5 bước bú ngậm dương vật tuyệt đỉnh để các cặp gay nhanh chóng đạt cực khoái

Ngọc Trang

Oral sex luôn là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi đồng tính. Tuy nhiên với những anh chàng gay thì đôi khi có chút vụng về và cứng nhắc. Điều này khiến cho cuộc vui trở nên nhàm chán và không thể thăng hoa được. Chỉ với 5 bước bú ngậm dương vật dưới đây, các cặp đôi sẽ luôn viên mãn.

Bước 1: Thì thầm trò chuyện

Đừng chỉ lao vào cuộc yêu như một cái máy. Trước khi bắt đầu hãy thì thầm vào tai nhau về những sở thích và điều không thích của đối phương. Điều này là một cách nhanh gọn để bạn hiểu bạn tình cần gì và muốn gì. Như vậy bạn sẽ dễ yêu chiều và khiến đối tác thăng hoa hơn. Đừng quên những đụng chạm cơ thể ngọt ngào khi trò chuyện đấy nhé.

Thì thầm trò chuyện cùng nhau

Bước 2: Chủ động vào cuộc để làm người cầm cương

Khi những kích thích ban đầu đã khiến người tình của bạn hưng phấn. Hãy nhanh chóng tiếp đà cảm xúc để họ phải thấy rạo rực ham muốn. Ấy là bạn hãy để đối tác ở vị trí mà bạn thấy thuận tiện nhất. Sau đó vuốt ve và nói cho bạn tình rằng ngay bây giờ bạn muốn ngậm dương vật của chàng. Sự nhiệt tình của bạn sẽ khiến cho anh ấy phải khao khát và bị kích thích mạnh mẽ.

Chủ đồng cầm cương

Bước 3: Hãy chơi trò “mèo vờn chuột” và ngậm dương vật

Nếu như bạn nhanh chóng đưa bạn tình lên đỉnh thì còn gì là thú vị. Hãy vờn đối tác cho đến khi nào họ cự cựa dãy dụa vì quá hưng phấn. Lúc này chính là lúc bạn ra đòn “tấn công”. Hãy liên tục chăm sóc cho cậu nhỏ của anh ấy bằng những động tác liếm mút thật thuần thục. Và chắc rằng anh ấy chỉ có sung sướng tựa như trên thiên đường.

Trò mèo vờn chuột

Bước 4: Lắng nghe những hồi đáp của bạn tình


Bạn phải có một chút tinh tế và tinh ý trong giai đoạn này. Phải nắm được rõ đâu là thời điểm cao trào để giúp chàng đạt cực đỉnh. Bạn có thể cảm nhận điều đó bằng các cử chỉ của bạn tình. Có thể cơ thể anh ấy sẽ căng ra hơn. Tiếng thở và rên dồn dập hơn. Và chính anh ấy sẽ chủ động ấn đầu hoặc kéo tóc bạn mạnh hơn. Đó là khi bạn cần phải ngậm dương vật thật chặt và tăng tốc hơn nữa.

Lắng nghe những hồi đáp của bạn tình

Anh em có thể đọc thêm "Thường xuyên bú mút dương vật có nguy cơ mắc các bệnh về tình dục hay không?" để quan hệ an toàn hơn nhé.

Bước 5: Xử lý kết quả

Khi anh ấy đã xuất tinh bạn có thể nuốt hoặc không. Tuy nhiên khi đã xong xuôi hãy một lần nữa ngậm cậu nhỏ và mút nó. Để bạn tình tận hưởng trọn vẹn những khoái cảm cuối cùng còn sót lại. Sau đó nếu bạn muốn ngọt ngào hơn nữa, hay lau sạch chỗ tinh còn sót lại trên cơ thể.

Những cặp đồng tính nam cũng có thể sử dụng một chiếc máy bú ngậm dương vật. Để kích thích cho đối tác nếu như không thích Oral sex. Hoặc quá vụng về trong việc này thì để sextoy hỗ trợ. Những sản phẩm được yêu thích nhất bạn có thể tham khảo tại đây nhé: Top máy bú dương vật cực sướng dành cho nam

Chat/Gọi