Lời khuyên quý giá chuyên gia tình dục dành cho cánh mày râu khi sử dụng âm đạo gắn tường

Nghĩa Văn

Âm đạo gắn tường mang đến sự tiện lợi nhất cho đàn ông khi thủ dâm. Nó cho phép bạn thả lỏng cơ thể và tập trung tận hưởng khoái lạc. Nhưng muốn luôn được thăng hoa, bạn cũng cần đến một chút kỹ năng đấy. Hãy lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia tình dục học về vấn đề này nhé.

Âm đạo giả Chisa

Âm đạo gắn tường nhưng không nhất thiết phải sử dụng trên tường

Thật ra là bạn có thể gắn nó ở mọi mặt phẳng. Vậy nên nếu chỉ biết gắn mỗi trên tường thì thật là lãng phí. Bạn có thể tạo ra thật nhiều kiểu làm tình thú vị để mua vui cho chính mình. Để cho việc thủ dâm không trở nên nhàm chán và tẻ nhạt. Hãy chọn những vị trí giúp bạn thoải mái nhất, hứng thú nhất. Hoặc một nơi lý tưởng như phòng tắm chẳng hạn. Như vậy bạn sẽ dễ dàng đạt cực khoái và luôn cảm thấy thỏa mãn.

Âm đạo giả aka hot hot

Hít thật sâu và thở ra thật chậm để kéo dài sự sung sướng

Khi bạn được âm đạo giả gắn tường kích thích. Nhịp thở sẽ tăng lên nhanh chóng. Càng đến gần cực khoái, nhịp thở càng tăng cao. Chứng tỏ rằng việc điều tiết nhịp thở hợp lý có thể giúp bạn chủ động được thời điểm xuất tinh. Nếu thuận theo cảm xúc tự nhiên, bạn sẽ chỉ được hưởng sự hoan lạc chỉ trong vài phút ngắn ngủn. Vậy nên, hãy hít sâu và thở chậm để kéo dài khoái cảm.

Thả lỏng cơ thể và nhắm mắt để cảm nhận sự kích thích của âm đạo gắn tường

Đừng quá tập trung và gồng mình. Vì như thế sẽ khiến cho cảm xúc bị trói buộc. Thả lỏng toàn thân, hít thở nhẹ nhàng và nhắm mắt tận hưởng. Việc nhắm mắt giúp bạn dễ cảm nhận rõ sự kích thích của âm đạo giả hít tường hơn. Đồng thời bạn sẽ thỏa sức tưởng tượng rằng mình đang được làm tình với những cô nàng nóng bỏng. Như vậy việc thủ dâm sẽ trở nên hấp dẫn và hứng thú hơn hẳn.

Thả lỏng cơ thể và tận hưởng

Đương nhiên, khoái cảm có được khơi gợi hay không. Bạn có cảm nhận được sự sung sướng hay không. Còn phụ thuộc vào sản phẩm rất nhiều. Một sản phẩm tốt và an toàn, có chất liệu mềm mại, mịn màng như thật sẽ đem đến trải nghiệm tốt hơn. Oichin luôn hiểu rõ những điều này, vì vậy mỗi loại âm đạo giả tại Oichin đều được chọn lọc rất kỹ càng.

Bạn có thấy đây chính là những vấn đề mà bạn đã mắc phải khi dùng âm đạo gắn tường không? Nếu đúng đừng quên áp dụng ngay những lời khuyên của chuyên gia tình dục đã nêu ở trên nhé. Hãy để đời sống tình dục của bạn luôn đầy sắc màu và sức hấp dẫn dù đang độc thân đi chăng nữa. Đến với thế giới sextoy của Oichin, bạn sẽ chẳng bao giờ phải cảm thấy cô đơn đâu nhé!

Chat/Gọi