Người đồng tính nam quan hệ như thế nào và cách giữ an toàn sức khỏe tình dục

Phú Lộc

Chuyện tình đồng giới trong xã hội hiện đại ngày nay không còn là đề tài quá mới mẻ. Tuy nhiên, khá nhiều vấn đề quanh chủ đề cộng đồng thế giới thứ ba vẫn được nhiều người tò mò, chẳng hạn như người đồng tính nam quan hệ bằng cách nào? Giữa họ có tình yêu hay không?

Tình yêu giữa các cặp đôi nam nam là một trong những nguyên nhân tạo nên xúc tác của tình dục. Đây chính là sợi dây liên kết khiến mối quan hệ của cả hai gắn bó và thăng hoa hơn. Vậy người đồng tính nam quan hệ bằng cách nào để đạt khoái cảm nhưng vẫn đảm bảo an toàn tình dục? Mời bạn cùng Oichin tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Tìm hiểu thông tin về tình dục đồng giới nam

Tình dục đồng giới nam là quan hệ tình dục giữa hai người nam với nhau nhằm thoả mãn nhu cầu sinh lý và tình cảm trong mối quan hệ của cả hai. Cần chú ý tình dục đồng giới cũng có nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục và HIV/AIDS nếu không thực hiện hành vi tình dục an toàn. 

Do đó, dù dị tính hay đồng tính đều là những người cần được xã hội quan tâm, giúp nâng tầm kiến thức, kỹ năng bảo vệ sức khoẻ tình dục cho bản thân và bạn tình.

Tình dục đồng giới có phải là bệnh không?

Theo Tổ chức Y tế Thế giới thì tình dục đồng giới không phải là một loại bệnh. Điều này đơn thuần chỉ là ý thích của một bộ phận người trong xã hội và những ý thích không ảnh hưởng đến lợi ích cộng đồng thì cần được tôn trọng.

Người đồng tính yêu nhau như các cặp đôi dị tính khác, chỉ khác là họ yêu người cùng giới tính với mình. Hiện nay, những người quan hệ đồng tính không còn bị kỳ thị quá nghiêm khắc như xưa. Thế nhưng họ còn phải giấu diếm vì có vài quan điểm cho rằng đó là sự kỳ cục. Chính vì vậy, những người đồng tính cần được xã hội quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn.

Các hình thức quan hệ đồng tính nam giúp cuộc sống tình dục thăng hoa

Nhiều người rất tò mò người con trai và người con trai có quan hệ như thế nào? Để hiểu rõ những người đồng tính nam quan hệ như thế nào: bạn cần biết trong cuộc yêu giữa hai người đàn ông thì người cho (Người sử dụng dương vật) sẽ được gọi là “top” và người kia là “bottom”. Trong nhiều trường hợp cả hai có thể thay đổi vị trí cho nhau mà không cần phải phân biệt “top” hay “bottom” thì được gọi là dạng linh hoạt (versatile).

Việc phân vai như thế nào thường dựa theo tâm lý, sở thích cá nhân, đôi khi là kích cỡ “thanh kiếm” cũng như một số yếu tố khác như cảm xúc, kỹ năng phòng the hay độ hòa hợp giữa hai người… 

Để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, những người đồng tính nam sẽ áp dụng các phương pháp quan hệ tình dục sau đây:

Quan hệ tình dục dùng tay (Handjob)

Đây là hình thức tạo hưng phấn, hứng thú cho bạn tình của mình bằng cách dùng tay, mơn trớn, vuốt ve cơ thể và các địa điểm nhạy cảm giúp nảy sinh ham muốn tình dục. Và cao trào là dùng tay kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình (thường là vuốt dọc dương vật).

Hình thức kích thích tình dục này không gây tình trạng lây truyền các bệnh tình dục STDs nên được coi là an toàn nhất trong các hình thức quan hệ đồng tính nam. Điểm yếu của phương pháp này là cả hai không có quá nhiều kích thích nên không cảm nhận hết sự hưng phấn cũng như đạt được khoái cảm khi quan hệ bằng tay.

