Top máy bú dương vật giá rẻ nhiều chức năng rung thụt ngoáy dành cho anh chàng độc thân

Chip Chip

Máy bú dương vật chính là hiện thân của một cô nàng nóng bỏng có kỹ năng làm tình siêu đẳng. Và hẳn nhiên nó luôn khiến cho cánh mày râu phải say mê điên cuồng. Hãy xem bạn đã kịp sở hữu cho mình một trong top 5 sản phẩm được yêu thích hàng đầu dưới đây chưa nhé?

Máy bú dương vật cao cấp xoay thụt đa năng

Thoạt nhìn thì chẳng thể nhận ra đây là một sextoy cao cấp. Bởi nó được ngụy trang khéo léo như một chiếc micro sành điệu. Nhưng đằng sau đó là hàng loạt bí mật mà khi khám phá ra cánh mày râu sẽ chết mê chết mệt. Bởi nó có tới 5 kiểu thụt bú sục và 3 kiểu xoay mút liếm dương vật. Cho bạn trải nghiệm thật nhiều cung bậc cảm xúc trong tình dục. Tuyệt vời như thể đang được làm tình với một cô gái quyến rũ đầy kỹ năng.

Máy bú mút dương vật xoay

Sextoy Leten X9 2G – Máy thủ dâm sục dương vật cho nam

Nếu bạn là một anh chàng “nghiện” Oral sex – tình dục bằng miệng. Thì đây chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua. Vì nó chú trọng tập trung vào tính năng sục và mút dương vật. Tạo cảm giác kích thích khoái cảm hệt như đang được bú mút. Bởi khuôn miệng xinh xắn và mềm mại của một cô nàng gợi cảm.

Với hàng trăm nhú silicon siêu mềm mịn được thiết kế ở mặt trong. Chúng chà xát mạnh mẽ vào dương vật. Vừa giống như những ngón tay mềm mại sục sạo, vừa giống như răng và lưỡi thay nhau cà sát. Khiến cho bạn không thể ngừng lại sự sung sướng và nhanh chóng được thỏa mãn.

Leten X9

Máy thủ dâm nam tự động Leten với âm đạo giả silicon êm mềm

Đây chính là “người tình bí ẩn” có thể theo chân bạn đến nơi tận cùng của thế giới. Giúp bạn được tận hưởng sự khoái lạc đầy đê mê ở bất cứ đâu. Bởi thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, nhìn hình dáng như một chiếc đèn pin cao cấp. Sự kín đáo này khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái khi mang theo bên mình. Và bên trong nó là trọn bộ 7 kỹ năng với 7 tốc độ làm tình khác nhau. Sục sạo và liếm mút khiến bạn sung sướng điên cuồng với nhiều cảm giác lạ đấy.

Leten version 4

Máy bú dương vật tự động liếm mút dương vật cực sướng

Đây là một dòng máy bú mút dương vật giá rẻ rất đáng để sở hữu. Vì không chỉ là giá rẻ mà còn đa tính năng. Nó có tới 5 kiểu thụt3 kiểu xoay. Giống như thể cậu nhỏ được bú mút bởi những cô gái khác nhau vậy. Đây đúng là tuyệt phẩm cho anh chàng nào thích cảm giác phiêu lưu và mong muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ.

Máy bú mút dương vật

Âm đạo giả rung thụt Nano Toys JeyPlay với tiếng rên gợi tình

Nếu bạn thấy việc thủ dâm quá khô khan và tẻ nhạt. Vì không được nghe thấy nhưng tiếng rên rỉ gợi dục đầy kích thích. Thì với sản phẩm này bạn sẽ được thỏa mãn. Bởi nó đã được tích hợp sẵn những âm thanh gợi dục mang tính kích thích mạnh. Nhắm mắt lại sẽ cho bạn cảm tưởng như đang được ân ái với bạn tình thực thụ. Đây quả là một điều tuyệt vời nhất là dành cho những anh chàng độc thân.

Thế giới máy bú dương vật rất phong phú và đa dạng các thể loại. Bạn sẽ không phải lo sợ việc không tìm thấy được một sản phẩm lý tưởng cho nhu cầu của mình.

Với top 5 máy bú mút dương vật giá rẻ ở trên thì tình dục chỉ là chuyện nhỏ. Oichin luôn cập nhật liên tục những mẫu sản phẩm HOT nhất nhằm mang lại nhiều sự trải nghiệm thú vị dành cho các bạn. Mọi sản phẩm đều cam kết chính hãng, bảo hành dài hạn và có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua càng nhiều sản phẩm. Nhanh tay liên hệ với Oichin để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm: 1001 sự thật thú vị khi thủ dâm với âm đạo giả giống thật

Chat/Gọi