Cách sử dụng bao cao su đúng cách bạn đã biết?

Ngọc Trang

Ngày nay, việc dùng bao cao su khi quan hệ tình dục được đánh giá là một trong những biện pháp phòng tránh thai hiệu quả, đơn giản, tiện lợi nhất – lên đến 85% - mà các cặp đôi có thể thực hiện. Ngoài ra, việc dùng bao cao su còn hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai,…

Cách sử dụng bao cao su đúng cách bạn đã biết

Tuy phổ biến là thế, nhưng chưa hẳn các bạn nam – nhất là những bạn nam lần đầu quan hệ đã biết cách đeo bao cao su đúng và an toàn. Dù lần đầu hay thường xuyên quan hệ tình dục thì bạn cũng cần sử dụng bao cao su để có đời sống gối chăn lành mạnh nhé!

Hướng dẫn cách đeo bao cao su cho nam giới

Nếu ở độ tuổi sung mãn, sinh sản thì việc nam giới mang theo bên vài chiếc bao cao su để sử dụng khi cần là điều hết sức bình thường. Hãy luôn ghi nhớ là phải sử dụng một chiếc bao cao su hoàn toàn mới mỗi lần quan hệ và tránh dùng đi dùng lại một chiếc bao cao su nhiều lần.

Sử dụng bao cao su đúng cách là giữ cho bao cao su gắn liền với cơ quan sinh dục trong suốt thời gian quan hệ tình dục, không nên cởi bao cao su khi chưa quan hệ xong, nếu nó bị rách phải dừng việc quan hệ và thay thế ngay một chiếc khác.

Hướng dẫn cách đeo bao cao su cho nam giới

Cách đeo bao cao su cho phái mạnh

Để phát huy tác dụng bảo vệ bạn và bạn tình của bao cao su, bạn cần biết cách mang bao cao su để tránh bao bị rách khi đang “lâm trận”.

Do đó bạn cần lưu ý những điều sau khi sử dụng bao cao su:

  • Bảo đảm bao cao su còn trong tình trạng tốt, còn nguyên vẹn, không rách. Bạn nên kiểm tra ngày sản xuất trên bao bì để chắc rằng bao cao su còn hạn sử dụng.
  • Xé bao bì, bóp đầu bao cao su để không khí thoát ra rồi đặt lên đầu dương vật đang cương cứng. Mặt bị cuộn hướng ra ngoài.
  • Nên chừa phần đầu bao cao su lại khoảng 1,3 cm ở phần đỉnh để dành chứa tinh dịch khi nam giới xuất tinh giúp ngăn việc bao bị rách.
  • Một tay giữ phần đầu bao cao su, một tay cuộn bao cao su đến gốc dương vật.
  • Lưu ý nhờ dùng thêm một lượng vừa đủ chất bôi trơn để bao cao su không bị rách.
  • Nếu phần viền bị cuộn ngược lên, hãy vuốt xuống lại để tránh cho bao cao su bị tụt ra. Còn nếu bao bị tuột hẳn, hãy đổi bao mới để tiếp tục quan hệ.

Lưu ý: Nếu bao cao su bị rách, hãy ngừng quan hệ ngay và thay bằng một chiếc bao cao su mới.

Cách tháo bao sau khi quan hệ

Bên cạnh việc đeo bao cao su đúng cách thì việc nắm được cách tháo bao cao su để tinh dịch không tiếp xúc với bạn tình sau khi xong cuộc “yêu” cũng rất quan trọng.

Hướng dẫn nam giới cách tháo bao sau khi quan hệ

Hãy nắm vững cách tháo bao cao su sau khi xuất tinh như sau:

  • Trước khi dương vật mềm, hãy giữ lấy phần viền chỗ gốc dương vật và kéo bao cao su ra khỏi người bạn tình.
  • Dùng một tay nắm chặt ở trên phần chứa tinh dịch, tay còn lại trượt bao khỏi dương vật.
  • Cuối cùng, gói phần đầu bao để tránh tinh dịch chảy ra ngoài, sau đó bọc bao cao su trong một miếng giấy và cho vào sọt rác.

Xem thêm: Đàn ông thích phụ nữ làm gì khi thực hiện chuyện “yêu”?

Quan hệ lần đầu nên dùng bao cao su nào?

Bao cao su hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Do đó, bạn cần lựa chọn bao cao su cho lần đầu theo một số gợi ý dưới đây của Oichin:

Chọn loại siêu mỏng

Bao cao su siêu mỏng tạo cho nam giới cảm giác cực kỳ chân thật “dùng như không dùng”, giúp tận hưởng mọi xúc cảm.

Chọn loại siêu mỏng

Ngoài ra, bao cao su siêu mỏng đã được kiểm duyệt chất lượng, nên anh em không cần lo lắng việc dùng bao này sẽ bị rách khi quan hệ tình dục.

Bao cao su kéo dài thời gian làm tình

Nếu tìm bao cao su kéo dài thời gian thì hãy tìm hiểu những loại bao Climax Control có chứa chất bôi trơn nhằm làm giảm độ nhạy cảm của dương vật.

Đây là cách bạn trai có thể gây ấn tượng với người yêu khi kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Xem thêm: Bật mí cách dùng bao cao su an toàn mà cuộc yêu vẫn “rực lửa”

Bao cao su chứa chất diệt tinh trùng

Nếu các cặp đôi muốn tăng khả năng ngừa thai thì nên lựa chọn bao cao su chứa chất diệt tinh trùng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý loại này không giúp ngăn ngừa mầm bệnh HIV/AIDS và bệnh lây lan qua đường tình dục (STDs) khác.

Anh em cần lưu ý không đeo bao cao su quá 1 lần/ngày để không bị các hóa chất gây ảnh hưởng nhé!

Bao cao su tăng kích thích cho phái nữ

Loại bao cao su này có thành dày và được kết cấu với những rãnh gai, gân, chấm hoặc núm ở đầu nhằm giúp chị em có thêm những kích thích tuyệt vời khi quan hệ.

Bao cao su tăng kích thích cho phái nữ

Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng thích nên anh em cần tham khảo ý kiến của bạn tình trước khi mua nhé.

Bao cao su không chứa latex

Có khá nhiều người không biết nên khi lần đầu mang bao cao su thường bị nổi các vết ban đỏ, khô rát lúc quan hệ hoặc thậm chí bị bệnh chàm khi tiếp xúc với thành phần latex có trong bao cao su.

Tuy nhiên, latex lại là chất liệu ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục tốt nhất, nếu không may bị dị ứng, hãy chọn bao cao su làm từ polyisoprene hoặc polyurethane để thay thế.

Việc hiểu và nắm rõ cách đeo bao cao su vừa giúp bạn và bạn tình đảm bảo an toàn lại đạt được những khoái cảm tuyệt vời. Hãy vào web của Oichin để lựa chọn cho mình một vài loại bao cao su phù hợp để luôn sẵn sàng cho chuyện gối chăn bạn nhé!

Tham khảo ngay: Bật mí cách dùng bao cao su an toàn mà cuộc yêu vẫn “rực lửa”

Chat/Gọi