Màn dạo đầu và thông tin cần biết cho chuyện "yêu" thêm thăng hoa

Phú Lộc

Chuyện phòng the luôn là đề tài rất được các cặp đôi yêu nhau quan tâm. Và trong những khía cạnh đó, thì màn dạo đầu là một trong những chủ đề rộng lớn mà nhiều người vẫn chưa tìm hiểu hết được. “Dạo đầu” là từ được dùng để chỉ các hành động (liên quan tình dục lẫn phi tình dục) để kích thích và thúc đẩy khoái cảm tình dục của một người.

Đây là bước rất quan trọng giúp bạn tình dễ đạt được cực khoái, có thể nói là quyết định thành bại của cả “cuộc yêu”. Trong bài viết này, Oichin sẽ chia sẻ một số gợi ý cụ thể mà bạn nên biết để thực hiện màn dạo đầu trong cuộc yêu để mọi việc trở nên tốt hơn và tăng cường chất lượng những lần “yêu” khi bên nhau nhé!

Màn dạo đầu và thông tin cần biết cho chuyện "yêu" thêm thăng hoa

Tìm hiểu về màn dạo đầu là gì?

Như đã nói ở trên, bước dạo đầu là giai đoạn kích thích tình dục giữa hai người bằng các động tác vuốt ve, ôm ấp trước khi quan hệ tình dục được diễn ra, tạo cảm giác hứng khởi trước khi làm tình thật sự.

Hiểu một cách cụ thể thì đây là bước đôi bên sẽ dành nhiều thời gian hôn nhau, thủ dâm, vuốt ve, khẩu dâm,… để chắc chắn âm đạo đủ ẩm ướt và cả hai đều hưng phấn để sẵn sàng cho việc làm tình, “cô bé” tiếp nhận sự xâm nhập của dương vật.

Không có bất kỳ quy tắc hoặc chuẩn mực nào cho việc dạo đầu, chỉ cần cả hai có ước muốn, sở thích tương đồng thì việc dạo đầu và làm tình sẽ diễn ra trong sung sướng và khoái cảm. Từ đó dễ dàng đạt đỉnh của quan hệ tình dục.

“Nhóm lửa” cho màn dạo đầu trước giờ “G”

Để có tâm trạng sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục, thường là cả một quá trình để cả hai được chuẩn bị về thể chất và tinh thần. Không phải ai cũng luôn có cảm hứng và sẵn sàng làm tình với đối tác bất kể khi nào. Do đó, không phải lúc nào bạn chạy vào phòng và hét to: “Chúng ta làm tình thôi!” thì đối phương sẽ đạp ứng

Đôi khi cả hai đều cần thực hiện những hành động cụ thể để kích thích lẫn nhau. Tuy nhiên, tùy vào sở thích của mỗi cặp đôi thì sẽ có những hứng thú khác nhau cho màn dạo đầu. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là các cặp đôi có thể làm thực hiện các hoạt động gì trong màn dạo đầu để chuẩn bị cho cuộc yêu nồng chày và hiệu quả? 

Hãy thả lỏng nào, dưới đây là một số ý tưởng mà Oichin có thể gợi ý cho bạn tham khảo:

+ Sắp xếp không gian: Việc chuẩn bị để bày biện hoa, nến, rượu vang kèm một bản nhạc du dương sẽ tạo nên không gian lãng mạn, gợi tình. Tất cả sự sắp xếp công phu của bạn sẽ rất tuyệt trong mắt đối phương để biến khoảnh khắc bên nhau thăng hoa hơn! Hãy xem xét tất cả các yếu tố để tạo nên bầu không khí thích hợp, thoải mái cho cả hai trước khi những phút giây trần trụi và nồng nhiệt bên nhau sắp bắt đầu.

