Âm đạo giả 2 đầu Lovetoy Double siêu mềm mịn khiến tôi chết mê vì quá sung sướng

Chip Chip

Tôi nghĩ rằng chuyện tình dục không phải cần dấu kín. Mà nó rất đáng để được chia sẻ. Việc sử dụng sextoy cũng không phải là vấn đề đáng xấu hổ. Mà nó là một loại tình dục văn minh và an toàn. Tình dục vốn là bản năng và nó cần được thỏa mãn. Bản thân tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và viên mãn trong tình dục mặc dù đang độc thân. Đó là nhờ vào âm đạo giả 2 đầu Lovetoy Double.

Thiết kế không rung mang đến cảm giác chân thật nhất

Tôi vốn đã sử dụng qua nhiều sextoy. Từ dòng bình dân đến cao cấp. Mỗi một loại đều đem đến những trải nghiệm tình dục mới mẻ và rất thú vị. Nhưng sau cùng sản phẩm mà tôi yêu thích nhất vẫn là Lovetoy Double. Mặc dù âm đạo giả 2 đầu này là một sextoy giá rẻ nhưng lại khiến tôi vô cùng thỏa mãn.

Có lẽ nó thích hợp cho những anh chàng thích cảm giác chân thật như khi làm tình thực thụ. Bởi nó không rung nên không mang đến những kích thích quá “máy móc”. Mà chính chúng ta có thể chủ động được theo từng cảm xúc của bản thân. Nhanh hay chậm, mạnh hay nhẹ đều có thể tự điều chỉnh được dễ dàng. Điều này hệt như khi quan hệ với bạn gái.

Siêu mềm mại se khít như quan hệ với cô nàng còn “zin”

Thành thật với nhau chút đi nào. Rõ ràng chẳng một người đàn ông nào lại thích quan hệ với những “cô bé” quá “lỏng lẻo”. Bởi vì nó chẳng mang đến một chút sự sung sướng nào. Đó là lý do mà tôi rất thích âm đạo giả 2 đầu này. Vì nó luôn se khít, kích thích khoái cảm tột độ. Co bóp và ôm chặt lấy dương vật khiến cho tôi không ngừng rên rỉ vì quá sướng.

Đặc biệt là dù cực khít nhưng luôn thấy thoải mái. Vì chất liệu silicon siêu mềm mại, mịn màng, độ đàn hồi tốt nên không làm “cậu nhỏ” khó chịu. Tôi thường sử dụng thêm chút gel bôi trơn để tạo sự trơn trượt. Giúp dương vật ra vào dễ dàng hơn. Kích thích khoái cảm tốt hơn và sung sướng dai dẳng hơn.

Âm đạo giả 2 đầu đem đến nhiều cảm giác tình dục thú vị hơn

Kể cả khi tôi đang độc thân, tôi vẫn không cảm thấy thiếu thốn một chút nào. Vì tôi luôn cảm tưởng như Lovetoy Double là một cô nàng nóng bỏng thực thụ. Cô gái ấy có bờ môi mềm mại dịu ngọt và một âm đạo hồng hào se khít. Vừa có thể Oral sex điệu nghệ kích thích khiến tôi tê dại. Vừa có thể làm tình điêu luyện giúp tôi luôn dễ dàng đạt cực khoái.

Sản phẩm này còn chống thấm nước tuyệt đối nữa. Và các bạn biết đấy, đàn ông chúng ta thường rất thích “thẩm du” khi đi tắm mà. Bởi vậy tôi rất hài lòng vì luôn được thỏa mãn ngay trong phòng tắm. Một góc riêng tư và lý tưởng để “tự xử” khi có ham muốn.

Còn nhiều điều tuyệt vời khác về âm đạo giả 2 đầu Lovetoy Double này mà tôi không thể diễn tả hết. Chỉ biết là tôi “nghiện” vô cùng. Đương nhiên mỗi người sẽ có một sở thích tình dục khác nhau. Nên bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác để tìm ra một sextoy “chân ái” của đời mình tại đây nhé: https://oichin.com/am-dao-gia

Chat/Gọi