Hướng dẫn sử dụng máy tập dương vật đúng cách - Bản chuẩn nhất

Chip Chip

Đây là bài viết hướng dẫn cách sử dụng máy tập dương vật. Loại hút chân không, với 2 phiên bản là kéo tay và hút tự động. Nếu bạn muốn biết cách tập sao cho an toàn nhất, và đạt được hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Thì nhất định không thể bỏ qua những kinh nghiệm đã được chia sẻ của rất nhiều người đã tập trước đây.

Đây là hướng dẫn cách dùng máy tập dương vật hút chân không cả tự động và kéo tay
Đây là hướng dẫn cách dùng máy tập dương vật hút chân không cả tự động và kéo tay

Cách lắp đặt sao cho kín khít tuyệt đối

Các loại máy tập dương vật dạng hút chân không thường có linh kiện tương đối dễ lắp đặt. Nhưng bạn cần chú ý để đảm bảo các mối nối được kín khít nhất có thể. Bởi nếu để lọt nhiều không khí vào khi hút, sẽ làm hiệu quả tập luyện chậm hơn. Thời gian để bạn kéo căng lâu hơn. Nhất là đối với dòng kéo tay, bạn phải dùng "cơm" để hút thì có khi cậu nhỏ chưa kịp to thì tay bạn đã to lên trước rồi ^^.

Đảm bảo các mối nối kín khít tuyệt đối bằng cách dùng thêm gel bôi trơn
Đảm bảo các mối nối kín khít tuyệt đối bằng cách dùng thêm gel bôi trơn, giúp quá trình tập trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn

Kinh nghiệm ở đây là bạn có thể dùng thêm một chút gel bôi trơn. Vừa giúp cho công sức lắp trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Gel bôi khi khô lại sẽ giúp lấp kín những kẽ hở rất nhỏ. Đối với dòng máy tập kéo tay, bạn nên hạn chế việc tháo lắp liên tục, mà có thể để nguyên cụm như vậy để vệ sinh. Vì chủ yếu bạn chỉ cần rửa sạch zoong và bình chân không sau mỗi lần tập.

Đối với các loại máy tập dương vật tự động. Với bộ phận hút chân không sử dụng điện, bạn buộc lòng phải tháo rời trước khi vệ sinh. Nên mỗi lần lắp lại, hãy chú ý để đảm bảo các mối nối được kín nhất có thể.

Hướng dẫn các bước tập dương vật đúng cách

Bước 1: Chuẩn bị

Nên thoa một chút gel bôi trơn lên miệng bình (Tùy loại mà có thể là zoong cao su, hay là khối silicone hình âm đạo), hoặc có thể thêm 1 chút lên đầu dương vật. Làm cho nó cương cứng để có thể đưa vào. Bước chuẩn bị này rất quan trọng, bạn cần đưa vào sâu nhất có thể, với lớp da bên ngoài không bị quá căng. Trong suốt quá trình tập, bạn không cần phải rút ra lần nào. Nên hãy đảm bảo khi dương vật nằm trong bình, bạn cảm thấy thoải mái, chắc chắn, kín khít, dễ di chuyển.

Bước 1: Đảm bảo đưa toàn bộ dương vật vào trong bình sao cho thoải mái nhất
Bước 1: Đảm bảo đưa toàn bộ dương vật vào trong bình sao cho thoải mái nhất

Bước 2: Hút dương vật, dừng 10s ở ngưỡng đau

Với người mới bắt đầu tập, hãy hút thật chậm để dương vật căng dần lên. Để bạn cảm nhận sự căng tức tăng dần lên. Tránh việc kéo căng đột ngột gây đau và khó chịu. Ở những set tập đầu, hãy ngưng hút ở ngưỡng đau mà bạn chịu đựng được. Tuyệt đối không cố chịu đau với mong muốn "cố để to cho nhanh". Hút tới ngưỡng đau và dừng lại khoảng 10s. Đây là lưu ý quan trọng mà bạn cần nhớ. Khi đã tập quen, bạn có thể kéo dài thời gian này lâu hơn, nhưng không nên quá 30 giây. Rồi chuyển sang bước 3, để đảm bảo máu được lưu thông bình thường.

Đây là sai lầm mà hầu hết người mới đều gặp. Nó sẽ gây ra vài hiện tượng như sưng đau ở đầu khấc, nổi mọng nước hay thâm đen. Bạn hãy tham khảo thêm những sai lầm cần tránh khi sử dụng máy tập dương vật để hạn chế tối đa sự khó chịu, cũng như tăng cao độ an toàn khi tập luyện cho mình nhé.