+ Tận hưởng cảm giác bên bạn tình: Việc bạn cần làm để cơ thể cảm thấy đã sẵn sàng và thoải mái trước một “cuộc yêu” nồng cháy là sự thả lỏng và tận hưởng? Một vài cặp đôi sẽ thích tắm bồn hoặc tắm vòi hoa sen trước. Một vài người sẽ nằm nghỉ ngơi để cơ thể được hoàn toàn thư giãn, sau đó sẽ tập trung vào những cảm giác và hành động mà bạn bạn tình đem đến sau đó. 

Tắm chung trước khi ân ái

+ Áp dụng các biện pháp tình dục an toàn: Nếu bạn lo lắng về việc mang thai, mắc cái bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục thì hãy dùng bao cao su hoặc các biện pháp tránh thai để bảo vệ cho cả hai cũng như giúp bản thân có thể thoải mái và tập chung vấn đề chính là quan hệ tình dục.

Giao tiếp không thể bỏ qua để có màn dạo đầu hoàn hảo

Trước khi thực hiện màn dạo đầu hay trò chuyện, tâm sự với đối phương bạn muốn làm gì và điều gì khiến bạn có hứng thú. Thậm chí bạn có thể nói một chút về điều bạn không thích kết hợp với việc dùng ngôn ngữ cơ thể, một chút rên rỉ để cho đối tác biết cảm giác của bạn. 

Việc thực hiện màn dạo đầu tiên quyết phải có sự đồng thuận. Để cả hai hiểu ý và đồng thuận lẫn nhau thì cách duy nhất chính là trao đổi với bạn tình. Oichin xin liệt kê một số điều cần lưu ý liên quan đến việc giao tiếp với bạn tình trước khi tiến hành màn dạo đầu:

+ Trao đổi với bạn tình: Nói chuyện trước khi thực hiện màn dạo đầu giúp bạn và bạn tình cùng suy nghĩ và tạo thêm sự linh hoạt, sáng tạo cho cuộc vui. Những cuộc đối thoại của cả hai là cơ hội để chia sẻ những điều làm cả hai hưng phấn hoặc rút kinh nghiệm những điều chưa hợp ý. Hãy nhớ rằng có thể bạn tình sẽ đưa ra điều họ không thích khi làm tình thì bạn hãy tôn trọng vì tất cả phải dựa trên yếu tố đồng thuận.

+ Cả hai cùng lập kế hoạch từ sớm: Nếu bạn đang muốn cùng bạn tình thử những động tác mới lạ, phức tạp cũng như tốn nhiều thời gian hơn thì hãy cùng bạn tình lên kế hoạch và chuẩn bị trước cuộc “yêu”. Bằng cách này, cả hai sẽ chuẩn bị đủ mọi thứ cần thiết giúp cho những lần quan hệ tình dục thêm nồng nhiệt, giúp cả hai dễ đắm chìm vào những giây phút ân ái khi “thân mật” bên nhau.

Cần lưu ý, việc lên kế hoạch làm tình sẽ khiến cuộc vui mất đi tính tự nhiên. Do vậy, bạn có thể chuẩn bị vài món đồ chơi tình dục trong phòng ngủ để luôn đem đến cảm giác nồng cháy cho cả hai. 

Giao tiếp không thể bỏ qua để có màn dạo đầu hoàn hảo

Màn dạo đầu cần bao nhiêu thời gian là đủ?

Đối với việc tập thể dục thể thao, chạy bộ đều giúp làm nóng cơ bắp. Thì việc quan hệ tình dục cũng giống vậy đấy! Cả hai trước khi làm tình cũng cần có thời gian để làm nóng cơ thể để bắt đầu cho cuộc “chinh chiến” trên giường! Vì thế, khi thực hiện màn dạo đầu hãy cứ từ từ và chậm rãi để cả hai có thể tận hưởng cảm giác bên nhau. 

Thời gian lý tưởng cho việc dạo đầu từ 15 đến 20 phút để cả hai làm nóng cơ thể, bắt đầu có cảm giác thân mật và dễ chịu hơn, hứng thú tình dục sẽ mời gọi cơ thể cả hai sẵn sàng cho bước tiếp theo.