Quan hệ qua đường miệng (Blowjob)

Đây là kích thích ham muốn tình dục của bạn tình bằng miệng, môi, lưỡi ở các vị trí nhạy cảm trên cơ thể như hôn môi, cổ, cằm, ngực, bộ phận sinh dục,...

Khác với handjob, blowjob ít nhiều đều có sự tiếp xúc với dịch sinh học của hai người và có nguy cơ lây truyền các bệnh STDs. Hầu như các trường hợp nhiễm bệnh đều là do có vết loét, vết xước trong niêm mạc vùng miệng. 

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì nguy cơ phơi nhiễm với HIV trong trường hợp này lại khá thấp (chỉ chiếm dưới 1%) vì theo các chuyên gia cho rằng do hoạt chất lysosome ở trong nước bọt có khả năng làm “tê liệt” virus HIV.

>>> Tìm hiểu thêm: Quan hệ tình dục bằng miệng và những cách thổi bùng khoái cảm cuộc yêu

Tuy nhiên cả hai đừng quá chủ quan vì có thể không bị nhiễm HIV nhưng hình thức quan hệ bằng đường miệng vẫn tăng nguy cơ mắc phải các bệnh tình dục khác như lậu, giang mai, viêm gan B, Herpes sinh dục, HPV,... Đặc biệt nếu nuốt tinh dịch thì nguy cơ lây nhiễm rất cao vì từ thực quản xuống bao tử chỉ có lớp niêm mac không được bảo vệ.

Hiện nay vẫn chưa có cách phòng ngừa các bệnh tình dục đạt hiệu quả tối đa 100%, các phươp pháp dùng bao cao su trong cuộc vui sẽ giúp giảm thiểu lây nhiễm cho người đồng tính nam. Cần lưu ý không nên nuốt tinh dịch của bạn tình và vệ sinh hầu họng bằng nước súc miệng, diệt khuẩn thật kỹ sau khi BJ cho bạn tình.

Sử dụng đồ chơi tình dục (Sex toys)

Phương pháp quan hệ này giúp các cặp đôi không cần dùng tay hay miệng để kích thích bạn tình. Thay vào đó là sử dụng các công cụ hỗ trợ khác như đồ chơi tình dục để thỏa mãn ham muốn của cả hai (máy điện, máy rung, dương vật giả,...).

Các món đồ chơi thường chỉ tiếp xúc với bề mặt da nên không gây nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục. Cả hai cần vệ sinh đồ chơi trước và sau khi dùng để đảm bảo an toàn.

Nếu những món đồ chơi này chỉ tiếp xúc với bề mặt da bên ngoài thì dường như không có nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên nếu cả hai đều dùng chung món đồ chơi đi qua những nơi chứa dịch tiết như hậu môn, miệng, đầu dương vật thì tình trạng lây nhiễm vẫn có thể xảy ra.

Quan hệ qua đường hậu môn

Đối với các cặp đôi đồng tính nam thì việc quan hệ tình dục qua hậu môn không còn xa lạ. Điều này đem đến nhiều kích thích cho “bottom” khi thực hiện quá trình quan hệ: Khi “top” đưa dương vật thâm nhập vào hậu môn của người nhận, cả hai sẽ cùng làm tình ở tư thế thích hợp giúp dương vật được hậu môn tiếp nhận dễ dàng và cọ sát tuyến tiền liệt để cả hai có sự kích thích và dễ dàng “đạt đỉnh” sung sướng.

Tuy nhiên, niêm mạc vùng hậu môn khi quan hệ dễ đi kèm với dịch tiết sinh học và máu. Đây là một trong những nguyên nhân gây lây nhiễm các bệnh tình dục STDs cao nhất trong các hình thức quan hệ tình dục của các cặp đôi đồng tính.

Nguyên nhân là do lớp niêm mạc vùng hậu môn có kết cấu mỏng và không tiết ra dịch nhờn bôi trơn tự nhiên như âm đạo của phụ nữ nên dễ bị trầy xước khi quan hệ. Bên cạnh đó, khi dương vật đẩy vào trong khiến cơ vòng hậu môn theo phản xạ sẽ đóng lại khiến cho việc nhét dương vật vào bị cản trở, quá trình làm tình trở nên khó khăn hơn. Đối với nhiều “Top” quan hệ mạnh bạo quá mức dễ khiến cho hậu môn bị xước và rách.

