Đánh giá 4 loại máy tập dương vật to dài hiệu quả nhất hiện nay

Ngọc Trang

Nội dung dưới đây sẽ đánh giá các mặt ưu và nhược điểm của 4 loại máy tập dương vật đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Qua đó sẽ giúp bạn chọn lựa được loại máy tập phù hợp với mình nhất.

Các loại máy tập dương vật to dài hiệu quả nhất hiện nay

Máy hút chân không tự động

Đây là dòng máy tập dương vật đang chiếm áp đảo tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc áp dụng cơ chế hút chân không căn bản, dòng máy này thường được tích hợp khá nhiều tính năng nâng cao khác. Tiêu biểu nhất là khả năng hút tự động, với lực hút được tùy chỉnh nhiều cấp độ từ nhẹ tới mạnh. Sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi tập. Nhất là với người đã từng sử dụng qua các loại máy kéo tay giá rẻ, thường phải bóp rất nặng tay. Thì khi nâng cấp lên bản này sẽ thấy sự khác biệt rất đáng kể.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm có thêm đồng hồ đo áp suất, hay bộ phận rung kích thích. Giúp tăng cường khả năng cương cứng tốt hơn. Khi kết hợp cùng zoong silicone kiểu âm đạo thì nhiều người sẽ biến thể nó thành dụng cụ thủ dâm cho nam.

Các loại máy tập dương vật to dài hiệu quả nhất hiện nay

Nói về nhược điểm của dòng máy tự động này, thì đầu tiên là...giá ! Nếu so sánh tương đồng về chất lượng thì các loại hút tự động sẽ có giá cao hơn. Ngoài ra, do sử dụng pin để hoạt động, bạn cần bảo quản và sạc pin trước mỗi lần sử dụng, để đảm bảo máy hoạt động tốt trong suốt buổi tập. Độ bền cũng là nhược điểm của dòng tự động nếu so với các loại kéo tay.

đánh giá các loại máy tập dương vật hiện nay

Mặc dù có các mức độ hút từ nhẹ tới mạnh. Nhưng theo đánh giá của nhiều người thường thấy là nó hút khá mạnh. Vì vậy, các loại máy tập dương vật hút tự động sẽ phù hợp hơn với những ai đã có kinh nghiệm tập luyện. Thời gian hút và xả nhanh hơn giúp cho việc tập luyện trở nên hiệu quả hơn trong cùng một thời gian. Vậy đâu sẽ là loại máy phù hợp với người mới tập lần đầu. Các bạn sẽ biết ngay ở phần dưới đây

 

Máy hút chân không dạng kéo tay

Thực ra là có 2 kiểu dùng tay, là dạng kéo và dạng bóp. Dạng bóp phổ biến ở mức giá rẻ nhất. Đổi lại, để sử dụng được, yêu cầu người dùng phải...khỏe !! Vì như trải nghiệm thực tế, hầu hết mọi người đều phải bóp rất nặng tay, mất sức khá nhiều cho việc bóp hơi. Nên nếu đã cho loại dùng tay, mình khuyên bạn nên chọn dạng kéo, sẽ hiệu quả và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

đánh giá các loại máy tập dương vật hiện nay

Nhược điểm là vậy nhưng bù lại máy tập dạng kéo tay được nhiều anh em yêu thích bởi giá sản phẩm rẻ hơn. Nếu chọn loại tương đương, cùng đẳng cấp với hút tự động, thì chất lượng linh kiện lại bền đẹp hơn nhiều. Ưu điểm nữa là độ bền cao hơn rất nhiều, bạn cũng chẳng cần bận tâm tới động cơ, pin năng lượng...Đơn giản chỉ cần lắp vào và kéo !

đánh giá các loại máy tập dương vật hiện nay

Máy tập dương vật dạng kéo tay không chỉ được yêu thích bởi giá rẻ. Với cơ chế hút xả hoàn toàn chủ động. Nó sẽ đảm bảo sự an toàn cao nhất dành cho cậu nhỏ. Với người mới tập, bạn có thể hút thật chậm, thật nhẹ để mình tập làm quen, mà không sợ..."quá tay".

 

Máy tập dương vật Hidromax

Đây là dòng máy tập đặc thù, mang thương hiệu USA. Vẫn là cơ chế hút chân không tạo áp lực làm căng thể hang trong dương vật. Nhưng thay vì sử dụng không khí, thì Hidromax lại sử dụng nước. Nó sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm khác biệt cho người tập. Bởi dương vật khi cương cứng, co giãn trong môi trường nước sẽ cảm giác thư giãn, dễ chịu hơn rất nhiều. Cậu nhỏ không còn cảm giác nóng nực bức bối khi ở trong buồng kín. Và cũng hạn chế việc bị cọ sát vào thành bình.

đánh giá các loại máy tập dương vật hiện nay

 

Ưu điểm tuyệt vời là vậy, nhưng theo kinh nghiệm, Hidromax không phải phù hợp với mọi trường hợp đâu. Do phải tập trong môi trường nước, bạn hầu như chỉ có thể sử dụng nó trong phòng tắm, hoặc nếu có điều kiện hơn thì tập trong bồn tắm là tuyệt vời nhất.

 

đánh giá các loại máy tập dương vật hiện nay

 

Hidromax còn có hạn chế nữa là một máy sẽ không vừa khít với mọi kích thước dương vật. Điều mà bạn sẽ chẳng phải bận tâm ở 2 dòng máy trên. Vì vậy, bạn sẽ cần thay máy X20 lên X30 hay X40 để phù hợp với kích thước khi dương vật phát triển.

 

đánh giá các loại máy tập dương vật hiện nay

 

Dụng cụ kéo dài dương vật

đánh giá các loại máy tập dương vật hiện nay

Sản phẩm này không có chức năng làm to dương vật. Nhưng rất hiệu quả với khả năng kéo dài và cải thiện độ cong quá mức của cậu nhỏ. Dụng cụ kéo dài thường được các phòng khám sử dụng trong những bài tập vật lý trị liệu. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này tại nhà, bạn cần hiểu rõ về tác dụng, cũng như cần được hướng dẫn cẩn thận bởi các chuyên gia.

 

đánh giá các loại máy tập dương vật hiện nay

Xem thêm: Máy tập tăng kích thước dương vật có thực sự hiệu quả và an toàn?

 

Chat/Gọi