Những vị trí nhạy cảm bạn cần biết khi thực hiện màn dạo đầu

Trước khi bắt đầu màn dạo đầu, Oichin xin mách bạn những vị trí nhạy cảm cần nắm rõ để tạo nên kích thích cơ thể của đối phương, giúp bạn tình hưng phấn hơn cho việc “nhập cuộc”:

+ Dái tai: Đây là phần mềm mại nằm ở vị trí thấp nhất của tai. Và đây cũng chính là điểm nhạy cảm ở rất nhiều phụ nữ. Họ sẽ cảm thấy rất thích thú nếu được bạn tình hôn, thổi khí và cắn nhẹ vào bộ phận này. Cảm giác cơ thể lúc đó sẽ như có một dòng điện chạy xẹt qua.

+ Ngực và núm vú: Ngực và núm vú cả phụ nữ hay đàn ông đều là những điểm nhạy cảm “tê tái chết người”. Bởi đây là phần có bề mặt da mỏng, tập trung nhiều dây thần kinh thụ cảm. Do đó phần ngực là vị trí không nên bỏ qua trên người đối phương. Phụ nữ sẽ rất thích được xoa bóp, nhào nặn ngực và dùng tay, lưỡi đê mân mê, ngắt, hay hôn, mút mạnh phần núm vú sẽ kích thích ham muốn trong cơ thể nhanh chóng.

+ Rốn: Nhiều chị em rất mẫn cảm ở rốn. Họ thích được người tình dùng lưỡi khuấy đảo vào sâu bên trong rốn.

+ Bụng dưới: Bụng dưới là vị trí rất gần với “cô bé” của nàng, do đó cơ quan này cũng nhạy cảm không kém. Cách kích thích tốt nhất là dùng môi hôn, lấy lưỡi vẽ lên những đường cong ướt át phần bụng dưới.

+ Mặt trong của đùi: Đây là vùng da non rất nhạy cảm. Chàng có thể tinh tế kích thích bằng cách dùng tay vuốt ve, dùng môi hôn dọc phần đùi non.

+ “Cậu bé” hoặc “Cô bé”: Đây là vị trí đặc biệt quan trọng để bạn phô diễn sự điêu luyện của chiếc miệng xinh xắn, chiếc lưỡi linh hoạt, những ngón tay mềm dẻo nhằm kích thích khiến cho “thanh kiếm” hưng phấn mà dựng thẳng, “cô bé” khoái cảm mà tiết dịch ẩm ướt,…

+ Hậu môn: Mặc dù hơi tế nhị nhưng hậu môn là một cơ quan khá nhạy cảm. Nếu kích thích vị trí này sẽ khiến nhiều người sung sướng tới phát điên. Nhưng bạn cần lưu ý vệ sinh trước khi quan hệ để tránh tạo nên những tình huống “ngoài ý muốn” nhé.

+ Bìu và tinh hoàn: Đây là điểm nhạy cảm ở nam giới nên chị em cần vuốt ve nó một cách nhẹ nhàng, hôn hay liếm nó hoặc táo bạo hơn thì ngậm cả vào miệng rồi hơi kéo ra một chút sẽ khiến cho chàng “phát điên” đấy.

Tuyệt chiêu dạo đầu khiến nàng “rên rỉ” chàng cần biết

Thông thường khi dạo đầu hay quan hệ tình dục thì phái mạnh luôn đóng vai trò chủ động. Đây là điều thể hiện bản lĩnh và khí chất của cánh mày râu khi làm chuyện “yêu”. Nhưng không phải tất cả anh em đều sẽ biết cách khiến cho nàng “rên rỉ” sung sướng ngay trong màn dạo đầu.

Oichin xin mách bạn những tuyệt chiêu dìu nàng lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu:

Khi nàng có dấu hiệu muốn “yêu”, hãy tấn công

Đầu tiên, anh em cần chọn đúng thời điểm. Phụ nữ luôn bị thu hút bởi những người đàn ông lịch lãm và tinh tế, nhất là trong cuộc sống chốn phòng the. Phụ nữ thường e ngại và khó mở lời chủ động trong “chuyện ấy” nên nam giới cần quan sát để biết khi nào họ “muốn” hay “không muốn”.