Do đó, để hạn chế tình trạng lây nhiễm bệnh cũng như giúp “lỗ nhị” được lành lặn, an toàn thì các cặp đôi nên dùng bao cao su, gel bôi trơn khi quan hệ cũng như động tác nhẹ nhàng để tránh gây đau đớn và tổn thương niêm mạc hậu môn.

Những lưu ý cần biết khi quan hệ tình dục đồng tính ở nam

Cần nắm những lưu ý sau để việc làm tình đồng tính nam diễn ra thuận lợi, suông sẻ:

+ “Bottom” vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ:”Bottom” hay người nằm dưới hãy cố gắng thải hết chất thải còn sót trong hậu môn ra ngoài. Hãy đứng dưới vòi nước, dùng một ít chất bôi trơn cho vào tay rồi đưa vào hậu môn đề lùa chất bẩn ra ngoài. Bên cạnh đó, hãy mua dụng cụ thụt rửa tại các cửa hàng y tế để vệ sinh an toàn, tránh tổn thương hậu môn.

+ Sử dụng chất bôi trơn trước khi quan hệ bằng hậu môn để người nằm dưới không bị khô rát, đau đớn.

+ Đừng quên màn dạo đầu với những cái ôm, hôn môi nhẹ nhàng tình cảm để kích thích ham muốn cho người bạn tình của mình.

>>> Tìm hiểu thêm: Màn dạo đầu và thông tin cần biết cho chuyện "yêu" thêm thăng hoa

Những nguy cơ có thể gặp phải khi quan hệ hậu môn ở đồng tính nam

Tìm hiểu những thông tin về nguy cơ khi quan hệ tình dục ở các cặp nam – nam giúp phòng ngừa rủi ro có thể gặp phải:

+ Hậu môn và dương vật có thể bị rát, đau, rách niêm mạc.

+ Dấu hiệu của các bệnh xã hội: Gồm giang mai, HIV, sùi mào gà (do chủng virus HPV gây nên), bệnh lậu, viêm gan B,… là những bệnh mà các cặp đồng tính nam dễ gặp phải nếu quan hệ quá thô bạo, gây xước, rách hay chảy máu ở bên trong hậu môn.

+ Các vấn đề nam khoa: Đầu dương vật chỉ được bảo vệ bởi một lớp niêm mạc mỏng, nên khi cọ xát trong hậu môn dễ tạo ra những vết trầy xước, tổn thương gây viêm nhiễm nam khoa là rất lớn. Các biến chứng nam khoa có thể gặp phải là liệt dương, xuất tinh sớm, viêm quy đầu, đau tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bệnh tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, vô sinh, tiểu nhiều, tiểu rát buốt,...

+ Trong tinh dịch của nam giới đôi khi có chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh cho sức khỏe. Nếu người bạn tình BJ đang các vấn đề về răng miệng, chảy máu chân răng hay lở loét do nhiệt miệng thì việc xuất tinh vào miệng bạn tình sẽ gây nguy cơ viêm nhiễm cao.

Các cách đảm bảo an toàn sức khỏe của bạn tình cần lưu ý

Các cặp đôi đồng tính nam cần tuân thủ một vài quy tắc quan hệ tình dục mới có thể đảm bảo an toàn sức khỏe, giúp cả hai có niềm vui trọn vẹn khi ân ái với nhau:

+ Cả hai nên sử dụng bao cao su khi quan hệ. Không nên dùng bao cao su đã quá hạn sử dụng, bị rách, thủng. Cần kiểm tra kĩ thành phần bao cao su để chắc chắn cả 2 bạn không bị dị ứng với các thành phần sản xuất của bao cao su.

