#5 sai lầm nghiêm trọng nhất định phải biết khi dùng máy tập dương vật

Thanh Ngân

Nếu bạn đang, hay có ý muốn sử dụng máy tập dương vật. Hãy đọc ngay những sai lầm phổ biến sau đây. Nó sẽ giúp bạn có được thời gian tập luyện thư giãn, thoải mái hơn. Hiệu quả tập luyện cũng từ đó mà hiệu quả hơn bội phần. Và quan trọng là "cậu nhỏ" sẽ tránh được những tổn thương không đáng có.

Dục tốc bất đạt

Đây được xem là nguyên nhân chính dẫn tới một loạt các sai lầm và hệ lụy về sau. Bất kỳ ai khi mới bắt đầu tập luyện đều có tâm lý muốn đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Suốt 10 năm bán máy tập, mình thực sự ngao ngán với những câu hỏi kiểu như "Tôi có thể tập cho dài ra thêm 5~7cm trong khoảng 1~2 tuần được không ?". Trong khi hiệu quả phụ thuộc nhiều vào sự nỗ lực của bạn, và cơ địa của mỗi người khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần kiên nhẫn để duy trì sự tập luyện. Khi đó, không những kích thước dương vật to và dài hơn, mà thời gian quan hệ tình dục cũng được kéo dài đáng kể.

Dục tốc bất đạt trong việc tập dương vật

Khi bạn sử dụng máy tập dương vật với tâm lý nóng vội. Sẽ thường gặp những sai lầm phổ biến như sau:

  • Ráng chịu đau hơn mức có thể: Điều này chỉ nên áp dụng với người đã có thời gian tập khá lâu. Với người mới, cảm giác đau nhiều chỉ càng làm cho bạn thấy mệt mỏi và căng thẳng với sự tập luyện. Làm bạn nhanh nản chí hơn mà thôi. Chưa kể tới việc bạn đang "hành hạ" cậu nhỏ một cách không đáng có.
  • Giữ ở áp lực hút trong thời gian lâu hơn: Điều này sẽ làm cản trợ sự lưu thông máu. Dễ gây ra hiện tượng mọng nước, hay đầu dương vật xuất hiện các nút thâm đen, hay thậm chí là thâm toàn bộ dương vật. Những hiện tượng này thường sẽ thuyên giảm sau vài ngày tiếp tục tập luyện. Nhưng sự nóng vội này là không cần thiết, đôi khi còn khiến bạn trở nên hoang mang. Vì vậy, áp dụng phương pháp một cách khoa học mới là quan trọng.
  • Tập suốt ngày, tập trong thời gian dài: Trường hợp này phổ biến ở những người có thời gian và không gian riêng k há thoải mái. Với mong muốn đạt được kết quả cao trong thời gian sớm nhất, người ấy nghĩ rằng ta nên tập luyện nhiều hơn. Nhưng cái gì quá cũng đều là không tốt. "Cậu nhỏ" cũng cần có thời gian nghỉ ngơi. Hệ lụy của sai lầm này khiến cho bạn nhận thấy dương vật của mình có kích thước "nảy nở" hơn rất nhiều, nhưng lại hầu như không thể cương cứng như bình thường. Khi điều đó xảy ra, là bạn biết mình đang quá sức rồi đấy.

Tập lại sau khi vừa xuất tinh

Hiện tượng này xảy ra phổ biến trong hai trường hợp. 1 là với người mắc chứng xuất tinh sớm. Chỉ cần dương vật cương cứng một thời gian, với áp lực của lượng máu bơm lớn, co giật một chút là đã có thể "trớ" ngay lập tức. Trường hợp thứ 2 là khi bạn vừa tập luyện kết hợp với xem phim người lớn, hoặc gắn thêm trứng rung. Với mong muốn dương vật cương cứng mạnh hơn, cũng như để thời gian tập luyện được thư giãn và thoải mái hơn (1 công đôi ba việc ấy mà ^^). 

Tập sau khi vừa xuất tinh là sai lầm

Như vậy, việc xuất tinh khi đang tập xảy ra khá phổ biến. Điều quan trọng là bạn cần biết cách xử lý cho đúng cách khi sự cố này xảy ra. Thường thì sự hưng phấn ở lúc xuất tinh này, không lấy gì làm sung sướng cho lắm, thậm chí ngoài khoái cảm, bạn sẽ thấy đau nhức và căng tức ở dương vật khá mạnh.

Bạn cần phải xả cho không khí vào bình để máu được lưu thông bình thường. Sau đó tiếp tục cho dương vật xuất tinh hết cho tới khi xìu xuống rồi hãy rút ra khỏi bình. Nếu bạn rút ngay thì dễ khiến bạn cảm thấy đau nhiều hơn, nhất là với zoong bằng cao su.

