Bao cao su đôn dên là gì ? Những ai nên dùng loại bao này ?

Chip Chip

Bao cao su trước nay vẫn được biết đến là một sản phẩm giúp tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây nhiễm tình dục hiệu quả. Tuy nhiên khái niệm về bao cao su đôn dên thì lại rất mới mẻ. Vậy thực chất bao cao su đôn dên là gì? Nó khác biệt ra sao với "ba con sói" thông thường, và những ai thì nên sử dụng loại bao này ? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật những câu hỏi vừa rồi.

Bao cao su đôn dên

Bao cao su đôn dên là gì ?


Hiểu một cách ngắn gọn thì đây là loại bao cao su giúp tăng kích thước dương vật. Tùy từng loại mà có thể "đôn" cho "cậu nhỏ" dài thêm tới 3cm. Đường kính cũng lớn hơn khoảng 30%, ví dụ khi bình thường của bạn chỉ khoảng 3cm đường kính, thì đeo bao vào nó sẽ lớn tới khoảng 3,3 ~ 3,5cm (Quá đẹp và hoành tránh phải không nào ^^).

Bao cao su Manmiao tăng kích thước kết hợp với gai nhỏ li ti

Nếu bạn chọn các loại bao tăng kích thước cao cấp, như của hãng Lovetoy chẳng hạn. Loại có bề mặt silicone mềm hệt như da thật. Với khả năng co giãn rất tốt, nó hầu như phù hợp với mọi kích thước dương vật, và thao tác khi đeo cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Quan trọng hơn, là khi sử dụng bao đôn dên mà mềm như thật, thì bạn tình sẽ rất dễ chịu, không còn cảm giác đau rát như các loại bao thông thường.

Bao cao su Manmiao tăng kích thước kết hợp với gai nhỏ li ti hở đầu

Với những loại có rung nó còn giúp tăng hưng phấn trong chuyện “yêu”. Có thể nói nó đã vượt xa so với chức năng của các loại thông thường. Sự cải tiến này giúp cho cánh mày râu tự tin hơn trong chuyện chăn gối. Có rất nhiều kiểu rung kích thích khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng riêng của bạn. Có thể là rung tiền liệt tuyến để dương vật cương cứng hơn, hay massage âm vật phụ nữ trong khi giao hợp. Để bạn gái sung sướng hơn, dễ dàng lên đỉnh cực khoái.

Bên cạnh đó, anh em đã biết Top những âm đạo giả giá rẻ cho nam giới được săn lùng nhiều nhất chưa?

Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm. Giữ cho dương vật cương cứng lâu hơn. Đem đến một cuộc yêu dai dẳng và cuồng nhiệt hơn. Đối với những loại được thiết kế đặc biệt như có gai, gắn đầu rung hay gắn nhánh rung. Chúng còn giúp kích thích khoái cảm cho cả 2. Tạo ham muốn mạnh mẽ khiến cho cuộc ân ái thêm nồng cháy và sung mãn.

Bao cao su hở đầu gắn bi với gai mềm

Có lẽ bạn cũng biết rằng kích thước dương vật ảnh hưởng đến phong độ của phái mạnh rất lớn. Dù kỹ năng làm tình có điệu nghệ đến mấy thì “cậu nhỏ” khiêm tốn sẽ khiến bạn luôn thấy tự ti. Mà một khi đã tự ti thì chất lượng cuộc ân ái sẽ bị giảm sút. Bạn và cả bạn tình đều không cảm thấy thăng hoa. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho các mối quan hệ bị rạn nứt. Và loại bao cao su này có nhiệm vụ là tăng kích thước dương vật, kích thích sự ham muốn đem đến những cuộc yêu sung mãn, bền bỉ và viên mãn.

Bao cao su đôn dên phù hợp cho những ai ?


Sau khi biết bao cao su đôn dên là gì thì hẳn bạn sẽ băn khoăn đến việc, liệu với một bề dày như thế thì có làm mất đi khoái cảm hay không? Có thể nói, dù dày gấp nhiều lần những loại thông thường. Nhưng sản phẩm này vẫn không khiến bạn bị “vô cảm”. Chắc chắn đầu dương vật sẽ không còn cảm nhận được rõ ràng cảm giác khi cọ sát với âm hộ. Cũng nhờ thế, mà nó sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, bạn sẽ có thêm thời gian để ân ái với bạn tình. Vì vậy, bao đôn dên chính là "cứu cánh" tuyệt vời cho quý ông mắc chứng xuất tinh sớm, bất kể kích thước cậu nhỏ lớn hay bé.

Bao cao su đôn dên hiệu quả cho người bị xuất tinh sớm

Có rất nhiều biện pháp giúp tăng kích thước dương vật. Nhưng tính tới thời điểm này thì bao cao su đôn dên là sản phẩm được đánh giá cao nhất. Nó không chỉ giúp dương vật lớn nhanh "thần tốc" mà còn an toàn tuyệt đối. Chất liệu của nó là silicone y tế cao cấp. Đã được kiểm định không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó, với chất liệu mềm mại, mịn màng như thật. Nó sẽ không khiến cho bạn tình có cảm giác giả tạo khi ân ái. Ngược lại, với kích thước khủng và tính năng khơi gợi khoái cảm. Nó càng làm cho bạn gái hứng tình và sung sướng hơn.

Ngoài sự mềm mịn như thật, sản phẩm còn có sự đàn hồi cực tốt. Giúp ôm chặt lấy dương vật mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Không gây cảm giác bức bí, khó chịu hay đau đớn. Nó cũng không làm cản trở sự sung sướng của bạn.

Là một sản phẩm rất hữu ích, tiện dụng nhưng vẫn còn nhiều anh chàng chưa biết bao cao su đôn dên là gì? Điều đó thật đáng tiếc khi đa số kích thước dương vật của đàn ông Việt khá khiêm tốn. Để biết chi tiết hơn về từng sản phẩm hãy liên hệ ngay với Oichin để được tư vấn và giải đáp nhé.

Ngoài ra anh em cũng có thể tìm hiểu "Vòng đeo dương vật có tác dụng gì trong chuyện tình dục" này nhé. 

Chat/Gọi