Những tuyệt chiêu kéo dài quan hệ phái mạnh đã biết chưa?

Thanh Ngân

Việc quan hệ trong thời gian vừa đủ có thể khiến chàng và nàng cùng thỏa mãn khi đạt được những khoái cảm của chuyện gối chăn. Tuy nhiên, nếu chàng “ra” quá nhanh dễ khiến nàng hụt hẫng vì chưa thể tận hưởng hết dư vị tình yêu khi gần gũi với nhau.

Những tuyệt chiêu kéo dài quan hệ phái mạnh đã biết chưa?

Sau khi đã tìm nhiều cách kéo dài quan hệ nhưng vẫn chưa hài lòng, thì quý ông nên tham khảo những tuyệt chiêu được Oichin chia sẻ dưới bài viết sau. Đảm bảo sẽ giúp bạn và người yêu có thời gian quan hệ lâu xuất tinh, đảm bảo viên mãn cho cặp đôi của bạn.

1/ Những mẹo hay kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới lâu xuất tinh

Sử dụng bao cao su

Việc đeo bao cao su khi quan hệ tuy không cho quá nhiều cảm giác chân thật như chơi trần, nhưng bao cao su lúc này giúp anh em giảm ma sát khi thâm nhập vào âm đạo, làm giảm nhiệt độ nên sẽ không quá hưng phấn như khi dương vật tác động mạnh đến âm đạo.

Hãy dùng bao cao su khi quan hệ ở giai đoạn đầu để kéo dài khoái cảm cho nàng. Nếu muốn xuất tinh thì có thể tháo bao cao su và tiến hành thâm nhập để đạt khoái cảm cao nhất.

Cùng nàng thực hiện những tư thế ít bị kích thích khi khởi động

Tư thế quan hệ có nhiều mối quan hệ mật thiết với thời gian làm tình. Nếu tư thế cả hai thực hiện càng dễ bị kích thích thì thời gian “yêu” càng ngắn. Do vậy, khi mới quan hệ các cặp đôi cần chọn lựa tư thế nào ít tạo ra khoái cảm nhất để việc yêu được kéo dài hơn nữa.

Cùng nàng thực hiện những tư thế ít bị kích thích khi khởi động

Theo kinh nghiệm của mình, Oichin nhận thấy các tư thế như tư thế truyền thống nam nằm trên nữ nằm dưới và tư thế nữ ngồi lên trên là phù hợp nhất để giảm khoái cảm và hạn chế xuất tinh quá nhanh. Tuy nhiên, phái mạnh cần làm chủ trong bước thâm nhập ban đầu để ít bị kích thích và điều chỉnh để “cậu nhỏ” chậm “khóc nhè” hơn.

Hạn chế thâm nhập và ra vào liên tục

Các anh nên viết không phải cứ thúc đẩy liên tục và thật mạnh mẽ như vũ bão để chạm vào điểm G là sẽ khiến nàng lên đỉnh ngay lập tức. Hơn nữa, những động tác thúc đẩy dễ khiến chàng nhanh chóng mất sức hơn.

Thay vì thúc hết sức mạnh vào bên trong “cô bé” của nàng, nam giới cần đưa nàng lên đỉnh bằng cách ép sát “cậu bé” vào “cô bé”, kết hợp với những động tác mơn trớn bằng tay sẽ thú vị hơn nhiều mà vẫn đảm bảo “cậu bé” rất lâu mới xuất tinh.

Nếu gần sắp xuất tinh, hãy dừng lại và thay đổi tư thế

Với sức khỏe sinh lý bình thường thì anh em dễ dàng cảm nhận được việc “cậu nhỏ” sắp đạt đỉnh. Nên nếu tinh tế nhận thấy bạn tình của mình chưa thật sự thỏa mãn và bản thân vẫn chưa thật sự cần xuất tinh thì anh em hãy kéo dài bằng cách ngừng thúc vào âm đạo và thay đổi tư thế.

