Bật mí cách dùng bao cao su an toàn mà cuộc yêu vẫn “rực lửa”

Phú Lộc

Các cặp đôi nếu muốn tận hưởng trọn vẹn việc đạt đỉnh thăng hoa trong đời sống tình dục mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì việc chọn lựa sử dụng bao cao su là phương pháp được khuyến khích hàng đầu. 

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào để cuộc yêu thăng hoa?

Nam giới nếu đeo bao cao su quá chật, quá rộng hoặc chứa các thành phần dễ dị ứng thì không đạt đươc khoái cảm tình dục. Hơn nữa, thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao cao su với thiết kế cải tiến giúp người dùng có sự lựa chọn đa dạng, phong phú để tạo sự thỏa mãn khi quan hệ. Vậy cả hai nên chọn loại bao cao su như thế nào để cuộc yêu thêm nồng nàn và thú vị?

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào để cuộc yêu thăng hoa?

Với các cặp đôi hoặc vợ chồng chưa muốn có con thì việc quan hệ tình dục có dùng bao cao su là một trong những biện pháp đơn giản và nhanh chóng giúp ngăn ngừa mang thai hiệu quả, tránh các bệnh tình dục mà vẫn mang đến cảm giác “chân thật” khi gần gũi trong chuyện gối chăn.

Sau đây, Oichin xin chia sẻ vài bí kíp chọn những loại bao cao su phù hợp để việc quan hệ mặn nồng, cuồng nhiệt.

Hãy chọn bao cao su được thiết kế siêu mỏng

Đây là một trong những dòng bao cao su bạn nên chọn khi muốn ngừa thai hiệu quả nhưng vẫn cảm nhận được sự chân thật khi “gần gũi” với bạn tình.

Có khá nhiều người còn băn khoăn, lo ngại về khả năng đàn hồi của các loại bao cao su siêu mỏng và nguy cơ bị rách nếu ma sát trong quá trình quan hệ tình dục. 

Tuy nhiên, nếu mua sản phẩm cam kết về chất lượng của Shop Oichin và được tư vấn đeo bao cao su đúng cách thì khả năng rách bao khi làm tình hầu như không xảy ra.

Bao cao su giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Các loại bao cao su như Climax Control có tác dụng giúp anh em khi làm tình sẽ ít nhạy cảm hơn, từ đó não bộ không nhận nhiều tín hiệu khoái cảm tình dục nên không nhanh chóng xuất tinh.

Với những anh em gặp các vấn đề trong việc xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thì thành phần dầu bôi trơn có trong các loại bao cao su này giúp “cậu nhỏ” giảm các vấn đề nhạy cảm khi quan hệ tình dục cũng như kiềm hãm sự cực khoái để việc quan hệ vợ chồng kéo dài hơn.

Bao cao su giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Dùng bao cao su chứa chất diệt tình trùng

Đây là loại condom được thiết kế giúp tiêu diệt tinh trùng khi nam giới xuất tinh để “tinh binh” không có cơ hội xâm nhập vào tử cung gây thụ thai khi gặp trứng.

Tuy nhiên, cả hai cần tìm hiểu kỹ các thành phần có trong bao cao su để tránh gây tình trạng kích ứng cho bản thân hay bạn tình.

Bao cao su giúp tăng khoái cảm cho chị em khi quan hệ

Các loại bao cao su được thiết kế đặc biệt như có rãnh gai, chấm bi, gân hoặc các núm ở đầu bao cao su giúp tăng cường khoái cảm cho chị em khi dương vật thâm nhập vào trong âm đạo.

Tuy nhiên, anh em cần lưu ý không phải chị em nào cũng thích dùng những loại bao cao su này nên cũng đừng quá thất vọng nếu nàng yêu cầu không dùng bao cao su dạng này khi quan hệ nhé.

Dùng bao cao su chứa dầu bôi trơn giúp tăng cảm giác

Sản phẩm chứa dầu bôi trơn là lựa chọn hoàn hảo đối với những chị em có âm đạo khô, không tiết ra được chất nhờn trong quá trình quan hệ làm cho “cô bé” bị đau rát khi dương vật ra vào.