Điều quan trọng bạn cần nhớ là không được tập ngay sau khi vừa xuất tinh. Thời gian đề nghị là 2 tiếng sau đó. Nếu tập sớm quá, càng khiến bạn cảm thấy đau nhức nhiều hơn, trong khi hiệu quả của việc tập luyện chẳng được là bao.

Sử dụng vòng đeo dương vật không đúng cách

Có một số mẫu máy tập dương vật có kèm theo các vòng đeo. Hoặc bạn có thể dùng thêm như một món phụ kiện. Sử dụng vòng đeo ở gốc dương vật giúp khả năng cương cứng tốt hơn rất nhiều. Hạn chế máu thoát ra nhanh. Nhưng đồng nghĩa với đó, là khả năng lưu thông máu đã bị hạn chế. 

Sử dụng vòng đeo dương vật đúng cách

Như vậy, nếu sử dụng vòng đeo trong thời gian dài, sẽ làm tình hình đau nhức trở nên tồi tệ hơn. Cách sử dụng vòng đeo an toàn nhất là chỉ dành cho người đã có kinh nghiệm tập luyện dương vật dài. Thời gian đeo không quá 30 phút khi quan hệ tình dục, và không quá 15 phút khi dùng với máy tập dương vật.

Nếu bạn cảm thấy mình sắp xuất tinh khi đang tập, hãy chủ động rút ra khỏi bình, và tháo luôn vòng đeo ra trước khi xuất tinh là an toàn nhất cho cậu nhỏ.

Áp dụng thời gian tập luyện không phù hợp với cơ địa

Theo thời gian khuyến nghị là 30 phút đến 1 tiếng cho mỗi lần tập. Và một ngày bạn có thể tập 1 đến 2 lần như vậy. Nhưng bạn cần lưu ý rằng đây là thời gian được khuyến nghị phổ biến mà thôi. Với mỗi cơ địa từng người sẽ có thời gian hợp lý khác nhau.

Áp dụng thời gian tập dương vật hợp lý

Bạn nên bắt đầu với thời gian tập ngắn hơn, có thể là 10 đến 15 phút. Sau đó mỗi ngày, nếu cảm thấy ổn và có thể tiếp tục tăng lên. Bạn hãy kéo dài thời gian tập lâu hơn 5 phút mỗi ngày. Các hiện tượng đau nhức kéo dài, mệt mỏi, hạn chế trong khả năng cương cứng. Là những dấu hiệu nhận biết quan trọng của việc tập luyện quá sức. Bạn hãy luôn chú ý, để điều chỉnh sao cho phù hợp với bản thân mình nhất.

Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt bất hợp lý

Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày tuy không tác động trực tiếp tới quá trình tập luyện. Nhưng nó ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển về lâu dài cho cậu nhỏ, cũng như sức khỏe tình dục của bạn. Sẽ là rất thiếu sót nếu không nhắc tới "kẻ thù" lớn nhất cản trở sự phát triển của kích thước dương vật. Bởi nó gây tắc nghẽn mạch máu, làm hạn chế khả năng bơm máu. Trong khi mấu chốt quan trọng để làm cho dương vật phát triển kích thước, là nhờ vào khả năng tăng cường bơm máu. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về cơ chế tác dụng của việc sử dụng máy tập làm to dài dương vật. 

Áp dụng ăn uống dinh dưỡng hợp lý

Ngoài chế độ dinh dưỡng cần bổ sung nhiều vitamin và các chất giúp làm vững thành mạch máu. Có nhiều trong cà tím, đậu đen, trà xanh, trái kiwi...Bạn còn cần áp dụng một chế độ sinh hoạt hợp lý. Sai lầm phổ biến nhất là thức quá khuya, bỏ ăn sáng. Những điều này đều làm giảm khả năng sinh lý của đàn ông. Trong bài viết dinh dưỡng và sinh hoạt sao cho hợp lý khi tập dương vật to dài, mình có nêu chi tiết hơn cho từng vấn đề. Bạn nên tham khảo thêm nhé.

Trên đây là những sai lầm phổ biến nhất khi tập làm to dài dương vật với máy tập. Ngoài ra còn có vô vàn những trường hợp trớ trêu mang tính cá biệt nữa. Oichin sẽ tư vấn và hỗ trợ cho từng cá nhân riêng như vậy. Vì thế, bạn đừng ngại gì mà hãy đặt câu hỏi hay chia sẻ quá trình luyện tập của mình ở dưới phần bình luận. Để mọi người cùng nhau giúp đỡ.

Ngoài ra "Bí quyết ăn uống cho dương vật to khỏe khi tập và những thói quen xấu phải tránh xa" sẽ giúp bạn luyện tập tốt hơn nữa đó.

Chat/Gọi