được tâm trạng, giúp giảm stress cũng như lấy lại sự cân bằng và niềm vui trong cuộc sống. 

24/ Trước tình trạng dân số đang suy giảm do người dân hạn chế sinh con, Thống đốc thành phố Ulyanovsk - một thành phố nằm trên sông Volga ở Nga tuyên bố ngày 12 tháng 9 là ngày thụ thai. Theo quyết định này, các cặp sẽ nghỉ làm một ngày và được khuyến khích ở nhà chỉ với mục đích “sản xuất” em bé. Nếu các cặp vợ chồng sinh ra em bé chín tháng sau ngày này thì sẽ nhận được những phần thưởng và trợ cấp từ chính phủ.

25/ Làm suy giảm mức cholesterol có thể cải thiện khả năng tình dục. Bởi vì tình trạng cholesterol cao không chỉ gây tổn hại đến mạch máu, tim mạch mà còn là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới. Mới đây, các nhà nghiên cứu tại trường Y Robert Wood Johnson của Đại học Rutgers cho biết, những cánh mày râu có lối sống lành mạnh, dùng thuốc giảm cholesterol có thể cải thiện đáng kể khả năng tình dục của mình.

26/ Việc “yêu” rất tốt cho sức khỏe xương của bạn. Theo một nghiên cứu Đại học California, Los Angeles cho biết tình dục giúp cho xương của nam giới vững chắc hơn. Bên cạnh đó, những nhà nghiên cứu khoa học cũng cho biết người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thường sống thọ hơn, ít mắc các bệnh lý về ung thư hay tim mạch.

27/ Có khoảng 10% giấc mơ liên quan đến vấn đề tình dục ở cả nam và nữ. Với nữ giới thì các giấc mơ về tình dục liên quan đến các chính trị gia, người nổi tiếng hoặc người yêu cũ của họ. Trong khi đó, các giấc mơ tình dục của phái mạnh thường liên quan đến việc làm tình với nhiều đối tác một lúc.

28/ Một sự thật là nếu muốn đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục thì hãy mang tất thay vì mặc đồ lót thật sexy. Hiện vẫn chưa ai biết rõ tại sao việc đi tất lại có tác dụng đưa cả hai lên đỉnh nhưng có một vài giải thuyết cho rằng việc ủ ấm bàn chân không để lạnh có thể giúp bạn thư giãn hoàn toàn và dễ lên đỉnh hơn.

29/ Nếu muốn giảm cân thì hãy làm tình nhiều lên vì không chỉ giúp đốt cháy calo mà còn làm giảm cảm giác thèm ăn. Vì khi quan hệ tình dục, lượng dopamine và norepinephrine sẽ được tiết ra nhiều hơn tạo nên cảm giác hạnh phúc và hưng phấn nên sẽ giảm cảm giác thèm ăn và náo nức đến mất ngủ, có nghĩa là bạn có thể “yêu” đến mức “ăn không ngon, ngủ không yên”.

30/ Quan hệ tình dục bằng miệng làm gia tăng sự thân mật của các cặp đôi. Theo tiến sỹ kiêm nhà trị liệu tình dục Louanne Cole Weston cho biết, trải nghiệm quan hệ tình dục bằng miệng như một "chất xúc tác giúp tăng cường mối quan hệ" và "một kết nối rất mật thiết". Weston nói thêm: "Đó là việc có thể nhìn vào đối phương và thấy họ đang “ra vào” không gian rất riêng tư của mình”.

Lợi ích của việc làm tình đối với sức khỏe

Tình dục trong mối quan hệ một vợ một chồng làm tăng mức độ gắn kết và kết nối tình cảm, làm tăng độ thân mật của các cặp đôi ở bên nhau. Bên cạnh đó, một số nghiên cứu qua nhiều thập kỷ đã cho biết hoạt động tình dục tác động tích cực đến sức khỏe của con người. Hãy cùng Oichin tham khảo các lợi ích mà hoạt động tình dục lành mạnh có thể mang lại cho sức khỏe của bạn và người ấy nhé.

Lợi ích tình dục đối với sức khỏe của nam giới

Tình dục là nhu cầu sinh lý tự nhiên và không thể thiếu đối với phái mạnh. Sinh hoạt tình dục đều độ và lành mạnh không chỉ giúp thăng hoa về mặt cảm xúc còn mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe như:

Duy trì mức độ huyết áp ổn định

Nam giới khi quan hệ tình dục với bạn tình đạt được sự thỏa mãn giúp huyết áp giảm xuống đáng kể. Do đó có thể nói mức độ đạt khoái cảm tỷ lệ thuận với tình trạng hạ huyết áp.