Rất nhiều anh em đã chỉ ra rằng việc dùng bao cao su có chứa dầu bôi trơn giúp tăng rất nhiều cảm giác khoái cảm không khác gì lúc không dùng bao cao su. 

Để giúp khoái cảm nhiều hơn, bạn có thể bôi thêm một ít gel bôi trơn dạng nước hoặc silicone vào đầu và thân bao để tạo ra cảm xúc tuyệt vời hơn.

Bao cao su không chứa thành phần Latex

Để xác nhận bản thân hay bạn tình có dị ứng với thành phần này hay không thì hãy xem cơ thể có xuất hiện các dấu hiệu như nổi những vết ban đỏ, khô rát cực kỳ trong hoặc sau khi quan hệ tình dục.

Hoặc nghiêm trọng hơn là tình trạng bệnh chàm khi tiếp xúc với các loại bao cao su có latex.

Do đó, những cặp đôi dị ứng hoặc quá mẫn cảm với thành phần latex có trong bao cao su cần dùng các loại sản phẩm không chứa latex để đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục cho cả hai. Các loại bao cao su cho những cặp đôi gặp tình trạng dị ứng thường dùng chất liệu polyisoprene để thay thế cho thành phần latex.

Các cách giúp những cặp đôi lựa chọn bao cao su cho chuyện gối chăn

Việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm condom trong đời sống tình dục đối với các vợ chồng là việc rất quan trọng. Việc chọn bao cao su không phù hợp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đối với việc quan hệ tình dục của cả hai.

Sau đây, Oichin xin chia sẻ vài “bí kíp” lựa chọn bao cao su sao cho “cuộc yêu” thêm trọn vẹn hơn.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Việc lựa chọn các thương hiệu sản xuất và phân phối những dòng condom uy tín trên thị trường sẽ tăng tỷ lệ đảm bảo an toàn tình dục và hiệu suất tránh thai đối với những cặp đôi đang có kế hoạch hóa gia đình.

Những thương hiệu được đánh giá cao về việc phân phối bao cao su có thể kể đến như: Durex, OK, Sagami, Okamoto, U & Me,…

Oichin khuyên các cặp đôi không nên vì ham rẻ mà mua những bao cao su không có nguồn gốc rõ ràng, số lượng nhiều mà giá thành thấp, chưa được kiểm định hoặc có chứng nhận của các cơ quan y tế,… vì có thể những sản phẩm này không thật sự an toàn và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tình dục và đời sống phòng the của cả hai.

Lựa chọn thương hiệu uy tín khi mua bao cao su

Lựa chọn bao cao su theo nhu cầu và giá thành

Tùy theo nhu cầu của cá nhân và bạn tình mà cả hai có thể thống nhất lựa chọn các loại bao cao su mang đến cảm giác chân thật khi gần gũi với nhau như: comdom siêu mỏng, hoặc táo bạo như bao cao su có gân và gai,…

Bên cạnh đó, với sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mùi hương, kiểu dáng,… của các thương hiệu bao cao su như hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể so sánh về giá cả để lựa chọn cho mình dòng condom yêu thích nhất.

Các lại bao cao su truyền thống thường có giá mềm hơn những loại condom chứa chất diệt tinh trùng, kéo dài thời gian quan hệ hoặc loại táo bạo có gai, gân. Do đó, cần cân nhắc giữa nhu cầu và giá thành mà đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Lựa chọn bao cao su theo kích thước “cậu bé”

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua bao cao su. Lựa chọn sản phẩm condom với kích thước vừa vặn, ôm khít “thanh kiếm” của chàng sẽ giúp cả hai cảm nhận được cảm giác chân thật nhất khi thực hiện việc “yêu” và tạo điều kiện để cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn.

Nếu dùng bao cao su quá rộng khiến chàng bị mất hứng hoặc không an tâm khi quan hệ vì sợ tụt bao; nếu quá chật khiến dương vật bị bó khít gây đau đớn, thậm chí sưng đỏ.