Chàng có thể tránh làm nàng mất hứng bằng cách khi đổi tư thế hãy dùng những lời ngợi khen họ rất tuyệt kèm theo một nụ hôn hay bàn tay ve vãn để cả hai nhanh chóng nhập cuộc với tư thế mới.

“Đếm cừu” khi sắp xuất tinh để phân tán sự chú ý

Khi thấy cậu nhỏ” của bạn chuẩn bị cho hành trình xuất tinh, phái mạnh cần ngăn chặn bằng cách giảm nhịp nhấp và tập hơi thở đều lại. Trong đầu lúc này hãy nhẩm đếm từ một đến mười để lượng máu đổ về cậu nhỏ giảm dần nhằm ngăn chặn sự xuất tinh.

Hãy mâm mê bầu ngực của nàng để cô ấy không cụt hứng. Hãy xem đây là khoảng thời gian ngắn ngủi để lấy lại sức chuẩn bị cho hiệp tiếp theo.

“Đếm cừu” khi sắp xuất tinh để phân tán sự chú ý

Đạt đỉnh với tư thế gây khoái cảm nhất

Như đã nói ở trên, việc các cặp đôi chọn những tư thế kém kích thích lúc ban đầu để kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên những giây phút về đích thì cả hai có thể tận hưởng tư thế gây khoái cảm nhất để cùng xuất tinh.

Theo nhiều cặp đôi chia sẻ, tư thế doggy chính là tư thế giúp anh em dễ xuất tinh và các nàng dễ thăng hoa nhất.

Anh em có thể tham khảo thêm: Bí kíp đưa nàng lên giường để cuộc yêu thêm nóng bỏng để chuẩn bị cho cuộc yêu nhé.

2/ Những cách chuẩn bị để kéo dài thời gian quan hệ

Muốn thời gian quan hệ thật lâu thì ít nhất cả hai cũng cần chuẩn bị thật tốt vì đây là một bước rất quan trọng. Cả hai cần có sức khỏe tốt và tâm lý thoải mái.

Sự chuẩn bị của phái đẹp

Thời điểm thích hợp và lý tưởng để nàng có thể yêu chính là giai đoạn giữa chu kỳ sinh lý, khi đó nồng độ Hormone Estrogen lên cao khiến ham muốn và hưng phấn cũng tăng theo. Đây là giai đoạn mà chị em dễ đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Chị em nên tập thêm các bài Kegel nhằm giúp tăng cường độ săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh cho cơ âm đạo. Ngoài ra, các động tác Yoga giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức bền nên phái đẹp dễ thực hiện được nhiều tư thế mới khi quan hệ.

Sự chuẩn bị của phái đẹp

Sự chuẩn bị của cánh mày râu

- Thủ dâm để “thanh kiếm” khỏe hơn: Việc thủ dâm không hẳn sẽ làm hại dương vật. Vì nếu thủ dâm điều độ sẽ giúp cậu nhỏ tăng sức bền khi lâm trận. Anh em có thể tìm hiểu thêm bí kíp lịch trình ODC – phương pháp khắc phục xuất tinh sớm đã được khoa học chứng nhận an toàn cho sức khỏe sinh lý phái mạnh.

- Bài tập Kegel cho nam giới: Bài tập này sẽ giúp cánh mày râu hạn chế xuất tinh sớm, tăng sức bền, rất có lợi khi muốn kéo dài thời gian quan hệ.

Việc quan hệ cần sự phối hợp của cả hai, khi “cậu bé” sắp khóc thì anh em cần biết cách kiềm chế để có thể kéo dài thời gian để “cô bé” của nàng được sung sướng và trở nên ẩm ướt. Áp dụng tất cả các bí kíp trên sẽ giúp các cặp đôi kéo dài thời gian quan hệ lâu và thỏa mãn.

Chat/Gọi