Bên cạnh đó, hoạt động tình dục còn giúp giảm nồng độ cortisol đồng thời hỗ trợ giải phóng hormone oxytocin - hormone hạnh phúc giúp anh em có cảm giác dễ chịu, giảm căng thẳng và từ đó giảm áp lực trong mạch máu.

Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, cánh mày râu nếu xuất tinh với tần suất nhiều hơn 20 lần mỗi tháng giúp giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt hơn 20% những người xuất tinh không quá 7 lần một tháng. 

Dù chưa có nghiên cứu nào xác định được nguyên nhân một cách chính xác, nhưng các nhà khoa học cho rằng việc xuất tinh thường xuyên sẽ giúp loại bỏ những tác nhân gây ung thư trong cơ quan sinh dục. Việc thủ dâm cũng đạt được lợi ích tương tự như việc quan hệ tình dục có giao hợp.

Tăng khả năng sinh sản

Đối với những cặp đôi hoặc vợ chồng đang trong độ tuổi sinh sản nếu quan hệ với tần suất thấp hoặc chỉ quan hệ quanh ngày rụng trứng thì tỷ lệ đậu thai sẽ rất khó. Việc quan hệ tình dục thường xuyên giống như tập luyện giúp gia tăng đáng kể lượng tinh dịch mỗi lần xuất tinh, giúp nam giới tăng cơ hội thụ tinh và có con.

Giúp giảm lo lắng, trầm cảm

Quan hệ tình dục không chỉ giúp nam giới đạt được những lợi ích về mặt sức khỏe thể chất mà còn có nhiều lợi ích to lớn đối với tâm lý. Khi nam giới bước vào tuổi xế chiều, việc “gần gũi” với bạn đời giúp làm tăng cảm giác kết nối, thân mật, cân bằng về mặt cảm xúc và hạn chế mắc phải tình trạng rối loạn sức khỏe tâm thần.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Hoạt động “ái ân” tình dục giúp lượng máu được bơm về tim nhiều máu hơn, mang đến lợi ích cho sức khỏe tim mạch không khác các bài tập rèn luyện thể chất như đi bộ, chạy bộ, bơi lội,... 

Tuy nhiên, người có bệnh tim mạch khi thấy khó thở, mệt thì cần dừng lại việc quan hệ tình dục ngay, nghỉ ngơi một chút, có thể thay đổi tư thế và không nên gắng sức nếu cơ thể không khỏe mạnh.

Giúp anh em ngủ ngon hơn

Hoạt động tình dục giúp cơ thể tiết ra oxytocin và endorphin khi đạt cực khoái, đồng thời giảm hormone căng thẳng cortisol. Oxytocin và endorphin có tác dụng tương tự giống như thuốc an thần giúp cơ thể thư giãn, hưng phấn và đồng thời dễ đi vào giấc ngủ sau khi quan hệ. Giấc ngủ ngon giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tái tạo năng lượng để anh em cảm thấy sung sức hơn vào ngày mới.

Lợi ích tình dục đối với sức khỏe của phụ nữ

Mối quan tâm về sức khỏe tình dục của chị em phụ nữ không kém phần quan trọng so với vấn đề sức khỏe khác. Sau đây là những lý do chị em nên duy trì đời sống tình dục lành mạnh vì lợi ích như:

Tăng ham muốn tình dục

Khi quan hệ tình dục thường xuyên giúp cơ thể tổng hợp được các hormone thúc đẩy tâm trạng tổng thể tốt hơn, tăng cường ham muốn tình dục và dẫn đến tỷ lệ thỏa mãn tình dục cao hơn.

Tốt cho sức khỏe cơ sàn chậu

Cơ sàn chậu chịu trách nhiệm kiểm soát dòng chảy của nước tiểu và dần trở nên yếu hơn theo tuổi tác hoặc sau khoản thời gian khi mang thai. Cơ sàn chậu khỏe sẽ giúp hỗ trợ rất tốt cho hoạt động tình dục. Các nhà khoa học lý giải, khi cơ sàn chậu khỏe mạnh, những cơn cực khoái sẽ kéo dài và mãnh liệt hơn. 