Với người đã tập quen, bạn đã "căn" được lực hút mà bạn chịu được, nên có thể tăng tốc nhanh hơn. Một số mẫu máy tập có cả đồng hồ đo áp suất thì thuận lợi hơn cho bạn định lượng.

Chú ý đồng hồ áp suất giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn. Nhưng quan trọng vẫn là cảm nhận thực tế của bạn
Chú ý đồng hồ áp suất giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn. Nhưng quan trọng vẫn là cảm nhận thực tế của bạn

Bước 3: Xả hơi, nghỉ 20~30s

Ấn nút xả hơi cho không khí tràn vào bình, để đưa áp suất trong vào ngoài bằng nhau. Giúp máu tiếp tục được lưu thông bình thường. Nếu bạn giữ ở bước 2 quá lâu, dễ gây đau nhức nhiều sẽ gây hại cho cậu nhỏ. Sau những buổi tập đầu, bạn có thể thấy đầu khấc có khi bị thâm đen hay mọng nước. Đấy là do bạn đã hút quá mạnh hoặc giữ căng quá lâu. Vì vậy hãy đảm thời gian hút và xả hợp lý.

Người mới tập có thể nghỉ xả hơi lâu hơn, tùy theo cơ địa mỗi người. Thời gian tối thiểu cần để máu lưu thông là 20s bạn nhé.

Sau đó bạn tiếp tục lặp lại bước 2 và 3 trong suốt thời gian tập. Thời gian tập dương vật được đề nghị là 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày. Bạn nên chia ra thành các buổi tập ngắn, tối đa khoảng 30 phút. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu máy tập dương vật dễ dàng cho người mới.

Bước 3: Xả hơi về bình thường cho máu lưu thông trong khoảng 20-30s
Bước 3: Xả hơi về bình thường cho máu lưu thông trong khoảng 20-30s

Các lưu ý quan trọng để tập dương vật hiệu quả

Bạn cần cho cậu nhỏ cương lên khi mới đút vào ống chân không. Còn trong suốt quá trình tập, với sự hút và xả liên tục. Dương vật sẽ tự cương lên trên mức tối đa, do lượng máu được hút xuống với lượng lớn. Và sẽ xìu đi khi bạn xả hơi để máu rút về lưu thông. Người mới tập khoảng 5~7 ngày đầu có thể thấy hiện tượng dương vật của mình trông lớn hơn, nhưng lại không cương cứng tốt khi ở trạng thái bình thường. Bạn đừng lo lắng, tiếp tục duy trì sau đó, thằng nhỏ sẽ trở nên sung mãn hơn rất nhiều khi cương cứng.

Để việc tập trở nên thư giãn và dễ dàng hơn. Một số người tập trước đã chia sẻ rằng họ thường xem phim...để giúp dương vật cương mạnh hơn mà lại bớt được cảm giác đau. Hay có người lắp thêm trứng rung đặt ở thành bình. Cũng để có hiệu quả tương tự. Những cách làm trên đều được, và rất tốt vì điều đó không chỉ giúp tăng tốc quá trình phát triển kích cỡ dương vật. Mà còn làm bạn tập luyện được khả năng kéo dài quan hệ lâu hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, ngưng tập ngay lập tức nếu bạn xuất tinh. Và phải nghỉ tối thiểu 2 giờ sau mới được tập lại. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về những cách trị xuất tinh sớm ngay tại nhà rất đơn giản, mà hiệu quả có thể khiến bạn bất ngờ đấy.

Việc tập làm to dài dương vật sẽ trở nên kém hiệu quả hơn nếu bạn không có một lối sống lành mạnh và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Hút thuốc là và sử dụng rượu bia quá nhiều là 2 sự cản trở lớn nhất cho giấc mơ "chim sẻ hóa đại bàng" của bạn. Để biết thêm vấn đề này bạn hãy xem trong bài Dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt hợp lý khi tập làm to dài dương vật.

Hi vọng với hướng dẫn này, bạn đã có được những thông tin cơ bản và quan trọng nhất khi sử dụng máy tập dương vật, loại hút chân không. Tùy vào cơ địa của từng người mà sẽ có những điểm khác biệt nào đó. Nên nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần trợ giúp. Hãy đặt câu hỏi ngay dưới phần bình luận của bài viết này bạn nhé.

Chat/Gọi