>>> Đọc thêm: Bật mí cách dùng bao cao su an toàn mà cuộc yêu vẫn “rực lửa” 

+ Sử dụng gel, chất bôi trơn để quan hệ tình dục hậu môn thuận lợi, giảm ma sát khi quan hệ tình dục. Việc dùng các sản phẩm bôi trơn cũng giúp quá trình quan hệ được dễ dàng mà không gây khô rát và đau đớn. Chỉ nên sử dụng bôi trơn dạng nước, tránh dùng bôi trơn từ dầu ăn, sữa dưỡng thể,… vì các thành phần này có thể làm hư hại, rách bao cao su. Không nên sử dụng chất bôi trơn có chứa nhiều thành phần hóa học, chất bôi trơn tạo mùi, có chứa chất phụ gia, bảo quản,… vì nó rất dễ làm gây dị ứng và nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục, khiến cả hai gặp nhiều khó chịu sau thời gian quan hệ. 

+ Hãy đảm bảo vệ sinh thật sạch sẽ hậu môn, dương vật và kể cả dụng cụ tình dục trước và sau khi quan hệ để tránh các bệnh viêm nhiễm tình dục. Nếu sử dụng tay kích thích cơ quan tình dục thì nên rửa tay thật sạch sẽ hoặc đeo găng tay để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả hai.

+ Cả hai phải chung thủy và có duy nhất một người bạn tình. Không quan hệ cùng lúc nhiều người ở một thời điểm để tránh làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh tình dục.

+ Cả hai cần thăm khám sức khỏe tình dục thường xuyên, định kỳ để đảm bảo an toàn khi quan hệ.

+ Cả hai cần thực hiện những thói quen lành mạnh giúp ngăn ngừa các nguyên nhân gây bệnh tình dục xâm nhập như: Hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích; Tiêm phòng vắc – xin ngừa một số bệnh lây nhiễm và uống thuốc ARV (phòng tránh HIV),…

+ Nếu có những dấu hiệu bất thường như: Đau hậu môn kéo dài, tiết dịch bất thường,... thì cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để nhận được sự tư vấn kịp thời, tránh để lâu ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe.

Chăm sóc đời sống tinh thần trong mối quan hệ đồng giới nam

Sức khỏe tinh thần cũng ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và mối quan hệ của các cặp đôi đồng tính rất nhiều. Bạn có thể chăm sóc sức khỏe tinh thần bằng những lời khuyên sau đây:

Chia sẻ thoải mái với nhau nếu có tâm sự

Những người có mối quan hệ đồng tính nam thường có nguy cơ trầm cảm và lo âu cao do phải chịu khá nhiều áp lực từ gia đình, xã hội. 

Khi có tâm sự, bạn hãy chia sẻ cùng bạn bè hay người thân mà bản thân tin tưởng cũng như bạn tình của mình thay vì giấu kín trong lòng. Việc chia sẻ sẽ giúp bản thân bạn cảm thấy được đồng cảm, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Không quá đánh giá về ngoại hình

Các cặp đồng tính nam sẽ gặp tình huống mặc cảm ngoại hình và cảm thấy tự tin, sống khép kín. Điều này có thể do bạn mặc cảm bản thân không có vẻ ngoài ấn tượng như thị hiếu thẩm mỹ mà đại đa số hình tượng được xã hội kỳ vọng.

Hãy tự tin sống là chính mình, mạnh dạn thể hiện con người, vì điều đó mới đem đến hạnh phúc cho bản thân bạn.

Không cam chịu vấn nạn bạo hành vì kỳ thị giới tính

Tình trạng bạo hành vì kỳ thị có thể xảy ra trong bất cứ mối quan hệ xã hội nào, và đặc biệt là dễ gặp ở những người đồng tính nam. Điều này có thể làm một số người có xu hướng đồng tính không muốn công khai giới tính thật của mình để tránh bị bạo hành.

Vấn nạn bạo lực dễ khiến người đồng tính trầm cảm, lo lắng, tuyệt vọng. Hãy tìm đến sự can thiệp, giúp đỡ của người thân, bạn bè, pháp luật để bảo vệ mình khỏi những tình huống tồi tệ có thể xảy ra.