Ngoài ra, việc tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu cũng giúp cải thiện khả năng bôi trơn, kích thích tình dục,… Phụ nữ nên rèn luyện cơ sàn chậu bằng các bài tập Kegel, hoặc các bài tập squat cũng sẽ phát huy tác dụng đến cơ sàn chậu.

Giúp giảm đau

Hormone endorphin được tiết ra khi quan hệ tình dục giúp giảm đau và thư giãn, từ đó giúp điều trị chứng chuột rút, đau bụng trong kỳ kinh nguyệt cũng như hỗ trợ rút ngắn thời kỳ hành kinh.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng quan hệ tình dục thường xuyên có thể tăng cường hệ thống miễn dịch. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những phụ nữ quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần có lượng globulin miễn dịch A cao hơn trong nước bọt của họ giúp cơ thể chống lại vi khuẩn và virus hiệu quả.

Tình dục làm tăng cường serotonin - một loại hormone giúp tạo ra "cảm giác hạnh phúc" giúp chị em vui vẻ hơn và đẩy lùi các triệu chứng lo âu, căng thẳng và trầm cảm.

Những dụng cụ giúp đời sống tình dục thăng hoa

Cùng Oichin điểm danh những sản phẩm đồ chơi tình dục giúp cuộc yêu “chốn phòng the” thêm thăng hoa:

Âm đạo giả cao cấp Fleshlight Pink Lady Heavenly chính hãng

Âm đạo giả Fleshlight Pink Lady cao cấp là sản phẩm đồ chơi người lớn cho anh em cảm giác như một âm đạo thật sự bởi cảm giác tuyệt vời mà dụng cụ này đem đến cho phái mạnh. Anh em dùng để thủ dâm hoặc có thể giúp thổi làn gió mới cho cuộc sống tình dục của mình và bạn tình thêm hưng phấn. Sản phẩm được ngụy trang như một cái đèn pin nên rất tiện lợi cho những chàng trai cô đơn đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, những chàng có kích kích thước dương vật từ nhỏ đến “khổng lồ” đều có thể sử dụng vì tính năng tự co giãn và đàn hồi giúp cánh mày râu như “lên tiên” giúp cho người dùng trải nghiệm hương vị tình dục đầy thích thú.

Một điểm nổi bật khác của sản phẩm âm đạo giả cao cấp Fleshlight Pink Lady Heavenly là tính năng có nhiều chế độ rung với tần số từ nhỏ đến lớn giúp cánh mày râu khi sử dụng có thêm một sự phấn khích tột độ. Anh em sẽ cảm nhận được sự rung chuyển tê tái đến tận tâm hồn và lâng lâng khó tả kèm theo đó là kích thích giúp dương vật cương cứng và sung mãn hơn bao giờ hết. Sản phẩm này hoạt động dựa trên 2 pin AAA - loại pin rất dễ mua trên thị trường nên bạn tha hồ tận hưởng sản phẩm mà không cần lo lắng hết năng lượng.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại nên người dùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cùng những trải nghiệm vô cùng mãnh liệt và chân thực. Đây có thể nói là món đồ chơi cần thiết cho những người đàn ông cô đơn, muốn tự mình giải tỏa nhu cầu sinh lý bản thân một cách an toàn và sung sướng nhất.

Búp bê tình yêu ManMiao Pet Ariza rung hông cảm ứng âm thanh

Búp bê tình yêu ManMiao Pet Ariza là búp bê tình dục gợi cảm mà nhà Oichin tự hào rằng cho thể đưa bất kỳ “đấng anh hào” nào phiêu lưu đến tận cùng của cơn cực khoái. Sản phẩm với thiết kế hoàn hảo, vòng nào ra vòng nấy với “cặp bánh bao” và bờ mông căng mọng sẽ khiến anh em vô cùng tốn sức và tốn tinh trùng đấy nhé.

Với chất liệu silicone của búp bê tình yêu ManMiao Pet Ariza giúp anh em cảm nhận được sự mềm mại, êm ái tuyệt đối như cơ thể của con gái. Kiểu dáng nằm ngửa với phần chân gập rất phù hợp để anh em làm tình với nhiều tư thế như doggy hay truyền thống. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi em búp bê đẫy đà này ngay từ cái nhìn đầu tiên vì phần “núi đôi”  được cấu tạo 4 lớp giúp phần ngực trở nên mềm mại một cách tự nhiên, sẵn sàng để bạn sờ nắn nghịch ngợm đã tay. Phần âm đạo và hậu môn có kết cấu lồi lõm giúp ôm sát “cậu nhỏ” khi anh em làm tình, tăng thêm cảm giác sung sướng.