Những hành động nhỏ như hôn đáp trả, dùng tay ôm cổ hoặc mân mê khuôn ngực rắn chắc của bạn hay thậm chí đưa tay xuống phía ma sát vị trí của “cậu nhỏ” là dấu hiệu để anh em tấn công một cách tích cực hơn.

Vuốt ve cơ thể nàng một cách dịu dàng

Để có được màn dạo đầu hoàn hảo, chàng hãy sử dụng các động tác vuốt ve, mơn trớn khắp cơ thể nàng và tập trung vào những điểm nhạy cảm. Bằng cách này sẽ chàng xác định được các điểm nhạy cảm nhất và dần quen thuộc với cơ thể nàng để lấy kinh nghiệm cho những lần quan hệ sau. 

Vuốt ve cơ thể nàng một cách dịu dàng

Hãy luôn ghi nhớ câu thần chú “nhẹ nhàng và tinh tế”, vì thô bạo sẽ khiến nàng tụt hứng và suy giảm ham muốn mà thôi.

Sử dụng đôi môi và hơi thở dồn dập kích thích nàng

Ngoài việc sử dụng tay thì anh em có thể kết hợp miệng. Dùng đôi môi, lưỡi của mình vẽ từng đường cong quyến rũ trên cơ thể nàng như ngực, núm vú, rốn,… một cách chậm rãi rồi khuấy động nó thật nhanh. 

Đi kèm theo đó là hơi thở dồn dập phả lên da thịt của nàng để cơ thể cô ấy từ từ thả lỏng. Cô ấy chắc chắn sẽ cảm nhận được sự trân trọng mà anh em dành cho cô ấy. Những gì từ trái tim sẽ chạm đến trái tim.

Dành cho nàng những lời thì thầm có cánh

Có ai đó từng nói con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai. Và đúng vậy, các chị em sẽ rất thích nếu bạn tình biết quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng mình. Kể cả khi ân ái thân mật, nàng cũng sẽ thích được trò chuyện, được người yêu khen và rót mật vào tai. 

Trao cho nàng những nụ hôn nóng bỏng

Màn dạo đầu chắc chắn không thể thiếu những nụ hôn nóng bỏng. Khi “yêu” nếu phái mạnh không hôn nàng, nàng sẽ dễ bị mất cảm xúc và giảm hứng thú đáng kể. 

Do đó, hãy hiểu hôn là hành động mà hầu hết các nàng đều yêu thích và mong muốn được hưởng thụ từ người yêu. Một nụ hôn dịu dàng nhưng mãnh liệt tạo nên sự lãng mạn, táo bạo và nóng bỏng.

Hãy chăm sóc cho “cô bé’ một cách tỉ mỉ

“Cô bé” của nàng là một bộ phận quan trọng nhất cần được chăm sóc vào những lúc thực hiện màn dạo đầu. Thông thường, phái mạnh sẽ dùng tay, miệng, lưỡi hoặc sex toy để kích thích âm đạo nhằm tạo hưng phấn tình dục cho nàng. 

Chàng sẽ dùng miệng hôn “cô bé”, dùng đầu lưỡi kích thích âm vật và tay khuấy đảo bên trong âm đạo. Sau khi cảm nhận được dịch nhờn được tiết ra sẽ giúp “cô bé” quen dần để thuận lợi cho dương vật đi vào sau đó.

Hãy chăm sóc cho “cô bé’ một cách tỉ mỉ

Tăng tiết tấu mạnh bạo

Điều này tránh áp dụng cho các cô nàng thích sự dịu dàng. “Bí kíp” này chỉ nên dành cho một số nàng có sở thích với những động tác thô bạo để tạo kích thích mạnh mẽ. 

Khi thấy nàng cao trào, chàng có thể dùng một ít sức mạnh xoa bóp, nhào nặn ở ngực, kết hợp động tác nhéo, cắn nhũ hoa hay đánh mạnh vào mông. Quan sát thêm biểu cảm của nàng để biết cô ấy có thích điều hay không để biết dừng lại kịp thời.