Các tư thế quan hệ tình dục các cặp đồng tính nam thăng hoa

Đối với các cặp đôi đồng tính, thì quan hệ bằng “lỗ nhị” (hậu môn) là tư thế quan hệ phổ biến được ưa chuộng nhất. Sau đây, Oichin giới thiệu một số tư thế quan hệ tình dục được các cặp đồng tính nam yêu thích:

Tư thế doggy - chú cún ngoan ngoãn

Tư thế doggy luôn là sự lựa chọn yêu thích của các cặp đôi khi thực hiện quan hệ tình dục. Khi quan hệ với tư thế doggy, dương vật sẽ được thâm nhập vào sâu trong hậu môn tạo nên khoái cảm sung sướng tột cùng cho cả hai.

Mô tả tư thế: Bottom nằm sấp trên giường sao cho ngực thấp hơn phần mông, còn top sẽ dùng dương vật đưa vào hậu môn từ phía sau để tiến hành quan hệ. Top có thể chống tay lên trên giường để cả hai giữ được thăng bằng và thoải mái hơn khi tận hưởng cảm giác làm tình đem lại. Việc bây giờ của Bot là rên theo từng cú dập của Top.

Quan hệ với tư thế điệu nhảy tình yêu

Thực hiện tư thế này, cả hai người có thể cùng nhau kiểm soát độ nông sâu của dương vật thâm nhập vào hậu môn, lực đẩy cũng như tốc độ khi quan hệ tình dục.

Mô tả tư thế: Top ngồi ở trên mép giường, còn Bottom ngồi quay lưng về phía top rồi tiến hành điều chỉnh vị trí sao cho dương vật của Top cắm vào hậu môn. Cả hai người sẽ cùng phối hợp các động tác nhuần nhuyễn để mang đến sự thỏa mãn nhất khi quan hệ.

Quen hệ tư thê “Tàu nhanh nhé”

Khi quan hệ bằng tư thế này thì việc có thêm chiếc ghế tình yêu sẽ thật tuyệt vời và hoàn hảo. Cả Top và Bottom sẽ có thân mật và gắn kết với nhau hơn khi quan hệ.

Mô tả tư thế: Khi top ngồi trên ghế tình yêu hoặc ngồi trên giường, hai tay sẽ chống ra đằng sau. Bottom hãy ngồi vào lòng top trong tư thế mặt đối mặt và tiến hành cho dương vật của Top thâm nhập vào hậu môn. Cả hai sẽ ngã vào nhau và cùng đạt khoái cảm với kiểu làm tình này nhé

“Có anh đây rồi” – tư thế quan hệ kết nối tình cảm

Tư thế quan hệ tình dục này được rất nhiều các cặp đồng tính lựa chọn, vì gắn kết cao và thể hiện sự nâng niu, che chở của Top dành cho người bạn tình. Với những cặp đôi đồng tính nam có chiều cao tương đương thì việc thực hiện tư thế này sẽ dễ dàng hơn.

Mô tả tư thế: Cả hai bạn đứng và cùng hướng mặt về một phía, Top ôm Bottom từ phía sau và đưa dương vật vào hậu môn để tiến hành quan hệ. Lúc này Bottom có thể ngả ra sau để dựa người vào

Top để uyển chuyển thực hiện các động tác nhịp nhàng khi quan hệ. Nếu muốn làm tình ở tư thế này được lâu và kéo dài thời gian hơn thì có thể chống vào tường hoặc tìm điểm tựa để giữ thăng bằng tốt hơn.

Tư thế làm tình ghế cao 

Tư thế làm tình ghế cao đồi hỏi kỹ thuật cao một chút, đây là phiên bản dành cho các cặp đôi đã điêu luyện và hiểu ý nhau khi làm tình thường xuyên.

Mô tả tư thế: Bottom ngồi trên ghế cao để phần mông nhô ra, top từ phía sau với một trong những tư thế đứng, ngồi xổm hoặc quỳ,… sao cho phù hợp với độ cao của ghế. Top cho dương vật thâm nhập hậu môn của bot rồi nắm vào hai bên hông hoặc vai của bottom và nhẹ nhàng di chuyển để làm tình. Trong quá trình quan hệ tình dục, Top có thể điều chỉnh lại tư thế quan hệ sao cho cả hai cảm thấy thoải mái nhất để tận hưởng khoái cảm tình dục.