Búp bê tình dục ManMiao Pet Ariza không chỉ mang lại trải nghiệm chân thực từ chất liệu mà còn cả về tính năng cảm biến rung rên thông minh cho anh em cảm giác trải nghiệm không khác gì đang làm tình với một cô nàng nóng bỏng. Lúc này, anh em chỉ cần tận hưởng những giây phút sung sướng cùng “em ấy” mà thôi. Búp bê tình dục ManMiao Pet Ariza là đồ chơi tình dục cho nam vô cùng tuyệt vời giúp chàng thỏa mãn nhu cầu sinh lý, đạt được đỉnh cao cảm xúc và thăng hoa trong đời sống tình dục.

Dương vật giả tự động thụt Zsex nhanh và mạnh silicone mềm mịn

Dương vật giả tự động thụt Zsex là máy thủ dâm dành cho nữ với chức năng rung - thụt - xoay được điều khiển từ xa giúp chị em trải nghiệm cảm giác làm tình tuyệt vời với những kỹ thuật thủ dâm sành sỏi, đỉnh cao.

Máy kích dục tự động cho nữ Zsex được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn nên chắc chắn chị em nào cũng mong muốn sở hữu trong phòng ngủ của mình. Đặc biệt sản phẩm máy thủ dâm Zsex có chế độ tự làm ấm lên tới 37 độ C bằng với nhiệt độ cơ thể người đàn ông cho chị em cảm giác như làm tình với một chàng trai mạnh mẽ. Bên cạnh đó bộ điều khiển giúp sản phẩm tự động thụt ra vào có thể thay thế người tình lý tưởng của chị em khi các anh đi công tác xa nhà dài ngày.

Ngoài ra, sản phẩm có thể gắn tường và có thể xoay 360 độ quá lý tưởng để khai thác triệt để các kiểu quan hệ tình dục cho chị em tha hồ tận hưởng cuộc vui. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể sạc pin thông minh, vừa đỡ chi phí mua pin mà lại thuận tiện khi thủ dâm vì chị em không lo lắng việc vướng dây điện lòng thòng.

Lưỡi bi rung liếm Pretty Love Tongue 3 kiểu xoay cho cảm giác rung động tuyệt vời

Lưỡi bi rung liếm Pretty Love Tongue 3 là đồ chơi kích dục dành cho nữ giới đang rất được chào đón vì xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng Hong Kong – Pretty Love. Hãng đồ chơi tình dục Pretty Love này luôn hướng đến nhu cầu người dùng trẻ tuổi nên các thiết kế đều mang hơi hướng hiện đại, các tính năng rất được chăm chút kỹ càng cũng như tích hợp các công nghệ ưu việt nên rất được lòng chị em phụ nữ.

Sản phẩm lưỡi bi rung liếm Pretty Love Tongue 3 có thể nói là món đồ chơi tình dục hoàn hảo dành cho các chị em còn đang độc thân và các cặp đôi đồng tính nữ. Tính năng rung liếm tạo kích thích tột độ cho nàng phải run bần bật vì cơn cực khoái kém đến liên tục và ngất ngây khiến khoái cảm tuôn trào như dòng suối bất tận.

>>> Tìm hiểu thêm: Bạn đã biết hết về đời sống tình dục của phụ nữ?

Như vậy, Oichin đã gửi đến quý khách hàng những thông tin thú vị xoay quanh chủ đề tình dục giúp mọi người có nhiều góc nhìn đa chiều, từ đó tăng cường kiến thức sinh lý, giúp cuộc sống chốn “phòng the” của cả hai thêm thú vị, đa dạng và nhiều mới mẻ. Bên cạnh đó, nếu có mong muốn cải thiện hưng phấn trong màn dạo đầu và thăng hoa khi đạt đỉnh cực khoái thì có thể gọi về hotline của Oichin để được tư vấn sản phẩm phù hợp với từng cặp đôi hoặc khách muốn trải nghiệm mới lạ lúc “tự sướng” nhé.

Chat/Gọi