Có nên dùng bao cao su đôn dên hay không?

Ngọc Trang

Bao cao su đôn dên được biết đến là một sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật “thần thánh”. Có khả năng làm to dương vật chỉ trong tích tắc. Bởi vậy nó rất được đấng mày râu quan tâm đến. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc có nên dùng bao cao su đôn dên hay không thì hãy tìm hiểu ngay những điều tuyệt vời mà nó mang lại nhé.

Giúp tăng kích thước dương vật lên đến 40%


Dương vật nhỏ và sinh lý yếu luôn là những nỗi khổ khó nói của các đấng mày râu. Đã có rất nhiều các biện pháp hỗ trợ ra đời. Như thuốc tăng kích thước dương vật, máy tập to dương vật hay các loại kích thích. Nhưng tất cả chỉ mang tính chất tạm thời, thiếu an toàn và không hiệu quả hoặc phải cần thời gian sử dụng rất lâu mới có kết quả.

Giúp tăng kích thước dương vật lên đến 40%

Trong khi đó, chỉ cần có bao cao su đôn dên thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Ngoài việc có thể phòng tránh thai, phòng tránh bệnh tình dục, nó còn giúp tăng kích thước dương vật lên tới 30- 40% so với kích thước thật. Điều đáng nói là nó đem đến kết quả ngay tức thời và an toàn tuyệt đối. Vì vậy việc có nên dùng bao cao su đôn dên hay không phụ thuộc vào việc bạn có muốn tăng kích thước dương vật hay không?

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi chọn bao cao su đôn dên giá rẻ

Có khả năng kích thích khoái cảm cho các cặp đôi


Nhiều người lo lắng đến độ dày của sản phẩm có thể ảnh hưởng đến khoái cảm. Tuy nhiên sự lo lắng này đã trở nên thừa thãi. Vì loại sản phẩm này được làm từ chất liệu silicone y tế vô cùng an toàn, mềm mịn tạo cảm giác chân thật cho “đối tác”. Khả năng đàn hồi, co giãn cũng cực kỳ tốt nên phù hợp với nhiều kích thước dương vật. Ôm trọn dương vật đủ chặt chẽ nhưng không làm đau.

Có khả năng kích thích khoái cảm cho các cặp đôi

Với những người bị lãnh cảm hoặc ít khi có ham muốn thì nên sử dụng bao cao su có rung. Loại này sẽ giúp kích thích khoái cảm liên tục trong quá trình “hành sự”. Nếu táo bạo hơn, hãy sử dụng các loại có gai và có các nhánh rung kích thích để giúp cho "đối tác" sung sướng và đê mê hơn.

Giúp nam giới ngăn chặn xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc yêu. Bạn và cả đối tác đều không có ai cảm thấy hạnh phúc và viên mãn trong chuyện chăn gối. Ngược lại đó còn có thể là một nỗi ám ảnh. Nhưng khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ thấy rằng nó giúp tăng sức chịu đựng của “cậu nhỏ” tốt hơn nhiều lần. Giúp cho cuộc yêu bền bỉ và thăng hoa hơn.

Là sự đầu tư vô cùng tiết kiệm


Ngạc nhiên chưa? Khi chỉ với một chiếc bao cao su như vậy, bạn có thể tái sử dụng trong suốt thời gian dài. Chất liệu bền bỉ, chống thấm nước tuyệt đối. Nên chỉ cần dùng xong, bạn vê sinh nó sạch sẽ và bảo quản thật tốt. Là bạn có thể dùng nó trong nhiều năm liền. Cực kỳ tiết kiệm!

Có lẽ bạn đã biết mình có nên dùng bao cao su đôn dên hay không rồi đúng không nào. Đây thực sự là một sản phẩm hữu ích và thiết thực đối với những ai có “cậu nhỏ” khiêm tốn. Bạn sẽ sở hữu ngay dương vật với kích thước khủng mà không cần tập luyện hay sử dụng các loại thuốc thiếu an toàn. Đời sống tình dục sẽ trở nên viên mãn và thăng hoa như bạn hằng mong muốn.

Xem thêm: Bao cao su đôn dên là gì? Những ai nên dùng loại bao này?

 

Chat/Gọi