Tư thế cao bồi quên lối

Bottom sẽ là người chủ động, đóng vai trò chỉ huy khi làm tình với tư thế quan hệ này. Đây cũng là tư thế quen thuộc được nhiều cặp đôi áp dụng vì dễ thực hiện và khá thoải mái tận hưởng cảm giác sung sướng.

Mô tả tư thế: Top nằm ngửa trên giường hoặc ghế tình yêu và Bottom sẽ ngồi lên người top rồi chủ động đưa “cậu nhỏ” của top từ từ xâm nhập vào hậu môn của mình. Với tư thế quan hệ này, Bottom sẽ chủ động kiểm soát tốc độ cũng như độ nông sâu hoàn toàn. Ngoài ra, để tạo sự thoải mái giúp thực hiện tư thế này lâu hơn thì Bottom có thể nghiêng người về phía trước, hai tay chống xuống giường làm điểm tựa và thực hiện động tác nhịp nhàng.

Quan hệ đồng tính nam với tư thế con rùa

Tư thế con rùa thực hiện khi làm tình đồng tính có đôi chút thể hiện sự phục tùng của Bottom dành cho Top.

Mô tả tư thế: Bottom quỳ trên hai đầu gối rồi tiến hành gập người về phía trước sao cho mặt úp xuống giường. Đồng thời hai tay Bottom ghì chặt đầu gối vào ngực. Lúc này Top quỳ sau người Bottom, từ từ cho dương vật vào đúng vị trí thâm nhập và bắt đầu hành trình tạo nên khoái cảm hứng phấn cho đến lúc cả hai cùng sung sướng.

Tư thế làm tình đóng cọc

Đây cũng là một trong những tư thế quan hệ tình dục được nhiều cặp đôi đồng tính yêu thích. Tư thế này giúp Top điều khiển hoàn toàn cuộc yêu nhằm đưa cả hai lên đỉnh yêu thương.

Mô tả tư thế: Để thực hiện tư thế này, đầu tiên Bottom hãy nằm ngửa trên giường. Top sẽ nâng chân của Botton lên và đẩy về phía trước sao cho đầu gối Bottom gần đụng với ngực. Lúc này Top sẽ ngồi xổm xuống và cho dương vật vào hậu môn Bottom và tận hưởng sung sướng thôi.

Tư thế làm tình hoa mỹ: Trăm hoa đua nở

Tư thế quan hệ tình dục này cũng không hề kém phần đặc sắc trong chuyện phòng the của những cặp đôi đồng tính. Kiểu tư thế này thể hiện sự thân mật giữa các cặp tình nhân và có thể trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy trong khi vẫn thực hiện nụ hôn này.

Mô tả tư thế: Để thực hiện tư thế quan hệ này, Top chỉ cần khoanh chân trên giường, Bottom ngồi vào lòng Top để mặt đối mặt với nhau, hai chân Bottom quắp vòng quanh hông của Top tựa như đóa hoa đang khoe sắc. Lúc này cả hai cùng trao cho nhau những nụ hồn nồng cháy trong khi Top từ từ cho dương vật của mình vào hậu môn của Bottom và tận hưởng khoái cảm cùng nhau.

Trên đây là những tư thế quan hệ qua đường hậu môn đơn giản thích hợp dành cho các cặp đôi đồng tính nam thực hiện. Tuy nhiên để làm cho cuộc yêu thêm phần thú vị và cháy bổng, các bạn có thể tham khảo sử dụng thêm các món đồ chơi sextoy được dưới thiệu bên dưới.

Lựa chọn sản phẩm phòng the giúp cuộc vui thêm thăng hoa cho các cặp đồng tính nam

Oichin là địa chỉ uy tín và tâm lý vì quan tâm đến cảm xúc, tâm lý,… của các cặp đôi muốn thỏa mãn nhu cầu ân ái chốn phòng the. Các cặp đôi đồng tính nam có thể cân nhắc những sản phẩm hỗ trợ lúc quan hệ tình dục để cuộc vui cả hai thêm nhiều khoái cảm, từ đó tạo nên sự gắn kết và thân mật trong mối quan hệ yêu đương.