Tuyệt chiêu giúp chàng “rên xiết” dành cho chị em

Đối với cánh mày râu thì họ thường dễ dàng thoả mãn hơn trong chuyện chăn gối. Nhưng em cũng không thể thực hiện qua loa, bỏ qua cảm nhận của chàng nhé. 
Màn dạo đầu đối với anh em cũng rất quan trọng. Oichin cũng xin mách “bí thuật” để nàng biết cách kích thích ham muốn tình dục của chàng:

Kích thích tất cả các giác quan

Bạn hãy mặc những bộ quần áo thật mỏng manh, sexy hoặc để thu hút ánh nhìn từ anh ấy. Hãy tắm rửa cơ thể thơm tho để chàng phải hít hà theo mùi hương này. Ngoài ra, tiếng nói nũng nịu, e ấp sẽ “câu” mất phần hồn của chàng bạn nhé.

Gợi ý bạn muốn được tắm chung với chàng

Sự ướt át ở trong phòng tắm sẽ giúp chàng nhận được sự kích thích mãnh liệt. Lâu lâu hãy thử bỏ qua chiếc giường quen thuộc mà tìm địa điểm làm tình mới lạ trong nhà để đời sống gối chăn không trở nên nhàm chán.

Vuốt ve cơ thể chàng

Cũng giống như cơ thể của chị em, đàn ông cũng có những điểm nhạy cảm trên người. Bằng kỹ năng vuốt ve, khiêu khích và kích thích thì chàng có thể đê mê ngay từ những phút giây đầu tiên. 

Bạn có thể sử dụng đôi bàn tay điêu luyện, đôi môi gợi cảm hay chiếc lưỡi linh hoạt để đốt lên ngọn lửa lửa dục bên trong của chàng nhé. Đừng quên tập trung vào những điểm nhạy cảm như khuôn ngực, núm vú, mặt trong đùi,…

Kích thích “cậu bé” cương cứng

Không thể bỏ qua bộ phận quan trọng nhất chính là dương vật. Chị em phải chăm sóc “cậu bé” một cách tỉ mỉ bằng cách dốc hết những kỹ năng đã tích luỹ của bản thân để kích thích cho dương vật cương cứng. 

Kích thích “cậu bé” cương cứng

Dùng tay vuốt ve gốc dương vật. Sử dụng miệng, lưỡi khiến “thanh kiếm” của chàng dần cứng lên, vân vê bằng tay và hôn hai hòn ngọc để chàng tận hưởng cảm giác sướng điên lên nhé.

Sử dụng dụng cụ kích thích tình dục ở màn dạo đầu

Để tạo cảm giác mới mẻ, Oichin là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm làm tình cực hấp dẫn cho cuộc yêu của cả hai thêm mặn nồng, lãng mạn và đạt khoái cảm khó tả:

+ Dương vật giả: Với các sản phẩm được thiết kế tỏa nhiệt, rung, xoay,… kích thích âm đạo, âm vật để mang đến cho nàng cảm giác sung sướng đến điên người.

+ Trứng rung tình yêu: Trứng rung tình yêu thường thiết kế hình bầu dục, thường được sử dụng với mục đích tăng khoái cảm, kích thích tình dục hay thủ dâm. Các cặp đôi muốn thay đổi không khí khi ái ân cũng có thể sử dụng trứng rung để tăng hứng khởi, tạo cảm giác mới lạ cho màn dạo đầu và cuộc mây mưa.

+ Máy massage tình yêu: Sản phẩm có 02 công dụng chính massage giảm mệt mỏi và kích thích màn dạo đầu. Các sản phẩm của Oichin sẽ tạo lực rung tác động lên những điểm nhạy cảm để cả hai có cảm giác thăng hoa hơn khi làm tình.

Sử dụng dụng cụ kích thích tình dục ở màn dạo đầu

>>> Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu cách tăng ham muốn và những trò chơi kích thích chốn phòng the

Chat/Gọi