Chị em có tử cung ngả sau nên quan hệ như thế nào để đạt cực khoái?

Ngọc Trang

Với những chị em có cấu tạo của cơ quan sinh sản là tử cung ngả sau thì ít nghiều cũng sẽ lo lắng vì không hoàn toàn thuận lợi cho khả năng thụ thai cũng như đạt những khoái cảm khi quan hệ tình dục với chồng hoặc bạn tình.

Nếu chị em tìm đúng tư thế quan hệ tình dục khi cơ địa là tử cung ngả sau sẽ giúp thăng hoa và dễ lên đỉnh hơn khi làm tình cũng như sớm có tin vui hơn. Bài viết sau đây sẽ là gợi ý các tư thế “làm tình” phù hợp với chị em có kết cấu tử cung ngả sau.

Tử cung ngả sau

I/ Những điều cần biết về tử cung ngả sau

Y học đã phân loại tử cung theo kết cấu là: Tử cung trung gian, tử cung ngả trước và tử cung ngả sau. Mức độ nghiêng của tử cung còn phụ thuộc vào tính đàn hồi của các mô tử cung.

Trường hợp chị em có tử cung ngả sau thường dẫn tới tình trạng tử cung bị gập, sẽ cản trở đến quá trình thụ thai. Tuy nhiên, tỷ lệ này cũng khá thấp nên chị em đừng quá lo lắng.

1/ Nguyên nhân gây tử cung ngã sau

Nguyên nhân phổ biến gây tình trạng tử cung ngả sau thường là do:

- Tử cung co giãn mạnh trong thời kì mang thai

- Sau khi sinh tử cung không trở lại vị trí ban đầu mà ngả về phía sau

- Do chị em từng bị u xơ tử cung

- Từng bị mô sẹo vùng chậu gây tình trạng tử cung ngả sau.

- Nội mạc tử cung tăng trưởng và dính vào vùng lưng dưới khiến tử cung bị lộn ngược.

nguyên nhân gây tử cung ngả sau

2/ Dấu hiệu nhận biết tử cung ngã sau

- Đau khi giao hợp, nhất là khi chàng di chuyển mạnh bạo

- Thường đau bụng dữ dội khi vào chu kỳ kinh nguyệt

- Thường xuyên bị đau thắt lưng dưới

- Thường xuyên bị viêm nhiễm đường tiết niệu

- Đau khi sử dụng tampon

3/ Một số lưu ý cần ghi nhớ ở chị em có tử cung ngả sau

Nếu chị em có tử cung ngả sau và cả hai vợ chồng đang mong mỏi có con thì cần lưu ý những vấn đề sau:

- Quan hệ tình dục đều đặn mà không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào

- Đến phòng khám hoặc khoa hiếm muộn để kiểm tra sức khỏe của cả 2 vợ chồng, từ đó nhờ bác sĩ tư vấn cách làm “chuyện ấy” để dễ dàng để có em bé hơn

- Nên kê cao mông bằng gối sau khi quan hệ và nằm yên trong 30 phút để tinh trùng của người chồng dễ “hành sự” và có thể tăng khả năng thụ thai

II/ Những tư thế quan hệ khi tử cung ngả sau các cặp đôi nên áp dụng

Tử cung ngả sau ở các chị em đôi khi khiến cho dương vật của chàng gặp một chút khó khăn khi thâm nhập vào “cô bé”. Sau đây là một số gợi ý cho những mẹ có tử cung ngả sau nên áp dụng các tư thế làm tình hiệu quả.

1/ Tư thế cưỡi ngựa cầm cương (xuôi):

Chị em ngồi lên người và hướng mặt mình về phía chồng. Nhấc mông cao một chút để “cậu nhỏ” có thể xâm nhập vào âm đạo theo chiều thẳng đứng.

Chị em cứ nhẹ nhàng tận hưởng khoái cảm bằng việc nhấp mông để dương vật di chuyển nhẹ nhàng ra vào trong cơ thể của mình. Bàn tay chị em có thể thả lỏng hoặc xoa nắn bầu ngực của mình.

cưỡi ngựa xuôi

Còn người chồng có thể ngắm nghía và xoa bóp ngực, bờ mông của vợ cũng như nhấp hông nhẹ nhàng để tạo khoái cảm cho cả hai.

2/ Tư thế cưỡi ngựa cầm cương (ngược):

Tương tự như cưỡi ngựa xuôi, chỉ khác một chút là chị em quay mặt cùng chiều với bạn tình, người nam chỉ có thể nhìn thấy tấm lưng trần khiêu gợi của nàng. Tư thế này áp dụng cho cặp đôi còn có chút ngượng ngùng. Còn cách di chuyển để tạo ra khoái cảm thì cũng tương tự như cưỡi ngựa xuôi.

Mẹo hay cho cặp đôi thực hiện tư thế này: Trong quá trình quan hệ, nếu chị em mỏi mệt thì có thể dùng tay chống xuống đệm. Các anh em có thể thúc dương vật trực tiếp từ phía dưới lên để làm chủ cuộc chơi.

3/ Tư thế Doggy

Tư thế quan hệ khi chị em có tử cung ngả sau phù hợp hơn cả chính là làm tình theo kiểu Doggy.

Cách thực hiện tư thế Doggy: Chị em chống tay xuống đệm và khom lưng sao cho bằng hoặc thấp hơn mông để dương vật thâm nhập sâu hơn, hai chân lúc này dang rộng.

Từ phía sau, quý ông có thể dễ dàng nhìn thấy “cửa mình” của bạn tình và đâm “cậu nhỏ” vào để thâm nhập. Yêu theo tư thế Doggy giúp anh mem vừa làm chủ cuộc chơi, lại giúp cho thời gian quan hệ được kéo dài, dễ tương tác với lực mạnh nên dễ đi sâu vào âm hộ và chạm đến điểm G của chị em.

4/ Tư thế quan hệ chữ V

Chị em nằm ngửa, có thể kê 1 cái gối dưới mông. Chị em đưa chân lên hình chữ V và gác lên vai của bạn tình

tư thế chữ V

Chàng kéo mông nàng lại gần mình và đưa dương vật từ từ thâm nhập vào âm đạo của bạn tình. Tư thế này tạo cho cả hai nhiều khoái cảm hơn tư thế quan hệ truyền thống vì dương vật vào sâu hơn trong “cô bé” và diện tích cũng như lực ma sát cũng sẽ tăng nhiều hơn.

Rất nhiều chuyên gia và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi chị em “lên đỉnh” sẽ dễ dàng giữ lại tinh trùng trong tử cung và tăng khả năng thụ thai cao hơn. Do đó, các chàng nên cố gắng trong mọi cuộc “mây mưa” hãy đưa người tình của mình chạm “đỉnh” để mau chóng đạt được mục đích nhé!

Tham khảo thêm: Mách quý ông các tư thế quan hệ dễ dàng khi sở hữu dương vật cong

Chat/Gọi