Sử dụng gel bôi trơn giúp việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng hơn

Quan hệ tình dục giữa các cặp đồng tính nam đôi khi sẽ bị gián đoạn nếu Bottom bị khô hậu môn, không thuận tiện cho việc quan hệ tình dục. Dùng gel bôi trơn khi quan hệ đồng tính giúp ích rất nhiều cho các cặp đôi như giảm ma sát trong quá trình làm tình, là chất xúc tác kích thích tình dục cho cả hai, tăng khoái cảm tình dục và kéo dài thời gian quan hệ cho Top,…

Các sản phẩm cần cân nhắc sử dụng khi quan hệ tình dục hậu môn ở Oichin là gel bôi trơn Love Kiss 100ml hương dâu tự nhiên, gel bôi trơn Durex Play 50ml, gel bôi trơn Monogatari Black 200ml gốc nước tinh khiết,…

Bao cao su – bảo vệ sức khỏe tình dục cho các cặp đồng tính nam

Sử dụng bao cao su ở các cặp đôi đồng tính nam được coi là biện pháp hữu hiệu và dễ thực hiện nhất trong việc quan hệ đạt khoái cảm mà vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe tình dục. Việc kết hợp sử dụng các sản phẩm gel bôi trơn gốc nước của Oichin giúp bao cao su không bị rách khi quan hệ mà còn làm tăng tính “chân thật”, giúp cả hai sung sướng khó quên.

Một số thương hiệu bao cao su bán chạy nhất được nhiều người quan tâm thường là bao cao su OLO Feel Ultrathin 0,01mm hộp 10 cái; bao cao su Durex Condom siêu mỏng cảm giác như thật; Sagami Original 0.02mm Size M hộp 10 cái của Nhật Bản; bao cao su OLO Male Condom Feeling Ultrathin hộp 10 cái,…

Dương vật giả hỗ trợ Top đưa Bottom lên đỉnh khoái lạc

Không chỉ với nữ giới, ở nam giới việc làm tình với dương vật giả cũng đem đến nhiều khoái cảm. Sản phẩm thường được cấu tạo bên ngoài có hình dáng tròn, thân dài và độ cong phù hợp giúp đưa vào hậu môn tăng khoái cảm cho Bottom. 

Những người khi quan hệ đồng tính nam sẽ thích dùng dương vật giả để kích thích miệng hoặc hậu môn giúp tăng khoái cảm tình dục cho bạn tình. Có thể nói, dương vật giả là món đồ chơi tình dục đắc lực dành cho các cặp đôi đồng tính nam muốn tìm khoái cảm khi ân ái cùng nhau.

Sản phẩm dương vật giả của Oichin được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín lâu đời chuyên về sản xuất đồ chơi tình dục. Chất liệu dùng để chế tác sản phẩm thường dùng nhựa ABS, silicon, cao su cao cấp, thủy tinh chất lượng cao,... nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Đồ chơi tình dục dương vật giả của Oichin được nhập khẩu với nhiều mẫu mã, kiểu dáng tạo hứng thú và kích thích cho người dùng. Sản phẩm có nhiều hình dáng, kích thước, độ cong, có hạt bi, gân, gai xung quanh, dạng rung hay tỏa nhiêt,...

Một vài sản phẩm như dương vật giả hình quả chuối size nhỏ rung mạnh mẽ nhiều chế độ; dương vật cầm tay Loving World Wind-Chaser rung ngoáy thụt mạnh mẽ có sưởi ấm; dương vật giả Dibei God rung thụt 7 chế độ mạnh mẽ,… đều là những sản phẩm được sản đón nồng nhiệt của các cặp đôi,…

Gọi ngay Hotline 083 666 55 11 để được tư vấn sản phẩm phù hợp với bạn nhé!

Mong rằng bài viết trên của Oichin có thể giúp cho các cặp đôi hiểu và có thêm nhiều kiến thức bổ ích về quan hệ đồng tính nam. Từ đó có thể dễ dàng tránh những rủi ro khi quan hệ tình dục, giúp đảm bảo được sức khỏe tốt cho bản thân và bạn tình để có mối quan hệ lành mạnh và lâu dài.

Chat/Gọi