Tuyệt chiêu dùng dụng cụ tình dục để kéo dài thời gian lên đỉnh cho đàn ông xuất tinh sớm

Nghĩa Văn

Dụng cụ tình dục đã trở nên quen thuộc với cánh mày râu. Nhất là với những anh chàng độc thân. Thế nhưng lại chưa có nhiều người biết cách để sử dụng nó sao cho hiệu quả. Để làm tăng khoái cảm và kéo dài sự sung sướng. Nếu bạn thường xuyên dùng sextoy, hãy thủ ngay những bí kíp dưới đây nhé!

Tuyệt chiêu dùng dụng cụ tình dục để kéo dài thời gian lên đỉnh cho đàn ông xuất tinh sớm

Hít hơi thật sâu và thở ra thật chậm để kéo dài thời gian lên đỉnh


Ngạc nhiên chưa, một cách tuy rất là đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng. Đây là lời khuyên của chính chuyên gia tình dục hàng đầu nước Mỹ - bà Barbara Keesling. Nó không chỉ áp dụng trong quan hệ lứa đôi mà cho cả khi bạn sử dụng sextoy. Nhịp thở của chúng ta thường tăng gấp 35 – 40 lần so với bình thường khi được kích thích. Và tới khoảng 50 lần khi đạt đến cực khoái.

Khi sử dụng công cụ tình dục để “tự xử”. Bạn nên điều tiết hơi thở của mình một cách hợp lý. Nó sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để tận hưởng khoái cảm hơn nữa. Và hít vào thật sâu, thở ra thật chậm là cách mà bạn nên áp dụng.

Tham khảo ngay "Những tuyệt chiêu kéo dài quan hệ phái mạnh đã biết chưa?" để cuộc yêu được dài lâu.

Hít hơi thật sâu và thở ra thật chậm để kéo dài thời gian lên đỉnh

Dùng gel để bôi trơn tránh lực massage quá mạnh


Độ trơn trượt sẽ giúp giảm lực ma sát giữa sextoy và dương vật. Nhờ đó sự kích thích cũng sẽ giảm đáng kể. Điều này cũng giống hệt như khi bạn quan hệ với bạn tình. Nếu chất nhờn tiết ra quá nhiều thì dương vật không còn cảm nhận được sự co bóp nữa.

Dùng gel để bôi trơn tránh lực massage quá mạnh

Sử dụng dụng cụ tình dục hỗ trợ giúp chống xuất tinh sớm


Có rất nhiều sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tình dục rất tốt cho chứng xuất tinh sớm. Nếu chưa biết đến chúng thì quả thật đáng tiếc cho bạn. Hãy chọn vòng đeo dương vật, cốc tập cách kéo dài thời gian quan hệ hay âm đạo giả tự động nhé.

Tuyệt chiêu dùng dụng Sử dụng dụng cụ tình dục hỗ trợ giúp chống xuất tinh sớmtình dục để kéo dài thời gian lên đỉnh cho đàn ông xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh của cánh mày râu. Nó không chỉ khiến đàn ông tự ti và mặc cảm trong chuyện chăn gối với bạn tình. Mà ngay cả khi thủ dâm cũng không được tận hưởng những cơn khoái cảm kéo dài. Chính vì lẽ đó mà Oichin luôn tìm kiếm những sản phẩm dụng cụ tình dục có khả năng tăng khả năng chịu đựng của “cậu nhỏ” mỗi khi được kích thích. Giúp bạn được sung sướng và đê mê hơn trong đời sống tình dục. Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy tập dương vật ở đây: máy tập dương vật


Có những bí kíp này trong tay bạn chẳng còn lo xuất tinh sớm. Sẽ chấm dứt những ngày tháng muộn phiền khi chưa kịp sướng đã xuất mất. Hãy ghé thế giới bộ dụng cụ tình dục của Oichin để chọn ngay những dòng sextoy phù hợp nhé. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về kết quả bạn đạt được khi sử dụng. Mua càng nhiều - Trải nghiệm càng nhiều và Giá càng rẻ!

Xem thêm: Đánh giá 4 loại máy tập dương vật to dài hiệu quả nhất hiện nay

Chat/Gọi