Cấu tạo và cơ chế làm TO dương vật bằng máy tập, gel tăng kích thước

Toàn Nguyễn

Sử dụng máy tập làm to dài dương vật có thực sự hiệu quả ? Cơ sở khoa học nào chứng minh điều đó ? Cơ chế tác động của máy tập dương vật lên cậu nhỏ như thế nào, liệu có an toàn ? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết này. Chúng ta hãy bắt đầu đi giải quyết từng câu hỏi theo tuần tự logic này nhé.

Cấu tạo của dương vật

Hiểu một cách đơn giản và cơ bản, dương vật cấu tạo gồm 3 khối mô cương, hệ thống mạch máu, hệ thần kinh và các lớp bọc bên ngoài.

Cấu tạo của dương vật

  • 2 khối thể hang nằm song song phía trên: Gồm nhiều khoảng trống cấu trúc như hang động, với màng ngăn rất mỏng và thô sơ. Để máu dễ dàng di chuyển từ khoang này tới khoang khác.
  • 1 khối thể xốp nằm ở rãnh dưới 2 thể hang: Chứa niệu đạo xốp bên trong, làm ống dẫn nước tiểu và tinh dịch. Nhưng chỉ cho 1 loại đi qua trong một thời điểm.
  • Hệ thống mạch máu: Máu đi từ động mạch thể hang chảy vào và chia thành nhiều tiểu động mạch xoắn, đổ vào các xoang hang. Các tiểu động mạch có cơ chế giãn nở và co thắt. Máu chảy về qua 3 tĩnh mạch chính gọi là tĩnh mạch lưng nằm gần ngoài da để về với hệ tuần hòa chung.
  • Hệ thần kinh - bao gồm thần kinh vận động và thần kinh cảm giác: Có tác dụng điều khiển sự hoạt động của mạch máu, điều tiết máu lưu thông hay giữ lại, điều khiển sự xuất tinh. Cùng với dẫn truyền các cảm giác kích thích hưng phấn tình dục. Hoạt động mạnh mẽ hơn khi cương cứng và có sự kích thích tình dục

Tinh hoàn là một cấu trúc đi cùng dương vật, nhưng không liên quan tới chủ đề kích thước cậu nhỏ, nên trong bài viết này không đề cập chi tiết.

 

Cơ chế cương cứng của dương vật là gì ?

Có nhiều nguyên do dẫn tới sự cương cứng của dương vật. Phần lớn là bởi sự kích thích và hưng phấn tình dục. Với người khỏe mạnh, cậu nhỏ thường "chào cờ" vào mỗi sáng ngủ dậy. Hay thường xuyên cương trong lúc ngủ, mà không hề liên quan gì đến kích thích tình dục. Trong bài viết này, chúng ta nhấn mạnh tới cơ chế cương cứng là do sự bơm máu qua động mạch. Cùng với đó là sự co thắt của tĩnh mạch để ngăn máu thoát ra ngoài. Giúp duy trì cương cứng.

Cơ chế cương cứng của dương vật là gì ?

Nhưng tại sao mức độ cương cứng lại khác nhau ở từng thời điểm, từng độ tuổi. Ta thường để ý là khi trẻ khỏe cương mạnh hơn khi có tuổi. Nguyên nhân chủ yếu là do 2 nguyên nhân. 1 là do tâm lý, với người thường xuyên bị stress kéo dài, sự hưng phấn tình dục bị giảm đáng kể. 2 là do bệnh lý, phổ biến là các bệnh tiểu đường, tim mạch. Gây xơ vữa mạch máu, cản trở khả năng lưu thông, cũng như khả năng giữ máu trong các thể hang.

 

Kích thước dương vật được quyết định bởi điều gì ?

Qua tìm hiểu về cấu tạo và cơ chế cương cứng ở trên. Bạn cũng có thể tự hiểu được điều gì quyết định kích thước dương vật rồi phải không. Đó là bởi kích thước 3 khối mô cương, trong đó khối thể hang là chủ chốt. Nó sẽ quyết định kích thước lớn nhất có thể khi được bơm đầy máu.

Kích thước dương vật được quyết định bởi điều gì ?

Yếu tố thứ 2 là bởi lượng máu được bơm xuống. Kết hợp cùng hệ thống đóng mở của mạch máu. Điều này ảnh hưởng tới mức độ cương cứng của bạn. Cũng như sức khỏe có đảm bảo duy trì tốt trong khi quan hệ hay không.

 

Có cách nào làm tăng kích thước dương vật ?

Trên thế giới hiện nay phổ biến với 2 phương pháp cơ bản. Can thiệp phẫu thuật để chèn ống, hoặc bồi đắp thêm mỡ cho dương vật. Khi sử dụng các cách này, tất nhiên bạn phải được thăm khám và được tư vấn bởi bác sĩ chuyên ngành.

Có cách nào làm tăng kích thước dương vật ?

Phương pháp thứ 2 là sử dụng máy tập dương vật. Với cơ chế hút chân không, để làm căng và giãn, giúp làm tăng thể tích của thể hàng về lâu dài. Hiện nay chưa có đủ bằng chứng và thử nghiệm lâm sàng để kết luận chính xác về phương pháp này. Nhưng dựa vào số lượng thực tế đã cho thấy một số trường hợp cho kết quả khả quan. Dương vật một số người đã được kéo dài thêm khoảng 2 inch ( ~4,5 cm ).

Các bác sĩ khuyến cáo, ngoại trừ việc áp dụng cách làm to dài dương vật tại nhà bằng những bài tập bằng tay đơn giản. Bạn nên được sự tham vấn trực tiếp bởi chuyên gia. Ngoài ra, nên cẩn trọng với những lời quảng cáo có cánh với những liệu pháp bôi kem làm tăng kích thước không an toàn, kẻo lợi bất cập hại.

Chat/Gọi