Do đó, cả hai cần tìm hiểu kỹ và chọn đúng kích thước những loại bao cao su có trên thị trường để đời sống tình dục vợ chồng thêm “thăng hoa” cũng như viên mãn hơn.

Lựa chọn bao cao su theo kích thước “cậu bé”

Gợi ý những loại bao cao su chất lượng cho cuộc “yêu” thăng hoa

Oichin mách bạn những loại bao cao su chất lượng tốt, giá cả phải chăng vừa giúp việc làm tình an toàn nhưng không mất đi khoái cảm vốn có cho cả hai:

Bao cao su đôn dên có gai Cobiiy Tiger

Việc so sánh giữa kỹ năng và kích thước luôn là đề tài được tranh luận khá nhiều trong những câu chuyện gối chăn. Tuy kỹ năng rất cần thiết để dẫn dắt và đưa bạn tình lên đỉnh, nhưng nếu bạn sở hữu một “cậu nhỏ” có kích thước hùng hổ, oai vệ sẽ khiến nàng “say” như điếu đổ đấy.

Nắm bắt được tâm lý đó, Oichin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm bao cao su đôn dên có gai Cobiiy Tiger với tác dụng giúp dương vật của bạn dài hơn kích thước thật khi cương đến 30% và làm cho dương vật nhìn “đồ sộ” hơn trong chớp mắt.

Đặc biệt bao cao su này rất an toàn và không để lại tác dụng phụ nào cho “cậu nhỏ” của anh em như khi dùng các thực phẩm chức năng hay gel massage tăng kích thước dương vật khác.

Đây được xem là một trong những loại bao cao su cứu cánh cho những anh chàng hơi tự ti một chút về “cậu nhỏ” khiêm tốn. Từ đó, trong mỗi cuộc yêu sẽ giúp cho nàng được dìu dắt lên đến miền khoái lạc và mê mệt, chỉ mong muốn khao khát làm tình cùng bạn.

Bao cao su đôn dên có gai Cobiiy Tiger

Bao cao su Cobiiy Tiger được thiết kế đặc biệt với nhiều gân gai trên thân, nhưng chất liệu của bao cao su này là silicone với những chiếc gai thật mềm sẽ không làm cho “cô bé” của nàng đau đớn, khó chịu mà còn kích thích mạnh mẽ vào điểm G khiến nàng rên rỉ không ngừng.

Đây là một trong những sản phẩm tình dục tuyệt vời giúp các anh chàng yếu kỹ năng “yêu đương” bởi khi đeo vào sẽ giúp chàng dìu dắt đưa nàng lên đỉnh sung sướng mà không mất quá nhiều công sức.

Bao cao su OLO Feel Ultrathin chính hãng Anh hộp 10 cái

Bao cao su OIO được đánh giá là một trong những dòng condom siêu mỏng giúp các quý ông có cảm giác làm tình chân thật như lúc quan hệ tình dục không dùng bao. Sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn cho các cặp đôi khi sử dụng mà không lo bị rách trong quá trình quan hệ.

Sản phẩm nhỏ gọn rất dễ mang theo bên mình, anh em có thể bỏ vào ví hoặc túi quần mà không gặp bất kỳ sự bất tiện nào. Với thiết kế mỏng nhưng lại được kết hợp với các chất bôi trơn tạo cảm giác mượt mà, trơn tru để việc làm tình thêm hứng khởi.

Bao cao su OLO Feel Ultrathin chính hãng Anh hộp 10 cái

Sản phẩm vừa siêu mỏng lại có chất bôi trơn thích hợp cho các quý ông cùng người yêu quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc dùng đeo vào đồ chơi như dương vật giả để thủ dâm hoặc tạo ra các màn dạo đầu hạnh phúc.

Bao cao su đôn dên Brave Man

Một trong những sản phẩm được các anh em săn lùng để giúp “cậu bé” trông to ra, dài hơn cũng như tạo ra khả năng làm tình tuyệt đỉnh thì bao cao su đôn dên Brave Man là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Sản phẩm được thiết kế thông minh giúp anh em tăng kích thước dương vật đáng kể mà không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm cảm xúc của cả hai.

Bao cao su đôn dên Brave Man

Bao cao su đôn dên Brave Man thiết kế từ chất liệu TPR được cơ quan y tế chứng nhận an toàn và không gây kích thích cho làn da. Nhờ chất liệu này mà chàng và nàng cảm nhận được sự mềm mại, mịn màng và vô cùng thoải mái khi dùng sản phẩm này trong đời sống gối chăn. Đặc biệt với độ co giãn tối ưu giúp “cậu nhỏ” được ôm khít và cố định mà không gây cho anh em cảm giác lỏng lẻo khi đeo.

Bao cao su Durex Chocolate Strawberry ngọt ngào đắm say từng phút giây

Để việc làm tình thêm nồng cháy, say đắm thì bao cao su Durex Chocolate Strawberry với mùi thơm ngọt ngào giúp kích thích cảm giác dịu êm một cách chân thật nhất khi cả hai “hòa làm một” với nhau.

Bao cao su Durex Chocolate Strawberry cho cảm giác vô cùng chân thật vì thiết kế mỏng nên hầu như có thể cảm giác không mang bao nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe tình dục của cả hai. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu siêu bền nên các anh không cần lo lắng bị rách bao cao su trong quá trình quan hệ.

Bao cao su Durex Chocolate Strawberry

Với thiết kế nhỏ gọn nên bao cao su Durex Chocolate Strawberry không gây nên sự bất tiện nào khi mang theo bên người. Sản phẩm còn chứa chất bôi trơn nên rất thích hợp cho những trận “dã chiến” của bạn và người yêu mà không sợ “cô bé” của nàng đau rát vì quá khô.

Bao cao su đôn dên Leten Sharpshooter trong suốt có quai đeo

Còn gì tuyệt vời hơn nếu việc dùng bao cao su đôn dên có quai đeo ở gốc dương vật vừa giúp tăng kích thước “thanh kiếm” của các quý ông hiệu quả vừa giúp cố định không sợ tụt bao nếu lỡ có “tăng tốc” quá nhanh.

Bao cao su đôn dên Leten Sharpshooter được sản xuất từ chất liệu silicone cao cấp, được kiểm định nghiêm ngặt từ các cơ quan y tế nên rất an toàn cho làn da dương vật dù là nhạy cảm nhất.

Bao cao su đôn dên Leten Sharpshooter

Và không hổ khi nói bao cao su đôn dên Leten SharpShooter là một trong những sản phẩm hỗ trợ “đắc lực” đời sống phòng the của các cặp vợ chồng vì công dụng kích thích điểm G của chị em, tạo nên những ham muốn mới mẻ cho cuộc sống gối chăn. Sản phẩm giúp tăng kích thước vừa phải chứ không quá “đồ sộ” khiến nàng bị đau, mà ngược lại là cảm giác sung sướng. Nhất là với những người mới vừa tiếp xúc với việc làm tình cùng sextoy.

Những sản phẩm vừa kể trên đến từ nhà Oichin luôn được hoan nghênh, ưa chuộng từ các anh em gần xa vì tính an toàn, giá cả phải chăng kèm chất lượng dịch vụ, bảo hành chu đáo. Tin tưởng lựa chọn các sản phẩm nhà Oichin giúp bạn có đời sống tình dục lành mạnh, bảo mật riêng tư và đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng.

Với những thông tin được Oichin cung cấp về bao cao su thông qua bài viết trên, hy vọng các anh em cũng như chị em phụ nữ đã biết công dụng, cách tìm bao cao su phù hợp cho cặp đôi của mình theo nhu cầu, giá thành,… nhằm bảo vệ an toàn mà vẫn không giảm nhiệt cuộc yêu.

Gọi ngay đến tổng đài “bí mật phòng the” của nhà Oichin qua Hotline 082 666 55 11 để được đặt hàng, tư vấn miễn phí mà không cần lo lắng thông tin bị tiết lộ với người thứ ba bạn nhé!

Chat/Gọi